ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ายโพลีพลัส | newswit

“โดม” บุกรังโจรช่วย “มาร์กี้”
“โดม” บุกรังโจรช่วย “มาร์กี้”
ปิดฉาก “บ่วงรักซาตาน” – แถมยังต้องเจอกับบทหนักซีนโหดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง!! ในฉากที่ ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี) Apr 2018
Gossip News: “โดม-ปกรณ์” โดนรุมถามยกใหญ่
Gossip News: “โดม-ปกรณ์” โดนรุมถามยกใหญ่
เมื่อไหร่จะขอ “น้องเมทัล สุขขาว” แต่งงานซะที?? – ติดตามชมละครแนวโรแมนติกดราม่า "บ่วงรักซาตาน" โดยค่ายโพลีพลัส Apr 2018
ข่าวซุบซิบ: “โดม-ปกรณ์” โดนรุมถามยกใหญ่
ข่าวซุบซิบ: “โดม-ปกรณ์” โดนรุมถามยกใหญ่
เมื่อไหร่จะขอ “น้องเมทัล สุขขาว” แต่งงานซะที?? – ติดตามชมละครแนวโรแมนติกดราม่า "บ่วงรักซาตาน" โดยค่ายโพลีพลัส Apr 2018
“เป๋า-วฤธ” โดนหยาม!! “แพร-นิชา”
“เป๋า-วฤธ” โดนหยาม!! “แพร-นิชา”
ฉุน ซัดคว่ำล้มทั้งยืน!! – ฉากนี้ กวินทร์ (เป๋า-วฤธ) โดนพี่ชายที่รักและไว้ใจอย่าง เหมราช (โดม-ปกรณ์) Apr 2018
“โดม” ไม่เกรงใจ “ป๊อก”! รัวจูบ
“โดม” ไม่เกรงใจ “ป๊อก”! รัวจูบ
“มาร์กี้” เปิดฉาก “บ่วงรักซาตาน” – เป็นฉากที่ ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี) ควักปืนมาขู่แถมบู๊กับ เหมราช (โดม-ปกรณ์) Apr 2018
“โดม,มาร์กี้,ป๊อก,เป๋า” ร้องเต้นจัดเต็ม
“โดม,มาร์กี้,ป๊อก,เป๋า” ร้องเต้นจัดเต็ม
ฉลองปิดกล้อง “บ่วงรักซาตาน” – เริ่มที่พระเอก โดม ปกรณ์ ที่มาถึงงานคนแรก คว้าไมค์ร้องเพลงกล่อมจนสาวๆ Nov 2017
ภาพข่าว: ซัน-ประชากร จากละคร ศีล
ภาพข่าว: ซัน-ประชากร จากละคร ศีล
5 คนกล้าท้าอธรรม รับรางวัลพิฆเนศวร ครั้งที่ 5 – Sep 2017
Gossip News: นางร้ายหน้าหวาน ลูกเกด
Gossip News: นางร้ายหน้าหวาน ลูกเกด
– ทฤฒมน เตรียมไปอัพเดทเทรนด์เฟอร์นิเจอร์โลกที่งาน “ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2017 – Jun 2017
“บอสนิด” เลี้ยงปิดกล้อง “มายา”
“บอสนิด” เลี้ยงปิดกล้อง “มายา”
“ขวัญ&เป้&แพรว&โก้” โชว์สเต็ปเท้าไฟ – Jun 2017
“เขตต์ ฐานทัพ” ยิ้มไม่หุบ เจอเซอร์ไพรส์กลางกอง
“เขตต์ ฐานทัพ” ยิ้มไม่หุบ เจอเซอร์ไพรส์กลางกอง
“มายา” – หมายเหตุ : เขตต์ เกิดวันที่ 27 พ.ค. 2520 ปีนี้อายุครบ 40 Jun 2017
“เติ้ล-แพนเค้ก” นำทัพศิลปิน-ดารา
“เติ้ล-แพนเค้ก” นำทัพศิลปิน-ดารา
ร่วมสร้างความสุข พร้อมจูงมือน้องๆ เด็กพิเศษ เดินแฟชั่นโชว์ในงาน “The Face of Down” – เปิดเวทีด้วยเหล่าศิลปิน อาทิ May 2017
พบกับ ส้ม-ธัญสินี ในงาน Asia BEAUTY
พบกับ ส้ม-ธัญสินี ในงาน Asia BEAUTY
& COSMETIC FASHION EXPO 2017 ครั้งที่ 3 วันที่ 27-30 เมษายน 2560 – พบกับ "ส้ม-ธัญสินี" Apr 2017
“เคน-หน่อย” ชวนดารา-ศิลปิน ส่งแรงเชียร์สุดตัวให้
“เคน-หน่อย” ชวนดารา-ศิลปิน ส่งแรงเชียร์สุดตัวให้
#HEROparalympic2016 ทัพนักกีฬาพาราลิมปิก สู้ศึก รีโอ 2016 – "เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" กล่าวว่า Aug 2016
Gossip News: 2 หนุ่มหล่อ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ บอส-จักรพันธ์ คว้าปริญญาให้แฟนๆ ชื่นใจ –
Gossip News: 2 หนุ่มหล่อ ป๊อก-ภัสสรกรณ์
Gossip News: 2 หนุ่มหล่อ ป๊อก-ภัสสรกรณ์
และ บอส-จักรพันธ์ คว้าปริญญาให้แฟนๆ ชื่นใจ – Oct 2015
“เป๋า-วฤธ” ตื่นเต้นประเดิมละครเรื่องแรก เล่น “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แฮปปี้สุดๆ – "ดีใจมากเลยครับที่ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องนี้และตื่นเต้นมาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกของผมเลย ก่อนที่ผมจะได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ผมได้เจอกับพี่นิดเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วครับ พี่นิดคงเห็นว่า ผมมีคาแร็กเตอร์บางอย่างที่จะเอามาลงละครได้ ผมก็เลยได้รับเลือกให้มาเล่นบทนี้ครับ ในเรื่องผมได้รับบทเป็น เป๋า ซึ่งคาแร็กเตอร์ในเรื่องคล้ายตัวเองมาก
Gossip News: ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ปลื้ม! รับรางวัล มายามหาชน 2015 –
“คริส หอวัง” เปิดศึกปะทะฝีมือ ตบไม่ยั้ง!!! เล่น “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ประเดิมละครครั้งแรก – " เป็นละครยาวเรื่องแรกของคริสด้วย ก็ตื่นเต้นมากค่ะ มีพี่นิดที่คอยให้กำลังใจว่าไม่ต้องตื่นเต้นนะ ก็หายตื่นเต้นไปเปราะนึง แต่ว่าตอนที่ไปออกกองก็ต้องมีการซ้อมนิดนึง กับบทเล่นเป็นนักข่าวบันเทิงค่ะ สำหรับการเตรียมตัวของคริสคงจะต้องคุยกับพี่ๆนักข่าวเยอะๆ ต้องแซ่บต้องมันต้องเร็ว
“ช่อง3” เสริฟทีเด็ด จัดหนัก จับ 3สาว รสแซ่บ “นุ่น-คริส-ลิเดีย” ประชันฝีมือสุดเข้มข้น ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” – โดยผู้จัดคนเก่ง "นิด - อรพรรณ วัชรพล" แห่งโพลีพลัส เผยว่า "เรื่องเพื่อนรัก เพื่อนริษยา เป็นเรื่องราวใกล้ตัวของคนในสังคม เป็นละครสะท้อนสังคม มีเรื่องราวของความรัก การทำงาน ครอบครัว เป็นเรื่องของทุกคนสำหรับทุกวงการ ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงอย่างเดียวนะคะ แต่วงการบันเทิงมันใกล้ตัวเราที่สุดเลยยกตัวอย่างมา
“แก๊ป-ธนเวทย์” สละโสด สาวนอกวงการ “น้ำ-รัตนิน” ภายใต้ธีมเก๋ “อีโค่ เปเปอร์ คราฟ” – พิธีหมั้นเริ่มขึ้นในช่วงเช้าตรู่ด้วยบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่ายในบรรยากาศแบบพิธีจีน เน้นโทนสีแดง ขาว เมื่อถึงฤกษ์ดี หนุ่ม แก๊ป ยกขบวนขันหมาก เพื่อทำพิธีสู่ขอเจ้าสาว ซึ่งประกอบไปด้วยเพื่อนเจ้าบ่าวที่ยกแก๊งกันมา ส่งเสียง โห่ ฮิว โห่ อิ้ว พร้อมสิ่งของมงคล อาทิ เงิน – ทอง – แหวนหมั้น - ผลไม้ – ขนมมงคล ฯลฯ ฝ่าด่าน ประตูเงิน ประตูทอง
“โดม” ใช้เสน่ห์มัดใจ “เจนี่” ผูกสัญญาแค้น จับคู่ดราม่าดุเดือด ใน “เสน่หาสัญญาแค้น” – เรื่องราวเกิดจากความแค้นของ นาคินทร์ ที่รับบทโดย โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ต้องสูญเสีย เจ้าสาวในคืนวันแต่งงาน เพราะอุบัติเหตุ และเข้าใจว่า ปานตะวัน รับบทโดย เจนี่ อัศวเหม หญิงสาวที่บาทเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุคืนนั้น เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จนเมื่อมีโอกาสได้พบเธออีกครั้ง เขาก็ใช้เสน่ห์ความหล่อของตัวเอง
แนะนำเพลง ตัวร้าย - Tattoo Colour เพลงปะกอบละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน – ศิลปิน : แทททู​ คัลเลอร์ สังกัดค่ายเพลง : สมอลล์รูม "ตัวร้าย" เพลงจังหวะสนุกๆน่ารักๆ จาก Tattoo Colour ประกอบละครเรื่อง "กุหลาบร้ายของนายตะวัน" ละครของค่าย "โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30น. เพลงนี้หลังจาก "รัฐ" มือกีตาร์ และผู้แต่งเพลงทุกเพลงของวง Tattoo Colour
“บิ๊ก ทองภูมิ” ทำใจชีวิต “รัก” ไม่รุ่ง ดี๊ด๊าลงละคร 2 เรื่อง โต้ ! ทิ้งงาน “พิธีกร” – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--อาร์เอส กลายเป็นหนุ่มฮอตเนื้อหอมไปอีกคน สำหรับ “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” เพราะล่าสุดขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ของ ค่าย โพลีพลัส เมื่อบอสใหญ่ “นิด-อรพรรรณ” จับลงละครถึง 2 เรื่องรวดนั้นก็คือ “บ่วงบาป” ทาง ช่อง 3 และ “ตะวันยอแสง” ทางช่อง 7 สี แม้วคิวงานจะแน่นทั้ง 7 วัน แต่เจ้าตัวโต้เสียงแข็งว่ายังไงก็ไม่ทิ้งงานพิธีกรรายการ
“เมจิ” เป็นปลื้ม”สะใภ้ไกลปืนเที่ยง” บทโดนใจร้ายแบบครบรส – กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3 รับบทร้ายมาก็หลายเรื่องแล้วสำหรับนางร้ายสาวสวยอย่าง “เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์” ที่งานนี้เธอรับบทเป็น “ศรียุดา” ในละครเรื่อง “สะใภ้ไกลปืนเที่ยง” แห่งค่ายโพลีพลัส ที่ตอนนี้โกยเรตติ้งมาไม่น้อย และดูเหมือนว่าละครจะเรียกเสียงหัวเราะกันตลอดเวลาเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้สาว เมจิ ก็ออกอาการเป็นปลื้มกับบทมาไม่น้อย
“ลิปตา” แฮปปี้...เจอข่าวดี 2 เด้ง! – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี “ลมหายใจฯ” ฮอต โพลีพลัส จีบประกอบละคร “รักซ่อนแค้น” เพลงเพราะจัด!….แถมเนื้อหาก็โดนใจทั้งผู้จัดและคอละครจอแก้ว....ล่าสุด บิ๊กบอส นิด-อรพรรณ ผู้จัดค่ายโพลีพลัส อดใจไม่ไหวรีบจีบเพลงฮิต “ลมหายใจของเมื่อวาน” ของ 2 หนุ่ม ลิปตา ประกอบละคร “รักซ่อนแค้น” ที่กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งทางช่อง 3 ทันที! “ปฏิเสธอย่างไร” ฮิตทุกชาร์ท ...แรง “อันดับ 1 คลื่น MAX” ส่วน
เอ็มถ่อมตัวอ่อนประสบการณ์ ชื่นใจสาวโสดขอร่วมก๊วนโสด – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งคนได้ร่วมเสริมในทีมนักแสดงละคร เรื่อง "อลหม่านบ้านก๊วนโสด" ละครซีรีส์ของค่ายโพลีพลัส ด้วยความที่มีคาแรคเตอร์ขาวเป็นหนุ่มครึ่งจีน พระเอกหนุ่ม เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล จึงได้รับบทเด่นเป็น "ต๋ง" เจ้าของบ้านเช่าแห่งความอลหม่านวุ่นวายหลังนี้ "ดีใจมากครับที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ผลตอบรับดีมากเลยออกอากาศไปแค่ 2 อาทิตย์