ข่าวประชาสัมพันธ์คุณนายสายลับ | newswit

กบ ปภัสรา ทุ่มทุนสร้าง! จัดฉากไฟไหม้ไร่วรพงษ์
กบ ปภัสรา ทุ่มทุนสร้าง! จัดฉากไฟไหม้ไร่วรพงษ์
สุดอลัง! ในละคร “คุณนายสายลับ” – ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่ของเรื่อง เพราะผู้จัดฯ กบ ปภัสรา ทุ่มทุนสร้างสุดๆ Jul 2016
แอมป์ พีรวัศ นำทีมนักแสดง “คุณนายสายลับ”
แอมป์ พีรวัศ นำทีมนักแสดง “คุณนายสายลับ”
พบแฟนๆ ละคร ที่ตลาดดอนหวาย จ.นครปฐม – Jul 2016
แพตตี้ พิมพาภรณ์ รับบท “มาติกา”
แพตตี้ พิมพาภรณ์ รับบท “มาติกา”
ยากมาก!! ออกปากนิสัยห่างตัวจริง เร่งทำการบ้านหนัก – "มาติกา จะเป็นผู้หญิงเรียบร้อย นิ่งๆ Jul 2016
แพร เอมเมอรี่ ชอบบทร้ายใน “คุณนายสายลับ”
แพร เอมเมอรี่ ชอบบทร้ายใน “คุณนายสายลับ”
เพราะชีวิตจริงไม่ได้ทำแบบนี้ – "คาแรคเตอร์ มิรันตี จะเป็นผู้หญิงที่มั่นใจว่าฉันสวย รวย และเริดที่สุด Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ คุณนายสายลับ
ทีวีไกด์: รายการ คุณนายสายลับ
หมู-ธีรภัทร์ ยอมรับบท “ตำรวจสายลับ” ยาก! มองบทละครเหมือน “กล่องเปล่า” – "เรื่องนี้ผมรับบท สารวัตรเพิก Jul 2016
พลอย รัญดภา ขอบคิวบู๊ รับกดดันเล่น
พลอย รัญดภา ขอบคิวบู๊ รับกดดันเล่น
“คุณนายสายลับ” – เรามีโอกาสได้พูดคุยกับเธอในกองถ่าย "คุณนายสายลับ" ถึงคาแร็กเตอร์ ความรู้สึก Jun 2016
พลอย รัญดาภา ขึ้นแท่น ราชินีนักบู๊
พลอย รัญดาภา ขึ้นแท่น ราชินีนักบู๊
แค่ฉากเปิดตัวสุดอลังการในละคร “คุณนายสายลับ” – เรื่องราวของร้อยตำรวจโทหญิงวัยเบญจเพสนาม "เรขาคณิต รวิปรียา" Jun 2016
พลอย รัญดภา ถล่มตัว! เป็นนางเอกไม่สวย
พลอย รัญดภา ถล่มตัว! เป็นนางเอกไม่สวย
รับกดดันเล่น “คุณนายสายลับ” – เรามีโอกาสได้พูดคุยกับเธอในกองถ่าย "คุณนายสายลับ" ถึงคาแร็กเตอร์ ความรู้สึก Jun 2016
เรื่องย่อ: คุณนายสายลับ –
เรื่องย่อ: คุณนายสายลับ –
แนว โรแมนติกคอเมดี้ ผสมสืบสวนสอบสวน บทประพันธ์ ชลาลัย บทโทรทัศน์ สายลมเดียวดาย กำกับการแสดง ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล Jun 2016
ช่อง 7 สี ส่ง 'จิณณะ-พลอย’ แท็กทีม
ช่อง 7 สี ส่ง 'จิณณะ-พลอย’ แท็กทีม
2 ผู้ประกาศข่าว ร่วมงานแถลงข่าว กิจกรรม 'พลังคุณเปลี่ยนโลก : ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน’ – ด้านสองพระนาง Mar 2016
ข่าวซุบซิบ: ละคร “สะใภ้ไร้เงา”
ข่าวซุบซิบ: ละคร “สะใภ้ไร้เงา”
“ขุนกระทิง” “คุณนายสายลับ” “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” – @ฟากเด็กน้อยอย่าง "ข่อย" ที่รับบทโดย น้องปิ๊ง (ด.ช.ธีระภพ Mar 2016
คุณนายสายลับ ตอนที่ 20 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 23 มีนาคม 2549 เวลา 20.25 ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "สันธพตามมาช่วยเรขาที่คลับของสันติแต่พลาดท่าถูกจับได้ทั้งคู่" สินธพ (ชาคริต) ตามมาช่วย เรขา (นัท มีเรีย) ที่คลับของ สันติ (กรุง ศรีวิไล) แต่พลาดท่าถูกจับได้ทั้งคู่ สันติจับตัวเรขากับสินธพไปที่โกดังร้างแห่งหนึ่ง แล้วตัวเองก็ไปส่งยา ขณะที่ถูกมัดอยู่ด้วยกันทั้งคู่สารภาพความในใจต่อกันจนหมด
คุณนายสายลับ ตอนที่ 19 ออกอากาศวันพุธที่ 22 มีนาคม 2549 เวลา 20.25 ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "สันติจับได้ว่าเรขาปลอมเป็นกระเทยเข้าในคลับของตัวเอง" สินธพ (ชาคริต) สอบถามความจริงกับมือปืน จนรู้ว่าเป็นลูกน้องของ สันติ (กรุง ศรีวิไล) ขณะที่สืบสวนอยู่เสริมโทรเข้ามาตามมือปืนให้ไปจัดการกับ เรขา (นัท มีเรีย) พอดี ทำให้สินธพรู้ว่าเรขาอยู่ที่คลับของสันติ จึงรีบตามไปช่วย
นัท ถูกใจชุด นางแมว แนบเนื้อใส่แล้วสวยเซ็กซี่ – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ในละคร "คุณนายสายลับ" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 สายลับสาว "นัท มีเรีย" ต้องแต่งชุดนางแมวแสนเซ็กซี่แนบเนื้อสีแดง งานนี้สาวนัทชอบอกชอบใจ เพราะใส่ออกมาแล้วดูสวยเซ็กซี่สุดๆ "ที่นัทต้องใส่ชุดนางแมว เพราะว่าเข้าไปสืบคดีทำให้ต้องปลอมตัว ชุดนี้ตอนใส่ยากมากค่ะ เพราะมันจะเป็นผ้ายืดๆ เวลาใส่จะแนบเนื้อเลย
ไทนี่ ชื่นชม อ๊อฟ-อภิชาติ เล่นเก่งสมเป็นมืออาชีพ – กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในละคร "คุณนายสายลับ" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 ทำให้ "ไทนี่ โนเอล" ชื่นชม "อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล" เป็นพิเศษ ชมเปาะว่าแสดงเก่งสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพ "ไทนี่มาร่วมงานกับพี่อ๊อฟเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยค่ะ ก่อนที่จะเจอกันคิดว่าพี่เค้าคงจะเป็นคนขรึมๆ ดุแน่นอนเลย ก็จะมีกลัวบ้างเพราะเราก็ยังใหม่กับวงการนี้อยู่
คุณนายสายลับ ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 16 มีนาคม 2549 เวลา 20.25 ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "เรขาปลอมตัวเป็นกะเทยเข้าไปสืบในคลับของสันติ" เรขา (นัท มีเรีย) ปลอมเข้าไปเป็นคนงานในไร่ของ สันติ (กรุง ศรีวิไล) และรู้ว่า สันติจะส่งของที่คลับ จึงรีบออกจากไร่สันติเพื่อมาที่คลับ และติดต่อบอก เพิก (อ๊อฟ-อภิชาติ) ให้รีบตามมาเรขากับเพิกมาถึงคลับแต่เข้าไม่ได้ เรขาหันไปเห็นกลุ่มกะเทยที่กำลังจะเข้าไปเต้นคาบาเร่ต์ในคลับ
คุณนายสายลับ ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพุธที่ 15 มีนาคม 2549 เวลา 20.25 ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "ปราโมชสั่งให้เรขากับเพิกถอนตัวออกจากไร่วรพงษ์" หลังจากที่ เรขา (นัท มีเรีย) และ เพิก (อ๊อฟ-อภิชาติ) ถูก สินธพ (ชาคริต) จับได้ว่าเป็นตำรวจปลอมตัวมาสืบคดีที่ไร่ ทำให้ ปราโมท (วิศิษฐ์ ยุติยงศ์) สั่งปลดเรขาและเพิกออกจากคดี และให้ออกจากไร่วรพงษ์ทันที เพิกมาลา มาติกา (ไทนี่)
คุณนายสายลับ ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2548 เวลา 20.25 ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "สินธพวางแผนพิสูจน์ว่าเรขาเป็นตำรวจอย่างที่ตัวเองคิดหรือไม่" สินธพ (ชาคริต) วางแผนเพื่อพิสูจน์ว่า เรขา (นัท มีเรีย) เป็นตำรวจปลอมตัวมาอย่างที่ตัวเองสงสัยหรือไม่ ด้วยการส่งจดหมายให้เรขาแล้วอ้างชื่อ "ชายกลาง" นัดแนะให้เรขามาเจอที่บ่อตกปลาและส่งจดหมายอีกฉบับไปให้เพิกยุติการติดต่อชั่วคราว
คุณนายสายลับ ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 8 มีนาคม 2549 เวลา 20.25 ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "สินธพเริ่มปักใจเชื่อว่าเรขาอาจเป็นตำรวจปลอมตัวมา" หลังจากเหตุการณ์เรื่อง อเนก (โจโจ้) เป็นคนส่งยาแล้วฆ่าปิดปากจากบุคคลลึกลับ โดยที่ เรขา (นัท มีเรีย) และ เพิก (อ๊อฟ-อภิชาต) อยู่ในเหตุการณ์และถูกทำร้าย ยิ่งทำให้สินธพเริ่มสงสัยว่าทั้งเรขาและเพิกเป็นใครมาจากไหน จึงจับตาดูพฤติกรรมขงเรขาทุกฝีก้าว
คุณนายสายลับ ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 2 มีนาคม 2549 เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "เรขาพาเพิกไปโกดังเก็บไวน์หลังสงสัยว่าอาจเป็นที่ซ่อนยาเสพติด" เรขา (นัท มีเรีย) พา เพิก (อภิชาติ พัวพิมล) ไปที่โกดังเก็บไวน์ ที่เรขาเคยแอบตาม เอนก (โจโจ้ ไมอ๊อกซิ) ไป และสงสัยว่าจะเป็นที่เก็บยาเสพติด โดยไม่รู้ว่าสินธพ (ชาคริต) แอบตามเรขามาด้วย เมื่อมาถึงเรขากับเพิกก็เดินสำรวจตามจุดต่างๆ ของโกดัง
คุณนายสายลับ ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพุธที่ 1 มีนาคม 2549 เวลา 20.25 ทางช่อง 5 – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ "วรพงษ์ตกใจมากเมื่อรู้ความจริงว่าเรขาเป็นใคร" พอ เรขา (นัท มีเรีย) กลับมาที่ไร่ วรพงษ์ (ชลิต เฟื่องอารมณ์) จับตัวเรขาส่งตำรวจทันทีข้อหาขโมยเงินไปจากเซฟ เรขาโทรเรียกให้ เพิก (อภิชาติ พัวพิมล) ให้มาช่วย เพิกพยายามบอกตำรวจท้องที่ว่า เรขาเป็นตำรวจปลอมตัวมาสืบคดีให้ปล่อยตัวเรขาไป แต่ทางตำรวจไม่ได้ทำให้
ตุ่ม-ชลิต ชมเปาะ เอ็กแซ็กท์ ให้ความสำคัญนักแสดงรุ่นเก่า – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ถูกวางตัวให้มาลงละคร "คุณนายสายลับ" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 ในบทพ่อพระเอก "นัท มีเรีย" แทบทุกฉาก ทำให้ "ตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมณ์" รู้สึกปลื้มที่บทมีความสำคัญกับละคร พร้อมทั้งชื่นชม "เอ็กแซ็กท์" ที่ไม่ลืมนักแสดงรุ่นเก่า "สำหรับละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" ผมจะรับบท "วรพงษ์" พ่อของพระเอกครับ เป็นคนที่นางเอกคือ นัท มีเรีย
ซุบซิบละคร คุณนายสายลับ – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ต้องไปถ่ายละคร "คุณนายสายลับ" ทางช่อง 5 ในบ้านที่เลี้ยงไก่เป็นสิบๆ ตัว แถมยังพากันนอนอยู่บนต้นไม้แทบทุกต้น ทำให้นางเอกของเรื่อง "นัท มีเรีย" ปวดฉี่แทบตายก็ไม่กล้าเดินเข้าห้องน้ำ เพราะเป็นคนที่กลัวสัตว์ปีกทุกชนิด เลยกลัวว่าไก่จะบินเข้าใส่ตัวเอง สุดท้ายทนอั้นต่อไปไม่ไหวสาวนัทเลยวิ่งปรู๊ดอย่างรวดเร็วไปเข้าห้องน้ำ ชนิดที่ นักวิ่งทีมชาติอาจต้องแพ้เลยทีเดียวจ้า!!!
ภาพข่าว: นัท..ปลื้ม!!!เซอร์ไพรส์วันเกิด – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นัท...ปลื้ม!!! กำลังถ่ายละคร "คุณนายสายลับ" ทางช่อง 5 อยู่ดีๆ "นัท มีเรีย" ก็ตะลึงเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อทีมงานและนักแสดงพร้อมใจกันหยุดถ่ายทำแล้วร้องเพลง...แฮปปี้เบิร์ดเดย์...และนำเค้กวันเกิดมาให้กลางกอง งานนี้สาวนัทถึงกับยิ้มหน้าบานเป็นปลื้มเพราะนึกว่าไม่มีใครจำได้ เลยกล่าวขอบคุณทุกคนซะยกใหญ่เลยทีเดียว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นัท ปลื้ม!!!คนชมเพียบ เล่น คุณนายฯ ได้ฮากลิ้ง – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง "คุณนายสายลับ" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 ออกอากาศได้ไม่นาน ก็มีเสียงชื่นชมกันสนั่นหวั่นหูว่านางเอก "นัท มีเรีย" เล่นบทตลกได้ดี ดูแล้วขำเกินคาด ทำให้สาวนัทถึงกับยิ้มหน้าบานกับคำชมที่ได้รับ "รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ละครมีกระแสตอบรับดีขนาดนี้ มันทำให้นัทหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย จากตอนแรกก่อนที่ละครจะออกอากาศ
นัท ทรหด ปากเขียวมือไม้สั่น ถ่ายฉากตกน้ำร่วมชม. – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ต้องมาเข้าฉากตกน้ำตกท่าในละคร "คุณนายสายลับ" ทางช่อง 5 ทำให้ นางเอกอย่าง "นัท มีเรีย" ถึงกับออกอาการปากคอสั่นด้วยความหนาวเหน็บ เพราะกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ต้องใช้เวลานานพอสมควร ซึ่งนัทได้เล่าถึงการทำงานในฉากนี้ให้ฟังว่า "ฉากนี้เป็นฉากที่นัทกับชาคริตทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วก็พลาดตกลงไปในน้ำทั้งคู่ค่ะ ตอนแรกพอรู้ว่าฉากนี้ตกน้ำก็ดีใจนะ