ข่าวประชาสัมพันธ์คอตตอนยูเอสเอ | newswit

ซีซีไอเปิดตัวดัชนีติดตามโรงปั่นฝ้ายที่งานไอทีเอ็มเอ ประจำปี 2566 หวังใช้เป็นเครื่องมือพิสูจน์ความเหนือกว่าของฝ้ายสหรัฐ – "เครื่องมือที่คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล พัฒนาขึ้นใหม่นี้ ช่วยให้โรงปั่นพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นได้" บรูซ แอเธอร์ลีย์ (Bruce Atherley) ผู้อำนวยการบริหารของซีซีไอ กล่าว "ดัชนี COTTON USA Mill Performance Index(TM) ช่วยให้โรงปั่นเปรียบเทียบผลงานของตนกับคู่แข่งได้
คอตตอน ยูเอสเอ ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้อุตสาหกรรมสิ่งทอไทย
คอตตอน ยูเอสเอ ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้อุตสาหกรรมสิ่งทอไทย
ภายใต้แนวคิด Your Partner for Prosperity ในงาน คอตตอน เดย์ – งาน "คอตตอน เดย์" Nov 2022
คอตตอน ยูเอสเอ เฉลิมฉลองคุณค่าและคุณประโยชน์ของฝ้ายสหรัฐอเมริกา เนื่องในวันฝ้ายโลก – "ด้วยคุณสมบัติของเส้นใยธรรมชาติ ไปจนถึงข้อดีของการผลิต ฝ้ายสหรัฐอเมริกาจึงมีบทบาทสำคัญในห่วงโซ่อุปทานโลก" คุณบรู๊ซ แอเธอลีย์ (Bruce Atherley) ผู้อำนวยการบริหารของ คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (Cotton Council International) กล่าว
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
เดย์ 2019” สานต่อโกลบอลแคมเปญ “วอทส์ นิว อิน คอตตอน” พร้อมเปิดตัวหกแบรนด์ไลเซนซี Oct 2019
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “คอตตอน
เดย์ 2018” – คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA(TM)) จัดงานคอตตอน เดย์ 2018 (Cotton Day 2018) Sep 2018
“คอตตอน ยูเอสเอ” ผนึกกำลัง “ซีเอ็มจี”
“คอตตอน ยูเอสเอ” ผนึกกำลัง “ซีเอ็มจี”
รุกตลาดยีนส์ไตรมาสสุดท้าย เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ร่วมกับสามแบรนด์ดัง “ลี” “ลี คูเปอร์” และ “แรงเลอร์” Sep 2017
ภาพข่าว: คอตตอน ยูเอสเอ” บุกตลาดออนไลน์
ภาพข่าว: คอตตอน ยูเอสเอ” บุกตลาดออนไลน์
จับมือ “อีเลฟเว่นสตรีท”มอบประสบการณ์ใหม่ในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก 21 แบรนด์ไลเซนซี – Jun 2017
“แซนตาส” แนะนำ ชุดเครื่องนอนสองสไตล์
“แซนตาส” แนะนำ ชุดเครื่องนอนสองสไตล์
Illusion และ Well Spring มอบประสบการณ์การนอนอันนุ่มสบายอย่างมีคุณภาพ – พบกับชุดเครื่องนอนในดีไซน์ Illusion และ May 2017
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “2017 COTTON
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “2017 COTTON
USATM New Licensees Launch” เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซี 3 แบรนด์ใหม่ สะท้อนความโก้หรู เรียบเท่ สุดฮิป หลากสไตล์ในธีม “Work & Apr 2017
“คอตตอน ยูเอสเอ” เผยแผนรุกตลาดปี
“คอตตอน ยูเอสเอ” เผยแผนรุกตลาดปี
2560 ทุ่มงบกว่า 33 ล้านบาท สร้างการรับรู้แบรนด์ให้ครอบคลุมทั่วไทยและอาเซียน พร้อมเปิดตัว 3 Apr 2017
ภาพข่าว: “อองฟองต์” ร่วมมือ“คอตตอน
ภาพข่าว: “อองฟองต์” ร่วมมือ“คอตตอน
ยูเอสเอ”รุกตลาดเสื้อผ้าเด็ก เปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 ตั้งเป้าเติบโต 5% – Mar 2017
“อองฟองต์” ร่วมมือ “คอตตอน ยูเอสเอ”
“อองฟองต์” ร่วมมือ “คอตตอน ยูเอสเอ”
เปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ฮัลโหล มารีน” พร้อมจัดปาร์ตี้สุดหรูสำหรับคุณหนูตัวน้อย – นายไกรภพ Mar 2017
คอตตอน ยูเอสเอร่วมกับอองฟองต์
คอตตอน ยูเอสเอร่วมกับอองฟองต์
แนะนำคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ เลือกเสื้อผ้าและของใช้ให้เหมาะกับวัยลูกน้อยในสไตล์ “รักลูก รักษ์โลก” – นายไกรภพ แพ่งสภา Jan 2017
“แอลทีดี” แนะนำ คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตสไตล์โมเดิร์นทวิสต์
“แอลทีดี” แนะนำ คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตสไตล์โมเดิร์นทวิสต์
ตอบโจทย์ทุกโอกาสของสุภาพบุรุษยังก์ เอ็กเซคคิวทีฟ – สุภาพบุรุษที่ต้องการเลือกสรรเสื้อผ้าในสไตล์โมเดิร์นทวิสต์ Oct 2016
“คอตตอน ยูเอสเอ” สยายปีก รุกเพิ่มไลเซนซีต่อเนื่อง
“คอตตอน ยูเอสเอ” สยายปีก รุกเพิ่มไลเซนซีต่อเนื่อง
เปิดตัวไลเซนซีผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ “ควิเซนต์” – "คอตตอน ยูเอสเอ" Aug 2016
“คอตตอน ยูเอสเอ” จับมือ “ควิเซนต์”
“คอตตอน ยูเอสเอ” จับมือ “ควิเซนต์”
แนะนำผ้าอนามัยผลิตจากเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา มอบความอ่อนโยนในทุกสัมผัส – คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USATM) ร่วมกับ Jul 2016
“คอตตอน ยูเอสเอ” และ “ควิเซนต์”
“คอตตอน ยูเอสเอ” และ “ควิเซนต์”
ชวนสาวๆ ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพจุดซ่อนเร้น แนะนำวิธีเลือกผ้าอนามัยให้เหมาะสมเพื่อสุขอนามัยที่ดีช่วงมีประจำเดือน – Jul 2016
“บลูคอร์เนอร์” ร่วมกับ “คอตตอน
“บลูคอร์เนอร์” ร่วมกับ “คอตตอน
ยูเอสเอ” แนะนำ “คอลเลคชั่น คอตตอน ยูเอสเอ 2016” เพิ่มความเท่ และความหวานใสให้กับสาวๆในสไตล์ไอวี่ ลีก – Jun 2016
“คาคิ บรอส” ร่วมกับ “คอตตอน ยูเอสเอ” แนะนำ “คอลเลคชั่น คอตตอน ยูเอสเอ 2016” เอาใจหนุ่มๆเออร์เบินนิสต์ในสไตล์ Simple Life – หนุ่มๆ สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น Khaki Bros. x Alek T. x COTTON USATM ได้แล้วในราคา 890 - 3,490 บาท ที่ป็อบอัพ สโตร์ ณ ชั้น 1 โซนC (หน้าลิฟท์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม 2016 ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2016 และที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไปจนถึงเดือนสิงหาคม
“คอตตอน ยูเอสเอ” จัดงาน คอตตอน เดย์ 2016 เปิดตัวคอลเลคชั่น คอตตอน ยูเอสเอ 2016 ร่วมมือสองแบรนด์ไลเซนซี Blue Corner และ Khaki Bros จับมือดีไซเนอร์แบรนด์ ASV และอาเล็ก ธีรเดช ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษ – นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า "กิจกรรมคอตตอน เดย์ (Cotton Day) ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และ ไต้หวัน เพื่อ
“เอสแฟร์” แนะนำ คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตลายทาง
“เอสแฟร์” แนะนำ คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตลายทาง
ตอบโจทย์ทุกโอกาสของหนุ่มๆ – สุภาพบุรุษที่ต้องการเลือกสรรเสื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกโอกาส Feb 2016
“แคชชวลลิสต์” แนะนำ คอลเลคชั่น ฟอล วินเทอร์ 2015 ชวนหนุ่มๆ อัพลุคเท่ ท้าลมหนาว – เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Casualist พร้อมเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้เลือกสรร เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกการเดินทางแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่Facebook https://www.facebook.com/CasualistTH/ IG :
คอตตอน ยูเอสเอ ชวนหนุ่มๆ อัพลุคเท่ ต้อนรับทริปท่องเที่ยวส่งท้ายปี ด้วยไอเท็มเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Casualist – นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทน คอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า "การเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ถือเป็นการพักผ่อนของหนุ่มๆ จากการทำงานอย่างทุ่มเทมาตลอดทั้งปี โดยการวางแผนทริปเดินทางที่ดีนั้น สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ การเช็คข้อมูลเกี่ยวกับสภาพอากาศในช่วงที่จะเดินทาง
คอตตอน ยูเอสเอ และแคนนอน เผยเคล็ดลับเลือกผ้าขนหนู พร้อมเทคนิคการดูแลรักษาให้น่าใช้งานอยู่เสมอ – คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า "ผ้าขนหนูถือเป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่จำเป็นสำหรับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน เพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวหน้า และผิวกายของเราโดยตรงในทุกๆ วัน ดังนั้น เพื่อสุขอนามัยที่ดีเราจึงควรเลือกใช้ผ้าขนหนูที่มีคุณภาพ ผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติแท้ 100% จากสหรัฐอเมริกา เพราะจะช่วยมอบสัมผัสอันอ่อนนุ่ม
“บลูคอร์เนอร์” แนะนำ คอลเลคชั่น ออทั่ม 2015 เติมเต็มกลิ่นอายความอ่อนหวานและอบอุ่น แก่หญิงสาวในฤดูใบไม้ร่วง – คอลเลคชั่น ออทั่ม 2015 พร้อมเปิดโอกาสให้สาวๆ ผู้หลงใหลในการแต่งตัว สามารถเลือกเสื้อผ้าตามไลฟ์สไตล์ของตนเองได้แล้ววันนี้ ในราคา 590 – 1,890 บาท ณ บลูคอร์เนอร์ ช็อป ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต เซ็นทรัลขอนแก่น เซ็นทรัลพิษณุโลก, เซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยา และเมญ่าเชียงใหม่
คอตตอน ยูเอสเอ ร่วมกับ ปีกัสโซ่ ชวนโฮมเลิฟเว่อร์ เลือกชุดเครื่องนอนสร้างบรรยากาศ “ชิลแลกซ์” ให้กับห้องนอนสุดโปรด – คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า "เราสามารถกล่าวได้ว่าห้องนอนเป็นห้องที่สำคัญที่สุดภายในบ้าน เราใช้เวลากว่า 1 ใน 3 ต่อวันในการนอนหลับพักผ่อน การเลือกชุดเครื่องนอนที่มีคุณภาพจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการนอนหลับที่ดี เส้นใยที่ใช้สำหรับชุดเครื่องนอนควรเป็นเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100%
“แคนนอน” แนะนำ ผ้าขนหนูคอลเลคชั่น “มอนติเซโล” เนื้อผ้าอ่อนโยนต่อผิวผู้ใช้ ปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐานสากล – ผ้าขนหนูแคนนอน คอลเลคชั่น “มอนติเซโล” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 295 – 1,695 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ และโรบินสัน
คอตตอน ยูเอสเอ ร่วมกับ Puppet เผยเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้า พร้อมเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ ให้คุณหนูๆ เริงร่าสดใสตลอดช่วงหน้าฝน – คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า "ในช่วงฤดูฝนที่สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยและค่อนข้างอับชื้น การเลือกเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มรวมถึงผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับลูกน้อย อย่าง ผ้าอ้อม ผ้าเช็ดตัว หรือผ้าห่มเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ควรใส่ใจและพิถีพิถันเป็นพิเศษ
“คอตตอน ยูเอสเอ” จัดงาน คอตตอน เดย์ 2015 พร้อมเปิดตัวโกลบอล แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ไอ เลิฟ มาย คอตตอน” ผ่านแฟชั่นโชว์ชุดผ้าฝ้ายจากแบรนด์ไลเซนซี และ 3 ดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย – นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “กิจกรรม คอตตอน เดย์ (Cotton Day) ถือเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองวันเส้นใยฝ้ายที่ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีใน 4 ประเทศ อันได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวันและไทย