ข่าวประชาสัมพันธ์กอไผ่ | newswit

loserpop ชวนแฟนจัดงาน Happysad
loserpop ชวนแฟนจัดงาน Happysad
Concert เต็มอิ่มประทับใจแฟนเพลงกว่า 200 คน หลังอัลบั้ม Sold Out ในพริบตา – หลังจากประสบความสำเร็จ 22 Mar
Loserpop พัดพาความคิดถึงผ่าน ไกล
Loserpop พัดพาความคิดถึงผ่าน ไกล
(Wind) เพลงใหม่ที่ได้ Landokmai ร่วมงาน พร้อมกับอัลบั้มใหม่ชิ้นพิเศษ Happy Sad – แต่ในปลายปีนี้ "Loserpop" 29 Nov
ผู้บริหารขายหุ้น NCL หวังเพิ่มสภาพคล่อง
ผู้บริหารขายหุ้น NCL หวังเพิ่มสภาพคล่อง
– อย่างใด การบริหารงานและนโยบายธุรกิจยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งและผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นเหมือนเดิม…ทรา Mar 2022
Gossip news: RML สดใส!! –
Gossip news: RML สดใส!! –
เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) Apr 2019
ทีวีไกด์: รายการ “The Mask Line
ทีวีไกด์: รายการ “The Mask Line
Thai ” หน้ากากจอกแหน ปล่อยทีเด็ด คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา เอาชนะหน้ากากกอไผ่ เปิดหน้ากากเป็น ชมพู ฟรุตตี้ – Feb 2019
สยบ! จริงหรือ แทค ภรัณยู ย่องเงียบ
สยบ! จริงหรือ แทค ภรัณยู ย่องเงียบ
รุกจีบสาว – เอ๊ะ! แต่ก็แอบมีคนตาดีเห็นว่า ก่อนหน้านี้ควงสาวเดินสวีทอยู่ที่งานมหกรรมยานยนตร์เมื่อปลายปีที่แล้ว Jan 2019
Gossip News: TPCH ยังแกร่ง!! ลุ้น
Gossip News: TPCH ยังแกร่ง!! ลุ้น
“ปัตตานี กรีน” คว้า PPA – Aug 2017
แชมป์ ออกตัวแรง!!! ประกาศผ่านสื่อฯ เดินหน้าจีบ “โบวี่” – สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของศิลปินวง S.D.F(เอส.ดี.เอฟ)และค่าย WE Records ได้ที่ IG: SDF_BAND/WERECORDS และ facebook : www.facebook.com/SDFband และwww.facebook.com/werecords
TK Music Ed. 2014 – มาร่วมทำความรู้จักและฟังบทเพลงอันไพเราะของดนตรีในภูมิภาคอาเซียน
TK Music Ed. 2014 – มาร่วมทำความรู้จักและฟังบทเพลงอันไพเราะของดนตรีในภูมิภาคอาเซียน
วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557 เวลา 16.30 เป็นต้นไป ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 Dazzle May 2014
ไปรษณีย์ไทย ชวนตั้งชื่อลูกสิงโตขาวสมาชิกใหม่
ไปรษณีย์ไทย ชวนตั้งชื่อลูกสิงโตขาวสมาชิกใหม่
2 ตัวสวนสัตว์อุบลฯ ผ่านไปรษณียบัตรลุ้นรับเงินสดรวม 70,000 บาท – นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชยเงินสด จำนวน 14 รางวัลๆ Apr 2014
ข่าวซุบซิบ: คู่ เต้ย-พีช หวานเกิน..แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่!! – กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--เท็นน์ แมกกาซีน เรียกได้ว่ากระแสภาพยนตร์ เคาท์ดาวน์ มาแรง! นิตยสารเท็นน์ เลยคว้าคู่ “เต้ย-จรินทร์พร” และ “พีช-พชร” มาถ่ายแฟชั่นคู่กัน ซึ่งฉบับนี้ได้เห็นทั้งคู่โชว์หวานหยด แถมหยอกล้อกันในแฟชั่นเซ็ตของ เท็นน์ ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้อินสุดๆ ประหนึ่งคู่รักหวานหยดแบบไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม อ. หวานใจตัวจริงของสาวเต้ยจะแอบน้อยใจอยู่บ้างมั้ยน้า..
ข่าวซุบซิบ: “ป๊อปปี้-โยชิ” อะไรในกอไผ่ ??? – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส มีรูปคู่ส่งยิ้มหวานพร้อมกอดกันแนบแน่นออกมาให้เม้ากันว่า...สองศิลปินหนุ่มสาวร่วมค่าย “ป๊อปปี้ ชัชชญา ส่งเจริญ” วง 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) และ “โยชิ นิมิต มนัสพล” วง ซีควินท์ สนิทสนมกันเกินไปซะแล้ว!!! งานนี้ฝ่ายชายเปิดใจเล่าไปก่อนหน้านี้ เห็นน้องป๊อปปี้เป็นน้องสาว น้องน่ารักน่าเอ็นดู สนิทสนมกันเป็นพิเศษ ฟาก “ป๊อปปี้” เองก็ไม่น้อยหน้าหยอดหวาน
ซุบซิบ : “มายด์” กั๊กสัมพันธ์ “ป๊อป” ขอมุ่งแต่เรียน – กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์เอส สนิทสนมกันเป็นพิเศษแต่ก็ยังแทงกั๊ก!!! ไม่มีอะไรในกอไผ่ สำหรับหนุ่มจากวง รุกกี้ บีบี “ป๊อป ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล” และ “มายด์ กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา” วง คิส มี ไฟฟ์ จาก กามิกาเซ่ ที่มีภาพหวานผ่านโปรแกรมแชตบีบี!!! ฝ่ายหญิงออกปากมอง...ป๊อปเป็นเพื่อนที่ดี นิสัยดี เป็นที่ปรึกษาให้กับตนเองได้ !!! ส่วนเรื่องความรัก ณ เวลานี้
ประปามีนบุรี แจ้งเตือนล่วงหน้าก่อนหยุดจ่ายน้ำ ย่าน ถ.เลียบคลองลำกอไผ่ ถึง คอสะพานวัดทิพพาวาส และบริเวณชุมชนบึงขวาง2แยก2 ในวันที่ 15 ก.พ. 54 – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--สำนักงานประปาสาขามีนบุรี สำนักงานประปาสาขามีนบุรีจะทำการตัดบรรจบท่อใหม่เข้ากับท่อเดิม บริเวณถ.เลียบคลองลำกอไผ่ ถึง คอสะพานวัดทิพพาวาส และบริเวณชุมชนบึงขวาง2แยก2 ในวันที่ 15 ก.พ. 54 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ทำให้ผู้ใช้น้ำอาจขาดแคลนน้ำประปาในช่วงเวลาดังกล่าว
ทีวีไกด์: รายการ ไทยโชว์ วันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. 53 ตอน “มีอะไรในกอไผ่” – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--พีอาร์ 360 องศา ผ่านมาหนึ่งปีพอดีเป๊ะที่ วงกอไผ่ ในแบบไทยแท้เคยมาเล่นแบ็คอัพให้กับรายการไทยโชว์ตอนขยับกรับขับเสภาและตามหาซอสายฟ้าฟาด วันนี้กอไผ่กลับมาเยือนไทยโชว์อีกครั้งในรูปแบบ ดนตรีไทยร่วมสมัย สนุกเร้าใจเข้มเต็มพิกัด เกินความคาดหมาย คมสันต์ สุทนต์ ผู้ดำเนินรายการไทยโชว์ เล่าให้ฟังว่า “ผมมองว่าเป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งของวงการดนตรีไทยเลย