ข่าวประชาสัมพันธ์กรุงมาดริด | newswit

แอมร็อป บริษัทสรรหาผู้บริหารและให้คำปรึกษาด้านภาวะผู้นำระดับโลก ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสเปน – ทีมแอมร็อป สเปน (Amrop Spain) ซึ่งนำโดยคุณออสการ์ การ์เซีย เบลาสโก (Oscar Garcia Velasco) ผู้ประกอบการมากประสบการณ์ที่เคยเป็นผู้นำองค์กรระดับภูมิภาคและระดับโลกในวงการเทคโนโลยีและการลงทุนในหุ้นนอกตลาด (private equity) พร้อมที่จะให้บริการสรรหาผู้บริหารและให้คำปรึกษาด้านความเป็นผู้นำแบบเน้นลูกค้าเป็นหลัก และผู้ร่วมทีมยังประกอบด้วยคุณอิซาเบล เรอิฆา
ทรินา โซลาร์ เปิดตัวแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบกระจกสองชั้นประเภท
ทรินา โซลาร์ เปิดตัวแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบกระจกสองชั้นประเภท
N รุ่น Vertex S+ 445W สำหรับติดตั้งบนหลังคา – เมื่อต้องเลือกแผงโซลาร์เซลล์สำหรับติดตั้งบนหลังคาแล้ว Feb 2023
เมทรอน เอวิเอชัน เตรียมจัดแสดงเครื่องมือบริหารจราจรทางอากาศเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลและช่วยลดเชื้อเพลิงที่งานเวิลด์ เอทีเอ็ม คองเกรส ประจำปี 2565 ณ กรุงมาดริด – เมทรอน เอวิเอชัน เตรียมจัดแสดงระบบฮาร์โมนี ( Harmony) และเครื่องมือประเมินผลภายหลังการปฏิบัติการ (Post-Operations Evaluation Tool) ให้กับกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างสายการบิน ท่าอากาศยาน และผู้ให้บริการการเดินอากาศ (ANSP)ระบบฮาร์โมนี เป็นโซลูชันบริหารสภาพคล่องการจราจรทางอากาศ (ATFM) ที่ครอบคลุมและทำงานครบวงจร
Metron Aviation นำเสนอเครื่องมือช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงในงาน 2021 World ATM Congress – Metron Aviation เตรียมจัดแสดง Post-Operations Evaluation Tool (P.O.E.T.) ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ขั้นสูงที่ชุมชนการบินใช้เพื่อตรวจดูและวิเคราะห์การดำเนินงานด้าน ATM และประสิทธิภาพของระบบน่านฟ้า โดยระบบซอฟต์แวร์นี้ช่วยให้สายการบิน สนามบิน และผู้ให้บริการการเดินอากาศเข้าใจการดำเนินงานประจำวันของตนมากขึ้น P.O.E.T. มีอินเทอร์เฟซแบบคิวรีที่ใช้งานง่าย
ก.ล.ต. เผยคณะกรรมการบริหาร IOSCO เห็นชอบให้เป็นเจ้าภาพประชุมใหญ่ประจำปี 2565 ที่ประเทศไทย – นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ ก.ล.ต. กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ก.ล.ต. จะได้เป็นเจ้าภาพการประชุมประจำปี IOSCO ในปี 2565 ซึ่งเป็นโอกาสในครั้งแรกของ ก.ล.ต. นับตั้งแต่มีการก่อตั้งในปี 2535 โดยการเป็นเจ้าภาพในปีดังกล่าวยังตรงกับปีที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม
ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ แอมบาสเดอร์ระดับโลกโครงการ Football for Friendship ของก๊าซพรอม เตรียมแบ่งปันทักษะความรู้แก่เหล่านักเตะเยาวชนจากทั่วโลก ณ กรุงมาดริด – นับเป็นครั้งแรกที่การประชุม International Football for Friendship Forum จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดท้ายของโครงการ โดยเหล่าผู้ฝึกสอน ทีมแพทย์ ผู้สื่อข่าวจากสื่อชั้นนำระดับโลก ตลอดจนนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง และตัวแทนจากสถาบันและสมาพันธ์ฟุตบอลทั้งหลาย
โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football
โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football
for Friendship ฤดูกาลที่ 7 เปิดฉากแล้ว – เยาวชนทั้งชายและหญิง รวมถึงเด็กที่ทุพพลภาพและเด็กที่มีความต้องการพิเศษ Mar 2019
2 พี่น้องตระกูลสคามันเดอร์!!!
2 พี่น้องตระกูลสคามันเดอร์!!!
เอ็ดดี้ เรดเมย์น, คัลลัม เทอร์เนอร์ เดินทางโปรโมทภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ที่กรุงมาดริด Nov 2018
เหล่าทูต World Life Experience อุทิศตนช่วยงานสังคมสงเคราะห์ หวังพัฒนาโลกให้ดีขึ้น – (รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/719008/World_Life_Experience.jpg ) นับตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมเป็นต้นมา บุคคลเหล่านี้ได้ร่วมงานกับองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) 13 แห่งจากเมืองต่าง ๆ ในยุโรปและเอเชีย เพื่ออาสาทำงานสังคมสงเคราะห์อย่างสมัครใจในประเด็นที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังอาศัยอยู่กับกลุ่มคนที่ขาดแคลน เด็กที่มีความเสี่ยง ช่วยเหลือผู้ลี้ภัย
ยิ่งใหญ่โชว์โขนรามเกียรติ์ เชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูต
ยิ่งใหญ่โชว์โขนรามเกียรติ์ เชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูต
ไทย-สเปน รมว.วธ.เปิดนิทรรศการอนุรักษ์-ส่งเสริมศิลปะการแสดงโขนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ May 2018
คริสตัล ลากูนส์พัฒนาลากูนแบบพับบลิกแอคเซสในเขตเมืองแห่งแรกในยุโรป
คริสตัล ลากูนส์พัฒนาลากูนแบบพับบลิกแอคเซสในเขตเมืองแห่งแรกในยุโรป
– · ไม่กี่เดือนถัดมาหลังประกาศรูปแบบธุรกิจใหม่สำหรับโครงการลากูนน้ำใส Dec 2017
Link Financial ซื้อธุรกิจบริการสินเชื่อ Aiqon Capital Espana – "Link Financial รุกเข้าทำธุรกิจในสเปนมาตั้งแต่ปี 2004 ผ่านการจัดตั้ง Link Finanzas การประกาศซื้อธุรกิจครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงโอกาสทั้งในเชิงกว้างและลึกที่เรายังคงมองเห็นในตลาดสเปน และเน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อตลาดที่คึกคักแห่งนี้ ด้วยบริการที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ เราเชื่อมั่นว่าธุรกิจทั้งสองแห่งซึ่งดำเนินงานภายใต้ชื่อ Link Financial
โรนัลโด้เปิดบ้านต้อนรับไนกี้และริโอ
โรนัลโด้เปิดบ้านต้อนรับไนกี้และริโอ
เปิดใจถึงรองเท้าประจำกายคู่ใหม่พร้อมชมทักษะเกินวัยของคริสเตียโน่ จูเนียร์ – CR7 Oct 2017
สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก (FDI) ออกคู่มือแนะนำแนวทางป้องกันฟันผุสำหรับทันตแพทย์ – (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160831/402993LOGO ) คู่มือดังกล่าวจะช่วยให้ทันตแพทย์เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น พร้อมแนะนำขั้นตอนที่ทำตามได้ง่าย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดผลกระทบจากโรคฟันผุให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการป้องกันไม่ให้ฟันถูกทำลายไปมากกว่านี้ พร้อมมอบแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับฟัน และที่สำคัญที่สุดคือ กระตุ้นให้คนไข้ฟื้นฟูและรักษาสุขภาพช่องปากด้วยตัวเอง Sophie
อาดิดาสเปิดตัวชุดแข่งสโมสรเรอัล
อาดิดาสเปิดตัวชุดแข่งสโมสรเรอัล
มาดริด ฤดูกาล 2017/18 สื่อถึงความแน่นแฟ้นของคลับและเมืองหลวงของสเปน – Jun 2017
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจับมือองค์การการท่องเที่ยวโลก (UNWTO) ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวไทยในเวทีโลก – นอกจากนี้ นายพงษ์ภาณุ ได้กล่าวถึงการเตรียมงานสำคัญในการเป็นเจ้าภาพจัดงานวันท่องเที่ยวโลกของไทย (World Tourism Day 2016) ซึ่งขณะนี้อยู่ในกระบวนการเตรียมความพร้อมของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะการดึงบทบาทของทุกภาคส่วนมามีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ และการเชิญวิทยากรชั้นนำของไทยที่เป็นที่ยอมรับในเวทีโลกมาร่วมเป็นวิทยากรงานดังกล่าว
บริการเที่ยวบินสู่กรุงมาดริดเพิ่มทางเลือกที่ดียิ่งขึ้นให้แก่นักเดินทาง – มร. เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเอทิฮัด กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดเที่ยวบินใหม่ที่เชื่อมต่อเมืองหลวงของสองประเทศในกรุงมาดริดว่า เครือข่ายการบินระดับโลกของเอทิฮัดสร้างประโยชน์สำคัญให้แก่สเปนและนำเสนอเที่ยวบินเชื่อมต่อทั้งไปและกลับจากสเปนที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น งานแถลงข่าวเปิดเที่ยวบินดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ดร.ฮิสซ่า อับดุลลา อาห์เหม็ด อัล-โอไทบา
ประธาน HNA Group แสดงทัศนะในการประชุม 2015 WTTC Global Summit ชี้จีนคว้าโอกาสครั้งสำคัญในการเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวร่วมกับยุโรป – การประชุม 2015 World Travel & Tourism Council (WTTC) Global Summit ได้เปิดฉากขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 15-16 เมษายน 2558 โดยมีคณะตัวแทนเข้าร่วมกว่า 700 ราย ไม่ว่าจะมาจากหน่วยงานภาครัฐ ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยว และสื่อมวลชน
งาน World ATM Congress เริ่มต้นขึ้นแล้วในกรุงมาดริด – ปีเตอร์ เอฟ. ดูมองต์ ประธานและซีอีโอของ ATCA กล่าวว่า "World ATM Congress เปิดเวทีให้ผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกได้มาพูดคุยและคิดหาวิธีการจัดการปัญหาต่างๆร่วมกัน ATCA เป็นผู้จัดงาน ATCA Annual Conference and Exhibition ซึ่งเป็นงานด้านการจัดการการจราจรทางอากาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนอกทวีปยุโรป ติดต่อกันมา 60 ปีแล้ว
อิ่มเอมใจ เสพงานศิลป์ผลงาน ซาลวาเดอร์ ดาลี – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเซีย แปซิฟิค สำหรับผู้ชื่นชอบและหลงใหลในงานศิลป์อย่าพลาดหากมีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวและติดต่อธุระที่กรุงมาดริด เมืองหลวงแห่งราชอาณาจักรสเปน ด้วยการหาเวลาไปเสพงานศิลป์ของซาลวาเดอร์ ดาลี (Salvador Dali) ศิลปินหลุดโลกที่บริเวณชั้น 3 อาคาร Sabatini ภายในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติไรนา โซเฟีย (มาดริด) ใกล้สถานีรถไฟในใจกลางกรุงมาดริด
ภาพข่าว: ยามาฮ่า เรียล เกมส์ เรียล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ยกทัพบุกมาดริด – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (คนกลาง) นำทีมฟุตบอลตัวแทนประเทศไทย พร้อมคณะสื่อมวลชน, คอลัมนิสต์ และ ดารา เดินทางไปกรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อร่วมชมเกมเรียล มาดริด พบโอซาซูน่า ก่อนดวลแข้งนัดพิเศษ ในสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว เปิดประสบการณ์จริงให้ลูกค้ายามาฮ่า สานฝันโครงการ
เวลล่าประกาศสองแฮร์สไตลิสท์ฝีมือเยี่ยมคว้าแชมป์ เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2012 สุดยอดตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันเวทีระดับโลก – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์ค เวิลด์ไวด์ เวลล่าประกาศสองแฮร์สไตลิสท์ฝีมือเยี่ยมคว้าแชมป์ เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2012สุดยอดตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันเวทีระดับโลก ณ กรุงมาดริด ปลายเดือนตุลาคมนี้ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ (Wella Professionals) ผู้นำเทรนด์แฟชั่นผมและผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมระดับโลก จัดงาน “เทรนด์ วิชั่น อวอร์ด 2012”
สเปนได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากยูโรโซน หลังรับสภาพศก.-ว่างงานที่พุ่งสูงสุดในกลุ่มอียู ชี้ผู้ส่งออกต้องปรับตัวให้เข้ากับตลาดที่ถดถอย เข้มงวดกับสินค้าอาหารนำเข้า – กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--กรมส่งเสริมการส่งออก นายประคัลร์ กอดำรง ผอ.สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงมาดริด กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงสถานการณ์เศรษฐกิจในสเปน ที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 4 ของสหภาพยุโรป(อียู)รองจากเยอรมัน ฝรั่งเศสและอิตาลีว่า
เวลล่าจัดเวิร์กช้อปเตรียมความพร้อมให้ช่างผมเพื่อก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก International Trend Vision Award 2012 – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--อาร์ค เวิลด์ไวด์ เวลล่าจัดเวิร์กช้อปเตรียมความพร้อมให้ช่างผมเพื่อก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกInternational Trend Vision Award 2012 ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ผู้นำแฟชั่นผมระดับโลก ภายใต้ พี แอนด์ จี ซาลอน โปรเฟสชั่นแนล ขอเชิญชวนแฮร์สไตลิสต์ที่รักการสร้างสรรค์ เข้าร่วมคอร์สอบรมเตรียมความพร้อมก่อนการประกวด Trend
อาดิดาส เปิดตัว ลูกฟุตบอล “ฟีนาเล่ มาดริด” (Finale Madrid) สู่สนามแข่งศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบสุดท้าย สดุดีประวัติศาสตร์แห่งยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยดีไซน์ล่าสุด – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค อาดิดาส ภูมิใจนำเสนอลูกฟุตบอล เพื่อใช้ในการแข่งขันรอบสุดท้ายอย่างเป็นทางการ ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะจัดขึ้น ณ กรุงมาดริด ในวันที่ 22 พฤษภาคม ศกนี้ ด้วยลูกฟุตบอลดีไซน์ใหม่มีชื่อว่า “ฟีนาเล่ มาดริด” (Finale Madrid)
โครงการฟื้นฟูความเชื่อมั่นและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของประเทศไทย ( Roadshow) ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน – กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--หอการค้าไทย นายพงษ์ศักดิ์ อัสสกุล รองประธานกรรมการหอการค้าไทย เปิดเผยว่า กระทรวงการต่างประเทศ และ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมจัดคณะผู้แทนการค้าระดับสูงเดินทางเยือนกรุงมาดริด ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 16-22 พฤศจิกายน 2552 พร้อมทั้งจัดงานสัมมนาสร้างความเชื่อมั่นและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของประเทศไทย (Roadshow) ให้กับนักธุรกิจสเปนในวันที่
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2552 – ฟาร์มาจัดแสดงสินค้ามาร์สเซน: งาน CPhI Worldwide ที่จัดขึ้นในที่เดียวกับงานนิทรรศการ ICSE, P-MEC และ BioPh ในกรุงมาดริดเมื่อเดือนที่แล้ว (12-15 ตุลาคมนี้) นั้นสามารถเรียกความมั่นใจในภาคอุตสาหกรรมบริการด้านเวชภัณฑ์ระดับโลกได้www.ubm.comงานไชน่า แฟชั่น วีคปักกิ่ง: ในช่วงค่ำคืนของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2552 ทุกความสนใจจะพุ่งไปที่งานงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่เวียนมาจัด ณ โกลเด้น
บทความเปิดใจเยาวชนไทย 2 ทอง 3 เงิน 1 ทองแดง “คณิตศาสตร์โอลิมปิก” – กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--สสวท. ผู้แทนประเทศไทยฯ อายุน้อยที่สุดเผยเคล็ดลับการเล่นเกมโดยไม่เสียการเรียนส่วนประชาสัมพันธ์ สสวท. ผลการแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิกระหว่างประเทศ ระหว่างวันที่ 10-22 กรกฎาคม 2551 ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน มีประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 103 ประเทศ จำนวนผู้เข้าแข่งขัน 535 คน ผลปรากฏว่า ผู้ แทนประเทศไทยสามารถทำได้ 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน
ภาพข่าว: ปลัดกระทรวงการคลัง ร่วมประชุม 11th ASEAN+3 Finance and Central Bank Deputies’ Meeting – กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล ปลัดกระทรวงการคลัง เข้าร่วมการประชุม 11th ASEAN+3 Finance and Central Bank Deputies’ Meeting ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2551 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่