ข่าวประชาสัมพันธ์กรีนคอนเสิร์ต | newswit

สะใจชาวร็อค กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข
สะใจชาวร็อค กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข
22 ปลุกความมันส์เวทีแทบลุกเป็นไฟ – จุดพลุเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง ชีวิตสัมพันธ์ Sep 2019
ชาวร็อคพร้อมยัง! 23 ศิลปินซุ่มซ้อมเต็มที่พร้อมลุย
ชาวร็อคพร้อมยัง! 23 ศิลปินซุ่มซ้อมเต็มที่พร้อมลุย
กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 22 เดอะ ลอส ร็อค ซองค์ – งานนี้ไม่ใช่แค่คนดูที่ตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงวันจริง Sep 2019
อิงค์-อ่ำ ตื่นเต้น หวนจับไมค์
อิงค์-อ่ำ ตื่นเต้น หวนจับไมค์
ปะทะขุนพลร็อค 20 กว่าชีวิต บนเวที GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS – โดยมีคู่ซี้ อิงค์ อชิตะ และ อ่ำ Aug 2019
Green Concert หมายเลข 22 THE LOST
Green Concert หมายเลข 22 THE LOST
ROCK SONGS จัดหนักขนกองทัพศิลปินเตรียม #ปลดล็อคเพลงรักแบบร็อคๆ – Jun 2019
ข่าวซุบซิบ: เอาไปเลย เอาใจเราไปได้เลย!!
ข่าวซุบซิบ: เอาไปเลย เอาใจเราไปได้เลย!!
เปิดตัว หนุ่ย อำพล ศิลปินเบอร์สุดท้ายเวที กรีนคอนเสิร์ต 22 The Lost Rock Songs – Jun 2019
Khao Lak Music Festival 2018 #Green
Khao Lak Music Festival 2018 #Green
Concert – คณะกรรมการจัดงานเทศกาลดนตรี เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 โดย นายศุภกิจ รุ่งโรจน์ ประธานโครงการฯ Nov 2018
ข่าวซุบซิบ: FFM 104.5 –
ข่าวซุบซิบ: FFM 104.5 –
โถ...แม่คุณ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของสาวโก๊ะคนนี้ ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ขอลาจัดรายการ พุธทอล์ค พุธโทร Sep 2018
ข่าวซุบซิบ: หลังคอนเสิร์ต GREEN
ข่าวซุบซิบ: หลังคอนเสิร์ต GREEN
CONCERT # 21 Dance Fever – ส่วน มอส นอกจากสะลัดสะบัดจนเอวจะหลุดแล้ว ก็ยังลงทุนใส่วิกเปลี่ยนลุกเป็นสมัยมิสเตอร์มอส Sep 2018
มันส์เกินเรื่อง กรีนคอนเสิร์ต
มันส์เกินเรื่อง กรีนคอนเสิร์ต
21 #แดนซ์ยับ มาราธอน 4 ชม.เต็ม – เริ่มต้นก็จัดเต็มความอลังการด้วยการขนทัพรวมศิลปินพร้อมเชียร์ลีดเดอร์หลายสิบชีวิตน Sep 2018
แคท ปลื้ม 2002 ราตรีคัมแบ็ค เตรียมสะบัดเอวรอ
แคท ปลื้ม 2002 ราตรีคัมแบ็ค เตรียมสะบัดเอวรอ
GREEN CONCERT # 21 DANCE FEVER – แคทรียา อิงลิช ตัวแทนจาก 2002 ราตรี เป็นตัวแทนเผยว่า "เตรียมฟิตร่างกายกันรึยังคะ Jul 2018
กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 21 แดนซ์
กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 21 แดนซ์
ฟีเวอร์ กระแสร้อน แถลงข่าวฉลองบัตร Sold Out! ในพริบตา – และด้วยความยิ่งใหญ่ของกรีนคอนเสิร์ต Jun 2018
“กรีนคอนเสิร์ต#21 แดนซ์ฟีเวอร์”
“กรีนคอนเสิร์ต#21 แดนซ์ฟีเวอร์”
กระแสแร๊ง! ขยับขายบัตร 1 มิถุนายนนี้ – May 2018
ภาพข่าว: ปุ๊ - ปาน ป๊อด ศิลปินกรีนคอนเสิร์ตมอบเครื่อง
ภาพข่าว: ปุ๊ - ปาน ป๊อด ศิลปินกรีนคอนเสิร์ตมอบเครื่อง
AED ให้กับ 20 โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร – Feb 2018
ปุ๊-ปาน-ป๊อด อัดแน่นทุกอารมณ์
ปุ๊-ปาน-ป๊อด อัดแน่นทุกอารมณ์
สนุก-สุข-ซึ้ง ฝีมือระดับเดอะมาสเตอร์ที่แท้จริง – รูดม่านเปิดเวทีกรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 20 Sep 2017
ปุ๊ - ปาน - ป๊อด ใส่พลังเกินร้อย
ปุ๊ - ปาน - ป๊อด ใส่พลังเกินร้อย
ฟิตเต็มที่เพื่อคนดู กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 20 ปุ๊ ปาน ป๊อด เดอะ ทรี มาสเตอร์ – Sep 2017
กรีนเวฟ ยก 3 ปรากฎการณ์ระดับมาสเตอร์พีซ
กรีนเวฟ ยก 3 ปรากฎการณ์ระดับมาสเตอร์พีซ
รวมตัวใน GREEN CONCERT # 20 POOH PARN POD THE 3 MASTERS – เปิดงานแถลงข่าว กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 20 โดยมี ดีเจอ้อย Jul 2017
ศิลปินกรีนคอนเสิร์ต ฟิตเปรี๊ยะ
ศิลปินกรีนคอนเสิร์ต ฟิตเปรี๊ยะ
วอร์มเสียงก่อนโชว์จริง 6-7 สิงหาคมนี้ – งานนี้นอกจากคนดูจะตื่นเต้นรีบแห่ไปจองบัตรกันจน Sold out แล้ว Aug 2016
สุดอลังการ! 43 ศิลปิน พาเหรดขึ้นเวทีเพลงที่คิดถึง กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 18 “ร้อยเพลงรักที่หายไป” – คอนเสิร์ตนี้เรียกว่าถือเป็นการพาผู้ชมนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาไปพร้อมกับศิลปินยุคปัจจุบันอย่าง ตู่, ป๊อป, โรส, มาเรียม และว่าน ที่พาทุกคนเดินทางไปตามหาทั้งหนึ่งร้อยเพลงรักที่หายไป ผ่านช่วงต่างๆของชีวิต เริ่มด้วยเพลง วันวานยังหวานอยู่ ที่ทำให้เราได้นึกถึงวันเวลาเก่าๆ ก่อนที่จะร้องเพลงพิเศษอีกหนึ่งเพลงอย่าง อดีต เพื่อระลึกถึง อู๋ อรรถพล
กรีนเวฟ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทุบสถิติ! รวมศิลปินรุ่นใหญ่-เพลงรัก ได้มากที่สุด!! ใน Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” – เปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง วันวานยังหวานอยู่ จาก ตู่ / ป๊อบ / โรส / มาเรียม / ว่าน ที่งานนี้ทั้ง 5 คน ขอเป็นตัวแทนศิลปินรุ่นใหม่ ทำหน้าที่พาผู้ชมย้อนเวลากลับไปสู่ยุคสวยงามที่สุดของวงการเพลงไทย ที่บทเพลงมีความละเมียดละไมไม่ว่าจะเป็นท่วงทำนองหรือเนื้อร้องที่สื่อสารเข้าใจง่าย
“ว่าน” ของขึ้น! ฟิตเตรียมขึ้นกรีนคอนเสิร์ต # 18 ชวนช่วยผู้พิทักษ์ป่าไทย –
ข่าวซุบซิบ: บัตรกรีนคอนเสิร์ต 18 หมดเร็ว นก สินจัยปลื้มกระแสหวนจับไมค์ดีเว่อร์ –
ข่าวซุบซิบ: Green Concert #17 Love Scenes Love Songs Club Friday 9th Anniversary – กรีน คอนเสิร์ต 17 หนนี้ มีคนต้องเสียวสันหลังซะแล้ว เมื่อ ก้อย-ลิเดีย โชว์สยิว ประกบปาก- ลูบเต้า ชนิดที่ไม่แคร์หวานใจตัวจริงอย่าง ตูน บอดี้แสลม ที่ตามมานั่งเชียร์อยู่ข้างเวทีเลยทีเดียว ส่วนคู่ โอ-บอม ก็กระตุกต่อมจิ้น ฟินกระจายสำหรับเหล่าบรรดาเก้งกวาง และสาววาย เพราะงานนี้ เอ๊ะอะ ก็ขึ้นคล่อม
กรีนคอนเสิร์ตร้อนฉ่า 7 สาวเซเว่นรีเทิร์นแซ่บเวอร์ สะเทือนเวที – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย สิ้นสุดการรอคอยการกลับมากว่า 13 ปีของ 7 ดีว่าสาวสวยใน Green Concert #16 Seven Return ที่ทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดมาให้แบบเต็มอิ่ม 4 ชั่วโมงแน่นทั้งเพลงซึ้งกินใจและเพลงแด๊นซ์ สุดมันส์ ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บเวอร์สมการรอคอย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและลีลาบนเวทีแบบ ไม่มีใครยอมใคร คอนเสิร์ตกรีนเวฟทั้งที รับรองไม่หลุดคอนเซป
แก็งค์เซเว่นหน้าบาน กรีนคอนเสิร์ตบัตรหมดเกลี้ยง แฮปปี้ได้ช่วยเด็ก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย เปิดตัวมาแต่ละครั้งกระแสก็มาแรงแซงโค้งตลอด สำหรับคอนเสิร์ตประจำปีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อย่าง Green Concert # 16 Seven Return ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ ล่าสุดกรีนเวฟก็ไม่ทำให้ผิดหวังชวน 7 สาวเซเว่น แอม เสาวลักษณ์ / ใหม่ เจริญปุระ/ มาช่า วัฒนพานิช / นิโคล เทริโอ/ อุ๊ หฤทัย / นัท มีเรียและ ตอง ภัครมัย
สาวก Seven กรี๊ดสนั่น กรีนเวฟจับ 7 สาวเซเว่นรีเทิร์น ตอบรับกระแสเรียกร้องพาขึ้นเวทีแห่งปี Green Concert # 16 Seven Return – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย แถลงข่าวไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตแห่งปีของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ปลุกกระแสเลข 7 ให้มาแรงในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คจนทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอว่าปีนี้ศิลปินคนใดจะเป็นเจ้าของเวที กรีนคอนเสิร์ต ซึ่งผลเป็นไปตามคาดกับการเปิดตัว Green Concert # 16 Seven Return (กรีน คอนเสิร์ต
Green Concert หมายเลข 15 “Club Friday Based On True Story” (25 - 26 สิงหาคมนี้) – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ครั้งแรก!! ของเพลงรักจากเรื่องจริงบนเวที กรีนคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย Green Concert หมายเลข 15 “Club Friday Based On True Story” ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หลายร้อยเรื่องจริงที่ถูกบอกเล่าในช่วง Club Friday ทำให้เกิดแรงบันดาลใจครั้งสำคัญ สู่บทเพลงรักจากเรื่องจริงที่ถ่ายทอดโดยศิลปินตัวจริง อ๊อฟ ปองศักดิ์ /
“ดา เอ็นโดรฟิน” กับเบื้องหลังชีวิตที่ไม่เคยเปิดเผย ในคืนพิเศษ คนพิเศษ เสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย คืนพิเศษ คนพิเศษ ครั้งที่ 147 ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เปิดบ้านต้อนรับนักร้องสาวคุณภาพที่ใครหลายๆคนทึ่งในเสียงร้องของเธอ “ดา เอ็นโดรฟิน” และยังเป็นเจ้าของเวที กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 14 Da & The Idols Unbreak my Heart ครั้งล่าสุดอีกด้วย โดยจะมาเปิดเผยถึงเส้นทางชีวิตที่กว่าจะก้าวมาถึงวันนี้
ข่าวซุบซิบ: กรีนคอนเสิร์ต # 14 กระแสดีตั้งแต่ยังไม่แถลงข่าว – กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย สร้างเซอร์ไพร้ให้แฟนๆได้อึ้งกันได้อยู่เสมอสำหรับ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ล่าสุดเตรียมจับศิลปินหญิงแห่งยุค ดา เอ็นโดรฟิน มาประชันกับไอดอลชายทั้ง 6 ได้แก่ ป้าง นครินทร์ ,ปั๊บ โปเตโต้, เป้ วงมายด์, ตู่ ภพธร , แสตมป์ อภิวัชร์ และ ตูน บอดี้สแลม กับการพบกันครั้งแรก!! บนเวทีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5
สุดปลื้ม !! กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดีโว่ส์ ยอดทำบุญล้นหลาม – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย คลื่นวิทยุสีเขียว กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อยอดทำบุญของ กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดีโว่ส์ คอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ที่รวมศิลปินชายเจ้าของเสียงร้องคุณภาพ 7 คน (เซเว่น ดีโว่ส์) ก้อง สหรัถ, กบ ทรงสิทธิ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, เบน ชลาทิศ, ป๊อบ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และว่าน