ข่าวประชาสัมพันธ์กระเช้าขนม | newswit

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ
เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ
จาก Blue by Alain Ducasse – Le Grand Bonheurกระเช้าของขวัญ 'Le Grand Bonheur' (เลอ กรองด์ บอนเนอ) 11 Dec
ภาพข่าว: การบินไทยส่งความสุขปีใหม่
ภาพข่าว: การบินไทยส่งความสุขปีใหม่
2562 ด้วยกระเช้าพรีเมียมจาก Puff & Pie – ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งจองกระเช้า Dec 2018
ปังยิ้ม มอบความสุขด้วยกระเช้าเบเกอรี่โฮมเมดปลอดสาร
ปังยิ้ม มอบความสุขด้วยกระเช้าเบเกอรี่โฮมเมดปลอดสาร
2 สไตล์อร่อยรับปีใหม่ – มอบความสุขด้วยเบเกอรี่โฮมเมดอร่อยเต็มคุณภาพ ด้วยกระเช้าปังยิ้ม และ กระเช้าปังกรอบ Dec 2016
“อีทไทย” ชวนส่งความสุขวันขึ้นปีใหม่ ด้วย “กระเช้าขนมไทย” มากความหมายสิริมงคล – ตามบันทึกหอจดหมายเหตุกล่าวว่าขนมไทยนั้น มีมาก่อนสมัยกรุงศรีอยุธยาแล้ว แต่เริ่มจะมีการแพร่หลายมากขึ้นในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช โดยเฉพาะขนมตระกูลทอง ที่ได้รับการถ่ายทอดความรู้จาก "มารี กีมาร์" หรือ "ท้าวทองกีบม้า" ชาวโปรตุเกส ที่ได้เข้ามารับราชการในวัง
ภาพข่าว : การบินไทยจัดกิจกรรม “Fly Me to The Moon with TG Flight Simulator” – อนึ่ง Mr. Keith Neary และ Ms. Alison Mara เป็นผู้โดยสารของการบินไทย และเป็นสมาชิกบัตรทอง ของรายการสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส อย่างต่อเนื่องมากว่า 11
พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยกระเช้าขนมอบแสนอร่อย – ทั้งนี้ ทางร้านได้คัดสรรชาคุณภาพจากแบรนด์ “กริฟฟ่อน” (Gryphon) เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานคู่กันกับขนมอบสุดพิเศษของทางร้าน ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ฮานามิ, เพิร์ล ออฟ ดิ โอเรียนท์, มาร์ราเกช มิ้นท์, เอิร์ลเกรย์ ลาเวนเดอร์ และนิมฟ์ ออฟ เดอะ ไนล์* โดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าให้เลือกสามขนาด ทั้งเล็ก กลาง และใหญ่ เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อ
ส่งความสุขปีใหม่ ด้วยกระเช้าคันนา – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--คันนา โกรเซอรีส์ ปีใหม่ 2557 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับผู้ใหญ่และคนที่รัก บจก.คันนา โกรเซอรีส์ ขอแนะนำ "กระเช้าขนมเพื่อสุขภาพคันนา" ที่แสนน่ารัก อบอุ่น แทนความห่วงใย พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษในกระเช้าและขนมที่จัดมาพิเศษสำหรับปีใหม่นี้เท่านั้น มีให้เลือก 2 ขนาด จำหน่ายที่ Tops Market และ Villa ติดต่อ: พัชญ์สิตา พิพัฒน์บุญสกุล
ภาพข่าว: กระเช้าขนมไทยใส่ความรัก – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟคฯ เวย์ตาน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมไทยและผลไม้อบแห้ง จัดกระเช้าขนมไทยสำหรับใช้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยใช้ขนมไทยชั้นเลิศ รสชาติแสนอร่อย ที่คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขนมไทยใส่ความรัก จัดทำจำกัดเพียง 4,000 ชุด เพื่อให้ขนมของขวัญที่คุณส่งให้นอกจากจะเป็นขนมชั้นเลิศแล้วยังไม่ซ้ำใครอีกด้วย เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ของขวัญแก่เพื่อน ญาติผู้ใหญ่
กระเช้าขนมไทยใส่ความรัก แทนความห่วงใย – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค เวย์ตาน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมไทยและผลไม้อบแห้ง จัดกระเช้าของขวัญต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ในคอนเซ็บต์ของ “ ขนมไทยใส่ความรัก ” นำขนมไทยชั้นเลิศรสชาติอร่อยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ สำหรับมอบแทนความรักความห่วงใย จัดใส่ตะกร้าตกแต่งอย่างสวยงาม โดยฝีมือของ ฟู๊ดสไตลิส ชื่อดังอย่าง ม.ล.จิราธร จีรประวัติ เหมาะสำหรับให้เพื่อนที่รักกัน พิเศษสำหรับ 3,500
‘อัลมอลต์ทาร์ตลูกแพร์’ และ “กระเช้าขนมสไตล์ฝรั่งเศส” ที่ร้านเดลิซในเดือนกรกฏาคม – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ตลอดเดือนกรกฎาคม พบกับความหอมหวานของลูกแพรที่จะมาให้ผู้ชื่นชอบของหวานคลั่งไคล้ไปกับ ‘อัลมอลต์ทาร์ตลูกแพร์’ ในราคาชิ้นละ 95 บาท โดยเชฟขนมชาวฝรั่งเศส ‘Cyrille’ พร้อมจิบน้ำชายามบ่ายในบรรยากาศอันร่มรื่นของสวนสวยกลางโรงแรม พิเศษในเดือนกรกฎาคม กระเช้าขนมสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีทั้งชีส ไวน์ มาการูน ปาเต (เป็ดและหมู) ขนมปังฝรั่งเศส
พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชา ทินัดดามาตุเสด็จเป็นประธานเปิดงาน “ขนมไทยใส่ไอเดีย” – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา ประติมากรรมแกะสลักขนมลูกชุบเป็นรูปสนามบินสุวรรณภูมิขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และกระเช้าขนมลูกชุบขนาดยักษ์ จำนวน 60,000 ลูก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับ สมาคมผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย ชมรมอนุรักษ์และส่งเสริมขนมไทย จัดงาน “ขนมไทยใส่ไอเดีย” ขึ้นเพื่อเป็นกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองเทิดพระเกียรติฯ
ภาพข่าว: แจกของขวัญรับปีใหม่แบบไทยๆ – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันขึ้นปีใหม่ไทย ด้วยการนำกระเช้าขนมไทยขนาดจิ๋ว เดินสายแจกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาพักผ่อนและช้อปปิ้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปี 2549 เป็นไปอย่างคึกคัก และครึกครื้นยิ่งขึ้นตลอดเดือนมกราคมนี้