ข่าวประชาสัมพันธ์กระเช้าขนมไทย | newswit

“อีทไทย” ชวนส่งความสุขวันขึ้นปีใหม่ ด้วย “กระเช้าขนมไทย” มากความหมายสิริมงคล – ตามบันทึกหอจดหมายเหตุกล่าวว่าขนมไทยนั้น มีมาก่อนสมัยกรุงศรีอยุธยาแล้ว แต่เริ่มจะมีการแพร่หลายมากขึ้นในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช โดยเฉพาะขนมตระกูลทอง ที่ได้รับการถ่ายทอดความรู้จาก "มารี กีมาร์" หรือ "ท้าวทองกีบม้า" ชาวโปรตุเกส ที่ได้เข้ามารับราชการในวัง
ภาพข่าว: กระเช้าขนมไทยใส่ความรัก – กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟคฯ เวย์ตาน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมไทยและผลไม้อบแห้ง จัดกระเช้าขนมไทยสำหรับใช้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยใช้ขนมไทยชั้นเลิศ รสชาติแสนอร่อย ที่คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขนมไทยใส่ความรัก จัดทำจำกัดเพียง 4,000 ชุด เพื่อให้ขนมของขวัญที่คุณส่งให้นอกจากจะเป็นขนมชั้นเลิศแล้วยังไม่ซ้ำใครอีกด้วย เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ของขวัญแก่เพื่อน ญาติผู้ใหญ่
กระเช้าขนมไทยใส่ความรัก แทนความห่วงใย – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค เวย์ตาน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมไทยและผลไม้อบแห้ง จัดกระเช้าของขวัญต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ในคอนเซ็บต์ของ “ ขนมไทยใส่ความรัก ” นำขนมไทยชั้นเลิศรสชาติอร่อยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ สำหรับมอบแทนความรักความห่วงใย จัดใส่ตะกร้าตกแต่งอย่างสวยงาม โดยฝีมือของ ฟู๊ดสไตลิส ชื่อดังอย่าง ม.ล.จิราธร จีรประวัติ เหมาะสำหรับให้เพื่อนที่รักกัน พิเศษสำหรับ 3,500
ภาพข่าว: แจกของขวัญรับปีใหม่แบบไทยๆ – กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันขึ้นปีใหม่ไทย ด้วยการนำกระเช้าขนมไทยขนาดจิ๋ว เดินสายแจกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาพักผ่อนและช้อปปิ้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปี 2549 เป็นไปอย่างคึกคัก และครึกครื้นยิ่งขึ้นตลอดเดือนมกราคมนี้