ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงวัฒธรรม | newswit

วธ.ร่วมเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวปัตตานี-สมโภชเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยวปี
วธ.ร่วมเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวปัตตานี-สมโภชเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยวปี
๖๐ อัญเชิญองค์เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยวและองค์พระ ๒๕ องค์ในพิธีลุยน้ำข้ามแม่น้ำปัตตานี – ปลัด วธ. กล่าวว่า Feb 2017
ภาพข่าว: นายวีระ โรจน์พจนรัตน์
ภาพข่าว: นายวีระ โรจน์พจนรัตน์
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “สงกรานต์แบบไทย ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า” – Apr 2016
วธ. ปรับกลยุทธ์ สวจ. เน้นทำงานตรงกลุ่มเป้าหมาย แก้ปัญหาสังคม ชู “รากวัฒนธรรม” สร้างรายได้ชุมชน – “สิ่งที่จะสร้างความน่าสนใจคือการส่งเสริมกิจกรรมทางวัฒนธรรมซึ่งเป็นทุนดั้งเดิมที่มีอยู่แต่เดิม สอดคล้องกับยุทธศาสตร์รากวัฒนธรรม ของดีบ้านฉัน ที่กระทรวงวัฒนธรรมได้กำหนดเป็นยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนไปทั่วประเทศ เพื่อสืบค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่มีรากเหง้า ความเป็นมา มีการสร้างสรรค์ พัฒนา และสร้างรายได้เพิ่มให้กับประชาชน ในด้านประเพณี
ภาพข่าว: นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒธรรมร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ ๘๐ ปี โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--กระทรวงวัฒธรรม นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒธรรมร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ ๘๐ ปี โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง เมื่อวันที่ ๒ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ณ โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง ถนนเจริญกรุง -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
การแข่งขันร้องเพลงคลาสสิก-โอเปร่า แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 – กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--ททท. สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒธรรม สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และโรงเรียนเพื่อการแสดงดนตรีและศิลปะหมู่บ้านสีลม ( SPAS ) ได้จัดประกวดการแข่งขันร้องเพลงคลาสสิก-โอเปร่า แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อต้องการให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์