ส่องราคาพระพิฆเนศแบบที่ปลุกเสกพร้อมบูชา ถูกใจคนรุ่นใหม่

“พระพิฆเนศ” เป็นเทพเจ้าฮินดู ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ สมหวังสมดังที่ปรารถนา จึงมีผู้บูชาพระพิฆเนศในรูปแบบต่าง ๆ กันอย่างล้นหลาม เพื่อเสริมดวงชะตาชีวิตให้ทำอะไรก็ไร้อุปสรรค และสามารถประสบความสำเร็จได้โดยง่าย วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาส่องราคาพระพิฆเนศแบบที่ปลุกเสกแล้วพร้อมบูชา ที่เพิ่มเติมมาคือมีดีไซน์ปางต่าง ๆ ที่โมเดิร์นยิ่งขึ้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความมินิมอล จะมีของเจ้าไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

ขอบคุณภาพจาก KARAVA.com

KARAVA

ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่ผสมผสานความมูเข้ากับยุคสมัยได้อย่างดีเยี่ยม เราก็ต้องพูดถึงแบรนด์ KARAVA THAILAND ที่มีการออกแบบองค์พระพิฆเนศที่สวยงาม คงความศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญคือ มีดีไซน์มีสวยงามตระการตา ถูกอกถูกใจคนยุคใหม่ สามารถวางบูชาภายในบ้านได้กลมกลืนกับบ้าน ไม่ดูโดดเหมือนกับรูปแบบเก่า ๆ ซึ่งราคาพระพิฆเนศของ KARAVA จะอยู่ที่ประมาณ 9,888 บาท ซึ่งการเปิดจองจะเปิดให้จองเป็นช่วง ๆ ผู้ที่สนใจจะต้องติดตามที่หน้าร้านออนไลน์

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นแบรนด์ที่เน้นการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างครบถ้วน ราคาพระพิฆเนศนี้จึงเป็นราคาที่รวมกับค่าเบิกเนตร โดยทำพิธีถูกต้องตามหลัก ผู้ที่เช่าไปบูชาไม่ต้องกังวลว่า จะเน้นแต่ความสวยงามอย่างเดียว แต่ขาดพิธี เพราะ KARAVA จัดให้แบบเต็ม ๆ ครบทุกด้านที่ต้องการ ไม่ว่าจะด้านสวยงาม หรือด้านความศักดิ์สิทธิ์ 

VASANA

สำหรับแบรนด์ที่ทำหินมงคล ที่เคยเน้นเรื่องของสร้อยข้อมือมงคลที่ช่วยเสริมดวงชะตาให้กราฟชีวิตพุ่งแรง อย่าง VASANA ก็จับมือกับ Shinee jewellery จัดทำพระพิฆเนศแบบตั้งบูชา ดีไซน์มินิมอลตะมุตะมิน่ารักไม่ซ้ำแบบใคร ขนาดองค์ไม่ใหญ่มาก มิหนำซ้ำยังมากันเป็นเซต เพราะมีพระศิวะ พระแม่อุมา พระแม่ลักษมีพ่วงมาด้วย ใครมาสายนี้รับรองว่าถูกใจแน่นอน ราคาพระพิฆเนศของ VASANA องค์ละ 489 บาท 

สำหรับพระพิฆเนศของ VASANA จะมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการตั้งบนโต๊ะทำงาน หรือผู้ที่มีพื้นที่จำกัด และด้วยราคาพระพิฆเนศที่ค่อนข้างย่อมเยา ผ่านการปลุกเสกแล้ว จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจใครต่อหลายคน 

องค์พ่อพระพิฆเนศ Lord Ganesh 

สำหรับร้านนี้เป็นร้านที่เน้นความมินิมอลตะมุตะมิขององค์พระพิฆเนศเช่นเดียวกัน ออกแบบเป็นองค์ขนาดเล็ก สามารถตั้งที่โต๊ะทำงาน มุมต่าง ๆ ของบ้าน หรือแม้แต่ในรถได้อย่างไม่ขัดเขิน ราคาพระพิฆเนศของเจ้านี้ก็เริ่มต้นเบา ๆ ที่ประมาณ 600++ บาท ซึ่งราคาพระพิฆเนศที่ออกมาแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างกันออกไป 

นอกจากจะมีองค์พระพิฆเนศให้เช่าแล้ว ยังมีบริวารอย่างหนูมุสิกะ ขนมโมทกะ - ขนมลาดู ซึ่งเป็นขนมที่พระพิฆเนศโปรดปราน ใครสนใจก็สามารถเข้าไปตำกันได้เลย

นี่คือราคาพระพิฆเนศที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งแต่ละร้านก็มีสไตล์มินิมอล โมเดิร์น ไม่ซ้ำกับแบบเดิม ๆ วางในบ้านหรือที่โต๊ะทำงานก็ดูไม่ขัดตา