ขายออนไลน์ต้องมี! แพ็กเกจฟีเจอร์จาก LINE OA รับออร์เดอร์ปังๆ

ในยุคที่เทคโนโลยีเอื้อให้คนรุ่นใหม่สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจตัวเองได้แบบง่าย ๆ ทั้งการสร้างหน้าร้านผ่านระบบออนไลน์ หรือการร่วมกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ ก็สามารถทำธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องได้ตั้งแต่ที่บ้าน และเชื่อว่าหลายคนที่กำลังจะผันตัวไปเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อาจจะกำลังเลือกว่าจะมีแพลตฟอร์มหรือแอปพลิเคชันไหนบ้างที่ช่วยให้งานขายของคุณปัง ๆ วันนี้เราขอแนะนำแพ็กเกจฟีเจอร์จาก LINE OA ที่รับรองว่า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณได้แน่นอน

ตอบโจทย์ 1 to 1 การตลาดแบบ Personalized Marketing 

แม้จะเป็นยุคที่เราติดต่อสื่อสารกับบุคคลมากมายมหาศาลได้ทั่วโลก แต่ผู้บริโภคกลับยิ่งต้องการการตลาดที่ตอบสนองแบบเฉพาะเจาะจงส่วนบุคคลมากยิ่งขึ้น ดังนั้น แพ็กเกจฟีเจอร์ LINE OA (Official Account) ยิ่งตอบโจทย์ลูกค้าที่มีช่องทางการสื่อสารแบบ 1-1 ที่สร้างความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นผ่านการแชตตัวต่อตัว

แพ็กเกจฟีเจอร์ Broadcast บน LINE OA เพื่อสร้าง Brand Awareness

ความพิเศษของ LINE OA นอกจากการแชตส่วนตัวกับลูกค้าที่เพิ่มเพื่อนเราแล้ว ยังมีฟีเจอร์การบรอดแคสต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบข้อความ หรือวิดีโอ ที่ช่วยสื่อสารเรื่องราวที่แบรนด์ต้องการนำเสนอแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอได้ รวมไปถึงมีช่องทางให้ยิงโฆษณาบน LINE Ads Platform เพื่อสร้าง Awareness กระตุ้นให้เป้าหมายสนใจในตัวแบรนด์มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมีแพ็กเกจพื้นที่โฆษณาใหม่ ๆ ใน LINE OA อย่าง LINE Today และ LINE Smart Channel ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เพื่อสร้างฐานลูกค้าให้มาเพิ่มเพื่อนติดตาม หรือกระตุ้นยอดขาย ดึงดูดให้ลูกค้าเข้าไปซื้อสินค้าบนเว็บไซต์มากขึ้น 

ให้รางวัลและสร้างลูกค้าชั้นดี ผ่านแพ็กเกจ Loyalty program ของ LINE OA

หนึ่งในการตลาดที่เหล่านักมาร์เก็ตติ้งทั้งหลายคำนึงถึงอยู่เสมอ คือการรักษาฐานลูกค้าชั้นดีเอาไว้ และสร้างลูกค้าใหม่ ๆ ให้มีความชื่นชอบแบรนด์จนถึงขั้นภักดี ไม่เปลี่ยนใจไปแบรนด์อื่น หลายเทคนิคที่นำมาใช้คือ การให้รางวัล สิทธิพิเศษต่าง ๆ สร้างความรู้สึกให้ลูกค้ารู้ว่า คุณคือคนพิเศษสำหรับเรา ดังนั้น วิธีการอย่างให้การสะสมคะแนน คูปองส่วนลด สิทธิ์การดูสินค้ามาใหม่ได้ก่อนใคร จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่ง LINE OA ก็สามารถตอบโจทย์วิธีเหล่านี้ได้อย่างดีทีเดียว 

สร้างหน้าร้านผ่าน MyShop ฟีเจอร์สำคัญในตลาด LINE SHOPPING โดยเฉพาะ

แม้ LINE OA จะเป็นแอ็คเคาต์เฉพาะบุคคล หรือนิติบุคคล เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นเพื่อน แต่ในแอปฯ LINE นั้น ยังมี LINE SHOPPING ที่เป็นเสมือนตลาดกลางให้ LINE OA ต่าง ๆ มาเปิดหน้าร้านได้ ผ่านฟีเจอร์ MyShop ที่มีบริการหลากหลายเป็นตัวช่วยบริหารจัดการหลังร้านให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น เช่น ติด Tag แบ่งประเภทลูกค้า ทำให้คุณรู้จักลูกค้าแต่ละคนได้อินไซต์ยิ่งขึ้น หรือการออกออร์เดอร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา และรับชำระเงินได้ทันที แถมทำให้คุณไม่พลาดเมื่อมีออเดอร์ใหม่ หรือมีลูกค้าติดต่อสอบถามแชตเข้ามา และหมดห่วงด้วยฟีเจอร์ Smart Bot ที่สามารถพูดคุยตอบโต้กับลูกค้า สรุปออเดอร์และปิดการขายได้ทันที ไม่ต้องรอให้คุณเป็นคนมาตอบด้วยตัวเอง

เมื่อรู้ถึงข้อดีของการขายของผ่าน LINE OA แล้ว แต่ยังไม่มีความรู้หรือเวลามากพอที่จะมาศึกษาแต่ละฟีเจอร์ให้ปรุโปร่ง พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายสามารถพุ่งเข้าทางลัด ด้วยการใช้บริการจากบริษัทรับติดตั้งและตั้งค่าหน้าร้าน ช่วยดูแลแอ็คเคาต์ของคุณให้เข้าถึงแพ็กเกจทุกฟีเจอร์สำคัญของ LINE OA ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ อย่างครบวงจร เริ่มตั้งแต่วันนี้ และพร้อมรับลูกค้าและออเดอร์ปัง ๆ ของคุณได้เลย