ปลูกผม FUE ทางเลือกใหม่แก้ผมบาง ผมร่วง แบบไร้รอยแผลเป็น

ปลูกผม FUE ที่ไหนดี

ปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือศีรษะล้าน อาจทำให้หลายคนสูญเสียความมั่นใจได้ เพราะบางครั้งเส้นผมที่สลวยเงางามก็สามารถเสริมสร้างบุคลิกที่ดีด้วยเช่นกัน แม้การปลูกผมจำเป็นต้องโกนผมและเจ็บตัวเล็กน้อย แต่ไม่ใช่กับวิธีปลูกผม FUE 

ปลูกผม FUE เป็นวิธีที่ช่วยให้ผู้มีผมเส้นเล็ก ผมบาง กลับมาดูหนาสุขภาพดีได้โดยที่เจ็บน้อยที่สุด และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้ช้ำใจเล่น ๆ ซึ่งจะมีกรรมวิธีอย่างไรบ้าง เราสามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ได้ด้านล่างนี้เลย!


ปลูกผม FUE คืออะไร มีวิธีการอย่างไร?

การปลูกผม FUE คืออะไร? วิธีศัลยกรรมปลูกผม FUE หรือ Follicular Unit Extraction เป็นการปลูกผมถาวร ด้วยการย้ายเซลล์รากผมไปปลูกถ่ายในบริเวณที่ต้องการ เช่น บริเวณที่ผมบาง หรือผมร่วง โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดชิ้นหนังศีรษะ ส่งผลให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก ไม่มีรอยแผลเย็บ ซึ่งช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็นและทำให้เส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่ตรงบริเวณที่ปลูกผมไม่หลุดร่วงง่าย

การปลูกผม FUE มีกระบวนการรักษาด้วยการใช้เครื่องมือไฟฟ้าขนาดเล็ก Motorized FUE Devices ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.6-1.0 มม. เจาะเอากอผมบริเวณที่มีรากผมแข็งแรงและสมบูรณ์อย่างท้ายทอย หลังจากนั้นค่อยนำกอผมที่ได้มาปลูกถ่ายในบริเวณที่ต้องการทีละกออย่างละเอียดประณีต เพื่อให้เซลล์รากผมที่จะเกิดใหม่มีความแข็งแรง ยึดติดกับเนื้อเยื่อที่หนังหัวและดูเป็นธรรมชาติ


ข้อดีของการปลูกผม FUE ดีอย่างไร

ข้อดีของการปลูกผม FUE มีอะไรบ้าง? นอกจากเรื่องของแผลผ่าตัดที่เล็กมากแล้ว การปลูกผมด้วยวิธี FUE ยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถพิจารณาได้ ดังนี้

  • ผมที่งอกใหม่แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย
  • ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น แผลหายไว
  • ทิศทางผมงอกใหม่ดูมีความเป็นธรรมชาติ
  • หลังผ่าตัดปลูกผมไม่เจ็บหนังศีรษะ เลือดออกน้อย
  • แก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบางที่ถูกส่งต่อจากกรรมพันธุ์
  • สามารถออกแบบทิศทางการปลูกผมให้เหมาะสมกับผู้รับบริการแต่ละท่าน
  • สามารถใช้ชีวิตได้ปกติหลังการปลูกผม FUE ไม่ต้องพักฟื้น

ปลูกผม FUE VS ปลูกผม DHI แตกต่างกันอย่างไร?

ปลูกผม FUE รีวิว

การปลูกผม FUE ต่างกับ DHI อย่างไร? แม้การปลูกผมทั้ง 2 แบบจะสามารถแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางได้ แต่จะใช้วิธีคนละส่วนกัน โดยการปลูกผมแบบ FUE เป็นการใช้เครื่องมือขนาดเล็กเจาะบนหนังศีรษะในบริเวณที่ต้องการ เพื่อนำกอผมจากบริเวณอื่นที่มีเซลล์รากผมแข็งแรงออกมาปลูกถ่ายด้วยการใช้คีมปลายแหลม (Forceps) ในขณะที่การปลูกผมแบบ DHI (Direct Hair Implantation) จะใช้เฉพาะเครื่องปลูกผมกลับด้วยปากกาปลูกผม (Implanter) เข้าไปที่หนังศีรษะบริเวณที่ต้องการปลูกถ่ายเท่านั้น


แนะนำคลินิกปลูกผม FUE Dr.Tarinee Hair Clinic ปลูกผมสวย มั่นใจโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์

ปลูกผม FUE ราคา

ปลูกผม FUE ที่ไหนดี? การเลือกคลินิกปลูกผม FUE นั้น ควรเลือกคลินิกที่แพทย์มีประสบการณ์การปลูกถ่ายรากผม เนื่องจากการดึงเซลล์รากผมมาปลูกถ่ายจำเป็นต้องอาศัยเทคนิคและความประณีต หากกระบวนการทำไม่ละเอียดมากพอ อาจทำให้เซลล์รากผมที่ถูกนำมาใช้งานเกิดความเสียหายและไม่สามารถนำไปปลูกใหม่ได้ ที่สำคัญคือ คลินิกต้องมีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับบริการ

ซึ่ง Dr.Tarinee Hair Clinic คลินิกปลูกผม FUE ที่ให้บริการปลูกผมด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง มีประสบการณ์การผ่าตัดปลูกถ่ายผมกว่า 15 ปี สามารถออกแบบการรักษาให้เหมาะสมกับผู้รับบริการแต่ละท่าน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ เสริมความมั่นใจให้กับผู้รับบริการได้ ด้วยเครื่องมือที่ใช้มีความสะอาดและได้มาตรฐาน แพทย์ลงมือให้บริการด้วยตนเองทุกขั้นตอน


สรุปการปลูกผม FUE ไร้แผล ได้ผมแข็งแรง

การปลูกผม FUE เป็นวิธีการปลูกผมแบบถาวรที่ได้ผมใหม่ แผลผ่าตัดเล็กและไม่ทิ้งรอยแผลเป็น อีกทั้งไม่จำเป็นต้องโกนหรือตัดหนังศีรษะออกมาเป็นชิ้นยาว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วงที่ไม่ต้องการพักฟื้นหลังผ่าตัดนาน หรือผู้ที่มีเวลาน้อย เพราะสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังปลูกถ่ายรากผม

ซึ่งวิธีปลูกผม FUE ถือเป็นการลงทุนในระยะยาว เนื่องจากผมที่เกิดใหม่มีความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับบุคลิกของแต่ละบุคคลได้ดี หากคุณกำลังวางแผนที่จะปลูกผม FUE ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถปรึกษาได้จากเว็บไซต์ของ Dr.Tarinee Hair Clinic เพื่อที่จะได้รับข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับการปลูกผมที่เหมาะสมให้แก่ผู้รับบริการ