ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมเซ็นทรัลพลาซ่า | newswit

CENTEL ปลื้มคว้า 3 สุดยอดรางวัลในงาน
CENTEL ปลื้มคว้า 3 สุดยอดรางวัลในงาน
IAA Awards 2022-2023 – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หรือ ชื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท 23 Aug
ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565
ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565
ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา – May 2022
เซ็นทาราสุดปลื้ม รับรางวัล Sustainability
เซ็นทาราสุดปลื้ม รับรางวัล Sustainability
Disclosure Recognition จากสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง – Jan 2022
เซ็นทาราแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่การเงิน
เซ็นทาราแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่การเงิน
เสริมแกร่งการเติบโตธุรกิจอย่างต่อเนื่อง – โดย กันย์ ศรีสมพงษ์ จะดูแลบริหารฝ่ายบัญชีการเงินและการบริหารทั่วไป Sep 2021
เซ็นทาราคว้ารางวัล Low Carbon
เซ็นทาราคว้ารางวัล Low Carbon
Business: Waste Management Award จากโครงการวิภาวดีไม่มีขยะ – ทั้งนี้ Jun 2021
บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด(มหาชน)
บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด(มหาชน)
ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 –   May 2021
เซ็นทารารับรางวัล – รางวัลนี้เป็นรางวัลด้านการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน
เซ็นทารารับรางวัล – รางวัลนี้เป็นรางวัลด้านการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน
จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนและองค์กรธุรกิจที่เป็นสมาชิกของ SDC Dec 2020
“CENTEL” แข็งแกร่ง สภาพคล่องดี
“CENTEL” แข็งแกร่ง สภาพคล่องดี
คงอันดับความน่าเชื่อถือจาก ทริสเรทติ้ง “ระดับ A – การได้รับอันดับความน่าเชื่อถือในระดับ A Aug 2020
CENTEL คว้า 2 รางวัล ในงาน Set
CENTEL คว้า 2 รางวัล ในงาน Set
Awards 2019 – บรรยายภาพที่ 2: ดร.รณชิต มหัทธนะพฤทธิ์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายการเงินและบริหาร Nov 2019
ภาพข่าว: บมจ.โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา
ภาพข่าว: บมจ.โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา
เสริมความรู้เพิ่มความแกร่ง เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน – บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) Sep 2019
CENTEL ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนติดอันดับ
CENTEL ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนติดอันดับ
ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 – สถาบันไทยพัฒน์ใช้โมเดลการจัดอันดับที่พัฒนาขึ้นจากแนวทางตามมาตรฐานการประเมินความยั่งย Jun 2019
CENTEL กำไรสุทธิ 825.9 ล้านบาท แม้นักท่องเที่ยวชาวจีนและยุโรปลดลง กอปรกับสภาพเศรษฐกิจในประเทศที่ชะลอตัว – ธุรกิจโรงแรม รายได้รวม 2,755.6 ล้านบาท ลดลง 6.6% เทียบปีที่ผ่านมา โดยผลการดำเนินงานโรงแรมในต่างจังหวัด (เช่น จังหวัดกระบี่ เกาะสมุย จังหวัดภูเก็ต และเมืองพัทยา) ได้รับผลกระทบจากการลดลงของลูกค้าชาวจีน และชาวยุโรปซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่สำคัญในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ในทิศทางเดียวกันกับภาพรวมอตุสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย
เซ็นเทลประกาศจ่ายเงินปันผลประจำปีสูงสุดเป็นประวัติการณ์
เซ็นเทลประกาศจ่ายเงินปันผลประจำปีสูงสุดเป็นประวัติการณ์
– สำหรับปี 2561 บริษัทฯ มีรายได้รวม 21,768.2 ล้านบาท เติบโต 7.0% เทียบปีก่อน กำไรก่อนค่าเสื่อมราคา ค่าตัดจำหน่าย Apr 2019
CENTEL โตต่อเนื่องทำกำไรสุทธิ
CENTEL โตต่อเนื่องทำกำไรสุทธิ
481.1 ล้านบาท ในไตรมาส 4 ปี 2561 – บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) (CENTEL) ไตรมาส 4 มีรายได้รวม 5,514.2 Feb 2019
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันวงเงินไม่เกิน 700 ล้านบาท “บ. โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา” ที่ระดับ “A/Stable” – แนวโน้มอันดับเครดิต "Stable" หรือ "คงที่" สะท้อนถึงการคาดการณ์ว่าบริษัทจะสามารถรักษาสถานะในการแข่งขันที่แข็งแกร่งในธุรกิจหลักของบริษัทต่อไป ทั้งนี้ อันดับเครดิตของบริษัทอาจปรับเพิ่มขึ้นได้หากบริษัทสามารถเพิ่มจำนวนและความหลากหลายให้แก่ธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารได้โดยที่ยังคงรักษาสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน และแนวโน้ม “บ. โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา” ที่ “A/Stable” – แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” สะท้อนถึงการคาดการณ์ว่าบริษัทจะสามารถรักษาสถานะในการแข่งขันที่แข็งแกร่งในธุรกิจหลักของบริษัทต่อไป ทั้งนี้
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์
ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์
มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีอัญเชิญองค์ครุฑตราตั้งพระราชทานขึ้นประดิษฐาน – Nov 2014
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน และแนวโน้ม “บ. โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา” ที่ “A/Stable” – บริษัทโรงแรมเซ็นทรัลพลาซาก่อตั้งโดยตระกูลจิราธิวัฒน์ในปี 2523 โดยปัจจุบันตระกูลจิราธิวัฒน์ถือหุ้นบริษัทในสัดส่วน 63% บริษัทเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอาหารบริการด่วนในประเทศไทย ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2557 บริษัทบริหารโรงแรมด้วยจำนวนห้องพัก 8,216 ห้องจากโรงแรม 43
ภาพข่าว: สัมมนาลูกค้าสถาบัน – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) โทร. 02-658-6300 ต่อ 7402
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาท “บ. โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา” ที่ระดับ “A/Stable” – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ทริสเรทติ้ง ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันในวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาทของ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “A” ในขณะเดียวกันยังคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดปัจจุบันของบริษัทที่ระดับ “A” เช่นกัน โดยแนวโน้มยังคง “Stable” หรือ “คงที่” ทั้งนี้
ทริสเรทติ้งเพิ่มอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ไม่มีประกัน “บ. โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา” เป็น “A จาก A- ด้วยแนวโน้ม Stable” – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ทริสเรทติ้ง ทริสเรทติ้งปรับเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันของ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) เป็นระดับ “A” จากเดิมที่ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” จากการที่บริษัทได้พัฒนาความสามารถในการสร้างกระแสเงินสดหลังการขยายธุรกิจโรงแรมและอาหารบริการด่วน
เซ็นทาราประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป – กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--โรงแรมเซ็นทาราวอเตอร์เกตพาวิลเลียน กรุงเทพฯ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง มร.วิม เอ็น เอ็ม ฟาเก็ล เป็นผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราวอเตอร์เกตพาวิลเลียน กรุงเทพฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป มร. วิม เอ็น เอ็ม ฟาเก็ล เป็นชาวเนเธอร์แลนด์ มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปมากว่า 28 ปี ในโรงแรมชั้นนำหลายแห่ง
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร & ตราสารหนี้ “บ. โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา” ที่ “A-/Stable” – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรและตราสารหนี้ของ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” โดยอันดับเครดิตดังกล่าวสะท้อนการมีแหล่งกระแสเงินสดที่กระจายตัวทั้งจากธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอาหารบริการด่วน
ภาพข่าว: สัมมนา Money Talk “ปรับกลยุทธ์ธุรกิจ พิชิตการแข่งขันเสรี” – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Money Talk @ SET หัวข้อ “ปรับกลยุทธ์ธุรกิจ พิชิตการแข่งขันเสรี” เชิญผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนชั้นนำในกลุ่มอุตสาหกรรมสำคัญ อาทิ ดร.รณชิต มหัทธนะพฤทธิ์ บมจ.โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา (CENTEL) ณฤทธิ์ เจียอาภา บมจ. ซีเฟรชอินดัสตรี (CFRESH) วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล บมจ.คาร์มาร์ท (KAMART) และสมพงษ์ เผอิญโชค บมจ.ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ (TRU)