ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมรายใหญ่ | newswit

เซ็นทาราลุยจีนเต็มกำลัง จับมือบริษัทลักซ์มอน
เซ็นทาราลุยจีนเต็มกำลัง จับมือบริษัทลักซ์มอน
เครือโรงแรมรายใหญ่ เซ็น MoU หนุนความร่วมมือทางธุรกิจ – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา Jul 2022
TAJ คว้าตำแหน่งแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกสองปีซ้อน – อินเดียน โฮเทลส์ คอมพานี ลิมิเต็ด หรือ ไอเอชซีแอล (Indian Hotels Company Limited หรือ IHCL) บริษัทผู้บริหารโรงแรมรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย ประกาศว่า แบรนด์ระดับไอคอนในเครืออย่าง "ทาช" (Taj) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ประจำปี 2565 จากการจัดอันดับของแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก
ไอดีเอส เน็กซ์ ซื้อกิจการ ชอว์แมน ซอฟต์แวร์ – ไอดีเอส เน็กซ์ (IDS Next) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โรงแรมรายใหญ่ที่สุดของเอเชีย ประกาศซื้อกิจการสัญชาติอินเดียอย่างชอว์แมน ซอฟต์แวร์ (ShawMan Software) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันอาหารและเครื่องดื่ม การพักผ่อน และการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีบนคลาวด์สำหรับอุตสาหกรรมบริการการซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ไอดีเอส เน็กซ์ ผลักดันให้โรงแรมต่าง ๆ ไปใช้โซลูชันคลาวด์ระดับองค์กรแบบฟูลสแต็กได้
Taj ได้รับการจัดอันดับเป็นแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก – Indian Hotels Company (IHCL) บริษัทผู้บริหารโรงแรมรายใหญ่ที่สุดในเอเชียใต้ ประกาศว่า แบรนด์ระดับไอคอนในเครืออย่าง Taj ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้คำปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์อย่าง Brand Finance ในรายงาน "Hotels 50 2021" ที่ทำขึ้นทุกปี
Aimbridge Hospitality และ Interstate Hotels & Resorts ควบรวมกิจการเสร็จสมบูรณ์ – Aimbridge Hospitality บริษัทบริหารจัดการโรงแรมรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการควบรวมกิจการกับ Interstate Hotels & Resorts ผู้บริหารจัดการโรงแรมข้ามชาติชั้นนำ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 โดยบริษัทที่เกิดจากการควบรวมจะบริหารโรงแรมกว่า 1,400 แห่ง ใน 49 รัฐ และ 20 ประเทศ
Archipelago เซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรม Quest Hotel ขนาด 700 ห้องในมาเลเซีย – อาร์คิเพลาโก อินเตอร์เนชั่นแนล (Archipelago International (A.I.)) เครือโรงแรมรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชีย ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรมขนาด 700 ห้องภายใต้แบรนด์ Quest Hotel ในโครงการ Port Dickson ซึ่งจะประกอบไปด้วยศูนย์การประชุมขนาดใหญ่ที่สุดของเมือง และสวนน้ำขนาด 30,000 ตารางเมตร
เอไอเอส เปิดตัว “AIS Handy” รุกเจาะกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม
เอไอเอส เปิดตัว “AIS Handy” รุกเจาะกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม
ยกระดับบริการ อำนวยความสะดวกระบบสื่อสารนักท่องเที่ยว – AIS Handy อำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ Feb 2017
COMAN เคาะราคาไอพีโอ 7.80 บาท
COMAN เคาะราคาไอพีโอ 7.80 บาท
เปิดจอง 2 – 4 พ.ย. นี้ คาดลงสนามเทรดตลาด mai วันที่ 11 พ.ย. นี้ – นายชาญชัย กงทองลักษณ์ กรรมการอำนวยการ Oct 2016
COMAN ปลื้มผลโรดโชว์ 5 จังหวัด
COMAN ปลื้มผลโรดโชว์ 5 จังหวัด
นลท.ตอบรับล้นหลาม เตรียมเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai เร็วๆ นี้ – นายสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Oct 2016
COMAN ชูนวัตกรรม-โปรแกรมโรงแรมสัญชาติไทย
COMAN ชูนวัตกรรม-โปรแกรมโรงแรมสัญชาติไทย
สู่เวทีโลก เดินสายโรดโชว์ 5 จังหวัด ทั่วไทย ก่อนขายไอพีโอ 34 ล้านหุ้น เร็วๆ นี้ – นายสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ Oct 2016
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร และแนวโน้ม “บ. ดุสิตธานี” ที่ “BBB+/Stable” – บริษัทดุสิตธานีเป็นหนึ่งในผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมชั้นนำของไทยซึ่งดำเนินงานและให้บริการบริหารโรงแรมภายใต้ชื่อดุสิตธานี ดุสิตปริ้นเซส ดุสิตดีทู ดุสิตเทวารัณย์ และดุสิตเรสซิเดนซ์ บริษัทก่อตั้งในเดือนกันยายน 2509 โดยท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย และในปี 2513 ได้เปิดดำเนินการโรงแรม 5 ดาวในชื่อ “ดุสิตธานี” ในกรุงเทพฯ เป็นแห่งแรก