ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมนิกโก้ | newswit

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลองค์กรยอดนิยม
บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลองค์กรยอดนิยม
ที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2566 จาก Work Venture 2 ปีซ้อน – ในปีนี้ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป Jan 2023
โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ เปิดตัว
โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ เปิดตัว
3 โปรโมชั่นห้องพักพร้อมอาหารราคาสุดพิเศษ – โปรโมชั่นที่ 1 W.F.H (Work from Hotel) เปลี่ยนโรงแรม 5 ดาว Apr 2020
ททท. ขอบคุณผู้สื่อข่าวมาเลเซีย และบรูไน ที่ช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกัวลาลัมเปอร์ ได้จัดงาน Thailand Appreciation Award เมื่อ วันที่ 5 สิงหาคม 2548 ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม โรงแรมนิกโก้ กัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซียเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ และแสดงความขอบคุณสื่อมวลชน ในประเทศมาเลเซียและประเทศบรูไนที่ได้ช่วยเผยแพร่ข่าว
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2547 – รีสอร์ทริมน้ำโตเกียว: บริษัท เจเอแอล โฮเต็ล จำกัด (JAL Hotels Company, Ltd.) ผู้ดำเนินการโรงแรมนิกโก้ โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจโรงแรมหรูหรา ได้ออกมาประกาศในวันนี้ว่า โรงแรมจะจัดสร้างรีสอร์ท โฮเต็ลสำหรับพักต่างอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิในจังหวัดฟุคุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นวงจรรวมมิลพิทาส: บริษัทไซเพ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Sipex Corporation)
กปน.แต่งตั้ง 6 สถาบันการเงินเป็นผู้จัดการจัดจำหน่ายฯ พันธบัตร 2,000 ล.บาท – กรุงเทพ--28 มี.ค.--การประปานครหลวง ในวันที่ 31 มีนาคม 2540 เวลา 10.00 น. ณ ห้องรัชดาภิเษก โรงแรมนิกโก้ มหานคร นายนิพัทธ พุกกะณะสุต อธิบดีกรมบัญชีกลาง จะเป็นประธาน ในพิธีลงนามแต่งตั้งผู้จัดการจัดจำหน่ายและประกันการจำหน่ายพันธบัตรของการประปา นครหลวง พ.ศ. 2540 ครั้งที่ 1 วงเงิน 2,000 ล้านบาท ระหว่าง นางชวนพิศ ธรรมศิริ ผู้ว่าการการประปานครหลวง กับกลุ่มสถาบันการเงิน 6 แห่ง