ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนหญิงล้วน | newswit

“ผมม้าหน้าเต่อ”ละครโรแมนติก-คอมเมอดี้-ดราม่า
“ผมม้าหน้าเต่อ”ละครโรแมนติก-คอมเมอดี้-ดราม่า
สะท้อนชีวิตเด็กสาววัยแรกรุ่นรั้วโรงเรียนหญิงล้วน – "ผมม้าหน้าเต่อ"เรื่องราวความสนุกสนานวุ่นวาย Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” สุดพริ้ว “วุ้นเส้น” โชว์เต้นลีดเดอร์ รำลึกความหลัง!!! – "วุ้นเส้น" เล่าว่า "วุ้นเรียนที่นี่มา 12 ปี เวลามีกิจกรรมอะไรของโรงเรียนก็จะเข้าร่วมเสมอค่ะ โดยเฉพาะการเต้นเชียร์ลีดเดอร์เป็นทุกปีตั้งแต่เด็กจนโต เป็นบ่อยมากจนเพื่อนๆ แซววุ้นนี่เกิดมาเพื่อเป็นลีดเดอร์เลยจริงๆ อย่างวันนี้หลังจากที่ไม่ได้เต้นมานาน ได้มารำลึกความหลัง ก็ทำให้คิดถึงเวลาช่วงนั้นเหมือนกัน
ทีวีไกด์: รายการ รถโรงเรียน LLPD “พัดชา” น้ำตาซึม กราบเท้าแม่ 12 ส.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “รถโรงเรียน LLPD” อาทิตย์ 12 ส.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” มีนัดกับสาวเสียงดี “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” ศิษย์เก่าคนเก่ง โรงเรียนราชินี ที่จะพา 2 พิธีกรเข้าไปสัมผัสบรรยากาศโรงเรียนหญิงล้วน ซึ่งหนุ่มๆ ไม่มีทางเข้ามาได้ง่ายๆ พร้อมเล่าถึงบทบาทการเป็น “นักเขียน” หนังสือประจำโรงเรียน และวีรกรรมซุกซน หาช่องว่างทำผิดกฏเป็นประจำ
เซนชู ฉบับที่51 ต้อนรับวาเลนไทน์ กับความรักครั้งใหม่ของสาววายป่วง เปิดตัวหลานจอมภูติ และการกลับมาของ เซเลอร์มูน – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--โรส มีเดีย เซนชู เดือนกุมภาพันธ์ ต้อนรับวันแห่งความรัก กับการตามหารักแท้ของสาวสวยนางหนึ่งในโรงเรียนหญิงล้วน ที่ไม่สวยหรูกว่าที่คิด ใน "มาเรีย โฮลิค" , ความรับผิดชอบและการต่อสู้ของเด็กหนุ่มลูกครึ่งภูติปีศาจในอนิเมที่สร้างจากสุดฮิตของโชเน็น จัมพ์ เรื่อง "นูระ หลานจอมภูติ" , การผจญภัยของ
ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ซี้ด โชว์ สเปเชี่ยล” สานฝัน “รุจ(เดอะสตาร์)” ฝึกสอนวิชาพละในโรงเรียนหญิงล้วน – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ซี้ด เอ็มคอท รายการ “เดอะ ซี้ด โชว์ สเปเชี่ยล” วันพุธนี้ เพิ่มดีกรีความซี้ดให้เต็มพิกัดกับหนุ่มหล่อเสียงดี “รุจ (เดอะสตาร์)” ที่นอกจากจะมาอัพเดทผลงานเพลงใหม่ล่าสุดแล้วสองพิธีกรคู่ซี้ด “ดอส-บิ๊ก” ยังสืบรู้มาว่าหนุ่มคนนี้มีหนึ่งความฝันที่อยากจะทำสุดๆ นั่นก็คือ การเป็นครูสอนพลศึกษาในโรงเรียนหญิงล้วน
ทุนการศึกษาจากโรงเรียนฟาฮาน โรงเรียนหญิงล้วนชื่อดัง ณ ประเทศออสเตรเลีย – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ศูนย์แนะแนวที่ให้คุณมากกว่าคำปรึกษาขอแนะนำโรงเรียนฟาฮานซึ่งเป็นโรงเรียนหญิงล้วน ตั้งอยู่ ณ เมืองโฮบาร์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นโรงเรียนที่มีประวัติการเป็นผู้นำด้านการศึกษาทั้งในระดับประถมและมัธยมมายาวนาน แวดล้อมด้วยทิวทัศน์อันสวยงาม