SISB โรงเรียนนานาชาติแห่งคุณภาพขยายสาขาที่ 5 สู่จังหวัดนนทบุรี

11 Mar 2022

โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์นนทบุรี หรือ SISB นนทบุรี เป็นโรงเรียนสาขาแห่งที่ 5 เพิ่มเติมจากสาขา ประชาอุทิศ สุวรรณภูมิ ธนบุรี และเชียงใหม่

SISB โรงเรียนนานาชาติแห่งคุณภาพขยายสาขาที่ 5 สู่จังหวัดนนทบุรี

คุณเคลวิน โคห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การขยายสาขาแห่งใหม่นี้เป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ของเราในการเป็นผู้ให้บริการด้านการศึกษาชั้นนำ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพได้ มูลค่าการลงทุนกว่า 700 ล้านบาทนี้ยังเป็นสัญญาว่าเรามีความต้องการและมุ่งมั่นที่จะให้การศึกษาที่ดีที่สุดแก่ชาวนนทบุรีและชุมชนโดยรอบ"

SISB นนทบุรี ครอบคลุมพื้นที่ 18.5 ไร่ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยมากมาย รวมถึงห้องเรียนที่ทันสมัยสำหรับระดับชั้นเนอสเซอรี่-อนุบาลถึงระดับชั้นมัธยมปลาย (เกรด 12) หอประชุมเอนกประสงค์ สระว่ายน้ำในร่ม สนามกีฬา สนามฟุตบอล และอื่นๆ อีกมากมาย SISB นนทบุรีจะเปิดในเดือนสิงหาคม 2566

เกี่ยวกับ SISB

บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวของโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ในประเทศไทยที่ให้การศึกษาระดับ K-12 (เนอสเซอรี่-อนุบาลถึงเกรด 12) เป็นเจ้าของและบริหารจัดการโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์สามแห่งในกรุงเทพฯ และเป็นเจ้าของร่วมโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์อีกแห่งในเชียงใหม่ โรงเรียน SISB มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ดีที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดจากทั่วโลก ได้แก่ หลักสูตรสิงคโปร์ หลักสูตรของสหราชอาณาจักร และ International Baccalaureate (IB) จุดเด่นอยู่ที่การสอนสามภาษาทั้ง อังกฤษ ไทย และจีน นอกเหนือจากการศึกษาแบบองค์รวมเพื่อพัฒนานักเรียนให้เต็มศักยภาพของพวกเขา

สิ่งสำคัญที่สุดคือ SISB ได้ปูเส้นทางสู่ความสำเร็จสำหรับผู้สำเร็จการศึกษา ในปี 2563 และ 2564 นักเรียนผู้สำเร็จการศึกษาของเราทุกคนได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัย รวมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำ 100 แห่งของโลก เช่น Imperial College London, University of Edinburgh, Tsinghua University และ University of Manchester ในปีนี้ ชั้นเรียนที่สำเร็จการศึกษาของเราได้รับข้อเสนอจากสถาบันชั้นนำ เช่น Cambridge University, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, Imperial College London, Tsinghua University และมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.sisb.ac.th

SISB โรงเรียนนานาชาติแห่งคุณภาพขยายสาขาที่ 5 สู่จังหวัดนนทบุรี
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit