คิง เพาเวอร์ กระจายความสุขสู่แดนอีสาน มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลแห่งแรกในร้อยเอ็ด

02 Oct 2020

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นายแสงศิลป์ วิไลลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนธวัชบุรีวิทยาคม และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสันในงาน อาทิ 'เต๋า’ เศรษฐพงศ์ เพียงพอ 'ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย, ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช และทีมก้าวคนละก้าว โดยมีน้องๆ นักเรียนโรงเรียนธวัชบุรีวิทยาคม ร่วมแสดงวงดนตรีลูกทุ่งคอมโบ้ เพื่อเป็นการต้อนรับและสร้างสีสันภายในงาน

คิง เพาเวอร์ กระจายความสุขสู่แดนอีสาน มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลแห่งแรกในร้อยเอ็ด

นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของชาวร้อยเอ็ด ที่จะมีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล จากคิง เพาเวอร์ มาให้เด็กๆ และคนในจังหวัดได้ใช้เป็นสถานที่ ออกกำลังกายและเล่นกีฬาฟุตบอล ถือเป็นสะพานส่งต่อความฝันให้เยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอล ได้ฝึกซ้อม พัฒนาฝีเท้า ก้าวสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพ และกลับมาสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดในอนาคตต่อไป

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นส่งเสริมเยาวชนไทย ให้มีอุปกรณ์ที่ดีในการเล่นกีฬา พร้อมมอบโอกาสในการพัฒนาศักยภาพของตนเอง เพื่อนำไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป ดังนั้นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 7 คน ระดับมาตรฐานสากล จากโครงการ '100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย’ จะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อนักกีฬาฟุตบอลทุกคน เพราะพวกเขาจะได้ใช้ประโยชน์จากสนามฟุตบอลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และต่อไปสนามฟุตบอลแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของคนในชุมชน ที่จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการรวมกลุ่มกันเพื่อหันมา ออกกำลังกาย นำไปสู่การสร้างชุมชนเข้มแข็งและยั่งยืนในทุกมิติต่อไป

สำหรับโครงการนี้มีเป้าหมายสร้าง สนามฟุตบอลให้กับโรงเรียนและชุมชนทั่วประเทศไทยให้ครบ 100 สนามภายในปี 2565 ซึ่งขณะนี้ดำเนินการ สร้างสนามฟุตบอลไปแล้ว 60 สนามทั่วประเทศ แบ่งเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมในภูมิภาคอีสานจำนวนทั้งสิ้น 16 สนาม ได้แก่ จังหวัดกาฬสินธุ์, ขอนแก่น, ชัยภูมิ, นครพนม, นครราชสีมา, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, มหาสารคาม, เลย, สกลนคร, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, หนองคาย, อุดรธานี, อุบลราชธานี และร้อยเอ็ด

นายแสงศิลป์ วิไลลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนธวัชบุรีวิทยาคม กล่าวว่า ทันทีที่เด็กๆ ในโรงเรียน ทราบว่าเราจะได้สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน ของคิง เพาเวอร์ มาสร้างภายในพื้นที่ของโรงเรียน ทุกคนดีใจ และตื่นเต้นกันมาก พร้อมเฝ้ารอวันที่จะได้ลงไปสัมผัสและทดสอบฝีเท้าในสนามฟุตบอลแห่งนี้ ต้องขอขอบคุณกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นอย่างยิ่ง ที่มุ่งส่งเสริมให้เด็กไทยได้มีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมไว้ออกกำลังกาย ฝึกฝนทักษะด้านฟุตบอล ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด โดยทางโรงเรียน และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้มีการวางแผนดูแลพัฒนาสนามอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกคนในจังหวัดร้อยเอ็ดได้ใช้สนามให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษระหว่าง พี่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย, ทีมก้าวคนละก้าว, เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, คณะสื่อมวลชน และทีมนักบอลเยาวชนจากโรงเรียน ธวัชบุรีวิทยาคม จ.ร้อยเอ็ด ที่จะมาดวลแข้ง สร้างความสุขและรอยยิ้มกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับโรงเรียน หรือชุมชนที่สนใจ เตรียมตัวให้ดี!! เร็วๆ นี้ คิง เพาเวอร์ กำลังจะแจกสนามฟุตบอลหญ้าเทียมโครงการ '100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย’ ปี 4 ซึ่งจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 63 – 15 พฤศจิกายน 63 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit