ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนคุณภาพ | newswit

AIT ร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์มูลค่า
AIT ร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์มูลค่า
1,200,000 บาท ให้ร.ร.เครือข่ายโรงเรียนคุณภาพ จ.บึงกาฬ – Jun 2022
เผยโฉมโรงเรียน เครือข่าย อย. น้อย ผลงานโดดเด่น พัฒนาพฤติกรรมบริโภคอาหาร – นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องสุขภาพของประชาชน เนื่องจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน โดยเฉพาะการบริโภคอาหารที่มีพลังงาน น้ำตาล ไขมัน และโซเดียม มากเกินความต้องการของร่างกาย ทำให้เกิด การสะสมจนเกิดภาวะน้ำหนักเกิน และโรคอื่น ๆ ตามมา รวมถึงสถานการณ์
ศธ.ชูหลักคิด “5ร” ขับเคลื่อน 1
ศธ.ชูหลักคิด “5ร” ขับเคลื่อน 1
ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ พัฒนาคุณภาพการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างเป็นรูปธรรม – เมื่อเร็วๆ นี้ พล.อ.สุรเชษฐ์ Apr 2019
สหกรณ์โคนมท่าม่วง จำกัด ผลิตนมโรงเรียนคุณภาพติดอันดับต้นของประเทศ
สหกรณ์โคนมท่าม่วง จำกัด ผลิตนมโรงเรียนคุณภาพติดอันดับต้นของประเทศ
เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นมโปรตีนสูงส่งป้อนร้านกาแฟเอาใจคนรุ่นใหม่ – สหกรณ์โคนมท่าม่วง จำกัด จังหวัดกาญจนบุรี Jun 2018
กระบี่ เนอสเซอรี่ ไบลิงกัว ผู้นำโรงเรียนคุณภาพระดับปฐมวัยในจังหวัดกระบี่
กระบี่ เนอสเซอรี่ ไบลิงกัว ผู้นำโรงเรียนคุณภาพระดับปฐมวัยในจังหวัดกระบี่
– "กระบี่ เนอสเซอรี่ ไบลิงกัว" ก่อตั้งโดยอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลกระบี่ 12 ปี ผ.อ.สมบูรณ์ แต่งเกลี้ยง May 2016
สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) จัดงานแถลงข่าว ฉายภาพ อนาคตการศึกษาประเทศไทย – จังหวัดที่มีโรงเรียนคุณภาพมากที่สุด เปิด 300 รายชื่อสถานศึกษาคุณภาพ ของประเทศไทย ต้นแบบ (Model) จังหวัดการจัดการศึกษาคุณภาพ ที่ได้รับการประเมินดีในทุกด้าน พร้อมเปิด แนวคิด ความพร้อมสู่รูปแบบการประเมินคุณภาพการศึกษาเชิงพื้นที่ ประเมินแบบรายจังหวัด – สะท้อนชัดคุณภาพการศึกษา – หวังพัฒนาการศึกษาไทย ใน วันพุธที่ 29 เมษายน
สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) แถลงข่าว ฉายภาพ อนาคตการศึกษาประเทศไทย – · จังหวัดที่มีโรงเรียนคุณภาพมากที่สุด · เปิด 300 รายชื่อสถานศึกษาคุณภาพ ของประเทศไทย · ต้นแบบ (Model) จังหวัดการจัดการศึกษาคุณภาพ ที่ได้รับการประเมินดีในทุกด้านพร้อมเปิด แนวคิด ความพร้อมสู่รูปแบบการประเมินคุณภาพการศึกษาเชิงพื้นที่ ประเมินแบบรายจังหวัด – สะท้อนชัดคุณภาพการศึกษา – หวังพัฒนาการศึกษาไทย ใน
ภาพข่าว: โรงเรียนมาตรฐานดี – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--นานมี นายบัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน มอบรางวัลประกาศนียบัตร “โรงเรียนคุณภาพ” แก่ โรงเรียนสอนภาษานานมี ที่ได้รับมาตรฐานการประเมินคุณภาพในระดับดีมาก โดยมี ปรีญาณี สุพุทธิพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท นานมี จำกัด เป็นผู้รับมอบ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้โรงเรียนเอกชนนอกระบบมีการพัฒนาและรักษามาตรฐานด้านการศึกษาให้มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ณ
ผู้ว่าฯ อภิรักษ์ แจงนโยบายรับเปิดเทอม 51 สร้างความมั่นใจโรงเรียนคุณภาพกทม. – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กทม. เมื่อวานนี้ (1 พ.ค. 51) เวลา 09.30 น. ณ โรงเรียนวัดปทุมวนาราม เขตปทุมวัน / นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมเครือข่ายผู้ปกครองผ่านระบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ http://live.bmasmartschool.com/livebma/ ไปยังโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 435 โรงเรียน เพื่อให้ผู้ปกครองนักเรียนกว่า 350,000 คน
โรงเรียน กทม. ได้รับการประเมินภายนอกจาก สมศ. – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--กทม. นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กทม. กล่าวว่า จากการที่สำนักการศึกษาได้พัฒนาโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 431 โรงเรียน ให้เป็นโรงเรียนคุณภาพตามมาตรฐาน ซึ่งเริ่มโครงการมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2545 นั้น โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครทุกโรงเรียนได้ผ่านเกณฑ์คุณภาพขั้นต่ำของมาตรฐานโรงเรียนคุณภาพที่กำหนดไว้แล้ว และได้รับมอบป้ายสัญลักษณ์
ปลัดกทม.มอบป้ายสัญลักษณ์ โรงเรียนคุณภาพ – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--กทม. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) ดินแดง เมื่อวันที่ 8 ต.ค.45 นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบป้ายสัญลักษณ์ "โรงเรียนคุณภาพ" แก่โรงเรียนที่ผ่านการประเมินตามมาตรฐานการประกันคุณภาพทางการศึกษาของสำนักการศึกษา และสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพทางการศึกษา จำนวน 140 โรงเรียน