ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลต้นแบบ | newswit

กรม สบส.จัดประชุมเชิงปฏิบัติการมาตรฐานระบบบริการสุขภาพกับนโยบาย
กรม สบส.จัดประชุมเชิงปฏิบัติการมาตรฐานระบบบริการสุขภาพกับนโยบาย
12+1 ฯ ให้กับสถานพยาบาลภาครัฐทุกระดับ – เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 256 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น แวนดา 22 Feb
พร้อมสู่การแพทย์ฉุกเฉินวิถีใหม่..เผยโฉมโรงพยาบาลต้นแบบ
พร้อมสู่การแพทย์ฉุกเฉินวิถีใหม่..เผยโฉมโรงพยาบาลต้นแบบ
ER ครั้งแรกในไทย ทรู 5G ปักหมุดโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี จัดเต็มนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการแพทย์ – นายแพทย์สมบูรณ์ May 2020
สสส. ประสบความสำเร็จสร้างกิจกรรมโรงพยาบาลต้นแบบ
สสส. ประสบความสำเร็จสร้างกิจกรรมโรงพยาบาลต้นแบบ
4 ภาค สร้างเสริมสุขภาพด้านการจัดบริการอาหารสุขภาพลดหวานมันเค็ม – อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี Dec 2017
สสส. จัดแถลงข่าว ความสำเร็จในการจัดกิจกรรมโรงพยาบาลต้นแบบสร้างเสริมสุขภาพ – สำหรับโครงการดังกล่าวเน้นกลุ่มเป้าหมายทั้งประชาชนที่มารับบริการในโรงพยาบาลและบุคลากรโรงพยาบาล เพื่อสร้างเสริมสุขภาพต้นแบบในการลดหวานมันเค็ม ที่เกิดจากการสร้างพลังและการมีส่วนร่วมของบุคลากรในโรงพยาบาลและชุมชน โดยประกอบด้วยโรงพยาบาลต้นแบบ จำนวน 4 แห่ง แบ่งเป็น 4 ภาค ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี (ภาคกลาง) โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี (ภาคใต้) โรงพยาบาลพะเยา (ภาคเหนือ) และโรงพยาบาลสุรินทร์
“พิจิตร” โรงพยาบาลต้นแบบ “ตลาดนัดสีเขียว”พัฒนาระบบอาหารปลอดภัยจาก “ผู้ผลิต”ถึง “ผู้บริโภค” – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--บรอดคาซท์ วิตามิน บี เกษตรกรส่วนใหญ่ทุกวันนี้มีการนำเอาสารเคมีต่างๆ มาใช้ในการทำการเกษตรมากขึ้น เพราะมุ่งหวังแต่เรื่องของมูลค่าและตลาด การที่ผลผลิตทางการเกษตรซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของห่วงโซ่อาหารปนเปื้อนสารเคมีก็จะส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้ผลิตและผู้บริโภค จากการตรวจหาสารเคมีตกค้างในเลือดของเกษตรกรของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิจิตรระหว่างปี 2548-2553
กทม. จับมือ ADPC เพิ่มขีดความสามารถป้องกันภัยพิบัติในกรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--กทม. พร้อมเสนอวชิรพยาบาลเป็นโรงพยาบาลต้นแบบด้านการบรรเทาสาธารณภัยของกทม. เตรียมเพิ่มขีดความสามารถและพัฒนาทักษะของบุคลากร รวมทั้งฝึกซ้อมแผนเพื่อรองรับผู้ป่วยจากสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น แพทย์หญิงมาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้การต้อนรับ ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้อำนวยการมูลนิธิศูนย์เตรียมความพร้อมป้องกันภัยพิบัติแห่งเอเชีย หรือ Asian Disaster