ข่าวประชาสัมพันธ์โยโกฮาม่า | newswit

ช่อง 3 ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ
ช่อง 3 ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ
ส่งมอบปฏิทินจีน ประจำปี 2567 ชุด ส่งต่อพลังดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย – 05 Feb
อีซูซุก้าวสู่สังคมความเป็นกลางทางคาร์บอน
อีซูซุก้าวสู่สังคมความเป็นกลางทางคาร์บอน
พร้อมเปิดตัวรถบรรทุกไฟฟ้าอีซูซุ ครั้งแรกของโลกที่ประเทศญี่ปุ่น และแนะนำโปรแกรมโซลูชั่นส์ EVision – Mar 2023
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทล ฟิโน่ ชิน-โยโกฮาม่า – เบสท์เวสเทิร์น โฮเทล ฟิโน่ ชิน-โยโกฮาม่า Oct 2020
ม.มหิดล - ม.โยโกฮาม่า ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมวิชาการนานาชาติความมั่นคงปลอดภัย IoT ต้านภัยไซเบอร์ – อาชญากรรมไซเบอร์ ถือเป็นภัยคุกคามที่ยากต่อการควบคุม เนื่องจากสามารถก่อเหตุได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งในต่างประเทศนั้นมีกฎหมายที่ควบคุมภัยคุกคามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มานานแล้ว สำหรับในประเทศไทยมีกฎหมายฉบับแรกที่ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2550 ฉบับล่าสุดได้มีการประกาศใช้เมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ซึ่งเป็น
ภาพข่าว: 22 นักเตะเยาวชนในโครงการ
ภาพข่าว: 22 นักเตะเยาวชนในโครงการ
ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่ ปี 2 เดินหน้าเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่น – โดย "น้องแบ๊ด" วิริทธิ์พล Nov 2019
โปรโมชั่นโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง
โปรโมชั่นโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง
กรุงเทพฯ – ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อยแบบสุดบรรยาย กับกุ้งแม่น้ำตัวโต สดใหม่ เนื้อแน่น Nov 2018
โปรโมชั่นอาหาร ห้องอาหารจีน ดิเอมเพรส
โปรโมชั่นอาหาร ห้องอาหารจีน ดิเอมเพรส
โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง กรุงเทพฯ – ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อยแบบสุดบรรยาย กับกุ้งแม่น้ำตัวโต สดใหม่ เนื้อแน่น Oct 2018
นิสสัน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์
นิสสัน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์
นาโอมิ โอซากะ แชมป์ แกรนด์ สแลมคนล่าสุด – นาโอมิ โอซากะเปิดตัวครั้งแรกหลังได้รับรางวัลชนะเลิศเมื่อวันที่ 8 ก. ย. Sep 2018
นิสสัน ลีฟ นิสโม เปิดตัวพร้อมจำหน่ายครั้งแรกในโลก
นิสสัน ลีฟ นิสโม เปิดตัวพร้อมจำหน่ายครั้งแรกในโลก
– โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น – นิสสัน ลีฟ นิโม (LEAF NISMO) จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น Jul 2018
ภาพข่าว: ไทคอนต้อนรับนักวิเคราะห์และนักลงทุนจากญี่ปุ่นที่มาเยี่ยมชมโครงการ
ภาพข่าว: ไทคอนต้อนรับนักวิเคราะห์และนักลงทุนจากญี่ปุ่นที่มาเยี่ยมชมโครงการ
“Yokohama Factory Zone” – ในภาพ : ดร.สมศักดิ์ ไชยพร (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล Mar 2017
เคทีซีเอาใจคนรักรถ ผนึก 17 บิ๊กแบรนด์ประดับยนต์
เคทีซีเอาใจคนรักรถ ผนึก 17 บิ๊กแบรนด์ประดับยนต์
มอบบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท – ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Sep 2016
Portland The Greatest Grand Sale
Portland The Greatest Grand Sale
Up to 50% – Jun 2016
ภาพข่าว: เครือเบทาโกรร่วมแสดงความยินดีกับโปรเม
ภาพข่าว: เครือเบทาโกรร่วมแสดงความยินดีกับโปรเม
คว้าแชมป์โยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก – Jun 2016
พอร์ทแลนด์ (Portland) ดึงความสนุกริมชายฝั่งในฤดูร้อน
พอร์ทแลนด์ (Portland) ดึงความสนุกริมชายฝั่งในฤดูร้อน
สู่คอลเลคชั่น Summer 2016 – พบกับพอร์ทแลนด์ ซัมเมอร์ 2016 คอลเลคชั่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า Apr 2016
“BNK48” ประเทศไทยเดินหน้าลุยโปรเจคท์
“BNK48” ประเทศไทยเดินหน้าลุยโปรเจคท์
ส่งคลิปความสำเร็จวงรุ่นพี่ “AKB48” สร้างแรงบันดาลใจ – แฟนๆ หลายคนทั้งที่สนใจจะเข้าร่วมการออดิชั่น Apr 2016
“AKS” ญี่ปุ่น ไฟเขียว “ไทย” ประกาศสร้างไอดอลกรุ๊ป
“AKS” ญี่ปุ่น ไฟเขียว “ไทย” ประกาศสร้างไอดอลกรุ๊ป
“BNK48” กลางงานคอนเสิร์ตฉลอง 10 ปีวงไอดอลรุ่นพี่จากญี่ป่น “AKB48” – และในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตได้มีการประกาศว่า Mar 2016
“พอร์ทแลนด์” ชวนสาวๆ อัพลุคสดใสด้วยเสื้อผ้าคอลเลคชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2015 – สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตตี้ สามารถเลือกชมสินค้าได้แล้ววันนี้ ในราคา 590 – 1,890 บาท ณ ช็อป และเคาน์เตอร์พอร์ทแลนด์ทุกสาขา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ www.bluepinonlineshopping.com www.zalora.co.th
บิ๊กบอส Century 21 “กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์”นำทัพธุรกิจ ผนึก“โยโกฮาม่า โฮลดิ้ง”จากญี่ปุ่นลุยโซลาร์รูฟ-โซล่าฟาร์มในไทย – นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นจูรี่21 (ประเทศไทย) จำกัด (Mr. Kitisak Jampathipphong, Chief Executive Officer of Century 21 (Thailand) Co Ltd) เปิดเผยว่า ในการลงนามความร่วมมือกับบริษัท โยโกฮาม่า โฮลดิ้ง จากประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้เป็นการลงทุนส่วนตัว ด้วยเพราะเห็นว่าบริษัท
พีท - เรย์ คว้าโพเดี้ยม อย่างต่อเนื่องใน Thailand Super Series 2015 สนาม5-6 ใหม่ - แอริณ ร่วมแจมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง วิน ดีเซล – ส่วนพระเอกมาดเซอร์ขวัญใจวัยรุ่น เรย์ แม็คโดนัลด์ ลงแข่งในรุ่น Thailand Super Production Class C (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ โปรดัคชั่น คลาส ซี) ควบ Honda Jazz GK (ฮอนด้า แจ๊ส จีเค)​ ในสนามที่ 5 ใช้ลีลาการขับแบบดุดันเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 ส่วนในสนามที่ 6 เรย์ แม็คโดนัลด์ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 4 ทำให้ทั้ง
พีท - เรย์ คว้าโพเดี้ยม อย่างต่อเนื่องใน
พีท - เรย์ คว้าโพเดี้ยม อย่างต่อเนื่องใน
Thailand Super Series 2015 สนาม5-6 ใหม่ - แอริณ ร่วมแจมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง วิน ดีเซล – Sep 2015
การท่องเที่ยวโยโกฮาม่าเปิดตัวเว็บไซต์ Yokohama Official Visitors' Guide เวอร์ชั่นภาษาไทยสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย – ในปี 2557 จำนวนชาวไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นขยายตัว 45% จากปีก่อนหน้า เป็นกว่า 650,000 คน (สถิติจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น) และจำนวนนักท่องเที่ยวไทยที่ไปเยือนโยโกฮาม่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทางสำนักงานฯจึงได้แนะนำจุดท่องเที่ยวต่างๆของโยโกฮาม่าเป็นภาษาไทย
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ โดยจับมือกับธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) – “หุ้นกู้ไม่มีหลักประกันของบริษัทฯ ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น แม้ว่าจะมีสถานการณ์ความไม่แน่นอนของอัตราดอกเบี้ย และความมั่นใจในสภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทย ทำให้ตลาดการลงทุนในประเทศไทยมีความผันผวนก็ตาม ซึ่งแสดงถึงความมั่นใจของผู้ลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ
เที่ยวล่าสุด โตเกียว-โยโกฮาม่า สุดฮอต!! ติดอันดับหนังสือขายดี ประจำบูธ THiNKNET (V03) โซนพลาซ่า – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ทิงค์เน็ต บูธ THiNKNET (V03) คึกคักสุด ๆ แฟน ๆ แผนที่และหนังสือท่องเที่ยว ต่างให้ความสนใจกับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก อาทิ "Like ปุ๊บ รับปั๊บ" เพียงกด Like ที่หน้าเพจ www.facebook.com/thinknetcompany รับฟรีทันที หนังสือ 200 ที่เที่ยว และหนังสือวัดดวง และกิจกรรม "หมุนไข่" ลุ้นรับตุ๊กตาหมี
เที่ยวสนุก สุขยกก๊วนไปกับ “เที่ยวล่าสุด โตเกียว-โยโกฮาม่า” จากสำนักพิมพ์ THiNKNET – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ทิงค์เน็ต “เที่ยวล่าสุด โตเกียว-โยโกฮาม่า” ไกด์บุ๊คสุดไฉไล ที่มาพร้อมกับ 2 เมืองยอดฮิต 26 ย่านเด็ด ทั้งย่านฮิตแบบกรุ๊ปทัวร์ หรือย่านใหม่ที่หลายคนไม่เคยรู้จัก มีแผนที่อย่างละเอียดในทุกย่าน รวมที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อป ทั่วทั้งโตเกียว-โยโกฮาม่ากว่า 500 แห่ง เรียกได้ว่ามีทั้งเที่ยววัดไหว้พระ เดินเล่นชมอาร์ต ช้อปปิ้งเบา ๆ
Minato-mirai (มินาโตะ มิไร) เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--โซเชียลไวร์ เมืองโยโกฮาม่าด้านตะวันตกของโตเกียว มีพื้นที่ที่ถูกเรียกว่า มินาโตะมิไร โยโกฮาม่าก่อนที่ญี่ปุ่นทำให้กลายเป็นย่านศูนย์กลางของความทันสมัย ตอนนั้นมีทั้งโกดังที่สร้างด้วยอิฐที่ถูกทำขึ้นหรือสุสานสำหรับฝังศพของชาวตะวันตกที่เข้ามาที่ญี่ปุ่นในสมัยนั้น มินาโตะมิไรถูกสร้างขึ้นในฐานะที่เป็นเมืองที่แสดงถึงอนาคตและประวัติศาสตร์ของโยโกฮาม่าในขณะนั้น