ข่าวประชาสัมพันธ์แมคฟิว่า | newswit

แมคฟิว่า แถลงความพร้อมจัดงาน SEAT
แมคฟิว่า แถลงความพร้อมจัดงาน SEAT
2024 ดึงผู้บริหารระดับประเทศและผู้เชี่ยวชาญแห่งวงการเทค ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและผลักดันไทยเป็น Tech Ecosystem 24 Jan
MCFIVA เปิดตัวงาน SEA-T Conference
MCFIVA เปิดตัวงาน SEA-T Conference
2022 ขนทัพผู้เชี่ยวชาญระดับโลกพร้อมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี ภายใต้ธีม Future of everything พร้อมพุ่งทะยานสู่โลกอนาคต Sep 2022
แมคฟิว่า เปิดตัวโฆษณา Telegram
แมคฟิว่า เปิดตัวโฆษณา Telegram
รับกระแสคริปโตบูม เจ้าแรกในไทย – วรัชญา อุรุพงศา Chief Digital Officer บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Nov 2021
แมคฟิว่า ให้วิสัยทัศน์ ถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยจะมี
แมคฟิว่า ให้วิสัยทัศน์ ถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยจะมี
สมาร์ทเคน “แบบทดสอบวัดทักษะความสามารถด้านดิจิทัล” ที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานโลก Jul 2018
“แมคฟิว่า” ผู้นำธุรกิจ ดิจิทัล
“แมคฟิว่า” ผู้นำธุรกิจ ดิจิทัล
เอเจนซี่ ให้วิสัยทัศน์ Transform ธุรกิจสู่อนาคต – Jul 2018
แมคฟิว่า ประกาศศักยภาพ ผู้นำธุรกิจ
แมคฟิว่า ประกาศศักยภาพ ผู้นำธุรกิจ
“ดิจิทัล เอเจนซี่” จับมือพันธมิตร ทั้งในประเทศ – ต่างประเทศ Transform ธุรกิจสู่อนาคต – โดยวิสัยทัศน์ของบริษัท Jun 2018
แมคฟิว่า จัดงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกที่ชื่อว่า “รวยด้วยหัวคิด และธุรกิจคนรุ่นใหม่” (Rich by Idea) – ในวันอังคารที่ 9 มิถุนายนศกนี้ เวลา 17.00 น. ณ ลานคริสตัล คอร์ท (ฝั่ง North) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันงานนอกจากจะได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ถึงที่มาของพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตที่เผยทุกแนวทางในการสร้างฐานะด้วยการทำสิ่งที่คนอื่นไม่ทำก่อนใครแล้ว
“อิตัลไทย” ผนึก “แมคฟิว่า”ลุยอีคอมเมิร์ซเต็มตัว
“อิตัลไทย” ผนึก “แมคฟิว่า”ลุยอีคอมเมิร์ซเต็มตัว
คาดรายได้โต 30% – สกนธ์ ศรีวรรณวิทย์ รองประธานกรรมการฝ่ายการสื่อสารการตลาด บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด Oct 2014
“แมคฟิว่า” จับกระแสมือถือ ผนึกกำลัง “D2C อิงค์” ญี่ปุ่น รุกตลาดโมบายมาร์เก็ตติ้งในไทยและ SEA คาดสิ้นปีมีรายได้ทะลุ 100 ลบ. – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--พริสไพออริตี้ “แมคฟิว่า” (MCFIVA) ผนึกกำลังกับ “D2C อิงค์” (D2C Inc.) โมบายมาร์เก็ตติ้ง อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น เตรียมขยายธุรกิจโฆษณาโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มั่นใจในประสบการณ์และเทคโนโลยีระดับโลกที่ประสบความสำเร็จของ “D2C อิงค์” จะต่อยอดและสร้างรายได้ให้
ภาพข่าว: ฉลองความร่วมมือ – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--พริสไพออริตี้ ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเลี้ยงฉลองความร่วมมือกับ บริษัท D2C อิงค์ โมบายมาร์เก็ตติ้ง อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันขยายธุรกิจโฆษณาโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมี มร. ทาคายูกิ โฮชูยามะ, อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, ศศิวิมล ณ ระนอง, รัชชต เศรษฐ์วรเดช และกัลยพัชร
“แมคฟิว่า” จับกระแสมือถือ ผนึกกาลัง “D2C อิงค์” ญี่ปุ่น รุกตลาดโมบายมาร์เก็ตติ้งในไทยและ SEA คาดสิ้นปีมีรายได้ 100 ลบ. – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--แมคฟิว่า ผลจากตลาดมือถือเมืองไทยบูม “แมคฟิว่า” (MCFIVA) จึงวางแผนผนึกกาลังกับ “D2C อิงค์” (D2C Inc.) เตรียมขยายธุรกิจโฆษณาโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มั่นใจในประสบการณ์และแคมเปญที่ประสบความสาเร็จจาก “D2C อิงค์” ลั่นจะต่อยอดและสร้างรายได้ให้ “แมคฟิว่า”
แมคฟิว่า จัดพิธีลงนามและแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท D2C อิงค์ – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--พริสไพออริตี้ เนื่องจากปัจจุบันมือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างมาก ดังนั้น ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย จึงได้มีแนวคิดพัฒนาไม่หยุดยั้ง โดยได้เล็งเห็นถึงการทำตลาดและวางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ผ่านโมบายมาร์เก็ตติ้ง
ข่าวซุบซิบ: จับมือเบอร์ 1 – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--พริสไพออริตี้ ดีใจสุดๆ สำหรับ ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่ล่าสุดเตรียมจัดพิธีลงนามและแถลงข่าวความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท D2C อิงค์ โมบายมาร์เก็ตติ้ง อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันขยายธุรกิจโฆษณาโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2556 เวลา
แมคฟิว่า Real-Time Bidding Workshop อบรมกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบเรียลไทม์ฟรี – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--MCFIVA (Thailand) บริษัท แมคฟิว่า ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย เปิดโอกาสให้ นักการตลาด หรือนักธุรกิจที่มีความสนใจก้าวทันไปกับโลกยุคดิจิตอล เข้าร่วมการอบรมกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบเรียลไทม์ (Real-Time Bidding workshop) เพื่อทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ที่นำเอาข้อมูลเชิงลึกของเวปไซต์และผู้ชมเวปไซต์มารวมกัน
“แมคฟิว่า” ส่ง “ฟิวี่แอด” ตีตลาดสื่อออนไลน์ ขายแบบ Real Time Bidding ตั้งเป้าสิ้นปีทะลุ 100 ลบ. – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พริสไพออริตี้ “แมคฟิว่า” (MCFIVA) ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์และสื่อดิจิทัลครบวงจร ทุ่มงบกว่า 18 ล้านบาท ลอนช์ “ฟีวี่แอด” (FIVIAD) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการซื้อสื่อออนไลน์แบบ Real Time Bidding รายแรกรายเดียวในไทย หวังเจาะกลุ่มนักการตลาดยุคใหม่
ภาพข่าว: รายแรกและรายเดียวในไทย – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--พริสไพออริตี้ ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์และสื่อ ดิจิทัลครบวงจร จัดงานเปิดตัว “ฟิวี่แอด” (FIVIAD) เทคโนโลยีในการซื้อสื่อแบบ Real Time Bidding ซึ่งช่วยประหยัดและยังมีประสิทธิภาพรวมทั้งมีความโปร่งใส เป็นรายแรกรายเดียวในประเทศไทย คาดสิ้นปียอดขายทะลุเป้า 100 ล้านบาท เผยมั่นใจ
“แมคฟิว่า” ส่ง “ฟิวี่แอด” ตีตลาดสื่อออนไลน์ ขายแบบ Real Time ตั้งเป้าสิ้นปีทะลุ 100 ลบ. – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--MCFIVA “แมคฟิว่า” (MCFIVA) ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์และสื่อดิจิทัลครบวงจร ทุ่ม 18 ล้านบาท ลอนช์ “ฟีวี่แอด” (FIVIAD) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการซื้อสื่อออนไลน์แบบ Real Time Bidding รายแรกรายเดียวในไทย หวังเจาะกลุ่มนักการตลาดยุคใหม่ ที่ต้องการผลลัพธ์จากการโฆษณาที่สูงกว่าคู่แข่ง
ข่าวซุบซิบ: ตอกย้ำผู้นำด้านสื่อดิจิทัล – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--พริสไพออริตี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสื่อดิจิทัล ล่าสุด ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด ดิจิทัลเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการวางแผนกลยุทธ์และสื่อดิจิทัลครบวงจร จึงพัฒนาไม่หยุดยั้ง โดยเตรียมจัดงานเปิดตัว “ฟิวี่แอด” (FIVIAD) เทคโนโลยีในการซื้อสื่อแบบ Real Time Bidding
MCFIVA พลิกโฉมวงการโฆษณาออนไลน์ครั้งใหญ่ ด้วยเทคโนโลยีแบบ Real Time – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--MCFIVA บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นดิจิทัลเอเจนซี่แถวหน้า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว FIVIAD เทคโนโลยีเพื่อการโฆษณาออนไลน์แบบ Real Time เจ้าแรกของประเทศไทย ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการซื้อพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ คุ้มค่าทุกเม็ดเงินลงทุน