ข่าวประชาสัมพันธ์แกงเลียง | newswit

สจด. เปิดคอร์สอาหารออนไลน์ฟรี
สจด. เปิดคอร์สอาหารออนไลน์ฟรี
– สอนสดผ่านทาง Facebook Live เพจ ศูนย์บริการวิชาการ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา และ Youtube CDTI Channel ตั้งแต่วันนี้ Apr 2020
Gossip News: 'ซีกัล’ เชิญดาราสาว
Gossip News: 'ซีกัล’ เชิญดาราสาว
'แก้มบุ๋ม-ปรียาดา’ เข้าครัวโชว์เคล็ดลับอาหารเพื่อสุขภาพสูตรเด็ด ในงาน 'ซีกัล แม็คโคร โฮเรก้า เซเลบริตี้ คุกกิ้ง โชว์’ Jun 2017
ฉลองสงกรานต์กับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยมื้อกลางวัน
ฉลองสงกรานต์กับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยมื้อกลางวัน
ณ ห้องอาหารแอทจี (@g) โรงแรมแกเลอเรียเท็น กรุงเทพฯ – พิเศษ! เนื่องในวันที่ 13 เมษายนเป็นวันผู้สูงอายุ Apr 2017
รายการ “หม้อข้าวหม้อแกง” ตอน “แกงเลียง... อาหารเป็นยา” ชวนน้อง ๆ มากินแกงเลียงต้านไข้หวัด – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--ทีวีไทย เอกลักษณ์ของอาหารไทยนอกเหนือจากรสชาติที่ไม่เป็นรองใครแล้ว ยังมีกลิ่นหอมที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารแต่ละประเภท หม้อข้าวหม้อแกง cooking academy สัปดาห์นี้จึงชวนน้อง ๆ จากโรงเรียนรุ่งอรุณ มาร่วมเพลินด้วยกัน กับอาหารไทยโบราณที่มีชื่อว่า “แกงเลียง” แกงเลียง ถึงแม้ว่าสีสันของน้ำแกงจะไม่จัดจ้านเท่า แกงส้ม
ห้องอาหารสีฟ้า จัดอาหารชุดสุดพิเศษ รับลมร้อน พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อไอศกรีมมะม่วง 1 ที่ รับฟรีอีก 1 ที่ – กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น ห้องอาหารสีฟ้าเจ้าของสโลแกน “อย่าลืมสีฟ้า เวลาหิว” คัดสรรเมนูอาหารชุดอร่อยจากเมนูยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำโป๊ะแตก แกงเลียงกุ้งสด หรือหลนไข่ปูทะเล เป็นต้น มาให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการร้านสีฟ้าทั้ง 18 สาขา หรือเลือกใช้บริการผ่านดิลิเวอรี่ ได้อร่อย จี๊ด จ๊าด รับลมร้อน กันอย่างจุใจ