ครั้งแรกในไทย! เปิดตัว Benix โบรกเกอร์แนวใหม่ยุคดิจิทัล จากความร่วมมือของ Humanica - Fuchsia Venture Capital - CXA Group

20 Nov 2020

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

ครั้งแรกในไทย! เปิดตัว Benix โบรกเกอร์แนวใหม่ยุคดิจิทัล จากความร่วมมือของ Humanica - Fuchsia Venture Capital - CXA Group
  1. นางสาวชื่นชม เตชรุ่งเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ด้านโซลูชันบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน)
  2. นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด และกรรมการ บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด
  3. นายสุนทร เด่นธรรม ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน)
  4. นายปราโมทย์ ศักดิ์กำจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนนิกซ์ จำกัด
  5. ดร. สุธี โมกขะเวส กรรมการ บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด
  6. นางสาวหทัยชนก สุวรรณจาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน)

เกี่ยวกับบริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน)
ฮิวแมนิก้า มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการโซลูชั่นเพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลและจัดทำเงินเดือนมากว่า 18 ปี ปัจจุบัน ฮิวแมนิก้าเป็นผู้ให้บริการรับทำเงินเดือนชั้นนำในประเทศไทย พร้อมฐานการดำเนินงานในสิงคโปร์และมาเลเซีย มีพนักงานในภูมิภาคเอเชียกว่า 500 คนที่พร้อมให้บริการลูกค้า ซึ่งกว่า 30% เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยบริษัทฯ มีการจัดทำสลิปเงินเดือนกว่า 700,000 ใบในทุกๆ เดือน

ฮิวแมนิก้าได้พัฒนาโซลูชั่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีประสิทธิภาพสูงและเต็มไปด้วยนวัตกรรม เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ โดยเป็นโซลูชั่นที่ได้รับรางวัลและเป็นที่ยอมรับในประเทศไทย นอกเหนือจากโซลูชั่นด้านการบริหารทรัพยากรแล้ว ฮิวแมนิก้ายังให้บริการด้านการจัดการแอปพลิเคชันและจัดทำเงินเดือนด้วย อีกทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมไปด้วยความรู้เชิงลึกเฉพาะด้าน และความชำนาญงานที่ช่วยผลักดันธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตอย่างรวดเร็ว

ด้วยขีดความสามารถเหล่านี้ พร้อมทั้งความเชี่ยวชาญทางด้านซอฟต์แวร์ ทำให้บริษัทสามารถออกแบบการให้บริการที่เข้ากับความต้องการของทุกองค์กรได้อย่างลงตัว

เกี่ยวกับซีเอ็กซ์เอ กรุ๊ป
ซีเอ็กซ์เอ กรุ๊ป เป็นแพลตฟอร์มแห่งแรกในเอเชียที่รวมเอาอีโคซิสเต็มเกี่ยวกับพนักงานเอาไว้ทั้งหมด เพื่อนำเสนอทางเลือกที่ดีกว่าในด้านการดูแลสุขภาพ ความมั่งคั่ง และคุณภาพชีวิตโดยรวม ซี่งองค์กรต่างๆ สามารถใช้แพลตฟอร์มนี้ ช่วยให้พนักงานเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ และมีตัวชี้วัด ROI ที่ชัดเจน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ด้วยพันธกิจที่หวังจะเปลี่ยนโฉมการจัดสวัสดิการจากเดิมที่ต้องใช้เอกสารและเป็นแบบ one-size-fits-all ให้เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับแต่ละบุคคลได้ บริษัทมีเป้าหมายในการเปลี่ยนค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพที่เป็นการรักษาพยาบาล ไปมุ่งเน้นที่การป้องกัน และยกระดับสุขภาพของพนักงานแทน

ทีมงานของบริษัทต่างเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม ในด้านบริหารบุคคล ประกัน การเงิน การดูแลสุขภาพ และเทคโนโลยี ซีเอ็กซ์เอจึงสามารถรองรับลูกค้าองค์กรกว่า 600 แห่ง ซึ่งรวมถึงองค์กรระดับ Fortune 500 และให้บริการพนักงานรวมกว่า 700,000 คนใน 20 ประเทศ ซีเอ็กซ์เอได้รับรางวัล InsurTech of the Year อันน่าภาคภูมิจาก Asia Insurance Industry Awards

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด
ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล เป็นบริษัทเงินร่วมลงทุนเพื่อบริษัทในกลุ่มของ เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินชั้นนำในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทเน้นลงทุนในด้าน Insurtech Healthtech Foodtech และเทคโนโลยีที่จะช่วยยกระดับความมั่งคั่งและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล ให้การสนับสนุนทั้งในด้านเงินลงทุนและการทำให้บริษัทที่เข้าร่วมลงทุนสามารถเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับอีโคซิสเต็มของกลุ่มบริษัท โดยมีวิสัยทัศน์และเจตนารมณ์ในการลงทุนในนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยให้มนุษย์มีอายุยืนยาวและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit