ข่าวประชาสัมพันธ์องค์การการท่องเที่ยวโลก | newswit

องค์การการท่องเที่ยวโลกแห่งสหประชาชาติ เปิดตัวโครงการริเริ่ม Tourism Opens Minds ณ กรุงริยาด เพื่อเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการท่องเที่ยว – โครงการริเริ่ม "Tourism Opens Minds" ซึ่งประกาศออกมาระหว่างการเฉลิมฉลองวันท่องเที่ยวโลก (World Tourism Day) ณ กรุงริยาด จะแสดงให้เห็นถึงบทบาทอันทรงพลังที่การท่องเที่ยวมีในการเชื่อมโยงวัฒนธรรม และส่งเสริมโลกที่มีการเชื่อมโยงและความสามัคคีกลมเกลียวกันมากขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวดังกล่าว
ม.หอการค้าไทย สุดปลื้ม! ชูคุณภาพ
ม.หอการค้าไทย สุดปลื้ม! ชูคุณภาพ
คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยเอกชนหนึ่งเดียว ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน UNWTO.TedQual – Oct 2022
ไทยประกาศบนเวที UNWTO พร้อมเป็นเจ้าภาพประชุม
ไทยประกาศบนเวที UNWTO พร้อมเป็นเจ้าภาพประชุม
“World Forum on Gastronomy Tourism ครั้งที่ 4” เลขาธิการ UNWTO ตอบรับให้การสนับสนุน 4 ด้านสำคัญ – นายพงษ์ภาณุ May 2018
ปลัด.ท่องเที่ยวฯ เสนอที่ประชุมโต๊ะกลม
ปลัด.ท่องเที่ยวฯ เสนอที่ประชุมโต๊ะกลม
“ท่องเที่ยวเมืองไทยอย่างยั่งยืน” – นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา May 2017
ปลัดฯ ท่องเที่ยวสร้างกลยุทธ์ใหม่
ปลัดฯ ท่องเที่ยวสร้างกลยุทธ์ใหม่
“อาหารไทยเพื่อการท่องเที่ยว” – ข้อมูลกรมการท่องเที่ยวพบว่า ใน ปี 2558 ประเทศไทยมีรายได้จากการท่องเที่ยวอาหาร May 2017
นายพงษ์ภาณุ ร่วมประชุมมนตรีบริหารครั้งที่
นายพงษ์ภาณุ ร่วมประชุมมนตรีบริหารครั้งที่
104 ณ ประเทศอียิปต์_กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา – Nov 2016
นานาชาติประทับใจงานเฉลิมฉลอง “วันท่องเที่ยวโลก
นานาชาติประทับใจงานเฉลิมฉลอง “วันท่องเที่ยวโลก
2559” ในไทยยิ่งใหญ่ นายกรัฐมนตรี ยืนยันขับเคลื่อนประเทศเป็นเมืองท่องเที่ยวในอุดมคติเพื่อคนทั้งมวล – พลเอกประยุทธ์ Oct 2016
ข่าวซุบซิบ: งานวันท่องเที่ยวโลก – รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา "กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร" ปลื้มปริ่มองค์การการท่องเที่ยวโลก เลือกเมืองไทยเป็นสถานที่จัดการประชุมเฉลิมฉลอง "World Tourism Day 2016: วันท่องเที่ยวโลก 2559" ตั้งแต่ 26-29 กันยายนนี้ ลงมือลุยเองเตรียมสร้างความประทับใจให้คนดังจากทั่วโลก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย เหนื่อยแค่ไหน "ร.ม.ว.น้อง" ก็สู้ค่ะ
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจับมือองค์การการท่องเที่ยวโลก (UNWTO) ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวไทยในเวทีโลก – นอกจากนี้ นายพงษ์ภาณุ ได้กล่าวถึงการเตรียมงานสำคัญในการเป็นเจ้าภาพจัดงานวันท่องเที่ยวโลกของไทย (World Tourism Day 2016) ซึ่งขณะนี้อยู่ในกระบวนการเตรียมความพร้อมของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะการดึงบทบาทของทุกภาคส่วนมามีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ และการเชิญวิทยากรชั้นนำของไทยที่เป็นที่ยอมรับในเวทีโลกมาร่วมเป็นวิทยากรงานดังกล่าว
ก.ท่องเที่ยวพร้อม จัดยิ่งใหญ่
ก.ท่องเที่ยวพร้อม จัดยิ่งใหญ่
เจ้าภาพ “วันท่องเที่ยวโลก” (World Tourism Day 2016) – นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา Apr 2016
โมเวนพิค โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง ประธานอาวุโสประจำทวีปเอเชียเป็นครั้งแรก พร้อมเดินหน้าตอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่อง – มร.แอนดรูว์ แลงดอน รองประธานอาวุโสประจำทวีปเอเชียคนใหม่ของ โมเวนพิค โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการดำรงตำแหน่งระดับกรรมการบริหารมากว่า 20 ปี และมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการโรงแรม อสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยว ก่อนหน้านี้ มร.แอนดรูว์
ท่องเที่ยวไทย-โคลัมเบีย พร้อมลุยท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ – จากนั้น นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.กก. ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แห่งราชอาณาจักรไทย และกระทรวงการค้า อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยวสาธารณรัฐโคลัมเบีย โดย นางเซซิลเลีย อัลวาเรซ คอร์เรีย เกลน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้า อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว เป็นผู้แทนสาธารณรัฐโคลัมเบีย ณ เมืองเมเดยิน สาธารณรัฐโคลัมเบีย
เม็กซิโกเตรียมจัดการประชุมคณะผู้บริหารขององค์การการท่องเที่ยวโลก UNWTO ครั้งที่ 94 – เม็กซิโก ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางมาเยือนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว และคณะผู้แทนนานาชาติที่จะเข้าร่วมการประชุมคณะผู้บริหารองค์การการท่องเที่ยวโลกครั้งที่ 94 (UNWTO) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคม ณ เมืองแคมเปเช่ คณะผู้แทนจากกว่า 50 ประเทศ ซึ่งจะทำการวิเคราะห์สถานการณ์การท่องเที่ยวในปัจจุบัน และกำหนดกลยุทธ์
Chic Outlet Shopping(R) โดยแวลู รีเทล ได้รับการรับรองสถานะสมาชิกขององค์การการท่องเที่ยวโลก – Chic Outlet Shopping(R) โดยแวลู รีเทล (Value Retail) ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกขององค์การการท่องเที่ยวโลก (United Nations World Tourism Organization: UNWTO) และเป็นสมาชิกเพียงรายเดียวในภาคค้าปลีกUNWTO มีบทบาทที่สำคัญและเป็นศูนย์กลางในการส่งเสริมการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ ยั่งยืน
กระทรวงการท่องเที่ยวฯ เป็นเจ้าภาพประชุมองค์การ การท่องเที่ยวโลก ๓ – ๕ พ.ค.นี้ ภายใต้แนวคิด “Green Tourism” เล็งสร้างความประทับใจให้ทั่วโลกได้เห็น – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดันเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพจัด ประชุมองค์การการท่องเที่ยวโลก พ.ค.นี้ มุ่งหน้าจัด ๓ เส้นทาง Green Products พาผู้นำเที่ยวชม อวดความสมบูรณ์และความพร้อมในสินค้าและบริการของไทย งานนี้มีผู้นำระดับรัฐมนตรีของหลายประเทศ
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานแถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพประชุมองค์การการท่องเที่ยวโลก – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมทำข่าว "การแถลงข่าวการที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมร่วมคณะกรรมาธิการภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก และคณะกรรมาธิการภูมิภาคเอเชียใต้ ครั้งที่ ๒๔ และการประชุมทางวิชาการด้านการท่องเที่ยวสีเขียวขององค์การการท่องเที่ยวโลก" โดยมีนายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนางธนิฏฐา
ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(2 กรกฎาคม 2553) – วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 255314.00 น.                     กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการประชุมร่วมกับองค์การการท่องเที่ยวโลก ณ การท่องเที่ยวและกีฬา18.00 น.                     ททท. ร่วมกับ สมาคมวิสาหกิจย่านราชประสงค์ และเซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่“SMILE@Ratchaprasong”
ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(2 กรกฎาคม 2553) – วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 255314.00 น.                     กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการประชุมร่วมกับองค์การการท่องเที่ยวโลก ณ การท่องเที่ยวและกีฬา18.00 น.                     ททท. ร่วมกับ สมาคมวิสาหกิจย่านราชประสงค์ และเซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่“SMILE@Ratchaprasong”
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการประชุมร่วมกับองค์การการท่องเที่ยวโลก – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--การท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กำหนดจัดการประชุมร่วมกับองค์การการท่องเที่ยวโลก โดย ดร.ทาลิป ริฟาย (Mr.Taleb Rifai) เลขาธิการการท่องเที่ยวโลก(UNWTO) จะร่วมประชุมกับผู้บริหารระดับสูงของไทย และองค์ระหว่างประเทศ สมาคมด้านการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2553 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น
ภาพข่าว: แถลงข่าวการมาเยือนไทยของ เลขาธิการองค์การการท่องเที่ยวโลก UNWTO – กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย Dr. Francesco Frangialli เลขาธิการองค์การการท่องเที่ยวโลก (UNWTO) ดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ เอกอัครราชทูตเยอรมันประจำประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวในการมาเยือนประเทศไทยของ Dr. Francesco Frangialli
กก. แถลงข่าวการเยือนไทยของ Mr. Francesco Frangialli เลขาธิการองค์การการท่องเที่ยวโลก(UNWTO) – กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--กก. ขอเชิญทำข่าวแถลงข่าวการเยือนไทย ของ Mr. Francesco Frangialli เลขาธิการองค์การการท่องเที่ยวโลก(UNWTO) (14 มกราคม 2552) วันพุธที่ 14 มกราคม 2552 เวลา 09.30 น. นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย Mr. Francesco Frangialli เลขาธิการองค์การการท่องเที่ยวโลก (UNWTO) และ
องค์การการท่องเที่ยวโลก (UNWTO)ประกาศข้อตกลง YouTourist -แพล็ตฟอร์มเครือข่ายทางสังคมเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว – วันนี้ UNWTO และ WISeKey ได้ประกาศให้ทราบถึงข้อตกลงเพื่อนำเทคโนโลยีด้านการระบุและรับรองตัวนักท่องเที่ยวไปใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญความร่วมมือนี้เกิดขึ้นจากข้อตกลงในการเป็นหุ้นส่วนระหว่างภาครัฐกับเอกชน ซึ่งลงนามโดย UNWTO และ Microsoft ในปี 2006 หุ้นส่วนดังกล่าวจะดำเนินการเพื่อให้เกิด
องค์การการท่องเที่ยวโลก (ดับบลิวทีโอ) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวประจำปี 2548 – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ องค์การการท่องเที่ยวโลก (ดับบลิวทีโอ) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวประจำปี 2548 ขององค์การการท่องเที่ยวโลก “การเร่งฟื้นฟูธุรกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่ประสบภัยจากคลื่นยักษ์สึนามิ” วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ดุสิตธานี ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ผู้ร่วมแถลงข่าว :
ททท.และ WTO ร่วมศึกษาและจัดทำแผนการพัฒนาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนสำหรับประเทศไทย – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับองค์การการท่องเที่ยวโลก (World Tourism Organization-WTO) โดยการสนับสนุนด้านงบประมาณจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nation Development Programme - UNDP) จัดทำแผนการพัฒนาท่องเที่ยวแบบยั่งยืนสำหรับประเทศไทย เพื่อให้เป็นส่วนเสริมกับแผนปฏิบัติการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งชาติ ในช่วงแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
ททท. และ WTO ร่วมศึกษาและจัดทำแผนการพัฒนาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนสำหรับประเทศไทย – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับองค์การการท่องเที่ยวโลก (World Tourism Organization – WTO) โดยการสนับสนุนด้านงบประมาณจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nation Development Programme – UNDP) จัดทำแผนการพัฒนาการท่องเที่ยว แบบยั่งยืนสำหรับประเทศไทย เพื่อให้เป็นส่วนเสริมกับแผนปฏิบัติการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่ง ชาติ