บริษัท สาครอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด เปิดให้เติมออกซิเจนทางการแพทย์ฟรี เพื่อผู้ป่วยโควิด-19

19 Jul 2021

คุณไพบูลย์ ตันสถิตย์ไพบูลย์ กรรมการผู้บริหารบริษัทฯและเพื่อนพนักงาน ได้เห็นถึงความสำคัญในครั้งนี้ จากยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ในประเทศไทย ที่มีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และออกซิเจนทางการแพทย์ไม่เพียงพอต่อความต้องการ บริษัทฯจึงขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรในการช่วยเหลือผู้ป่วยโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว และหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย

บริษัท สาครอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด เปิดให้เติมออกซิเจนทางการแพทย์ฟรี เพื่อผู้ป่วยโควิด-19

โดยบุคลากรทางการแพทย์ มูลนิธิและอาสาสมัครกู้ภัยต่างๆ ที่มีความประสงค์จะรับออกซิเจนทางการแพทย์ สามารถนำถังออกซิเจนที่ได้ตามมาตรฐาน มอก. ออกซิเจนทางการแพทย์ และอายุถังไม่เกิน 5 ปี หรือหากเป็นถังบรรจุที่เกิน 5 ปี ต้องผ่านการทดสอบภาชนะบรรจุ ตามมาตรฐานการทดสอบภาชนะบรรจุก๊าซ (มอก-358-2551) ได้ที่ บริษัท สาครอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด ทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8.00 - 17.00 น. หยุดทำการวันอาทิตย์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 091 898 6655 หรือ 034-354-358

Facebook : https://www.facebook.com/sakorngas

เกี่ยวกับ บริษัท สาครอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด

บริษัท สาครอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด โรงงานบรรจุและจำหน่ายแก๊สอุตสาหกรรม จังหวัดสมุทรสาคร ดำเนินกิจการบรรจุและจำหน่ายแก๊สอุตสาหกรรมเป็นเวลา 26 ปี มีผลิตภัณฑ์ต่างๆที่สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย อาทิ ออกซิเจน อาร์กอน ไนโตรเจน คาร์บอนไดออกไซด์ และแก๊สผสมชนิดต่างๆ อีกทั้งออกซิเจนทางการแพทย์เป็นต้น

บริษัท สาครอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด มีนโยบายอย่างเคร่งครัดและปฏิบัติตามกรอบที่ทางบริษัทฯได้วางไว้มาตลอด 26 ปี โดยมีนโยบายการจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพและเน้นความปลอดภัยของทั้งผู้ผลิตและลูกค้าเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งทางด้านสินค้าและการบริการให้มีประสิทธิภาพในราคายุติธรรมที่ไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้า

บริษัท สาครอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด เปิดให้เติมออกซิเจนทางการแพทย์ฟรี เพื่อผู้ป่วยโควิด-19
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit