ข่าวประชาสัมพันธ์สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว | newswit

ภาพข่าว: สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว
ภาพข่าว: สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว
จัดงานประชุมสมาชิกประจำเดือนธันวาคม 2562 – Jan 2020
ภาพข่าว: TK.PALACE HOTEL & CONVENTION
ภาพข่าว: TK.PALACE HOTEL & CONVENTION
บริจาคเงินทอดกฐินประจำปี2561กับสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว(ATTA) – Oct 2018
ภาพข่าว: ม.หัวเฉียวฯ และ ATTA
ภาพข่าว: ม.หัวเฉียวฯ และ ATTA
ร่วมมือทางวิชาการด้านท่องเที่ยว – Oct 2018
ภาพข่าว: การแข่งขันกอล์ฟประเพณี
ภาพข่าว: การแข่งขันกอล์ฟประเพณี
THAI TRAVEL INDUSTRY TOURNAMENT (T.T.I.T.) ครั้ง ที่ 56 – Jun 2018
ภาพข่าว: ATTA จัดเสวนา “ปีท่องเที่ยวไทย
ภาพข่าว: ATTA จัดเสวนา “ปีท่องเที่ยวไทย
เก๋ไก๋อย่างไร” ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ – ในภาพ: (คนที่ 8-11 จากซ้าย) วิชิต ประกอบโกศล, พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์, Dec 2017
ภาพข่าว: เซ็น MOU ระหว่าง สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว
ภาพข่าว: เซ็น MOU ระหว่าง สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว
(ATTA) และผู้อำนวยการการท่องเที่ยว New Taipei City – Sep 2017
ภาพข่าว: ATTA จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี
ภาพข่าว: ATTA จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี
2560-2562 และเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ – Apr 2017
ภาพข่าว: แอตต้า ทำการยื่นหนังสือให้กับปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
ภาพข่าว: แอตต้า ทำการยื่นหนังสือให้กับปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
– คณะกรรมการบริหารสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยวหรือ แอตต้า ทำการยื่นหนังสือให้กับปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา Sep 2016
ภาพข่าว: การประชุมสมาชิกร่วมระหว่าง
ภาพข่าว: การประชุมสมาชิกร่วมระหว่าง
ATTA & THA ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ – ในภาพ: (จากซ้าย) ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Feb 2016
ภาพข่าว: สัมมนาหัวข้อพิเศษเรื่อง
ภาพข่าว: สัมมนาหัวข้อพิเศษเรื่อง
ธุรกิจการท่องเที่ยวไทย เชื่อมโยงกับ AEC ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ – ในภาพ: (จากซ้าย) ดร. ปริวรรต กนิษฐะเสน Jun 2015
ภาพข่าว: ประชุมสมาชิกร่วมระหว่าง
ภาพข่าว: ประชุมสมาชิกร่วมระหว่าง
THA & ATTA ครั้งที่ 13 – ในภาพ: (จากซ้าย) ศิษฎิวัชร ชีวรัตนพร, ธานินทร์ ผะเอม และสุรพงษ์ Feb 2015
ภาพข่าว: สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว
ภาพข่าว: สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว
จัดประชุมสมาชิก สมัยที่ 35 ครั้งที่ 8 ณ ห้องชาเทรียมบอลรูม โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ – Dec 2013
สัมผัสเสน่ห์ระนอง......ในวันฝนพรำ..... – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--PR STORY การเยือนเมืองระนอง เมืองฝนแปดแดดสี่ ในช่วงหน้าฝนสนุกกว่าที่คาดหวังไว้ การเยือนระนองในครั้งนี้ เป็นการพา สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว และะสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรม Andaman Explorer เป็นความร่วมมือของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน 5 จังหวัด ผนึกกำลังผลักดัน โครงการพัฒนากลไกการจัดการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดอันดามันสู่มาตรฐานสากล จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยปีนี้
ภาพข่าว: การประชุมร่วมระหว่าง สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว และ สมาคมโรงแรมไทย ครั้งที่ 12 – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติร่วมงานและกล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "ภาพรวมและนโยบายด้านเศรษฐกิจต่อการท่องเที่ยวไทยสู่เป้าหมาย 2 ล้านล้านบาท" ในการประชุมร่วมระหว่าง สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยวและสมาคมโรงแรมไทย (ATTA & THA) ครั้งที่
จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม Happy Andaman – กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดภูเก็ต ดร.สมหมาย ปรีชาศิปล์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดภูเก็ต นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม Happy Andaman ภายใต้กลยุทธ์ Happy Time Happy Price Happy Andaman “ราคาเดียว เที่ยวอันดามัน” โดยการนำผู้ประกอบการท่องเที่ยวจาก 5
Happy Andaman – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ไอริม ดร.สมหมาย ปรีชาศิปล์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดภูเก็ต นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม Happy Andaman ภายใต้กลยุทธ์ Happy Time Happy Price Happy Andaman “ราคาเดียว เที่ยวอันดามัน” โดยการนำผู้ประกอบการท่องเที่ยวจาก 5 จังหวัดในอันดามัน ร่วมจัดแพ็คเกจกระชากใจ สุดคุ้มราคาเดียว ในวันเสาร์ที่ 17
ATTA ขอเชิญร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Happy Andaman อย่างเป็นทางการ – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--BLABBERMOUTH เนื่องด้วย ดร.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดภูเก็ต นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต ได้เล็งเห็นความสำคัญของการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ค่อนข้างกระจุกตัว
ATTA จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Happy Andaman “ราคาเดียว เที่ยว อันดามัน” – กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--BLABBERMOUTH นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดภูเก็ต นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Happy Andaman “ราคาเดียว เที่ยว อันดามัน”
ภาพข่าว: กระตุ้นท่องเที่ยว – กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--Andaman Explorer นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง (ลำดับที่ 3 จากขวา) ให้การต้อนรับกลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยว สมาชิกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ตามโครงการAndaman Explorer ซึ่งจัดกิจกรรมเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวและเจรจาธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ในกลุ่มภาคใต้ฝั่งอันดามัน 5 จังหวัด ได้แก่ ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรังและระนอง
ภาพข่าว: Andaman Explorer – กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) และ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต จัดงานแถลงข่าวถึงความร่วมมือ รายละเอียด และวัตถุประสงค์ของ กิจกรรมอันดามัน เอ็กพอร์เรอร์ (Andaman Explorer) ภายใต้โครงการ ภายใต้โครงการพัฒนา
ภาพข่าว: สมาคมโรงแรมไทยจัดสัมมนาบุกตลาดจีน – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ศุภวรรณ ถนอมเกียรติภูมิ ประธานฝ่ายการตลาด สมาคมโรงแรมไทย (THA) ร่วมกับ ศุภชัย เจนศักดิ์ศรีสกุล กรรมการสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) จัดงาน “Hotels Meet Local Agents Chinese Speaking Market” โดยมี สุรพงษ์ เตชะหรูวิจิต อุปนายกสมาคมโรงแรมไทย และ จำนง จุณณะปิยะ ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ภาพข่าว: งานประชุมสมาชิก สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) – กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา อรรถชัย บุรกรรมโกวิท ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา ให้เกียรติบรรยายพิเศษเรื่อง “มาตรการเยียวยา และฟื้นฟูภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทย” แด่คณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ซึ่งมีผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว กว่า 300 ท่าน ร่วมฟังบรรยาย ในงานประชุมสมาชิก ประจำเดือน มิถุนายน 2553 สมัยที่ 33 ครั้งที่ 12 โดยมีสุรพล