สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส เชิญร่วมงาน French Beauty & Health 2012 เพื่อโอกาสธุรกิจการนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและความงามจากฝรั่งเศส

20 Nov 2012

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย

ยูบีฟรานซ์ (UBIFRANCE) แห่งสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย โดยความร่วมมือกับสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย สมาคมสปาไทย สมาคมอาหารเสริมสุขภาพ และสมาคมเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพแห่งประเทศไทย กำลังจะจัดงาน “French Beauty & Health 2012” ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นงานนัดพบทางธุรกิจที่สำคัญที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้ทำความรู้จักกับบริษัทผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมที่น่าสนใจจากประเทศฝรั่งเศส โดยจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 22 พฤศจิกายน 2555 ณ ห้องศาลาแดง ชั้น 21 โรงแรมคราวน์ พลาซ่า ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ

ภายในงาน ท่านจะได้พบกับ 7 บริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดค้นและผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง และอาหารเสริมจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในรูปแบบงานเทรดแฟร์ขนาดย่อม และร่วมเจรจาธุรกิจกับบริษัทผู้ประกอบการของไทย โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเปิดตลาดในประเทศไทย เพื่อหาผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนนำเข้าหรือจัดจำหน่ายสินค้า รวมไปถึงความร่วมมือในด้านอื่นๆ

บริษัทชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ที่จะเข้าร่วมนัดพบทางธุรกิจครั้งนี้ ได้แก่

  • Bernard Cassi?re Paris (แบร์นาร์ด การ์ซิแยร์ ปารีส): ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ อาทิ ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดเมล็ดโกโก้ น้ำผึ้ง และเครื่องเทศ เพื่อการดูแลผิวพรรณอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ และทรีทเมนท์ที่คิดค้นขึ้นเพื่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะ สำหรับใช้ในสถานเสริมความงามและสปา อาทิ ทรีทเม้นท์ลดริ้วรอยรอบดวงตา, ครีมน้ำผึ้งเพื่อผิวกระจ่างใส, มาสก์สมุนไพรกระชับสัดส่วน ฯลฯ www.bcparis.com
  • Biocyte (บิโอซิต): สถาบันวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการบำรุงความงาม, การต่อต้าน ริ้วรอย, การควบคุมน้ำหนัก (สลิมมิ่ง) และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ฯลฯ โดยสถาบันวิจัยแห่งนี้ ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม และการต่อต้านริ้วรอยระดับไฮเอนด์ www.biocyte.eu
  • Biolux Medical (บิโอลุกซ์ เมดิคัล) - บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้พลังงานแสงในการบำรุงรักษาผิว ล่าสุด บริษัทได้คิดค้นอุปกรณ์ LED photomodulation ภายใต้ชื่อแบรนด์ LUXe โดยเป็นอุปกรณ์ขนาดพกพาซึ่งสามารถใช้ได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของท่าน อุปกรณ์ดังกล่าวใช้พลังงานแสงในการผลัดเซลล์ผิว แก้ปัญหา

ริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ และยังสามารถช่วยลดการอักเสบบวมแดงและลดเลือนรอยโรคที่ผิวหนังได้โดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง และเพื่อผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น บริษัทได้ผลิตเวชสำอางที่ได้รับการรับรองจาก Ecocert องค์กรที่รับรองผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคในประเทศฝรั่งเศส เป็นเจลผลัดเซลล์ผิวและครีมบำรุงที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อใช้ควบคู่ไปกับการใช้อุปกรณ์ดังกล่าว ทั้งนี้อุปกรณ์ดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการความงามอย่างแท้จริง www.bioluxmedical.com

  • Laboratoire CEVRAI (ลาโบราตัวร์ เซอวเร): สถาบันวิจัยแห่งนี้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วัตถุดิบ และสูตรอาหารเสริมในรูปแบบและขนาดต่างๆ เหมาะสำหรับนำไปจำหน่ายปลีกในแบรนด์ของท่าน นอกจากนี้ ทางสถาบันยังมีแบรนด์ Physioform Nature ของทางสถาบันเอง ซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการควบคุมน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย หรือผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการปวดข้อ และผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ นอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจอาหารเสริมแล้ว สถาบันแห่งนี้ยังสามารถคิดค้นอุปกรณ์เพื่อการบำบัดด้วยแสงแบบต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อวัตถุประสงค์ด้านความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ ATP38? อีกด้วย www.cevrai.com, www.webphysioform.fr และ www.atp38.com
  • Laboratoire Phyto-Actif (ลาโบราตัวร์ ฟิโต-อัคตีฟ): สถาบันวิจัยแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นมากว่า 22 ปี และเป็นหนึ่งในสมาชิก ผู้ร่วมก่อตั้งสมาคม COSMEBIO (สมาคมผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิคและเครื่องสำอางธรรมชาติแห่งประเทศฝรั่งเศส) ทางสถาบันวิจัยฯ เน้นในการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

Phyto-Actif มีชื่อเสียงในฐานะผู้บุกเบิกกลุ่มผลิตภัณฑ์วิตามินซีจากเชอรี่อเซโลราธรรมชาติและออร์แกนิค รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมการทำงานของระบบ ในร่างกาย อาทิ โปรไบโอติกส์ (ช่วยปรับสมดุลของระบบลำไส้และเสริมภูมิคุ้มกัน), ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ชนิดออร์แกนิค เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากธรรมชาติซึ่งได้รับตรา BIO (ออร์แกนิคแท้)โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า เรือนร่าง ผม ผลิตภัณฑ์กันแดด และน้ำมันหอมระเหย www.phyto-actif.com และ www.paltz.fr

  • La Maison du Savon de Marseille (ลา เมซง ดูว์ ซาวง เดอ มาร์เซยย์): ผู้ผลิตสบู่หอม และสบู่มาร์เซยย์ (Savon de Marseille) ที่มีชื่อเสียงของเมืองมาร์เซยย์แห่งแคว้นโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส มานานกว่า 15 ปี โดยคัดสรรแต่วัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพ (อาทิ น้ำมันมะกอก, น้ำมันจากเมล็ดอาร์แกน, โรสฮิป, ดอกลาเวนเดอร์) โดยมีกรรมวิธีการผลิต และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่พิถีพิถัน ล่าสุด บริษัทได้คิดค้นสบู่สูตรอ่อนโยนพิเศษที่มีส่วนผสมของน้ำนมแพะและเชียร์บัตเตอร์ออร์แกนิค ตลอดจนเครื่องสำอางนานาชนิดซึ่งโดดเด่นด้วยสรรพคุณการบำรุง อาทิ สบู่เหลว, ครีมน้ำนมบำรุงผิว, ทรีทเมนต์สำหรับหน้า, แชมพู, น้ำมันนวดเพื่อผ่อนคลาย www.maison-du-savon.com
  • Stas Doyer (สตาดัวเย่): บริษัทฝรั่งเศสผู้ผลิตอุปกรณ์ชั้นนำประสิทธิภาพสูงเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพและความผ่อนคลาย ได้แก่ อุปกรณ์ด้านวารีบำบัด อ่างอาบน้ำระบบอัตโนมัติ ฝักบัวแบบรางหลายหัวพ่นชนิดแรงดันต่ำพร้อมม้านั่งพิเศษสำหรับใช้ในการบำบัด การนวดด้วยน้ำ และใช้ในกิจการสปา รวมไปถึงอุปกรณ์หัวฉีดน้ำเพื่อการนวด และอ่างสปา ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์แก่สปาและศูนย์ดูแลสุขภาพชั้นนำทั่วโลก www.stas-doyer.com

งานครั้งนี้เปิดให้เข้าร่วมสำหรับผู้ประกอบการที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

ท่านสามารถลงทะเบียน หรือนัดหมายกับบริษัทฝรั่งเศส ได้ที่

ฝ่ายการพาณิชย์ – ยูบีฟรานซ์ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย

ติดต่อ คุณวิไลลักษณ์ หลักดี แผนกพัฒนาการลงทุนด้านแฟชั่นและความงาม

อีเมล [email protected] โทร 02 352 4114 แฟ็กซ์: 02 237 6162

สำหรับสื่อมวลชน สามารถติดต่อ

รัชนีกร เมฆฉาย แผนกข่าว

อีเมล: [email protected] โทร: 02 352 4100, 02 352 4119

เว็บไซท์: www.ubifrance.com/th

-นท-

สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit