ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันเกษตรกรดีเด่น | newswit

กรมส่งสริมการเกษตร เผยรายชื่อเกษตรกรเตรียมรับรางวัลอันทรงคุณค่า
กรมส่งสริมการเกษตร เผยรายชื่อเกษตรกรเตรียมรับรางวัลอันทรงคุณค่า
“เกษตรกร และสถาบันเกษตรกรดีเด่นแห่งชาติ ปี 2563” – เกษตรกรดีเด่นสาขาอาชีพทำสวน ได้แก่ นายนิโรจน์ แสนไชย Apr 2020
กระทรวงเกษตรฯ เชิดชูเกียรติชาวนาไทยในฐานะกระดูกสันหลังของชาติ มุ่งสร้างความภาคภูมิใจให้ลูกหลานสานต่ออาชีพการทำนา ย้ำภาครัฐพร้อมสนับสนุนองค์ความรู้และเทคโนโลยี – วันข้าวและชาวนาแห่งชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้รำลึกถึงความสำคัญของข้าวที่คนไทยใช้เป็นพืชอาหารหลัก รวมทั้งเพื่อเชิดชูเกียรติชาวนาที่ได้เสียสละทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจปลูกข้าวให้คนไทยทุกหมู่เหล่าได้มีอาหารบริโภคอย่างอุดมสมบูรณ์ตลอดมา
รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ นำผู้นำชาวนา
รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ นำผู้นำชาวนา
องค์กรชาวนาที่ได้รับรางวัลเกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่น ประจำปี 2560และตัวแทนชาวนารุ่นใหม่ เข้าพบนายกรัฐมนตรี Jun 2017
เกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่นแห่งชาติ ด้านประมง 5 สาขา เตรียมรับรางวัลโล่พระราชทานในงานพระราชพิธีพืชมงคล ประจำปี 2560 – สำหรับในส่วนของกรมประมงมีผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับพระราชทานโล่รางวัลเกษตรกร และสถาบันเกษตรกรดีเด่นแห่งชาติด้านประมงทั้งสิ้น 5 สาขา โดยแยกเป็นเกษตรกรดีเด่น 3 สาขา คือ 1) สาขาอาชีพเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืด ได้แก่ นายกรเกียรติ พรมจวง ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร 2) สาขาอาชีพเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำกร่อยได้แก่
กระทรวงเกษตรฯ นำผู้นำชาวนาจากทั่วประเทศเข้าพบนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันข้าวและชาวนาแห่งชาติ ประจำปี 2558 เชิดชูเกียรติชาวนาไทย พร้อมส่งเสริมให้ประชาชนรำลึกถึงความสำคัญของข้าวที่เป็นพืชอาหารหลักของคนไทย – พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การจัดงานวันข้าวและชาวนาแห่งชาติ ในระหว่างวันที่ 5-6 มิถุนายน 2558 ณ กรมการข้าว เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดทั้งพระราชวงศ์ และเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระเกียรติพระชนมายุ
ประกวดเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร ปี ๒๕๕๕ – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--สำนักงานเกษตรจังหวัดมหาสารคาม สำนักงานเกษตรจังหวัดมหาสารคาม แจ้งผลการประกวดเกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่นระดับจังหวัด ปี ๒๕๕๕พร้อมส่งผลงานชนะเลิศแต่ละกิจกรรมเข้าประกวดผลงานระดับเขต ว่าที่ ร.ต.จักรภัทร ผ่องโอภาส เกษตรจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ตามที่จังหวัดมหาสารคาม จัดให้มีการ ประกวดเกษตรกรและสถาบันเกษตรกรดีเด่น ปี ๒๕๕๕