ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันทางการแพทย์ | newswit

โรงพยาบาลพระรามเก้า ผนึกกำลัง
โรงพยาบาลพระรามเก้า ผนึกกำลัง
ผู้นำเทคโนโลยีสุดล้ำจากเกาหลี ร่วมพัฒนาเทคโนโลยีระบบการแพทย์ทางไกล พลิกวงการแพทย์ไทย สู่ Digital Healthcare Dec 2022
APCO ยกระดับการดำเนินธุรกิจภูมิคุ้มกันบำบัด
APCO ยกระดับการดำเนินธุรกิจภูมิคุ้มกันบำบัด
สู่การเป็นผู้นำกระตุ้นเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) – ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Feb 2022
ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์
ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์
รพ.รามาธิบดี ม.มหิดล คว้ารางวัล บุคคลคุณภาพแห่งปี 2020 จาก มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย – Jan 2021
ภาพข่าว: แลคตาซอย ร่วมสู้ COVID-19
ภาพข่าว: แลคตาซอย ร่วมสู้ COVID-19
มอบโกลด์ซีรีย์ 55,056 กล่อง ให้กำลังใจพร้อมเติมพลังแก่บุคลากรทางการแพทย์ – Mar 2020
ไอบีเอ็มสนับสนุนการพัฒนายาต้านไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่
ไอบีเอ็มสนับสนุนการพัฒนายาต้านไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่
เปิดเครื่องมือ IBM Clinical Development ให้ใช้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย – Feb 2020
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัย โสต ศอ นาสิกฯ
ภาพข่าว: ราชวิทยาลัย โสต ศอ นาสิกฯ
ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข รพ.ราชวิถี และสถาบันทางการแพทย์ แถลงข่าวงาน “World Hearing Day Thailand” – Feb 2019
APCO จับมือ บริษัท Elite Life
APCO จับมือ บริษัท Elite Life
Coach จำกัด (ELC) คลอดบริษัทร่วมทุน “บริษัท ภูมิภิวัฒน์ จำกัด” สถาบันทางการแพทย์ดูแลรักษาการติดเชื้อไวรัส Nov 2016
สถาบันทางการแพทย์ “ภูมิภิวัฒน์” เปิดตัวนวัตกรรมพืชไทยดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสรุนแรง ครั้งแรกในประเทศไทย – • สถานการณ์และวิธีการป้องกันไวรัสตับอักเสบ บี "ภัยเงียบใกล้ตัว ถ้ารู้ตัวไม่สายเกินรักษา" • วิธีดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส และโรคติดเชื้อรุนแรง ด้วยหลักการ "ภูมิสมดุล" • เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมทิศทางในการดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติของสถาบันทางการแพทย์ ภูมิภิวัฒน์ แถลงข่าวพร้อมให้ข้อมูลโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์
APCO แถลงข่าว “เปิดตัวนวัตกรรมพืชไทยดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสรุนแรง โดยสถาบันทางการแพทย์ “ภูมิภิวัฒน์”ครั้งแรกในประเทศไทย – สถานการณ์และวิธีการป้องกันไวรัสตับอักเสบ บี "ภัยเงียบใกล้ตัว ถ้ารู้ตัวไม่สายเกินรักษา" วิธีดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส และโรคติดเชื้อรุนแรง ด้วยหลักการ "ภูมิสมดุล" เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมทิศทางในการดูแลสุขภาพด้วยธรรมชาติของสถาบันทางการแพทย์ ภูมิภิวัฒน์ แถลงข่าวพร้อมให้ข้อมูลโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา หัวหน้านักวิจัย Operation BIM และ
เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จัดแถลงข่าว “การลงนามสัญญาร่วมทุนจัดตั้ง บริษัท ภูมิภิวัฒน์ จำกัด สถาบันทางการแพทย์ดูแลรักษาการติดเชื้อไวรัส และโรคติดเชื้อรุนแรง” – โดยผู้บริหารของบริษัทที่จะร่วมให้ข้อมูลในครั้งนี้ คือ ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) (APCO) และนพ.สมโภช นิปกานนท์ Medical Director บริษัท ELC Holdingจำกัด งานดังกล่าวจะมีขึ้นใน วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559 เวลา
APCO ลุยเดินหน้าธุรกิจร่วมทุน
APCO ลุยเดินหน้าธุรกิจร่วมทุน
3 บริษัท มุ่งขยายช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคหลากหลาย – ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา Oct 2016
Spok จับมือ Xovic ยกระดับการสื่อสารในภาวะวิกฤตของโรงพยาบาลในไทย – Spok, Inc. ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Xovic ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ในประเทศไทย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยให้กับสถาบันทางการแพทย์ ด้วยการยกระดับการสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้น โดย Xovic จะเป็นผู้จัดจำหน่ายระบบแจ้งเตือนและส่งข้อความผ่านสมาร์ทโฟนของ Spok ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆในไทยSpok และ Xovic
“เอสซีจี” ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องที่อยู่อาศัย เดินหน้าพัฒนาที่อยู่เพื่อผู้สูงวัย – ปัจจุบันสังคมไทยกำลังประสบปัญหาการขาดแคลนทรัพยากรบุคคลที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้สูงอายุที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และกำลังจะก้าวเข้าสู่ “สังคมผู้สูงวัยโดยสมบูรณ์ (Aged Society)” ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ เอสซีจีตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่เกิดขึ้นนี้ จึงได้ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมและแนวคิดในการเตรียมที่อยู่อาศัย
ห้องปฏิบัติการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับการรับรอง ตามโครงการ Westgard Sigma Verification เป็นแห่งแรกของไทย – “โครงการนี้จะส่งเสริมให้ ห้องปฏิบัติการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ก้าวสู่อีกระดับของความป็นเลิศ และจะช่วยธำรงรักษาระดับคุณภาพของบริการทางการแพทย์ แก่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหลาย” นพ.นำ ตันธุวนิตย์ ผู้อำนวยการด้านบริหารและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าว
สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2552 – มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเคอร์ตินเพิร์ธ: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเคอร์ตินประกาศถึงข้อเสนอในการจัดตั้งสถาบันทางการแพทย์เพื่อช่วยให้ความรู้ด้านสุขภาพทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงให้บริการด้านบุคลากรwww.curtin.edu.auSANDY GEYERเวลลิงตัน: My Long Flight From Freedom เป็นบันทึกเรื่องราวการเดินทางของ Sandy Geyer ที่เต็มไปด้วยความจริงใจ สนุกสนาน
ภาพข่าว: ศิริราชพยาบาล ติดตั้งระบบ โทเทิ่ล แล๊บ ออโตเมชั่น ยกระดับสู่ สถาบันทางการแพทย์เฉพาะแห่งเอเชียอาคเนย์ – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--พีอาร์ โฟกัส ศ.คลินิก นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ [ที่ 3 จากขวา] คณบดี คณะแพทย์ศาสตร์ และ ผศ.นพ.เสถียร สุขพณิชนันท์ [ที่ 2 จากขวา] อาจารย์หัวหน้าภาควิชาพยาธิวิทยาคลินิก ศิริราชพยาบาล ร่วมเป็นประธานเปิดห้อง โทเทิ่ล แล๊บ ออโตเมชั่น ระบบปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์เลือดอัตโนมัติ ตั้งแต่ รับสิ่งส่งตรวจ