ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันการเงินระหว่างประเทศ | newswit

เอสซีบี อบาคัส เปิดมุมมองเทคโนโลยีที่พลิกโฉมโลกการเงินในอาเซียนต่อกลุ่มประเทศ
เอสซีบี อบาคัส เปิดมุมมองเทคโนโลยีที่พลิกโฉมโลกการเงินในอาเซียนต่อกลุ่มประเทศ
G20 ณ การประชุมสมาชิกสถาบันการเงินระหว่างประเทศ (IIF) 2019 – ดร. สุทธาภา อมรวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Jun 2019
การอนุญาตให้นิติบุคคลต่างประเทศออกพันธบัตรหรือหุ้นกู้สกุลเงินบาทในประเทศไทย ในช่วงวันที่ 1 มกราคม – 30 กันยายน 2559 – กระทรวงการคลังขอเรียนว่า การพิจารณาอนุญาตให้นิติบุคคลต่างประเทศสามารถออกพันธบัตรหรือหุ้นกู้สกุลเงินบาทในประเทศไทยในแต่ละครั้ง กระทรวงการคลังได้พิจารณาถึงผลกระทบต่อการออกหุ้นกู้ของภาคเอกชนไทย โอกาสที่นักลงทุนในประเทศสามารถลงทุนในตราสารหนี้ที่มีคุณภาพและได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสม และโอกาสในการพัฒนาตลาดตราสารหนี้ไทย ซึ่งนิติบุคคลต่างประเทศ จำนวน 4 ราย
ธนาคารโลกสนับสนุนไทยขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะผู้ว่าการของไทยในธนาคารโลกได้พบปะหารือกับองค์การระหว่างประเทศ และสถาบันการเงินระหว่างประเทศ และภาคเอกชน ในระหว่างการประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ ณ นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2552 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.
ก.ล.ต.ปรับปรุงหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการลงทุนและการจัดการกองทุนรวม และหลักเกณฑ์การเสนอขายตราสารหนี้ของสถาบันการเงินระหว่างประเทศ – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--ก.ล.ต. คณะกรรมการ ก.ล.ต. ในการประชุมครั้งที่ 5/2550 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2550 มีมติเห็นชอบการปรับปรุงหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการลงทุนและการจัดการกองทุนรวม และหลักเกณฑ์การเสนอขายตราสารหนี้ของสถาบันการเงินระหว่างประเทศ ดังนี้ 1. หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการลงทุนและการมีไว้เพื่อเป็นทรัพย์สินของกองทุน
การอนุญาตให้ IFIs ทำ Credit Guarantee ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตกระทรวงการคลังเป็นคราวๆ ไป – กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กระทรวงการคลัง โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้ลงนามในหนังสืออนุญาตให้สถาบันการเงินระหว่างประเทศ (International Financial Institutions: IFIs) ค้ำประกันการกู้เงิน การออกตราสารหนี้ และตราสารกึ่งหนี้กึ่งทุน (Credit Guarantee) ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตกระทรวงการคลังเป็นคราวๆ ไป
ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (22 เมษายน 2547) – วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 254715.00 น.      นายจักรกฤศฎิ์ พาราพันธกุล รองโฆษกกระทรวงการคลัง แถลงเรื่องการอนุญาตให้สถาบันการเงินระหว่างประเทศออกหุ้นกู้สกุลบาทในประเทศไทยณ ห้องแถลงข่าวกระทรวงการคลังดูปฏิทินข่าวประจำวันได้ที่เว็บไซต์กระทรวงการคลัง(www.mof.go.th), www.imccenter.in.th,www.thaipr.net, และ