ข่าวประชาสัมพันธ์สถาบันการเงินจำนวน | newswit

ภาพข่าว: KBS เคาะราคา 9.1 บาท พร้อมเข้าเทรด 27 พฤษภาคม ศกนี้ – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง นายถกล ถวิลเติมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้ำตาลครบุรี จำกัด (มหาชน) (KBS) (ที่ 4 จากขวา) ลงนามแต่งตั้งสถาบันการเงินจำนวน 7 แห่ง โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย โดยนายวรวัจน์ สุวคนธ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายวาณิชธนกิจ (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมลงนาม
สถาบันการเงินทั้งในและต่างประเทศแห่ประมูลพันธบัตรรัฐ – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--กระทรวงการคลัง ผลการประมูลพันธบัตรรัฐบาลครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2544 วงเงิน 3,000 ล้านบาท ปรากฏว่ามีสถาบันการเงินจำนวนมากกว่า 30 แห่งให้ความสนใจเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ แต่มีเพียง 10 แห่งเท่านั้นที่ประมูลได้ไป อัตราดอกเบี้ยที่ประมูลได้อยู่ระหว่าง 4.884-4.987% หรือมีอัตราเฉลี่ย 4.9550%
2 กองทุนเปิดของ บลจ.อยุธยาจาร์ดีนเฟลมมิ่งไม่ได้ลงทุนใน 42 ไฟแนนซ์ – กรุงเทพ--5 ส.ค.--บลจ.อยุธยาจาร์ดีนเฟลมมิ่ง ตามที่ได้มีประกาศจากทางการสั่งระงับการดำเนินกิจการของสถาบันการเงินจำนวน 42 แห่งนั้น บลจ.อยุธยาจาร์ดีนเฟลม มิ่ง (AJF) ขอชี้แจงว่า กองทุนรวมทั้งสองกองทุนที่ AJF บริหารอยู่ คือ กองทุนเปิดอยุธยาตราสารปันผล และกองทุนเปิดอยุธยาทุนทวี ปันผล ไม่ได้ฝากเงินหรือลงทุนในสถาบันการเงินดังกล่าวทั้งสิ้น จึงไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อมูลค่าของกองทุนทั้งสอง