ข่าวประชาสัมพันธ์ภัทรลิสซิ่ง | newswit

ฮ้อปคาร์ร่วมกับภัทรลิสซิ่ง จัดโครงการ
ฮ้อปคาร์ร่วมกับภัทรลิสซิ่ง จัดโครงการ
Safe Travel for MED มอบรถยนต์ให้เช่าขับฟรีจำนวน 20 คันแก่นักรบเสื้อกาวน์ – May 2020
ภัทรลิสซิ่ง เผยผลงานปี 61 สินทรัพย์ให้เช่าโต5%
ภัทรลิสซิ่ง เผยผลงานปี 61 สินทรัพย์ให้เช่าโต5%
จำหน่ายรถหมดสัญญาเช่าเพิ่มขึ้น-คุมลูกหนี้มีปัญหาเหลือ1.42% ประกาศจ่ายปันผลคืนผู้ถือหุ้น0.19 บาท/หุ้น – นายพิภพ Feb 2019
ภัทรลิสซิ่งเสนอขายหุ้นกู้ 500 ลบ.อัตราดอกเบี้ย 2.91% หวังนำเงินไปใช้ชำระหนี้ รับมือดอกเบี้ยขาขึ้น ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตองค์กร “A-” มั่นใจครองผู้นำตลาดให้เช่ารถยนต์ – นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PL เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2560 ของบริษัทฯ ได้อนุมัติวงเงินในการออกและเสนอขายหุ้นกู้ไม่เกิน 10,000 ล้านบาทนั้น
ภัทรลิสซิ่งเสนอขายหุ้นกู้ 500 ลบ.อัตราดอกเบี้ย 2.91% หวังนำเงินไปใช้ชำระหนี้ รับมือดอกเบี้ยขาขึ้น ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตองค์กร “A-” มั่นใจครองผู้นำตลาดให้เช่ารถยนต์ – นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PL เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2560 ของบริษัทฯ ได้อนุมัติวงเงินในการออกและเสนอขายหุ้นกู้ไม่เกิน 10,000 ล้านบาทนั้น
ภาพข่าว: PL “มหกรรมรถดี น่าใช้
ภาพข่าว: PL “มหกรรมรถดี น่าใช้
By ภัทรลิสซิ่ง” ปิดยอดขายได้กว่า 80% – Nov 2018
SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี
SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี
น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่งรวบรวมรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มโปรโมชั่นเด็ด ราคาโดนใจชี้เทรนด์คนไทยนิยมรถยนต์มือสองเพียบ Nov 2018
ภัทรลิสซิ่ง เป็นปลื้มเคอรี่ เอ็กซเพรสไว้ใจ
ภัทรลิสซิ่ง เป็นปลื้มเคอรี่ เอ็กซเพรสไว้ใจ
ออเดอร์รถยนต์เพื่อใช้ในการขนส่ง 1,500 คัน มูลค่า 800 ลบ. พร้อมจัดตั้ง “สบายคาร์ by Nov 2018
งานแถลงข่าวกลุ่มย่อย SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ by ภัทรลิสซิ่ง –
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาท “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Stable” – แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” สะท้อนถึงพัฒนาการที่ต่อเนื่องในระบบการจัดการความเสี่ยงและสถานะทางธุรกิจของบริษัท ตลอดจนสถานะทางการตลาดที่เข้มแข็ง และการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นใหญ่ ทั้งนี้
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาท “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Stable” – แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” สะท้อนถึงพัฒนาการที่ต่อเนื่องในระบบการจัดการความเสี่ยงและสถานะทางธุรกิจของบริษัท ตลอดจนสถานะทางการตลาดที่เข้มแข็ง และการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นใหญ่ ทั้งนี้
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน และแนวโน้ม “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ “A-/Stable” – บริษัทภัทรลิสซิ่งยังคงรักษาสถานะผู้นำในตลาดเช่าดำเนินงานรถยนต์เอาไว้ได้โดยเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ที่สุดเมื่อพิจารณาจากมูลค่าสินทรัพย์ให้สุทธิของผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้ง 30 รายในฐานข้อมูลของทริสเรทติ้ง บริษัทให้บริการเช่าดำเนินงานและเช่าการเงินแก่ลูกค้านิติบุคคลที่เป็นบริษัทขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ณ สิ้นไตรมาสที่
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาท “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Stable” – อย่างไรก็ตาม อันดับเครดิตถูกบั่นทอนจากการแข่งขันที่รุนแรงซึ่งยังคงเป็นปัจจัยกดดันความสามารถในการทำกำไรของบริษัท นอกจากนี้ การเพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ให้เช่าจากการกู้ยืมที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตจะทำให้โครงสร้างเงินทุนของบริษัทอ่อนแอลง ในขณะที่แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาท “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Stable” – บริษัทภัทรลิสซิ่งยังคงรักษาสถานะผู้นำในตลาดเช่าดำเนินงานรถยนต์เอาไว้ได้โดยเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ที่สุดเมื่อพิจารณาจากสินทรัพย์ให้เช่ารวมของผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้ง 30 รายในฐานข้อมูลของทริสเรทติ้ง บริษัทให้บริการเช่าดำเนินงานและเช่าการเงินแก่ลูกค้านิติบุคคลที่เป็นบริษัทขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ณ สิ้นปี 2556 บริษัทมีสินทรัพย์ให้เช่าสุทธิที่ระดับ
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันวงเงินไม่เกิน 300 ล้านบาท “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Stable” – บริษัทภัทรลิสซิ่งยังคงรักษาสถานะผู้นำในตลาดเช่าดำเนินงานรถยนต์เอาไว้ได้โดยเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ที่สุดเมื่อพิจารณาจากสินทรัพย์ให้เช่ารวมของผู้ประกอบการรายใหญ่ทั้ง 30 รายในฐานข้อมูลของทริสเรทติ้ง บริษัทให้บริการเช่าดำเนินงานและเช่าการเงินแก่ลูกค้านิติบุคคลที่เป็นบริษัทขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ณ สิ้นปี 2555 บริษัทมีสินทรัพย์ให้เช่าสุทธิที่ระดับ
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ไม่มีประกัน “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ “A- และเปลี่ยนแนวโน้มเป็น Stable” จาก Positive – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ทริสเรทติ้ง ทริสเรทติ้งยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) คงเดิมที่ระดับ “A-” พร้อมทั้งปรับแนวโน้มอันดับเครดิตของบริษัทเป็น “Stable” หรือ “คงที่” จาก “Positive” หรือ “บวก”
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ชุดปัจจุบัน และจัดอันดับหุ้นกู้ไม่มีประกัน วงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาท “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Positive” – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดปัจจุบันของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) คงเดิมที่ระดับ “A-” ในขณะเดียวกันยังจัดอันดับเครดิตให้แก่หุ้นกู้ไม่มีประกันในวงเงินไม่เกิน 500
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ไม่มีประกัน “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Positive” – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดปัจจุบัน (PL126A, PL132A และ PL163A) ของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) คงเดิมที่ระดับ “A-” ในขณะเดียวกันยังยืนยันอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันในวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาทของบริษัทซึ่งมีกำหนดไถ่ถอนภายในปี 2560 ที่ระดับ
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดใหม่ “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ระดับ “A-” และคงอันดับเครดิตองค์กร & หุ้นกู้ชุดปัจจุบันที่ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Positive” จาก “Stable” – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศผลอันดับเครดิตให้แก่หุ้นกู้ไม่มีประกันชุดใหม่ในวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาทของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “A-”
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้เดิม “บ. ภัทรลิสซิ่ง” และจัดอันดับหุ้นกู้ใหม่ที่ระดับ “A-” แนวโน้ม “Stable” – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดปัจจุบันของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) คงเดิมที่ระดับ “A-” ในขณะเดียวกันยังจัดอันดับเครดิตให้แก่หุ้นกู้ไม่มีประกันในวงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาทของบริษัทที่ระดับ “A-” พร้อมแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ใหม่ “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Stable” – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศอันดับเครดิตให้แก่หุ้นกู้ไม่มีประกันชุดใหม่ในวงเงินไม่เกิน 300 ล้านบาทของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “A-” พร้อมทั้งยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดปัจจุบันของบริษัทคงเดิมที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ “A-/Stable” – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) คงเดิมที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” อันดับเครดิตดังกล่าวสะท้อนถึงความสามารถของผู้บริหารของบริษัทในการรักษาสถานะผู้นำตลาดที่แข็งแกร่งในธุรกิจให้เช่าดำเนินงานรถยนต์ (Operating Lease)
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตตราสารหนี้ใหม่ “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-/Stable” – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดใหม่ในวงเงินไม่เกิน 600 ล้านบาทของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “A-” พร้อมยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดเดิมที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ชุดใหม่ “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ระดับ “A-” แนวโน้ม “Stable” – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศอันดับเครดิตให้แก่หุ้นกู้ไม่มีประกันชุดใหม่ในวงเงินไม่เกิน 700 ล้านบาทของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “A-” ในขณะเดียวกันยังยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดเดิมของบริษัทคงเดิมที่ระดับ “A-” พร้อมแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” ทั้งนี้
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ชุดใหม่ “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ “A-/Stable” – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันในวงเงินไม่เกิน 400 ล้านบาทของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “A-” พร้อมทั้งประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดเดิมของบริษัทที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ “บ. ภัทรลิสซิ่ง” ที่ “A-/Stable” – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่มีประกันของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) คงเดิมที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่”
ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ชุดใหม่ “ภัทรลิสซิ่ง” ระดับ “A-/Stable” – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ยืนยันอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) และหุ้นกู้ไม่มีประกันของบริษัท (PL066A, PL079A, PL08OA, PL081A) ที่ระดับ “A-” พร้อมคงแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” ในขณะเดียวกันได้จัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกันชุดใหม่ของบริษัทในวงเงินไม่เกิน 700 ล้านบาทที่ระดับ “A-/Stable”
ทริสเรทติ้งเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรและตราสารหนี้ “ภัทรลิสซิ่ง” เป็น “A-/Stable” จาก “BBB+/Stable” – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ทริสเรทติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) และหุ้นกู้ไม่มีประกันของบริษัท (PL066A PL079A และ PL08OA) เป็นระดับ “A-” จากเดิมที่ระดับ “BBB+” ในขณะเดียวกันได้จัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่มีประกัน 200 ล้านบาทของบริษัทที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ
6 พันธมิตรการเงินชั้นนำ ร่วมแถลงข่าว โครงการเส้นทางลัด...พัฒนาสู่นักวางแผนการเงินรุ่นใหม่ – กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด, บริษัท ภัทรประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด แถลงข่าวโครงการเส้นทางลัด...พัฒนาสู่นักวางแผนการเงินรุ่นใหม่ หรือ Finance Advisor Star Program