ข่าวประชาสัมพันธ์พรูเด็นเชียล | newswit

ภาครัฐและเอกชน จัดนิทรรศการ ศิลปะไทยร่วมสมัย “ไทยเนตร” (Thailand Eye) โชว์ผลงานศิลปินร่วมของสมัยไทยที่ก้าวสู่ระดับสากล – รองนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า นิทรรศการในครั้งนี้เป็นการรวบรวมผลงานศิลปะไทยร่วมสมัยที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์จากรากฐานของศิลปวัฒนธรรมของไทย จำนวนกว่า 60 ชิ้น จากศิลปินไทย จำนวน 23 คน มาจัดแสดง เช่น บุษราพร ทองชัย, ดาว วาสิกศิริ, กวิตา วัฒนะชยังกูร, นาวิน ลาวัลย์ชัยกุลปัญญา วิจินธนสาร, สาครินทร์ เครืออ่อน
ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด และ พรูเดนเชียล พีแอลซี (อังกฤษ) ขยายความร่วมมือด้านการทำประกันชีวิตผ่านระบบธนาคารสู่ไต้หวัน – สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (Standard Chartered) และ พรูเดนเชียล พีแอลซี (Prudential plc) ประกาศแผนการขยายขอบเขตความร่วมมือด้านการทำประกันชีวิตผ่านระบบธนาคาร (Bancassurance) สู่ไต้หวัน ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยกระชับความสัมพันธ์อันยาวนานตลอด 9 ปีระหว่างทั้งสององค์กร โดยสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด
ซิทิค พรูเดนเชียล เดินหน้าธุรกิจประกันภัยหลังได้รับใบอนุญาตในปักกิ่ง – นับเป็นความคืบหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในวงการประกันชีวิตที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในจีน เมื่อบริษัทของอังกฤษ คือ ซิทิค พรูเดนเชียล (CITIC Prudential) บริษัทร่วมลงทุนในธุรกิจประกันชีวิตของบริษัท พรูเดนเชียล (Prudential plc.) ได้รับใบอนุญาตให้ทำธุรกิจประกันชีวิตในกรุงปักกิ่งจากคณะกรรมการควบคุมดูแลกิจการประกันภัยของจีน (China Insurance Regulatory Commission หรือ CIRC)
ASIANET: พรูเดนเชียลซื้อกิจการโอริโค ไลฟ์รุกตลาดประกันชีวิตญี่ปุ่น – บริษัทพรูเดนเชียลซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านบริการทางการเงินของอังกฤษและบริษัทโอเรียนท์ คอร์เปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภครายใหญ่ของญี่ปุ่นได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมลงนามในข้อตกลงซื้อขายหุ้น โดยบริษัทพรูเดนเชียลจะเข้าซื้อหุ้น 100 % ของบริษัทโอริโค ไลฟ์ อินชัวแรนซ์ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตของญี่ปุ่น
ASIANET: พรูเดนเชียลประกาศเปิดกิจการ S.I.T.E. ในไต้หวัน – บริษัทพรูเดนเชียล ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการทางการเงินชั้นนำของอังกฤษประกาศเปิดตัวบริษัทกองทุนรวมในไต้หวันอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อพรูเดนเชียล ไชนีส และโลโก้ Prudence ของบริษัท และได้มีการจัดงานเลี้ยงค็อคเทลในวันนี้เพื่อฉลองการเปิดบริษัทด้วย
ASIANET: ผู้บริหารPAMAเข้าซื้อหุ้นบริษัทจากพรูเดนเชียล เอเชีย – บริษัทพรูเดนเชียล เอเชีย อินเวสท์เมนท์ ลิมิเต็ด และบริษัทพรูเดนเชียล แอสเซท แมเนจเมนท์ เอเชีย (PAMA) ได้ร่วมกันแถลงในวันนี้ว่า คณะผู้บริหารระดับสูงของ PAMA จะเข้าซื้อหุ้นของบริษัทพรูเดนเชียล เอเชียที่ถือครองใน PAMA ทั้ง 100 % โดยบริษัททั้งสองจะยังดำเนินความสัมพันธ์ด้านการลงทุนกันต่อไป แต่ PAMA จะไม่ถือเป็นกิจการของบริษัทพรูเดนเชียลอีกอย่างไรก็ดี
ASIANET: พรูเดนเชียลจับมือCITICรุกตลาดประกันชีวิตในจีน – บริษัทพรูเดนเชียลและบรรษัทไชน่า อินเตอร์เนชั่นแนล ทรัสต์ แอนด์ อินเวสเมนต์ คอร์เปอเรชั่น (CITIC) ได้เปิดตัวบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่อันได้แก่ บริษัทซิติก พรูเดนเชียล ไลฟ์ อินชัวแรนซ์ โค โดยการเป็นบริษัทหุ้นส่วน 50-50 ระหว่างสถาบันการเงินชั้นนำ 2 แห่งและทุนการดำเนินงานขั้นแรก 200 ล้านหยวน (23 ล้านดอลลาร์)