ข่าวประชาสัมพันธ์พระนครฟิลม์ | newswit

Movie Guide: สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์
Movie Guide: สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์
พิคเจอร์ส-พระนครฟิลม์ ส่ง “แจ๊ส-โหน่ง-รัศมีแข-แน็ก เปิด “ท.ป.ฮ.ป เที่ยวไปฮาไปกับไทยแลนด์โอนลี่” Apr 2017
“แจ๊ส” นำทีมไกด์สายม่วน พร้อมจัดหนักความฮา
“แจ๊ส” นำทีมไกด์สายม่วน พร้อมจัดหนักความฮา
ปะทะ ลูกทัวร์สุดแสบ ใน “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” – งานนี้แจ๊ส Apr 2017
Movie Guide: มาแล้วเอ็มวี “เมืองไทยอะไรก็ได้”
Movie Guide: มาแล้วเอ็มวี “เมืองไทยอะไรก็ได้”
เพลงสนุกต้อนรับเสียงฮา จากภาพยนตร์ Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้ – Apr 2017
Movie Guide: สายเต้น สายย่อ สายมันส์
Movie Guide: สายเต้น สายย่อ สายมันส์
สายเดี่ยว สายหมู่จัดด่วน ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้ ชวนอวดท่าเต้นล่าเสียงฮา คว้าเงินสองหมื่น! – Apr 2017
แจ๊ส-โหน่ง-แน็ก-รัศมีแข พร้อมแบ็คอัพ
แจ๊ส-โหน่ง-แน็ก-รัศมีแข พร้อมแบ็คอัพ
3 ค่ายบันเทิงยักษ์ นำทีมแถลงข่าวเปิดธุรกิจนำเที่ยวบันเทิงทั่วไทย ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้ Apr 2017
Movie Guide: สหมงคลฟิล์ม – เวิร์คพอยท์พิคเจอร์
Movie Guide: สหมงคลฟิล์ม – เวิร์คพอยท์พิคเจอร์
- พระนครฟิลม์ ปล่อยตัวอย่าง “Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้” ภาพยนตร์คอเมดี้เล่นใหญ่สายฮาแห่งปี – จะเป็นอย่างไร Mar 2017
เผยโปสเตอร์แรก “Thailand Only
เผยโปสเตอร์แรก “Thailand Only
#เมืองไทยอะไรก็ได้” จัดเต็มความฮา โดย สหมงคลฟิล์มฯ เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส และพระนครฟิลม์ – เตรียมพบกับความป่วนของ Mar 2017
3 ยักษ์ใหญ่ ผนึกกำลังผุดโปรเจกต์ฮา
3 ยักษ์ใหญ่ ผนึกกำลังผุดโปรเจกต์ฮา
“Thailand Only” ทริปนี้มีแต่รอยยิ้ม – Thailand Only ถือเป็นภาพยนตร์เป็นปรากฏการณ์ใหม่ผสานความร่วมมือของค่ายหนังระด Aug 2016
Movie Guide: “เท็น (TEN) เหล้าเก่าในขวดใหม่”
Movie Guide: “เท็น (TEN) เหล้าเก่าในขวดใหม่”
ฉีกแนวพระนครฯ บริษัทแม่ ดึง “แมทธิว ดีน” เล่นหนังเรื่องแรก ! ประกบเซ็กซี่วัยทีน “กิ๊บซี่ วนิดา” ใน “SPELL น้ำมันพราย” Aug 2014
Movie: วงจรปิด – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--พระนครฟิล์ม ประเภท สยองขวัญ กำกับโดย ทิวา เมยไธสง, ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค ผลิตโดย พระนครฟิลม์ กำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 2555 จะเป็นอย่างไรเมื่อกล้อง "วงจรปิด" ที่เคยทำให้เรารอดพ้นจากอันตราย กลายเป็นช่องทางแห่ง "ความตาย" ที่คุณคิดไม่ถึง พร้อมเปิดเผยทุกภาพสยองขวัญ จากกล้องวงจรปิด ที่จะทำให้คุณ ขน-หัว-ลุก ในภาพยนตร์... วงจรปิด ว่าด้วยภาพยนตร์ที่ฝังรากแห่งความอาฆาตแค้น 3 เรื่อง 3 รส ที่คุณอาจจะพบ
เห็นแก่เพื่อน “หนิง ปณิตา” รับเล่น “วงจรปิด” ไม่คิดค่าตัว – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--พระนครฟิลม์ เป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปีสำหรับ“ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ผู้กำกับอารมณ์ศิลป์และคุณแม่มือใหม่ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” แต่จนแล้วจนรอดทั้งคู่ก็ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันสักที จนกระทั่งมีโปรเจ็คจะสร้างภาพยนตร์สุดเฮี้ยน “วงจรปิด” นี่แหละที่ทำให้พวกเขาโคจรมาเจอกันและได้ทำงานร่วมกันแบบ เพื่อน-เพื่อน
แฝด ‘โบว์-เบลล์’ ปล่อยโฮ “วงจรปิด” โหดจัด – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--พระนครฟิลม์ เล่นหนังเรื่องแรกก็เจองานหินซะแล้วสำหรับสองสาวฝาแฝดหน้าหวาน ‘เบล์-ณัฎฐา และ โบว์-ณัฐธยาน์ บังคมเนตร’ ที่ผู้กำกับ ‘จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง’ เลือกให้มารับบทแฝดสยามตัวเดินเรื่องใน ‘มรดกผี’ หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์สุดเฮี้ยน ‘วงจรปิด’ โปรเจคล่าสุดของผู้กำกับสุดแนว ‘ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค’ ภายใต้การคุมงานของ พระนครฟิลม์ ใน “มรดกผี” ว่าด้วยเรื่องของ “จันทร์”
“จอย” เล่นเสียว แขวนคอตัวเอง ใน “วงจรปิด” – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--พระนครฟิลม์ ถือเป็นสีสันสำคัญอีกคนของภาพยนตร์สุดเฮี้ยน “วงจรปิด” ที่กำกับการแสดงโดย “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ภายใต้ร่มเงาของค่าย “พระนครฟิลม์” สำหรับนักแสดงสาวหน้าแบ๊ว “จอย พัชรี ทับทอง” ที่ล่าสุดลงทุนเสี่ยงชิวิตกับฉากถูกจับแขวนคอ งานนี้คนทั้งกองเสียวสันหลังวาบ แต่จอยเอาความนิ่งเข้าสู้ “ในเรื่องจอยรับบทเป็นจิ๊กค่ะ เป็นเด็กนักเรียนม.ปลายธรรมดา ที่หน้าตาก็งั้นๆ
Movie: เหลือแหล่ – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--พระนครฟิลม์ นำแสดงโดย ต้น AF7 - ณัฐวัตร ดีวงกิจ, ซาย - หทัยชนก สวนศรี, เอิร์น เดอะสตาร์, ไอซ์ - วราภัทร เพชรสถิตย์, แจ๊ค แฟนฉัน, โน้ต เชิญยิ้ม, โย่ง เชิญยิ้ม, เกด - ธัญญา รัตนมาลากุล, เหลิม วงศ์คำเหลา, โจอี้ เชิญยิ้ม กำกับการแสดง บำเรอ ผ่องอินทรกุล, โย่ง เชิญยิ้ม กำหนดฉาย 15 กันยายน 2554 เรื่องย่อ เรื่องเริ่มต้นจากกลุ่มชายหนุ่มนักดนตรีกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมี เหลือแหล่ (ต้น - ณัฐวัตร ดีวงกิจ)
Movie: สมอลล์รู กูแนว (SMALL RULE) – กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--พระนครฟิลม์ ผลิตโดย พระนครฟิลม์ นำแสดงโดย สตาร์บั๊ค เล่นเป็น ซื่อสัตย์ มือกีต้าร์และหัวหน้าวง กิ๊ฟซี่ เล่นเป็น เปียกปูน ลูกสาวเชฟมือทอง น้ำแข็ง AF7 เล่นเป็น แข็ง มือกีตาร์โซโล ไกด์ OIC เล่นเป็น รั่ว มือกลอง บอม OIC เล่นเป็น ไข่ มือเบส นิคกี้ OIC เล่นเป็น จิ๋ม นักร้องนําคนใหม่ของวง เซน The Star เล่นเป็น โต มือคีย์บอร์ดและนักแต่งเพลง แจ๊ส ชวนชื่น เล่นเป็น ว่าว
Movie: หอแต๋วแตก แหวกชิมิ – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--พระนครฟิลม์ เรื่องย่อ ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตกแหกกระเจิง) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ อุษามณี ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ แพนเค้ก ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ ให้เจ๊ทั้งสามช่วยมาบริหาร maison la’dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง ภารกิจใหม่ของสามเจ๊เริ่มต้นด้วยความสงสัย
Movie: มือปืน/ดาว/พระ/เสาร์ – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--พระนครฟิลม์ เป็นเรื่องราวของ ตี๋ ไรเฟิล (โหน่ง ชะชะช่า) นกเพลิงบางปลาม้า มือปืนแห่งซุ้มสะพานเหล็ก มือปืนรับจ้างผู้มีปัญหาสมรรถทางเพศที่ล้มเหลวนกกระจอกไม่กินน้ำ ตี๋ต้องฆ่าคนมากมายเพื่อหาเงินมาบำบัดอาการนกเขาไม่ขัน จนในวันหนึ่งตี๋ก็ได้พบกับ คริส สไตย์เออร์(คริส หอวัง) ผู้หญิงลึกลับที่ทำให้เขาตกหลุมรักด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่คริสกลับไม่ต้องการความรักแบบนั้น
“มดดำ” โต้ กิน “อาจู” พระเอกเการักที่เกาหลี – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--บางกอกทูเดย์ "เการักที่เกาหลี"ภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องล่าสุดของค่าย พระนครฟิลม์ ผลงานการกำกับโดย พจน์ อานนท์อย่างที่รู้ ๆ กันว่าหนังเรื่องไหนก็ตามที่มีชื่อ พจน์ อานนท์ เป็นผู้กำกับเราจะต้องได้เห็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีมารวมตัวกันอยู่มากกว่าหนึ่ง และครั้งนี้ก็เช่นกัน นอกจาก "กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ"เด็กปั้นที่ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ผลักดันมาโดยตลอดแล้ว ยังมี
แปลงโฉม “สาวหอ” เป็นนางทาส ใน “หอแต๋วแตกแหกกระเจิง” – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--พระนครฟิลม์ เปิดตัววันแรก ภาพยนตร์เรื่อง “หอแต๋วแตกแหกกระเจิง” ของค่าย พระนครฟิลม์ ก็ทำรายได้วิ่งกระฉูด ทะลุสิบล้าน ทำเอาผู้กำกับฯ พจน์ อานนท์ เป็นปลื้มรอลุ้นว่าจะปิดตัวที่ยอดรวมเท่าไร จะทะลุร้อยล้านหรือไม่ต้องรอลุ้น ฮาได้ใจขนาดนี้จึงนำเสนอเบื้องหลังความสนุกสนานในภาพยนตร์ ใครกันจะคิดว่าภาพ จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, เอกชัย ศรีวิชัย, อ.ยิ่งศักดิ์ และโก๊ะตี๋
“ไอซ์” สุดเขิลหอมแก้ม “สายป่าน” ใน “หอแต๋วแตกแหกกระเจิง” – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--พระนครฟิลม์ “ไอซ์ วราภัทร์” นักแสดงนำจากเรื่อง “แต๋วเตะตีนระเบิด” กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พจน์ อานนท์” หมายมั่นปั่นมือว่าจะปั้นและผลักดันให้ขึ้นเป็นดาวประดับวงการบันเทิง ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ก็จับเอา “ไอซ์ วราภัทร์” มาประกบ “สายป่าน อภิญญา” แทบจะเรียกได้ว่าเขียนบทขึ้นมาเพื่อผลักดันนักแสดงคนนี้โดยเฉพาะ เพราะบท
“พจน์ อานนท์” จับ “มัม ลาโคนิค” เปลี่ยนแนวร้องเพลงเร็ว “แหกกระเจิง” ประกอบภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกกระเจิง” – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--พระนครฟิลม์ “หอแต๋วแตกแหกกระเจิง” ของผู้กำกับ “พจน์ อานนท์” กลายเป็นหนังดังตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าฉาย แค่ปล่อยตัวอย่างหนังออกไปก็ทำเอาคนดูส่งเสียงฮือฮาบ่นอยากดูหนังไว ๆ ทำให้ได้คิวฉายตั้งแต่ยังไม่ทันได้ปิดกล้อง เพราะความฮาแบบแต๋วแตกในตัวอย่าง ซึ่งไหนก็เป็นหนัง แบบแต๋วๆ แล้ว พจน์ อานนท์ยังดึง “มัม
โน้ต เชิญยิ้ม กลุ้มจะสร้างหนังทหารแต่หาพระเอกลำบาก – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--พระนครฟิลม์ สงสัยจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้กำกับฯ โน้ต เชิญยิ้ม ไปเสียแล้ว เมื่อ เฮียจุ้ย –ธนพล ธนารุ่งโรจน์ แห่งค่าย พระนครฟิลม์ อนุมัติให้ทำหนังต่อจาก “อีส้มสมหวังชะชะช่า” ที่มาดูแลงานให้ลูกชายเสร็จสิ้น ก็ให้รีบดำเนินการเตรียมงานเรื่องใหม่ต่อทันที่ กับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก” ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับทหารเกณฑ์ ที่ได้ พิง ลำพระเพลิง
พระนครฟิลม์นำนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องหนังสยองขวัญ “เขี้ยวอาฆาต” – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--พระนครฟิล์ม พระนครฟิลม์ นำโดย คุณธวัชชัย พันธุ์ภักดี ผู้จัดการทั่วไป และ พจน์ อานนท์ โปรดิวเซอร์ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ “เขี้ยวอาฆาต” ที่เกี่ยวกับความอาฆาตของงู ได้จัดพิธีบวงสรวง เอาฤกษ์ก่อนการถ่ายทำจริง โดยได้ผู้กำกับฯ หน้าใหม่อย่าง เจมส์ – ธนดล นวลสุทธิ์ และ ปิง – ธรรมนูญ สกุลบูรณ์ถนอม ที่เคยผ่านงานการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ