ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารเดียวกัน | newswit

สมาคมธนาคารไทยยกเว้นค่าธรรมเนียมถอนเงินข้ามเขต อำนวยความสะดวกผู้มาถวายบังคมพระบรมศพ ตั้งแต่วันนี้ – 3 ม.ค. 60 – นายปรีดี ดาวฉาย ประธานสมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนจากทั่วประเทศที่เดินทางมาร่วมถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ธนาคารสมาชิก 15 แห่งของสมาคมธนาคารไทย
สมาคมธนาคารไทยพร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมเอทีเอ็ม ถอนเงินข้ามเขตทั่วประเทศช่วงสงกรานต์ 13 – 17 เม.ย. – นายกอบศักดิ์ ดวงดี เลขาธิการสมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และการให้ความร่วมมือสนับสนุนมาตรการของรัฐบาล และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ธนาคารสมาชิกของสมาคมธนาคารไทย ได้มีมติเห็นชอบร่วมกันเสนอให้บริการทางการเงิน ดังต่อไปนี้
สมาคมธนาคารไทยพร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียม ถอนเงินข้ามเขตผ่านเอทีเอ็มทั่วประเทศ 31 ธ.ค. – 3 ม.ค. – นายกอบศักดิ์ ดวงดี เลขาธิการสมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และการให้ความร่วมมือสนับสนุนมาตรการของรัฐบาล และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ธนาคารสมาชิกของสมาคมธนาคารไทย ได้มีมติเห็นชอบร่วมกันเสนอให้บริการทางการเงิน ดังต่อไปนี้
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมโครงการ เที่ยวสงกรานต์ กด ATM ฟรี ทั่วไทย ท่องเที่ยวสุขใจ ไร้กังวลค่าธรรมเนียม ฝาก-ถอนข้ามเขต ธนาคารเดียวกัน – อนึ่ง แคมเปญนี้ เป็นความร่วมมือของสมาคมธนาคารไทย ในโครงการ "เที่ยวสงกรานต์ กด ATM ฟรี ทั่วไทย" ซึ่งธนาคารสมาชิกมีมติเห็นชอบร่วมกันที่จะกระตุ้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสงกรานต์ โดย 1. ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายการถอนเงินสดข้ามเขต ผ่าน ATM ของธนาคารเจ้าของบัตร และ
ธนชาตแนะทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ต “ง่าย มั่นใจ ปลอดภัย” จัดโปรโมชั่น ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตภายในธนาคารเดียวกันทุกรายการ – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) แนะลูกค้าใช้บริการธนาคารออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ต (Internet Banking) หรือ “Thanachart i-Net” ให้การทำธุรกรรมทางการเงินง่าย สะดวกสบาย มั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น ซึ่งมีหลากหลายบริการ เช่น ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัญชี
กรุงไทยให้บริการฟรีและลดค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตเป็นธนาคารแรก – กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงไทย ประกาศลดค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตภายในธนาคารเดียวกันเป็นแห่งแรก โดยให้ใช้ได้ฟรี 15 รายการต่อเดือน กรณีใช้บริการผ่าน Internet Banking และ Mobile Banking รวมทั้งฟรีรายการแรก เมื่อใช้บริการผ่าน ATM ส่วนรายการต่อไปคิดรายการละ 10 บาท เริ่ม 1 มิถุนายนนี้ หลังเป็นผู้นำลดค่าธรรมเนียมเป็นธนาคารแรกในปี 2554 นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่
ธนาคารสมาชิกสมาคมธนาคารไทย พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดผ่านเอทีเอ็มข้ามเขต ครอบคลุมต่างธนาคาร – กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สมาคมธนาคารไทย ธนาคารพาณิชย์ทั้ง 15 แห่ง ซึ่งเป็นสมาชิกสมาคมธนาคารไทย พร้อมใจยกเว้นค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มข้ามเขตทั่วประเทศ ทั้งจากเครื่องของธนาคารเดียวกันและจากเครื่องต่างธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 4-30 พฤศจิกายน 2554 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมและต้องย้ายไปอาศัยอยู่ในพื้นที่อื่นนอกเขตเป็นการชั่วคราว ดร.ธวัชชัย
ภาพข่าว: ธนาคารธนชาต จับมือ ธนาคารนครหลวงไทยรวมเอทีเอ็มให้บริการผู้ถือบัตรเสมือนเป็นธนาคารเดียวกัน – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต และธนาคารนครหลวงไทย ตอกย้ำแนวคิด “ผนึกสองศักยภาพเป็นหนึ่ง” รวมบริการตู้เอทีเอ็มจำนวน 2,200 ตู้ ให้เหมือนเป็นของธนาคารเดียวกัน บริการผู้ถือบัตรให้สามารถถามยอด หรือถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารทั้ง 2 แห่ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม เมื่อทำรายการในจังหวัดเดียวกัน เพื่อสร้างความพึงพอใจและความสะดวกให้แก่ผู้ถือบัตร จำนวนกว่า 1,500,000 บัตร
ธนาคารธนชาต จับมือ ธนาคารนครหลวงไทย รวมเอทีเอ็ม 2,200 ตู้ ให้บริการผู้ถือบัตรเสมือนเป็นธนาคารเดียวกัน สร้างความพึงพอใจผู้ถือบัตร 1,500,000 บัตร – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ธนาคารธนชาต ธนาคารธนชาต และธนาคารนครหลวงไทย ตอกย้ำแนวคิด “ผนึกสองศักยภาพเป็นหนึ่ง” รวมบริการตู้เอทีเอ็มจำนวน 2,200 ตู้ ให้เหมือนเป็นของธนาคารเดียวกัน บริการผู้ถือบัตรให้สามารถถามยอด หรือถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารทั้ง 2 แห่ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม