ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารออมสินกับ | newswit

วธ.ปลื้มธนาคารออมสินพร้อมหนุนชุมชนยลวิถีฯ
วธ.ปลื้มธนาคารออมสินพร้อมหนุนชุมชนยลวิถีฯ
ให้เด็กและเยาวชนมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ช่วยชาวบ้านพัฒนาแหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรม นำนวัตกรรม ความรู้สมัยใหม่ทำจุดเชคอิน Mar 2022
ออมสิน จับมือ มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ
ออมสิน จับมือ มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ
ผลักดันโครงการ “มหาวิทยาลัยประชาชน” และ “ออมสินยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น” พร้อมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ Startup และ SMEs May 2018
ภาพข่าว: ออมสินร่วมกับ บ.แอนนิเมชั่น
ภาพข่าว: ออมสินร่วมกับ บ.แอนนิเมชั่น
จัดวิ่งเพื่อสุขภาพ Barbie Run 2016 – Apr 2017
ธนาคารออมสิน จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ “การส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs และผู้ประกอบการรายย่อยให้เติบโตอย่างยั่งยืน” –
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงการให้สินเชื่อโครงการสินเชื่อเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตพนักงานรัฐวิสาหกิจ ระหว่างธนาคารออมสินกับโรงงานยาสูบ – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงการให้สินเชื่อโครงการสินเชื่อเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตพนักงานรัฐวิสาหกิจ ระหว่างธนาคารออมสินกับโรงงานยาสูบ วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2553 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 ฝ่ายการแพทย์
ธนาคารออมสิน เสนอเงื่อนไขพิเศษของอัตราดอกเบี้ย และสินเชื่อสวัสดิการ ในร่างข้อตกลงการให้สินเชื่อแก่ข้าราชการกองทัพเรือ – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กองทัพเรือ เห็นชอบร่างข้อตกลงการให้สินเชื่อแก่ข้าราชการระหว่างธนาคารออมสินกับกองทัพเรือ โดยธนาคารออมสินได้เสนอเงื่อนไขพิเศษของอัตราดอกเบี้ย
ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (1 ตุลาคม 2547) – วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 254710.30 น.          นายวราเทพ  รัตนากร  รมช.คลัง เยี่ยมชมกิจการธนาคารออมสินและเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่างธนาคารออมสินกับหน่วยงานพันธมิตร พิธีมอบเงินกู้แก่ผู้ใช้บริการสินเชื่อโครงการนโยบายรัฐ และพิธีมอบทุนการศึกษาบุตรสมาชิกโครงการธนาคารประชาชนณ หอประชุมบุรฉัตร อาคาร 1 ธนาคารออมสิน
ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (1 มีนาคม 2547) – วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 254714.00 น.       นายสุนัย เศาภายน  รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงการให้สินเชื่อนักศึกษา ระหว่างธนาคารออมสินกับมหาวิทยาลัยศรีปทุมณ ชั้น 1 อาคาร 10 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุมดูปฏิทินข่าวประจำวันได้ที่เว็บไซต์กระทรวงการคลัง(www.mof.go.th), www.imccenter.in.th,www.thaipr.net, และ
ธ.ออมสินบริการโอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคารผ่านเครื่อง ATM (ORFT) – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ธ.ออมสิน ธนาคารออมสินเปิดให้บริการโอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร ท่านจะสามารถใช้บริการในการ โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร ผ่านเครื่องATM ของธนาคารออมสิน กับบริษัท เอทีเอ็ม พูล จำกัด และธนาคารสมาชิกที่ใช้บริการระบบORFT (Online Retail Fund Transfer) โดยเรียกเก็บเพียงค่าธรรมเนียมตามข้อตกลงระหว่างธนาคารสมาชิก รายการละ 35 บาทต่อครั้ง จากลูกค้าเจ้าของบัตรผู้โอนเท่านั้น
ประกวดการประดิษฐ์กระปุกออมสินในวาระวันออมแห่งชาติ – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--beeskids.com นับจากปี 2478 ที่ธนาคารออมสินจัดทำกระปุกออมสินใบแรกขึ้น ซึ่งต่อมาได้เปรียบเสมือนตัวแทนของสายใยที่ก่อให้เกิดความผูกพันระหว่างธนาคารออมสินกับคนไทยความพยายามที่จะปลูกฝังค่านิยมการออม ยังคงเป็นภารกิจที่ธนาคารออมสินสืบสานตลอดมา…… และด้วยมองเห็นคุณค่าและความสำคัญของการส่งเสริมการออมทรัพย์อย่างถูกวิธี
ธนาคารออมสินประกวดประดิษฐ์กระปุกออมสิน เนื่องในวันออมแห่งชาติ – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ธนาคารออมสิน นับจากปี 2478 ที่ธนาคารออมสินจัดทำกระปุกออมสินใบแรกขึ้น ซึ่งต่อมาได้เปรียบเสมือนตัวแทนของสายใยที่ก่อให้เกิดความผูกพันระหว่าง ธนาคารออมสินกับคนไทย ความพยายามที่จะปลูกฝังค่านิยมการออม ยังคงเป็นภารกิจที่ธนาคารออมสินสืบสานตลอดมา …… และด้วยมองเห็นคุณค่าและความสำคัญ ของการส่งเสริมการออมทรัพย์อย่างถูกวิธี
แบงก์ออมสิน, ธกส. และ บ.หลักทรัพย์เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ลงนามสัญญาเงินกู้ – กรุงเทพ--30 พ.ค.--ธ.ออมสิน นายธวัชวงศ์ ณ เชียงใหม่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง จะ เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญากู้เงินระหว่างธนาคารออมสิน กับ บริษัท หลักทรัพย์ เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด (บลล) และระหว่างธนาคารออมสิน กับ ธนาคารเพื่อ การเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) ณ ห้องกมลมาศ โรงแรมสยามซิตี้ ถนนศรีอยุธยา สี่แยกพญาไท กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2540 เวลา 14.00 น.--จบ--