ข่าวประชาสัมพันธ์ธนาคารยักษ์ใหญ่ | newswit

กสิกรไทย เปิดแนวรุกบริการโอนเงินข้ามประเทศ
กสิกรไทย เปิดแนวรุกบริการโอนเงินข้ามประเทศ
ตั้งเป้าหมายมูลค่าธุรกรรมโอนเงินขาเข้าและขาออกรวม 500,000 ล้านบาทต่อปี – นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ Aug 2018
BPCE กลุ่มธนาคารยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส วางใจเลือก “หัวเว่ย” ช่วยขับเคลื่อนองค์กรสู่ระบบดิจิทัล – Groupe BPCE นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นออมทรัพย์และการลงทุน บริการบริหารจัดการเงินสด โซลูชั่นการระดมทุน ประกันภัย และบริการการเงินสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ Groupe BPCE ดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นการเป็นสถาบันการเงินแบบสหกรณ์ เพื่อช่วยสานฝันลูกค้าในการทำโครงการต่างๆให้เป็นจริง
5 แบงก์ยักษ์จับมือตั้งกลุ่ม TAPS
5 แบงก์ยักษ์จับมือตั้งกลุ่ม TAPS
พลิกโฉมปฏิวัติรูปแบบการชำระเงินครั้งแรกในไทย บุกขยายฐานติดตั้งเครื่องรับบัตรรูปแบบใหม่-ร้านค้าและปชช.ไม่ต้องถือเงินสด Mar 2017
ภาพข่าว: JMT PLUS จับมือ SHINSEI
ภาพข่าว: JMT PLUS จับมือ SHINSEI
FINANCIAL พัฒนาระบบซอฟท์แวร์ รุกตลาดสินเชื่อ – Feb 2016
ซุบซิบ: SPA คึกคักรับปีใหม่ จัดนวดฟรี
ซุบซิบ: SPA คึกคักรับปีใหม่ จัดนวดฟรี
Let's Relax Spa สำหรับลูกค้า SCB First – Jan 2016
ไทยพาณิชย์ จับมือ มิซูโฮ แบงก์ รุกธุรกิจญี่ปุ่น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าญี่ปุ่นครบวงจร – นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้มีชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ประเทศไทยมากกว่า 50,000 คน อีกทั้งมีบริษัทญี่ปุ่นที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทยกว่า 3,000 บริษัท ซึ่งคิดเป็นอัตราการลงทุน FDI อันดับหนึ่งในประเทศไทย หรือ คิดเป็นสัดส่วน 40-50% โดยเฉพาะในกลุ่มอุตสาหกรรมรถยนต์
“แซส” โชว์ศักยภาพโซลูชั่น ช่วยธนาคารดีบีเอสในสิงคโปร์แก้ปัญหาเงินหมดตู้เอทีเอ็มได้ถึง 80% – กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--คอร์แอนด์พีค แซส แสดงศักยภาพของระบบโซลูชั่น ด้วยการช่วยระบบการบริหารจัดการลูกค้าของธนาคารดีบีเอส ซึ่งเป็นธนาคารยักษ์ใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ ที่มีการทำธุรกรรมกับตู้เอทีเอ็มของธนาคารจำนวนมากกว่า 1,100 ตู้ เป็นจำนวนถึง 25 ล้านรายการต่อเดือนและใช้บริการถอนเงินทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของธนาคารจะไม่กลับไปมือเปล่า (เช่น
มั่นคงฯ จับมือ 2 ธนาคารยักษ์ใหญ่ ส่งโปรโมชั่นสบายกระเป๋า ดาวน์เพียง 50,000 บาท – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--มั่นคงเคหะการ มั่นคงฯ จับมือ 2 ธนาคารยักษ์ใหญ่ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษดาวน์เพียง 50,000 บาท สามารถเป็นเจ้าของบ้านได้แบบง่าย ๆ สบายกระเป๋า นาย ชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ “ชวนชื่น” และ “สิรินเฮ้าส์”
บีโอไอจับมือธนาคารโตเกียว-มิตซูบิชิ ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นมาลงทุนในไทย – กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--บีโอไอ บีโอไอลงนามบันทึกความเข้าใจกับธนาคารโตเกียว-มิตซูบิชิ 1 ใน 4 ธนาคารยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันจัดกิจกรรมสนับสนุนนักลงทุนญี่ปุ่นให้เข้ามาลงทุนในไทยหวังใช้เป็นเครือข่ายในการดึงดูดลูกค้าทุกระดับ นายสมพงษ์ วนาภา เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า วันนี้ (12 มี.ค.45) เวลา 14.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล