ข่าวประชาสัมพันธ์จีเอชซีเอเซีย | newswit

20 มหาวิทยาลัยชั้นนำร่วมงานนิทรรศการศึกษาต่อประเทศสหรัฐอเมริกา 2013 – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--จีเอชซี เอเซีย ขอเชิญนักเรียนและนักศึกษาทุกสาขาวิชาที่สนใจสมัครเรียน หรือเข้ารับทุนการศึกษา เพื่อศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ร่วมงานนิทรรศการศึกษาต่อประเทศสหรัฐอเมริกาปี 2013 (American Education Fair 2013) ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส: ราชดำริ) เวลา 14.30 น. – 18.00 น. จัดโดย International
นิวซีแลนด์ที่งดงามดุจภาพวาด สถานที่ในฝัน สำหรับการเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดงานแต่งงาน – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--จีเอชซี เอเซีย แฟนภาพยนตร์เรื่องเดอะ ฮอบบิท สามารถเดินทางมาผูกสัมพันธ์รักในดินแดนแห่งบิลโบ แบ็กกินส์ และผู้ที่รักธรรมชาติสามารถจัดงานแต่งงานเหนือภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะหรือในน้ำได้ ซึ่งเป็นเพียงข้อเสนอสุดพิเศษส่วนหนึ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานสำคัญแห่งชีวิตคู่ในประเทศนิวซีแลนด์ที่มีความงดงามประดุจภาพวาด
นิวซีแลนด์ที่งดงามดุจภาพวาด สถานที่ในฝัน สำหรับการเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดงานแต่งงาน – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--จีเอชซี เอเซีย แฟนภาพยนตร์เรื่องเดอะ ฮอบบิท สามารถเดินทางมาผูกสัมพันธ์รักในดินแดนแห่งบิลโบ แบ็กกินส์ และผู้ที่รักธรรมชาติสามารถจัดงานแต่งงานเหนือภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะหรือในน้ำได้ ซึ่งเป็นเพียงข้อเสนอสุดพิเศษส่วนหนึ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานสำคัญแห่งชีวิตคู่ในประเทศนิวซีแลนด์ที่มีความงดงามประดุจภาพวาด
ประสบการณ์งานแต่งงานและฮันนีมูนแสนประทับใจ...ที่ไม่รู้ลืม ณ เมอเวนพิค รีสอร์ท – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--จีเอชซี เอเซีย ไม่ว่าคุณจะต้องการงานแต่งงานในรูปแบบสุดโรแมนติก งานประเพณีดั้งเดิม หรือการเฉลิมฉลองแบบเรียบง่าย ไม่ว่าคุณจะมองหางานแต่งงานหรือฮันนีมูนแบบใด เมอเวนพิค รีสอร์ท บนเกาะภูเก็ต จะเป็นสถานที่จัดงานที่งดงามและเงียบสงบ เพียบพร้อมด้วยสถานที่หลากหลายรูปแบบสำหรับธีมงานต่างๆ
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนะนำโครงการตลาดในจุดหมายปลายทาง สำหรับงานกิจกรรมด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนะนำ "100% Pure New Zealand – Beyond Convention" (www.businessevents.newzealand.com) เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นสถานที่สำหรับจัดการประชุมที่ทันสมัย ทัศนียภาพที่งดงาม และการต้อนรับอย่างอบอุ่นในเมืองที่คึกคักและทันสมัย พร้อมที่พักที่หรูหรา
สตาร์วูดเปิดตัวสุดยอดแอพพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด บนระบบปฏิบัติการ iOS7 – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--จีเอชซี เอเซีย ครั้งแรกกับแอพพลิเคชั่นสำหรับ iPad และดีไซน์โฉมใหม่ของระบบปฏิบัติการ iOS7ช่วยให้สมาชิก Starwood Preferred Guest สัมผัสประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคลในการรับข่าวสารข้อมูลเชิงลึกและเนื้อหาเฉพาะท้องถิ่น โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกที่ได้รับรางวัลของสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
บลูสไปซ์ รับรางวัลจากงาน Fine Food Australia 2013 – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--จีเอชซีเอเซีย บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด บริษัทในเครือบลู เอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องแกง น้ำจิ้มและเครื่องปรุงรสภายใต้แบรนด์ “บลู เอเลเฟ่นท” ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดีเด่นประเภท “Best New Retail Product” ที่เข้ารอบ 3 อันดับสุดท้าย สำหรับผลิตภัณฑ์ชุดทำอาหารไทยสำเร็จรูป 6 ชุด ได้แก่ ต้มยำ ต้มข่า
บลู เอเลเฟ่นท์ จัดกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--จีเอชซีเอเซีย เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งและเชฟแห่งภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ ในฐานะหนึ่งในทูตกิตติมศักดิ์ของโครงการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม ร่วมกับนายแพทย์ กฤษณ์ จาฎามระ หัวหน้าศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อโรคมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในการคัดเลือกผัก ผลไม้ และสมุนไพรไทยที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันและต้านโรคมะเร็ง
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ร่วมกับบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวไทย มอบข้อเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงฤดูใบไม้ผลิ – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ร่วมกับ 5 บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวในประเทศไทย เสนอแพ็คเกจสำหรับการท่องเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์ และแบบเที่ยวเอง เพื่อไปสัมผัสทัศนียภาพสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ ที่ประเทศนิวซีแลนด์ โปรโมชั่นราคาพิเศษนี้ประกอบด้วยราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวแบบเที่ยวเอง เริ่มต้นที่ 16,970 บาท และแบบกรุ๊ปทัวร์ เริ่มต้นที่ราคา
บลู เอเลเฟ่นท์ จัดกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--จีเอชซี เอเซีย เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งและเชฟแห่งภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ ในฐานะหนึ่งในทูตกิตติมศักดิ์ของโครงการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม ร่วมกับนายแพทย์ กฤษณ์ จาฎามระ หัวหน้าศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อโรคมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในการคัดเลือกผัก ผลไม้ และสมุนไพรไทยที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันและต้านโรคมะเร็ง
บลูสไปซ์ หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--จีเอชซีเอเซีย บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด บริษัทในเครือบลู เอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ร่วมหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม ตลอดเดือนตุลาคม 2556 นี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ชุดทำอาหารไทยสำเร็จรูป 6 ชุด ได้แก่ ต้มยำ ต้มข่า แกงเขียวหวาน แกงกะหรี่ แกงเผ็ด และมัสมั่น ราคา 150 บาท/ชุด หรือน้ำซอสปรุงรสตะไคร้ มะขาม และเปรี้ยวหวาน ราคา 125 บาท/ขวด
ภาพข่าว: สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เตรียมการสำหรับโรงแรมเลอ เมอริเดียน แห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพมหานคร – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--จีเอชซีเอเซีย เมื่อเร็วๆ นี้ สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้จัดการประชุมผู้บริหารกับบริษัท ซัมมิท คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของ เพื่อเตรียมการสำหรับการเปิดโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2557
ค้นพบสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิแบบ 100% เพียวนิวซีแลนด์ กับการบินไทย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือกับการบินไทยออกแคมเปญช่วงฤดูใบไม้ผลิ – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอชซี เอเซีย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และการบินไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดสำหรับทุกครอบครัวที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศนิวซีแลนด์ที่แสนงดงาม โดยมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้ครอบครัวชาวไทยเดินทางไปสำรวจทัศนียภาพที่งดงามน่าทึ่ง
ทริปแอดไวเซอร์เผยรายชื่อตลาดยอดนิยมในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--จีเอชซีเอเซีย ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นสวรรค์ของการช้อปปิ้ง ทริปแอดไวเซอร์? เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก* เอาใจนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จัดทำรายชื่อตลาดยอดนิยมใน ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นถนนคนเดิน ตลาดนัด หรือตลาดน้ำที่ได้ถูกจัดอันดับจากนักเดินทางทั่วโลก ทั้งนี้ ตลาดที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้แก่ ถนนคนเดินท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่
ทริปแอดไวเซอร์ เผย 10 อันดับตึกสูงยอดนิยมในเอเซียแปซิฟิกที่นักท่องเที่ยวขึ้นไปชมวิว – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--จีเอชซีเอเซีย ทริปแอดไวเซอร์ เอาใจนักเดินทางที่ชื่นชอบการชมวิวจากตึกระฟ้าที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ด้วยรายชื่อ 10 อันดับตึกสูงที่มีความโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปชมวิวที่สวยงาม โดยการจัดอันดับครั้งนี้ได้อ้างอิงจากบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นของนักเดินทางทั่วโลก 1. เซี่ยงไฮ้ เวิลด์ ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ – เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เซี่ยงไฮ้ เวิลด์
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--จีเอชซีเอเซีย แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NYSE:MAR) ประกาศแต่งตั้ง มร. บาร์ท บิวริงก์ ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายบริการห้องพักและปฏิบัติการประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก ก่อนหน้านี้ มร. บิวริงก์ ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคของฝ่ายปฏิบัติการและบริการห้องพักระดับทวีปของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในเอเซีย โดยบทบาทในตำแหน่งใหม่ของ มร. บิวริงก์ นี้
ภาพข่าว: บลู เอเลเฟ่นท์ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัล Certificate of Excellence จากทริปแอดไวเซอร์ – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--จีเอชซี เอเซีย เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ (กลาง) ผู้ร่วมก่อตั้งและมาสเตอร์เชฟ โรงเรียนสอนทำอาหารและภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ กรุงเทพฯ พร้อมพนักงาน ภาคภูมิใจกับประกาศนียบัตรรับรองความเป็นเลิศ ‘Certificate of Excellence 2013’ จากทริปแอดไวเซอร์ ในการรับรองมาตรฐานด้านการบริการอันดีเยี่ยมและการดำเนินงานที่โดดเด่น
ทริปแอดไวเซอร์เปิดตัวบริการด้านข้อมูลออนไลน์แบบครอบคลุมใหม่ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--จีเอชซีเอเซีย TripAdvisor Insights มอบการเข้าถึงแนวโน้มและการศึกษาวิจัยล่าสุด แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และเนื้อหาวิดีโอในห้องสมุดออนไลน์ที่ผู้ประกอบธุรกิจบริการสามารถค้นหาได้ตามต้องการ ทริปแอดไวเซอร์ เปิดตัวบริการแหล่งข้อมูลด้านการตลาดในระบบออนไลน์ใหม่สำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ TripAdvisor Insights
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัว ดิ โอซีที ฮาร์เบอร์ เซินเจิ้น – แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--จีเอชซี เอเซีย แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เปิดตัวแบรนด์อพาร์ทเมนท์สำหรับการเข้าพักระยะยาวโครงการแรกทางตอนใต้ของประเทศจีน แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (NYSE:MAR) ประกาศเปิดตัว ดิ โอซีที ฮาร์เบอร์ เซินเจิ้น แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ โครงการสำหรับการเข้าพักระยะยาวแห่งแรกของแมริออท
ระบบการจองห้องพักทางออนไลน์นับร้อยร่วมกับทริปแอดไวเซอร์ พร้อมให้บริการต้อนรับการเปิดตัวช่องทางการจองใหม่ – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--จีเอชซีเอเซีย โรงแรมอิสระต่างๆ และโรงแรมขนาดเล็กกว่า 135,000 แห่งจะได้รับสิทธิประโยชน์จากทริปแอดไวเซอร์ คอนเน็ค ซึ่งเป็นบริการใหม่ของทริปแอดไวเซอร์ วันนี้ ทริปแอดไวเซอร์? ประกาศว่า ระบบการจองผ่านอินเทอร์เน็ต 210 รายการ ได้ลงชื่อสมัครใช้เพื่อเตรียมให้บริการต้อนรับการเปิดตัวของ ทริปแอดไวเซอร์ คอนเน็ค (TripAdvisor Connect)
ทริปแอดไวเซอร์ เผยผลสำรวจ ทริปแอดไวเซอร์ บิสซิเนส ลิสติ้ง สร้างรายได้ถึง 82 เหรียญสหรัฐ สำหรับทุกการใช้จ่าย 1 เหรียญสหรัฐ – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--จีเอชซีเอเซีย โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ เปิดเผยว่าการอัพเกรดหน้าเว็บไซต์ของโรงแรมบนทริปแอดไวเซอร์“เป็นการลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนดีที่สุด” ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก* เปิดเผยว่า โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ มีรายได้จากการจองห้องพักเพิ่มขึ้นถึง 82 เหรียญสหรัฐ สำหรับการใช้จ่ายทุกๆ 1
ทริปแอดไวเซอร์แต่งตั้ง “เดสิรี ฟิช” ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการสื่อสารทั่วโลก – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--จีเอชซี เอเซีย ทริปแอดไวเซอร์?เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก แต่งตั้งมิสเดสิรี ฟิช ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการสื่อสารทั่วโลก รับผิดชอบในการเผยแพร่งานด้านการสื่อสารของทริปแอดไวเซอร์ไปทั่วโลก โดยประจำอยู่ที่บริษัททริปแอดไวเซอร์ย่านโซโหของกรุงนิวยอร์คและขึ้นตรงต่อ มิสบาร์บารา เมสซิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
ทริปแอดไวเซอร์แต่งตั้ง “เดสิรี ฟิช” ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการสื่อสารทั่วโลก – กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--จีเอชซี เอเซีย ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก แต่งตั้งมิสเดสิรี ฟิช ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการสื่อสารทั่วโลก รับผิดชอบในการเผยแพร่งานด้านการสื่อสารของทริปแอดไวเซอร์ไปทั่วโลก โดยประจำอยู่ที่บริษัททริปแอดไวเซอร์ ย่านโซโหของกรุงนิวยอร์ค และขึ้นตรงต่อ มิสบาร์บารา เมสซิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด มิสฟิช
ทริปแอดไวเซอร์ เผยรายชื่อวัดยอดนิยมในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--จีเอชซี เอเซีย พุทธศาสนา เป็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งในวิถีชีวิตของคนไทย ในเดือนกรกฎาคมปีนี้จะมีวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา 2 วันด้วยกัน ซึ่งพุทธศาสนิกชนจะไปทำบุญและนมัสการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วันอาสาฬหบูชา ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 22 กรกฎาคม หรือวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 เป็นวันที่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้แสดงพระปฐมเทศนาหรือการแสดงธรรมเป็นครั้งแรก วันเข้าพรรษา
ทริปแอดไวเซอร์เพิ่มเครื่องมือทางการตลาดเพื่อวัดผลสำเร็จของบทวิจารณ์สำหรับธุรกิจที่พักและการบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย – กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--จีเอชซีเอเซีย ทริปแอดไวเซอร์เพิ่มเครื่องมือทางการตลาดเพื่อวัดผลสำเร็จของบทวิจารณ์สำหรับธุรกิจที่พักและการบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายโปรแกรมเสริมนี้ใช้วัดประสิทธิผลของบทวิจารณ์ที่เขียนผ่าน Review Expressได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก แนะนำโปรแกรมเสริมใหม่ให้กับภาคธุรกิจ
ทริปแอดไวเซอร์เตรียมเปิดบริการทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการให้แก่โรงแรมทุกขนาด – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--จีเอชซีเอเซีย ทริปแอดไวเซอร์เตรียมเปิดบริการทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการให้แก่โรงแรมทุกขนาด จากเดิมที่เคยให้บริการเฉพาะตัวแทนท่องเที่ยวทางออนไลน์ และเว็บไซต์ตัวแทนการจองห้องพัก และเครือโรงแรมเท่านั้น ทริปแอดไวเซอร์ คอนเน็ค เปิดโอกาสให้ทั้งโรงแรมขนาดใหญ่และเล็กสามารถค้นหาราคา
กรุงเทพฯ คว้ารางวัล TripAdvisor 2013 Travellers’ Choice Destinations Awards การันตีดีที่สุด ด้านท่องเที่ยวแห่งเอเซีย – กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--จีเอชซี เอเซีย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองรางวัล Travellers’ Choice Destinations Awards 2013 ซึ่งกรุงเทพมหานครได้รับการคัดเลือกจากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก
โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดตัวยนตรกรรมหรูรุ่น เรธ ในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--จีเอชซี เอเซีย ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ที่ทรงพลังและปราดเปรียวที่สุดในประวัติศาสตร์เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย รถยนต์รุ่น เรธ จัดว่าเป็นยนตรกรรมหรูแบบคูเป้ เปิดตัวฉลองวันครบรอบการเปิดโรลส์-รอยซ์ โชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย ราคาเริ่มต้นที่ 30.9 ล้านบาท (รวมภาษี) บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เปิดตัวรถยนต์รุ่น เรธ
ทริปแอดไวเซอร์ ประกาศรายชื่อโรงแรมที่ให้บริการอาหารเช้ายอดเยี่ยมในกรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--จีเอชซี เอเซีย ในฐานะที่อาหารเช้าเป็นมื้อที่มีความสำคัญมากที่สุดของวัน ทริปแอดไวเซอร์ จึงได้ทำการสำรวจและจัดอันดับรายชื่อสุดยอดที่พักในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการอาหารเช้าที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยได้รับการจัดอันดับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งมีทั้งโรงแรมระดับหรูมีชื่อเสียงอย่างโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ไปจนถึงเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ บ้านไทยโบราณที่ถูกดัดแปลงให้เป็นที่พัก และบูติค
อมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต มอบโอกาสพิเศษเพื่อการลงทุนด้วยราคาพิเศษช่วงเปิดจองโครงการ เพียง 2 วัน เท่านั้น – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--จีเอชซี เอเซีย ขอเชิญผู้สนใจการลงุทนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ เยี่ยมชมงานแสดงโครงการของ “อมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต” ในวันเสาร์ที่ 29 ถึง วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ศกนี้ ระหว่างเวลา 11.00 – 19.00 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 โรงแรมโฟร์ ซีซั่น กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ) หลังจากที่ประสบความสำเร็จในช่วงเปิดจองโครงการเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ประเทศฮ่องกง และ ที่งาน