ข่าวประชาสัมพันธ์คอมพิวเตอร์โลจี | newswit

คอมพิวเตอร์โลจี จับมือ อินโฟเควสท์
คอมพิวเตอร์โลจี จับมือ อินโฟเควสท์
นำข้อมูลโซเชียลมีเดียต่อยอดบริการ-เสริมจุดแข็ง – นายวัชระ เอมวัฒน์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท คอมพิวเตอร์โลจี จำกัด Jun 2019
บริษัทคอมพิวเตอร์โลจี เข้าร่วมกลุ่ม Yello Digital Marketing (YDM) ยักษ์ใหญ่จากเกาหลี – กลุ่ม Yello Digital Marketing (YDM) ผู้นำธุรกิจการตลาดดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดจากประเทศเกาหลีใต้ประกาศเข้าถือหุ้นในบริษัท คอมพิวเตอร์โลจี ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเครื่องมือวิเคราะห์โซเชียลมีเดียและหนึ่งในบริษัทแรกของไทยที่ได้รับ Facebook Marketing Partner badge ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คอมพิวเตอร์โลจี จัดงาน Big Data: Business Insights 2014 – ภายในงานจะได้พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมากมาย อาทิเช่น Gene Cao Senior Analyst - Forrester Research ผศ.ดร.ภุชงค์ อุทโยภาศ หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ Akshay Gang Co-founder Komli Media John Pradithavanij Managing Director Komli Media Thailand มรุต วีรวัฒนโยธิน Senior Technical Consultant - บริษัท ไอบีเอ็ม Big Data
เปิดตัว Social.gg เครื่องมือตรวจสอบเทรนด์บนโซเชียลมีเดียแห่งใหม่
เปิดตัว Social.gg เครื่องมือตรวจสอบเทรนด์บนโซเชียลมีเดียแห่งใหม่
– ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีคนใช้โซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ Facebook เป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ปลายปี 2556 ก็มีผู้ใช้กว่า 24 Jan 2014
Facebook เปิดตัว โปรแกรม Preferred Marketing Developer (PMD) – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--คอมพิวเตอร์โลจี การพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของ Social Network ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Facebook ทำให้เกิดกลุ่มสังคมต่างๆ ด้วยไอเดียที่มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสาร การตลาด และความบันเทิง ที่ต่างก็ลุกคืบเข้าไปชนะใจผู้ท่องโลกไซเบอร์กันทั้งนั้น ล่าสุด ก็ได้มีการเปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุดขึ้น นั่นคือ Preferred Marketing Developer