ข่าวประชาสัมพันธ์ไฮเซ่นส์ | newswit

ไฮเซนส์เผยยอดขาย Laser TV ทั่วโลก
ไฮเซนส์เผยยอดขาย Laser TV ทั่วโลก
8 เดือนแรกของปี 64 พุ่งกว่า 600% เมื่อเทียบเป็นรายปี ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดด – ข้อมูลจาก AVC ระบุว่า Sep 2021
HI-NANO เทคโนโลยีใหม่จากไฮเซนส์
HI-NANO เทคโนโลยีใหม่จากไฮเซนส์
ยับยั้งเชื้อโควิด-19 ได้สูงถึง 93.54% – เทคโนโลยี HI-NANO Mar 2021
“ไฮเซนส์” ติดอันดับ “BrandZ Top
“ไฮเซนส์” ติดอันดับ “BrandZ Top
10 Chinese Global Brand Builders”ขึ้นแท่นท็อปเทนสุดยอดผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกสามปีซ้อน – มร.อี้ เสี่ยวปิง (Mr. Apr 2019
ไฮเซนส์ เปิดตัว 5376 Zone ULED TV – ไฮเซนส์ (Hisense) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 จากประเทศจีน ได้เปิดตัวโทรทัศน์ระดับไฮเอ็นด์อย่าง TV U9D ณ ห้องประชุมโกลบอล พาร์ทเนอร์ คอนเฟอเรนซ์ ที่กรุงมอสโก ก่อนหน้าการแข่งขันฟุตบอลโลก โทรทัศน์รุ่นใหม่นี้ได้มีการเพิ่มไดนามิคแบคไลท์เข้าไปยังโซน 5376 โซนเป็นครั้งแรก นับเป็นโทรทัศน์ที่มีระบบปฏิบัติการและคุณภาพดีที่สุดในโลก ด้วยเทคโนโลยี ULED
ไฮเซนส์ เปิดตัวแคมเปญ “See the Incredible Tour” ต้อนรับฟุตบอลโลก 2018 – การเดินสายจะเริ่มที่สเปนในวันที่ 14 มิถุนายน ตามมาด้วยฝรั่งเศส อังกฤษ เยอรมนี ไปจนถึงรัสเซีย โดยไฮเซนส์และลอยด์ กริฟฟิท นักแสดงตลกและผู้รักษาประตู จะใช้โซเชียลมีเดียอย่าง เฟซบุ๊กไลฟ์ อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และยูทูบ ในการนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ เกี่ยวกับประเทศ ผู้คน และช่วงเวลาอันน่าประทับใจในการแข่งขันฟุตบอลโลก นอกจากนี้
ไฮเซนส์ ประกาศวางจำหน่ายเลเซอร์ทีวีขนาด 80 นิ้วรุ่นใหม่ – ไฮเซนส์ (Hisense) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 ประกาศเปิดตัว "L5" เลเซอร์ทีวีขนาด 80 นิ้วรุ่นใหม่ที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ครอบครัวที่มีรายได้ปานกลางสามารถเป็นเจ้าของทีวีรุ่นนี้ได้ในราคาที่เอื้อมถึง นับเป็นการพลิกโฉมโฮมเธียเตอร์ในครัวเรือนของชาวจีนอย่างเป็นทางการ ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น
ไฮเซนส์ ยกขบวนสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอวดโฉมที่งาน Mobile World Congress 2018 ในบาร์เซโลนา – นำทัพด้วย Infinity H11 PRO ที่มาพร้อมเลนส์สามมิติ และคุณสมบัติเด่น ได้แก่ ความสามารถในการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบจากทุกมุม สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาในขนาด 158.2 x 74.95 x 7.5 มม. กล้องหลัง SONY IMX486 ความคมชัด 12MP + 8MP พร้อมระบบแฟลชแบบสองสี (Dual color flash) และกล้องหน้า 20MP พร้อมแฟลช ในขณะที่รุ่น A2 PRO โดดเด่นด้วยสี ความน่าดึงดูด
ไฮเซนส์ ภูมิใจติดอันดับ BrandZ Top 10 Chinese Global Brand Builders – การที่ไฮเซนส์ติดอันดับ "BrandZ Top 10 Chinese Global Brand Builders" นี้ เป็นผลจากอิทธิพลและกลยุทธ์ของแบรนด์ในระดับโลก ปัจจุบัน ไฮเซนส์เป็นเจ้าของบริษัทในต่างประเทศรวมกัน 18 แห่งทั่วยุโรป อเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังมีฐานการผลิตในต่างประเทศอีก 3 แห่ง เพื่อรองรับห่วงโซ่อุปทานของแบรนด์เอง เช่นเดียวกับสถาบัน
ไฮเซนส์ สร้างสถิติยอดขายทีวีสูงสุดในจีน 14 ปีซ้อน – ส่วนในตลาดต่างประเทศ ไฮเซนส์ยิ่งทำผลงานได้ดี โดยข้อมูลจากกรมศุลกากรจีนเผยให้เห็นว่า สัดส่วนการส่งออกทีวีไฮเซนส์เพิ่มขึ้นแตะ 30.8% เมื่อเทียบรายปี ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 2560 ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดมาก ขณะเดียวกัน ในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2560 สัดส่วนของทีวีไฮเซนส์เพิ่มขึ้นเป็น 22.4% ในแอฟริกาใต้ และแตะ 19.6% ในออสเตรเลีย ซึ่งครองอันดับ 1 ในประเทศ
ไฮเซนส์ เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ TV ปี 2018 จัดเต็มทั้งคุณภาพด้านภาพและความหรูหราในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะและดีไซน์ไร้ขอบสุดล้ำ – https://photos.prnasia.com/prnvar/20180110/2029480-1 ไฮเซนส์ยังคงเดินหน้าพลิกโฉมประสบการณ์การรับชมทีวี ด้วยความทุ่มเทในด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และดีไซน์อันเหนือชั้น โดยคุณเจอร์รี หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไฮเซนส์ประจำทวีปอเมริกา กล่าวว่า
ไฮเซนส์สร้างสรรค์สิ่งที่เหลือเชื่อในงาน CES 2018 – https://photos.prnasia.com/prnvar/20180109/2028277-1 ไฮเซนส์เริ่มต้นปีที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดปีหนึ่งในประวัติศาสตร์ของบริษัท เห็นได้จากการขยายผลิตภัณฑ์โดยครอบคลุมนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรม Laser TV ไฮเซนส์เปิดตัว Hisense 4K Ultra HD Smart Laser TV ขนาด 100" ในสหรัฐ นับตั้งแต่มหกรรม CES 2014 ไฮเซนส์เดินหน้าผลิต Laser TV รุ่นใหม่ๆ จาก 1080p 100" ไปจนถึง 4K 100" และจาก
Laser TV ของ “ไฮเซนส์” โดดเด่น ณ พระราชวังเครมลิน – ไฮเซนส์ผงาดขึ้นเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในพิธีจับฉลากฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งได้มีการประกาศโปรแกรมการแข่งขันของ 32 ทีมที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกด้วย โดยพิธีดังกล่าวได้รับเกียรติจากเหล่าผู้จัดการทีมชาติ ตัวแทนจาก FIFA และนักฟุตบอลระดับตำนานมาร่วมงานมากมาย 4K Laser TV ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของไฮเซนส์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของจอภาพโฆษณาภายในพระราชวังเครมลิน โดยมอบภาพที่คมชัด
ไฮเซนส์ ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup 2018 – ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup ไฮเซนส์จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการตลาดและการโฆษณาทั้งสำหรับ Confederations Cup 2017 และ FIFA World Cup 2018 ในกว่า 200 ประเทศและดินแดน ซึ่งจะช่วยโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั่วโลก โดยไฮเซนส์สามารถใช้โลโก้ของแบรนด์ร่วมกับการแข่งขันที่กล่าวถึงข้างต้น รวมทั้งได้รับสิทธิอื่นๆอีกมากมาย เช่น ได้ใช้ป้ายโฆษณาในสนามแข่งขัน
ไฮเซนส์ เผยโรดแมป มุ่งสู่การพัฒนาเทคโนโลยี QLED สำหรับจอทีวีแห่งอนาคต – http://photos.prnasia.com/prnvar/20170105/0861700152 คำบรรยายภาพ: นายหลิว หงซิน ประธานไฮเซนส์ กรุ๊ป เผยเทคโนโลยีจอแสดงผลของบริษัทที่งาน CES 2017 รอบสื่อมวลชน Dual Color 4K Laser Cast ถือเป็นไฮไลท์ของไฮเซนส์ในงานมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค (CES) ประจำปี 2560 หลอดไฟคู่ของ Dual Color 4K Laser Cast ทำให้การแสดงผลมีความสมบูรณ์และมีสีสันสดใสมากขึ้น
ไฮเซนส์ เปิดแบรนด์ธุรกิจ B2B ตอกย้ำศักยภาพในการทำธุรกิจหลากหลายรูปแบบ – รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnvar/20161027/0861611224 ไฮเซนส์เป็นบริษัทสัญชาติจีนรายแรกในรอบ 56 ปีที่เป็นผู้สนับสนุนของ UEFA โดยรับบทเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล UEFA EURO 2016 และด้วยเหตุนี้ ไฮเซนส์จึงได้ปรากฏสู่สายตาชาวโลกในฐานะแบรนด์โทรทัศน์อันดับ 1 ของจีน โดยธุรกิจทีวีของไฮเซนส์ครองส่วนแบ่งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในตลาดจีนมายาวนานถึง 13 ปีติดต่อกัน
ไฮเซนส์ เปิดตัวเลเซอร์ทีวี ให้ภาพมุมกว้าง พร้อมความคมชัดระดับ 4K เครื่องแรกของโลกที่กรุงปารีส – "โลกกำลังมองมาที่ฉัน" ไฮเซนส์ ผู้ผลิตโทรทัศน์รายใหญ่ที่มียอดขายมากที่สุดของจีน ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2016 อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวเลเซอร์ทีวีที่ให้ภาพมุมกว้าง พร้อมความคมชัดระดับ 4K เครื่องแรกของโลก ณ กรุงปารีส ในค่ำคืนก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโรนัดชิงชนะเลิศ ที่ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกต่างรอคอย
ไฮเซนส์ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2016 – ความร่วมมือระหว่างไฮเซนส์ และยูฟ่า ยูโร นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เนื่องจากยูฟ่า ยูโรเป็นหนึ่งในรายการแข่งขันฟุตบอลที่สำคัญที่สุด และมีฐานผู้ชมกว้างขวางในจีน จึงนับเป็นช่องทางโฆษณาที่ดีเยี่ยมสำหรับแบรนด์สินค้าสัญชาติจีน ซึ่งกลายมาเป็นประเทศที่มีระบบเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองของโลก การแข่งขันยูฟ่า ยูโร 2016 จะถ่ายทอดไปยังประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ มากกว่า 230 แห่ง
ไฮเซนส์ เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรระดับโลก รายที่ 10 ของศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2016 – http://photos.prnasia.com/prnvar/20160114/0861600414-a นอกจากนี้ ไฮเซนส์จะเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติรายการอื่นๆ ที่จัดโดยยูฟ่า จนถึงสิ้นปี 2017 ได้แก่ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป (European Qualifiers for the 2018 FIFA World Cup) การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 (UEFA Futsal EURO 2016)
ไฮเซนส์ ผงาดเป็นดาวเด่นด้านนวัตกรรมในงาน CES 2016 – ไฮเซนส์ (Hisense) ผงาดบนเวที CES 2016 ประกาศรุกตลาดสหรัฐครั้งใหญ่ที่สุด พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีการแสดงผลภาพสำหรับโทรทัศน์ สมาร์ทโฮม และอุตสาหกรรมการแพทย์ ข้อมูลจาก HIS ในช่วงไตรมาส 1-3 ปี 2558 ระบุว่า ไฮเซนส์ประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโลกอีก 5.8% ซึ่งการเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นนี้เป็นผลพวงมาจากการทุ่มเงิน 5% เพื่อการวิจัยและพัฒนาทุกๆปี
ไฮเซนส์ เปิดตัวชิปประมวลผลภาพระดับไฮเอนด์ตัวแรกที่ผลิตได้เองในประเทศจีน – ไฮเซนส์ กรุ๊ป (Hisense Group) เปิดตัวสมาร์ททีวีที่ใช้ชิปประมวลผลภาพ SOC-level UHD 120Hz ที่บริษัทพัฒนาขึ้นเองภายในประเทศ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญหลังจากที่บริษัทเคยเปิดตัวชิปทีวีสีเป็นครั้งแรกของประเทศในปี 2548 ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดยุคที่อุตสาหกรรมทีวีจีนต้องนำเข้าไอซีชิปจากต่างประเทศ รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151124/290892 ดร. จง เฉิง ซีอีโอของบริษัท ไฮเซนส์
ไฮเซนส์เปิดตัวทีวีอัจฉริยะรุ่น 4K ULED(TM) H10 Series ขนาด 65 นิ้ว – ในระหว่างการเปิดตัวสินค้า ไฮเซนส์ประกาศอย่างแน่วแน่ว่า โทรทัศน์หน้าจอ ULED จะเข้ามาตีตลาดโทรทัศน์หน้าจอ OLED และ SUHD(R) ในราคาที่ย่อมเยากว่า ทีวีรุ่น Curved 4K ULED นี้ มาพร้อมฟังก์ชัน WDR (Wide Dynamic Range) ที่จะเก็บรายละเอียดและความคมชัดได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีควบคุมแสงแบ็คไลท์ที่สามารถควบคุมความสว่างของจอภาพได้ถึง 240 โซน
ไฮเซนส์ขยายกิจการครั้งใหญ่ รุกซื้อโรงงานทีวีชาร์ปในเม็กซิโก – ชาร์ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2455 และได้ชื่อว่าเป็นผู้ให้กำเนิดแอลซีดี ทีวี การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้ไฮเซนส์มีความได้เปรียบทั้งในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ด้วยขีดความสามารถในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น ส่วนรายได้ของไฮเซนส์ในภูมิภาคเหล่านี้คาดว่าจะเพิ่มขึ้นราว 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ รายละเอียดเพิ่มเติมจะได้รับการเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวของไฮเซนส์ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้
ไฮเซนส์ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทีมรถแข่งฟอร์มูล่า วัน Infiniti Red Bull Racing – ประกาศดังกล่าวมีขึ้นที่สนามแข่ง Shanghai International Circuit ก่อนเริ่มการแข่งขัน Chinese Grand Prix และถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสนับสนุนของไฮไซนส์ ต่อจากการแข่งขัน NASCAR ในสหรัฐอเมริกา การแข่งขันเทนนิส The Australian Open และทีมฟุตบอล Schalke 04 ในเยอรมนี “Infiniti Red Bull Racing คือทีมที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่กล่าวขานมากที่สุดทีมหนึ่งในวงการกีฬา
ULED ของไฮเซนส์ คว้ารางวัล Global Annual Display Technology Award – ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150109/168033 ULED ของไฮเซนส์ เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีจอภาพดาวเด่นของงานนี้ ทั้งยังเป็นคู่แข่งของบริษัทซัมซุงและแอลจีจากเกาหลี
ไฮเซนส์ เปิดตัว ULED TV รุ่น 2 มาพร้อมจอโค้งและเทคโนโลยีควอนตัมดอท – จากเดโมเปรียบเทียบความแตกต่างจะเห็นได้ชัดว่า เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ULED2 มีฟีเจอร์ใหม่มากมาย อย่างแรกคือมีค่าคอนทราสต์และความสว่างสูงสุดเพิ่มขึ้น สองคือใช้เทคโนโลยีควอนตัมดอทที่พัฒนาร่วมกับ 3M ซึ่งแสดงเอฟเฟคท์สีได้อย่างตระการตากว่าเดิม สามคือเทคโนโลยีประมวลผลภาพที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อแสดงผลบนหน้าจอได้อย่างสวยงามและราบรื่นยิ่งขึ้น
“ULED ปะทะ OLED” การชิงเจ้าเทคโนโลยีจอภาพระหว่างจีนและเกาหลีที่งาน CES – ไฮเซนส์เปิดตัวเทคโนโลยีทีวี ULED รุ่นใหม่เป็นสินค้าหลักของบริษัท ขณะที่แบรนด์เกาหลีอย่างซัมซุงและแอลจีได้ผลักดันทีวี 4K จอโค้งและ OLED เข้าสู่ตลาด ซึ่งถือว่าเป็นทั้งการโจมตีและตั้งรับของสองค่าย โดยบริษัททั้งสามมีสิทธิ์เป็นผู้นำสามอันดับแรกในตลาดโลกในปีนี้ นับตั้งแต่ทีวีเริ่มเข้าสู่ยุคจอแบน เทคโนโลยีก็ก้าวหน้าไปอย่างช้าๆ
ไฮเซนส์ ขึ้นแท่นผู้นำเทรนด์ครั้งแรกที่งาน CES พร้อมกำหนดทิศทางใหม่สำหรับอุตสาหกรรมด้วยแนวคิด “ทีวียุคใหม่ ไร้หน้าจอ” – รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150106/167211 ในช่วงบ่ายวันที่ 5 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่นของลาสเวกัส บริษัทไฮเซนส์ (Hisense) จากจีน ได้จัดงานแถลงข่าวในหัวข้อ "ทีวียุคใหม่ไร้หน้าจอ" ณ สถานที่จัดงานหลัก โดยไฮเซนส์ถือเป็นเจ้าแรกที่รุกตลาดเลเซอร์ทีวีภายใต้แนวคิดใหม่ "ไร้หน้าจอ"
โจว เจี้ยนโหว ประธานไฮเซนส์เผยแผนพัฒนาระยะ 5 ปี เน้นเสริมสร้างจุดเด่นเพื่อขึ้นแท่นผู้นำ NPS – รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20141120/159905 นับตั้งแต่ต้นปีมานี้ ไฮเซนส์ได้ให้ความสำคัญกับ NPS ในฐานะที่เป็นตัวชี้วัดการดำเนินงาน ซึ่งสำคัญพอๆกับข้อมูลทางการเงิน โดยในมุมมองของนายโจว ความซื่อสัตย์และความน่าเชื่อถือเป็นค่านิยมและหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของไฮเซนส์ การนำเสนอจุดขายของไฮเซนส์ไม่เชิงเป็นแนวสมัยใหม่เสียทีเดียว
ไฮเซนส์เปิดตัว Laser Cinema โฮมเธียร์เตอร์ระบบเลเซอร์รุ่นแรก – หลิว ฮงซิน ผู้จัดการทั่วไปของไฮเซนส์ได้ให้คำจำกัดความอันคมชัดของ Laser Cinema ที่งานแถลงข่าวเปิดตัวเทคโนโลยีว่า เทคโนโลยีโฮมเธียร์เตอร์รูปแบบใหม่นี้ใช้เทคโนโลยี short throw ซึ่งสามารถสร้างพื้นที่รับชมขนาด 100 นิ้วขึ้นไป โดยใช้ระยะการฉายจากกำแพงหรื้อพื้นที่รับชมเพียง 50 เซนติเมตร บันดาลให้เกิดจอแสดงผลขนาดใหญ่มากภายในห้องนั่งเล่น 15 ตารางเมตร ขณะเดียวกัน ระบบดังกล่าวยังมาพร้อมหน้าจอ
ไฮเซนส์ ออสเตรเลีย ได้สิทธิใช้ชื่อสนามกีฬาระดับโลกต่ออีก 3 ปี พร้อมต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนศึกเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน – รูป - http://photos.prnasia.com/prnh/20140825/0861406067 ความสัมพันธ์ที่ไฮเซนส์มีร่วมกับออสเตรเลียนั้นเป็นบางสิ่งที่พิเศษมาก โดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของไฮเซนส์ได้รับความไว้วางใจจากชาวออสเตรเลียหลายล้านครัวเรือน และบริษัทยังคงมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น โทรทัศน์ความละเอียดสูงระดับ