ข่าวประชาสัมพันธ์ไอยราฟิล์ม | newswit

คณะทำงานไอยราฟิล์มฯ เดินทางพบคณะนักแสดงงานกิจกรรมครบรอบ70ปีความสัมพันธ์ทางการทูต
คณะทำงานไอยราฟิล์มฯ เดินทางพบคณะนักแสดงงานกิจกรรมครบรอบ70ปีความสัมพันธ์ทางการทูต
ไทยเมียนมาที่เมือง เนปยิดอ ประเทศเมียนมา – ซึ่งทั้งคณะนักแสดงมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมาแสดงให้ประชาชนทั้งชาวไท Aug 2018
สถานทูตเมียนมาประจำประเทศไทยร่วมกับไอยราฟิล์ม
สถานทูตเมียนมาประจำประเทศไทยร่วมกับไอยราฟิล์ม
จัดงานสานสัมพันธ์ครบรอบ70ปี ความสัมพันธ์เมียนมาและไทย ขึ้นโดยจัดกิจกรรมในปลายเดือน กันยายนนี้ ที่กรุงเทพและเชียงใหม่ Jun 2018
โจ ธรัช ศุภโชคไพศาล ผกก.ภาพยนตร์จากค่ายไอยรา
โจ ธรัช ศุภโชคไพศาล ผกก.ภาพยนตร์จากค่ายไอยรา
ขอโชว์ฝีมือจัดงานแสดงงานช้างสุรินทร์ประจำปี2556 – Nov 2013
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยกับภาพยนตร์สั้นเพื่อเผยแพร่ความรู้AEC ของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ไอยราฟิล์ม เปิดตัวไปเรียบร้อยกับงานภาพยนตร์สั้น เรื่อง2015อุบัติรักลิขิตชีวิต ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับAEC ของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ที่ทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ทั่วประเทศในรูปแบบสื่อต่างๆ ที่ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวเมื่อค่ำวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์
พิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์สั้นต่อต้านยาเสพติด เรื่อง จากจันทร์ โดย บริษัทไอยราฟิล์มจำกัด – กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด นำโดย คุณชรินทร์ทิพย์ ยีรัมย์ และคุณธรัช ศุภโชคไพศาล ได้ถือฤกษ์ดีประกอบพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ต่อต้านยาเสพติดฯ อย่างเป็นทางการของจังหวัดจันทบุรีขึ้น ณ.ศาลหลักเมืองจันทบุรี ในงานมีท่าน ผอ.กองส่งเสริมฯ จาก อบจ.จันทบุรี ให้เกียรติมาเป็นประธานร่วมในพิธี
ใกล้ได้ฤกษ์เปิดตัวรอบปฐมทัศน์เร็วๆนี้ กับภาพยนตร์เรื่อง2015 อุบัติรักลิขิตชีวิตหนังของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ผลงานของ บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด กำกับโดย ธรัช ศุภโชคไพศาล – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ไอยราฟิล์ม ใกล้ได้ฤกษ์เปิดตัวรอบปฐมทัศน์เร็วๆนี้ กับภาพยนตร์เรื่อ ง"2015 อุบัติรักลิขิตชีวิต" (กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ สังกัดกระทรวงพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด) ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องที่2ของ ผกก. จากค่าย
อัพเดทจากกองถ่าย ภาพยนตร์ 2015 อุบัติรัก ลิขิตชีวิต – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--ไอยราฟิล์ม ส่งตรงจากกองถ่ายที่กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างจริงจังกับงานภาพยนตร์ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการในสาขาต่างๆ ที่ต้องร่วมกันสร้างโอกาสและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และพัฒนาให้สามารถเชื่อมโยงตลาดภายในภูมิภาคเอเชียให้เข้ากับระบบเศรษฐกิจโลก ที่สำคัญก็คือ
ภาพข่าว: เปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำเต็มที่สำหรับงานภาพยนตร์เรื่อง 2015 อุบัติรัก ลิขิตชีวิต – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--ไอยราฟิล์ม หลังบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ทีมงาน ไอยราฟิล์ม) เดินหน้าถ่ายทำทันที งานนี้คุณโจธรัช ศุภโชคไพศาล โปรดิวเซอร์และผู้บริหารของค่ายไอยราฟิล์ม รับมือกำกับด้วยตนเองโดยงานนี้ทีมงานทุ่มเทและสอดแทรกเนื้อหาภาพยนตร์ที่แน่นไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากดารานำที่มีชื่อเสียงอย่าง คุณโกวิทย์ วัฒนกุล คุณจุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ(หมออ้อย) ,คุณตวง ธัญชนก
งานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง 2015 อุบัติรัก ลิขิตชีวิต ของบริษัทไอยราฟิล์มจำกัด – กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ไอยราฟิล์ม วันที่19 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา บริษัทไอยราฟิล์ม จำกัด ได้จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง 2015 อุบัติรัก ลิขิตชีวิต กำกับโดยคุณธรัช ศุภโชคไพศาล (โจ ไอยรา) ซึ่งเป็น ภ. ของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
ไอยราฟิล์ม กับงานโปรเจคภาพยนตร์ ของกรมเจรจาระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ – กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--ไอยราฟิล์ม เตรียมพร้อมเปิดกล้องเป็นที่แน่นอนเร็วๆนี้กับภาพยนตร์เพื่อประชาชนอาเซียน ของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ สังกัดกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งผลิตโดย บริษัทไอยราฟิล์มจำกัด กำกับโดย นายธรัช ศุภโชคไพศาล และนักแสดงคับคั่งที่มาช่วยกันถ่ายทอดศิลปะผ่านงานภาพยนตร์เพื่อเป็นความรู้แก่ประชาชนเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการเปิดเสรีอาเซียน ในปี2558
ไอยรามิวสิค ในเครื่อ ไอยราฟิล์ม เปิดตัวศิลปินชุดใหม่ – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--ไอยราฟิล์ม บจก.ไอยราฟิล์ม นำโดยคุณแวว ยีรัมย์ และคุณ โจ ไอยรา ได้เริ่มงานในหมวด ไอยรามิวสิค และเปิดตัวนักแสดงในค่ายซึ่งกำลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่กับวงที่ชื่อ ช้างน้อย (Changnoi) โดย มีศิลปินชุดแรกเป็นนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ของ บริษัทฯ “คิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ” นำโดย Tommy พงษ์ศักดิ์ พิทักษ์หมู่ , Mind ธีรวัฒน์ สุไชยะ , Ohm จิระพัฒน์
ต้อม พงษ์ศักดิ์ พิทักษ์หมู่ นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--ไอยราฟิล์ม ต้อม พงษ์ศักดิ์ พิทักษ์หมู่ นักแสดงหนุ่มอนาคตไกลวัย 21 ปี ที่ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก คิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ในบทบาท ชาติ เจ้าหน้าที่ มกอช. ผลิตโดย บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด ซึ่งเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2555 ที่โรงภาพยนตร์ สยามพารากอน
คนกาฬสินธุ์บุกวงการบันเทิง – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ไอยราฟิล์ม คนกาฬสินธุ์เริ่มบุกวงการบันเทิงมากขึ้น คงไม่แปลกอะไรที่ทุกวันนี้จะมีดารานักร้องนักแสดงมากมายหลายเนื่องจากปุจจุบันมีเวทีการประกวดเกิดขึ้นมากมายในแต่ละปี อย่างเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวของค่ายเอ็กซ์แซกและจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ที่ค้นหานักร้องที่มีคุณภาพตลอดทั้งปีพร้อมกันที่ค่ายเอ็กซ์แซกจะนำเด็กประกวดเหล่านี้มาป็นนักแสดงในสังกัดอย่างสินเชิง ทรู
มกอช. กระทรวงเกษตรฯ โดยฯ พณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน ในงานเปิดรอบปฐมทัศน์หนังสั้นที่สร้างโดย บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด (องค์บาก2 องค์บาก3)เรื่องคิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ไอยราฟิล์ม มกอช. กระทรวงเกษตรฯ โดยฯ พณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน ในงานเปิดรอบปฐมทัศน์หนังสั้นที่สร้างโดย บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด (องค์บาก2 องค์บาก3)เรื่องคิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมากในวันที่ 10 กย นี้ ที่สยามพารากอน เวลา
เก็บตกกับภาพบรรยากาศ ดาราในกองถ่าย Q man เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก – กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ไอยราฟิล์ม เก็บตกบรรยากาศถ่ายทำกับภาพยนตร์เพื่อเกษตรกรไทย เรื่อง Q man เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก โดยบริษัทไอยราฟิล์มจำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่ององค์บากทั้ง2ภาค(2,3) ที่มีดารานักแสดงคับคั่งนอกจากตัวเอกทีรับบทโดย คุณเมฆ วินัยไกรบุตร กับ คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แล้วนั้นยังมีดาราท่านอื่นๆที่สร้างสีสรรให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดดเด่นไม่แพ้กันอาทิเช่น
น้องน้ำขิง สุทธิดา หงสา นักแสดงนำเด็ก จากภาพยนตร์ปัญญาเรนู กับฉากเด็กๆในภาพยนตร์เรื่อง Q man เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม บทบาทหนึ่งของนักแสดงเด็กมากความสามารถ น้องน้ำขิง สุทธิดา หงสาซึ่งแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ ปัญญาเรนู ทั้ง 2 ภาค กับงานภาพยนตร์เรื่องคิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ของค่าย ไอยราฟิล์ม กับบทบาทของ แก้ว เด็กสาวลูกชาวนากำพร้าแม่ที่สู้ฟันฝ่าความลำบากกับพ่อเพียงลำพัง งานนี้ทั้งมีครบดราม่าน้ำตาไหล
บุ๋มปนัดดา วงศ์ผู้ดี เล่นจริงเจ็บจริง กับหลากหลายบทบาทในภาพยนตร์เรื่องคิวแมนฯ – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม สดจากกองถ่ายภาพยนตร์คิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก กับบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งเธอรับบทเป็นแม่มะลิบทแม่ผู้น่าสงสาร ที่มุ่งมั่นฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อลูกและครอบครัว เมื่อถึงฉากที่เธอจะต้องป่วยหนักและล้มลงกลางแปลงผัก บุ๋ม เธอทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทิ้งตัวลงแบบไม่กลัวเจ็บกันเลยทีเดี่ยว จนมือที่อุ้มผักอยู่เลือดไหลซิปๆ
อัพเดทสดจากกองถ่าย ภาพยนตร์ คิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม ส่งตรงจากกองถ่ายที่กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างจริงจังกับงานภาพยนตร์ที่จะช่วยเกษตรกรไทยให้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำเกษตรที่ถูกต้องแฝงด้วยแง่มุมของการดำเนินชีวิต กับการกำกับครั้งแรกของผกก โจ ไอยรา หรือคุณธรัช ศุภโชคไพศาล ที่มีโจทย์ที่ว่าจะทำอย่างไรให้พี่เมฆวินัย ไกรบุตร ปะทะคารมกับพี่สายเชียร์ จนเกิดมุขตลกฮาๆสไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้ได้
เปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำเต็มที่สำหรับงานภาพยนตร์เรื่อง คิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ของกระทรวงเกษตรฯ – กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม หลังบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ทีมงาน ไอยราฟิล์ม นำโดยคุณพ่อทองดี ยีรัมย์(พ่อจาพนม) เดินหน้าถ่ายทำทันที งานนี้คุณโจธรัช ศุภโชคไพศาล โปรดิวเซอร์และผู้บริหารของค่ายไอยราฟิล์ม ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยคุณจาพนม ยีรัมย์ (องค์บาก ต้มยำกุ้ง)
งานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Qแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ของบริษัทไอยราฟิล์มจำกัด – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม วันที่12 ที่ผ่านมา มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง คิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผลิตโดย บริษัทไอยราฟิล์มจำกัด ซึ่งก่อตั้งโดยคุณจาพนม ยีรัมย์ โดยในงานมี คุณพ่อทองดี ยีรัมย์และคุณแม่รินทร์ ยีรัมย์ เป็นผู้นำพิธี พร้อมสมาชิกครอบครัว มาพร้อมหน้า รวมทั้งคุณแวว ยีรัมย์
ไอยราฟิล์ม กับการดำเนินงานร่วมกับหน่วยงานรัฐบาล สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ มกอช โดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ – กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม คุณโจ ธรัช ศุภโชคไพศาล หรือ Joe Iyara น้องเขยจาพนม ยีรัมย์ ผู้บริหารบริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับเจ้าหน้าที่ มกอช คุณชนชนก จันทร์เพ็ง และทีมงาน ในวันเซ็นสัญญาดำเนินงานผลิตภาพยนตร์สั้นเพื่อส่งเสริมการเกษตรและมาตรฐานสินค้าเกษตร
ไอยราฟิล์ม กับอีกก้าวของการเป็นผู้นำด้านโรงเรียนฝึกสอนสตันท์แมนและค่ายหนังแอคชั่น – กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--ไอยราฟิล์ม ยืนยันถึงจุดยืนของ บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด ซึ่งก่อตั้งโดยจาพนม ยีรัมย์ มาตั้งแต่ พ.ศ. 2548 กับก้าวสำคัญอีกก้าวของการฝึกสอนสตันท์แมนและนักแสดงคิวบู๊ ภายใต้ชื่อ "ไอยราอคาเดมี่" ซึ่งเปิดสอนเป็นทางการภายใต้การบริหารงานของ คุณแวว ยีรัมย์ และไม่กี่วันนี้ได้ฝากผลงานอวดสายตาประชาชนกับรายการจากช่อง 9 modern nine TV รายการบางอ้อ
ภาพข่าว: งานแถลงข่าวการประกวดมิสริงเกิร์ลไทยแลนด์คอนเทสครั้งที่1 – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ไอยราฟิล์ม เมื่อวันที่8 สิหาคมที่ศูนย์การค้า MBK CENTER บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด ได้จัดแถลงข่าวการเปิดเวทีประกวดสาวงามและการเดินแบบของ มิสริงเกิร์ล เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยในงานมีการโชว์ตัวของผู้ผ่านการคัดตัวรอบแรก 20 คนจากผู้เข้าสมัครทั้งหมด 70 คน โดยการแข่งขันเก็บคะแนนในรอบแรก จะมีขึ้นในวันที่ 13-17 สิงหาคมนี้ และรอบตัดสินในมหกรรมมวยวันที่ 5 ธันวาคม
ไอยราฟิล์มจัดงานแถลงข่าว ที่ MBK-Center สำหรับงานช่วงวันแม่แห่งชาติมีกิจกรรมมากมาย – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ไอยราฟิล์ม ไอยราฟิล์ม โดย คุณธรัช ศุภโชคไพศาล และ คุณแวว ยีรัมย์ ได้ร่วมจัดงานแถลงข่าวร่วมกับ WMF , MBK Center, Thai star Tvของกรมประชาสัมพันธ์(nss6 KU-Band), ในการจัดกิจกรรมมวยไทยนานาชาติ Pro-Am Nationman-Mbk Muaythai Championship2011 ขึ้นที่ MBK Center วันที่ 14-17 สิงหาคมนี้ และได้จัดให้มีการประกวดเดินแบบของสาวงาม ริงเกิร์ล
ภาพข่าว: พิธีแถลงข่าวเปิดการแข่งขัน open international pro-am nationman-mbk muaythai championship – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ไอยราฟิล์ม พิธีแถลงข่าวเปิดการแข่งขัน open international pro-am nationman-mbk muaythai championship ของสหพันธ์มวยไทยโลก WMF จัดโดย ไอยราฟิล์มIYARAFILM วันที่ 8 สค 54 ที่ MBK center ได้มีการจัดงานแถลงข่าวกิจกรรมชกมวยไทยเพื่อเทิดพระเกียรติวันแม่ โดย สหพันธ์มวยไทยโลก WMF โดย พลโท อัครชัย จันทรโตษะ ตำแหน่ง
จบไปกับซีซั่นแรก ของมหกรรมมวยนานาชาติ MBK FIGHTNIGHT ซึ่งจัดโดยสมาคมครูมวยไทย ร่วมกับไอยราฟิล์ม – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ไอยราฟิล์ม ปิดเวทีไปเป็นที่เรียบร้อย กับงานมหกรรมมวยนานาชาติ MBK FIGHTNIGHT ที่จัดโดย โปรโมเตอร์ ชินวุติ ศิริสัมพันธ์ นายกสมาคมครูมวยไทย ในตลอดการแข่งขัน โดยได้บันทึกเทปการแข่งขันโดย บริษัท ไอยราฟิล์ม จำกัด เผยแพร่ผ่านระบบ ฟรีทีวีดาวเทียม กระจายสัญญาณ ครอบคลุม 24 ประเทศ และระบบ IPTV ที่สามารถรับชมผ่าน
ภาพข่าว: พิธีเปิดสถาบันมวยIMA ของบริษัทไอยราฟิล์ม จำกัด โดยครอบครัวคุณจาพนม ยีรัมย์ – กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--สถาบัน IMA เปิดพิธีเพื่อถือฤกษ์งามยามดี 28 พฤษภาคม 2554 เปิดแล้วสถาบัน IMA (Iyara Martial Arts Academy)ของครอบครัวคุณจาพนม ยีรัมย์ โดยงานนี้มี คุณพ่อทองดี ยีรัมย์ เป็นประธานในพิธี โดยสถาบัน IMA ก่อตั้งขึ้นเพื่อเปิดสอนหลักสูตรมวยไทยโบราณ และมวยไทยต่างๆให้กับชาวต่างชาติและชาวไทย โดยมีครูมัด นายภูวศักดิ์ สุขศิริอารีย์
บอย หลุดขำ โย่ง ค่อม อาดู๋ โชว์มุขฮาระดับตัวพ่อ ใน ภาพยนตร์ ศิษย์วัดหน้าตั้ง รุ่น 1 ฮาโคตร – กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เก้าไอยราฟิล์ม ภาพยนตร์หนังผีสุดฮา เรื่อง ศิษย์วัดหน้าตั้ง รุ่น 1ฮาโคตร จากค่ายน้องใหม่ เก้าไอยราฟิล์ม โดยผลงานของ ผู้กำกับการแสดง พีรวัส โพธิเนตร ได้พระเอกหนุ่มมาดกวน บอย เอเอฟ 3 หรือ สิทธิชัย ผาบชมพู มารับบทเด็กวัดตัวแสบที่จู่ๆก็มีส้มหล่นใส่โครมได้เงิน ห้าสิบล้าน แถมต้องมาร่วมมือกับสามอาจารย์ตัวพ่อ นำโดย โย่ง เชิญยิ้ม, ค่อม
แจ๊ค เชิญยิ้ม โล่ง ร่วมงานเก้าไอยราฟิล์มเรื่องที่สอง มุขฉลุย ในหนัง “ศิษย์วัดหน้าตั้ง รุ่น 1 ฮาโคตร” – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--เก้าไอยราฟิล์ม เป็นดาราตลก รุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีงานชุกในเวลานี้ สำหรับ แจ๊ค เชิญยิ้ม ทายาทของศิลปินตลกชื่อดัง ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ล่าสุดได้รับบทเด่นไม่แพ้พระเอก ในภาพยนตร์ “ศิษย์วัดหน้าตั้ง รุ่น 1 ฮาโคตร” ขอ ค่ายเก้าไอยราฟิล์ม งานนี้ หนุ่มแจ๊ค ถึงกับโล่งอกในการทำงาน เนื่องจากคุ้นเคยกับทีมงานเป็นอย่างดี แจ๊คเผย
ภาพยนตร์ “ศิษย์วัดตั้ง รุ่น 1 หน้าฮาโคตร” เตรียมแจ้งเกิด นางเอกใหม่ ฟอร์มใส พิก้า อัมพิกา – กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--เก้าไอยราฟิล์ม ภาพยนตร์ไทยหนังผีสุดฮา “ศิษย์วัดหน้าตั้ง รุ่น 1 ฮาโคตร” จาก ค่ายหนังน้องใหม่ ฝีมือไม่ธรรมดา เก้าไอยราฟิล์ม ได้เตรียมตัวแจ้งเกิด นางเอกใหม่ ฟอร์มใส พิก้า อัมพิกา นางเอกของเรื่องนี้ รับประกันใครได้ชมจะหลงรักเธอ พิก้าเผย” พิก้า รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาแสดงภาพยนตร์ เรื่องนี้ เพราะ “ศิษย์วัดหน้าตั้ง