ข่าวประชาสัมพันธ์ไอซีบีซี | newswit

ครั้งแรกในไทย! แสนสิริ จับมือ
ครั้งแรกในไทย! แสนสิริ จับมือ
หัวเว่ย ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) และ ไอออน ส่งแคมเปญ 'SOLAR to ZERO' ปลดล็อกสินเชื่อโซลาร์ ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน 18 Aug
หัวเว่ย ผนึกกำลังลีสซิ่งไอซีบีซี
หัวเว่ย ผนึกกำลังลีสซิ่งไอซีบีซี
(ไทย) สนับสนุนทางการเงินให้คนไทยได้ติดตั้งโซลูชันหลังคาโซลาร์ตามบ้านสะดวกยิ่งขึ้น – 02 Aug
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' – โดยหุ้นกู้ดังกล่าวจะออกภายใต้โครงการหุ้นกู้ Medium-Term Note ปี 2565 เพื่อนำไปใช้ชำระคืนหนี้เดิม และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันได้รับการจัดอันดับเครดิตในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของICBCTL
TCMC ทีซีเอ็มซี เข้าพบเพื่อขอบคุณ
TCMC ทีซีเอ็มซี เข้าพบเพื่อขอบคุณ
ธนาคาร ICBC ไอซีบีซี (ไทย) เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการรักษาสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่ธนาคารเพื่อความยั่งยืน – Dec 2022
ทีเอ็มบีธนชาต ผนึกกำลังร่วมกับธนาคารพันธมิตร
ทีเอ็มบีธนชาต ผนึกกำลังร่วมกับธนาคารพันธมิตร
สนับสนุนสินเชื่อ Syndicated Loan รวม 2,440 ล้านบาท แก่กลุ่มโรงพยาบาลสินแพทย์ – นายปิติ ตัณฑเกษม Dec 2022
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัทที่ 'AAA(tha)' เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของ ICBCTL
ฟิทช์คงอันดับเครดิต บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ที่ 'AAA(tha)' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตบริษัทลูกหลักของธนาคารแม่: อันดับเครดิตภายในประเทศของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) (ICBCT; 'AAA(tha)'/แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ) เนื่องจาก ฟิทช์เชื่อว่า ICBCTL เป็นบริษัทลูกหลักและมีความสำคัญกับ
ฟิทช์คงอันดับเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ที่ 'AAA(tha)' แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ – ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตพิจารณาจากปัจจัยสนับสนุนจากผู้ถือหุ้น: อันดับเครดิตของ ICBCT สะท้อนถึงมุมมองของฟิทช์ว่ามีโอกาสสูงที่ธนาคารจะได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษที่นอกเหนือจากการดำเนินงานตามปรกติ (extraordinary support) จากธนาคารแม่ ซึ่งก็คือ Industrial and Commercial Bank of China (ICBC;
บางกอกแอร์เวย์ส ประกาศความร่วมมือธนาคารไอซีบีซี
บางกอกแอร์เวย์ส ประกาศความร่วมมือธนาคารไอซีบีซี
(ไทย) มอบสิทธิประโยชน์รายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส – โดยผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) สามารถโอนคะแนนสะสม Jun 2022
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' /'F1+(tha)' – โครงการหุ้นกู้ดังกล่าวจะมีจำนวนวงเงินต้น ณ ขณะใดขณะหนึ่งไม่เกิน 5 หมื่นล้านบาท (revolving) ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้คือเพื่อนำไปใช้ชำระคืนหนี้เดิม และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทอันดับเครดิตของโครงการหุ้นกู้นี้จะใช้กับหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันที่ออกภายใต้โครงการเท่านั้น
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตภายในประเทศแก่หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' – โดยหุ้นกู้ดังกล่าวจะออกภายใต้โครงการหุ้นกู้ Medium-Term Note เพื่อนำไปใช้ชำระคืนหนี้เดิม และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัทที่ 'AAA(tha)'
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด และ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด และปรับลดอันดับเครดิตของหุ้นกู้ของธนาคารธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด – สำหรับรายละเอียดของอันดับเครดิตทั้งหมดแสดงไว้ในส่วนท้ายปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต –อันดับเครดิตภายในประเทศและอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิอันดับเครดิตภายในประเทศของ ICBCT พิจารณาจากการคาดการณ์ของฟิทช์ว่า Industrial and Commercial Bank of China (ICBC;
EXIM BANK ไอซีบีซี และซูมิโตโมฯ
EXIM BANK ไอซีบีซี และซูมิโตโมฯ
มั่นใจ ร่วมสนับสนุนบีซีพีจี พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำใน สปป. ลาว และโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในญี่ปุ่น – โดย Jul 2020
EXIM BANK จับมือ ไอซีบีซี สนับสนุน
EXIM BANK จับมือ ไอซีบีซี สนับสนุน
บีซีพีจี พัฒนาโรงไฟฟ้าพลังน้ำใน สปป. ลาว พร้อมร่วมมือ SMTBT สนับสนุนการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในญี่ปุ่น Jul 2020
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัท
EXIM BANK ร่วมกับ ไอซีบีซี สนับสนุนกลุ่มบริษัท
EXIM BANK ร่วมกับ ไอซีบีซี สนับสนุนกลุ่มบริษัท
ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น ลงทุนพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 50 เมกะวัตต์ในเวียดนาม – นายพิศิษฐ์ Jul 2020
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมและ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัทปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิตอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันของ ICBCTL
การบินไทยลงนามความร่วมมือกับธนาคารไอซีบีซี
การบินไทยลงนามความร่วมมือกับธนาคารไอซีบีซี
(ไทย) ดันธุรกิจอีคอมเมิร์ช สร้างความแข็งแกร่งด้านการเงิน – นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท Nov 2019
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัท ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัท เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท
ฟิทช์คงอันดับเครดิตของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด และ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด – สำหรับรายละเอียดของอันดับเครดิตทั้งหมดแสดงไว้ในส่วนท้าย ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต –อันดับเครดิตภายในประเทศและอันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ฟิทช์ใช้ปัจจัยสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นที่เป็นสถาบันการเงินในการพิจารณาอันดับเครดิตของ ICBCT โดยฟิทช์เชื่อว่าธนาคารน่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษที่นอกเหนือจากในการดำเนินงานปรกติ (extraordinary
ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จัดจำหน่ายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2562 จำนวน 8,000 ล้านบาท มียอดจองซื้อเกินกว่า 3 เท่า – หุ้นกู้ชุดใหม่นี้ เสนอขายเฉพาะผู้ลงทุนสถาบัน มีจำนวนทั้งสิ้น 2 ชุดประกอบด้วย หุ้นกู้อายุ 2 ปี 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.34% จำนวน 3,000 ล้านบาท และหุ้นกู้อายุ 3 ปี 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.47% จำนวน 5,000 ล้านบาท โดยหุ้นกู้ทั้ง 2 ชุด ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในระดับ "AAA(tha)" จากบริษัท ฟิทช์เรทติ้งส์(ประเทศไทย) จำกัด
มูลค่าการเสนอขายเพิ่มขึ้นของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของ ICBCTLไม่ส่งผลกระทบต่ออันดับเครดิต – โดยมูลค่าการเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวเพิ่มเป็น 8 พันล้านบาทจากเดิมมูลค่ารวมไม่เกิน 6 พันล้านบาท สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศอันดับเครดิต เรื่อง 'ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)' เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 การเปลี่ยนแปลงมูลค่าเสนอขายดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่ออันดับเครดิตอื่นของบริษัทซึ่ง มีดังต่อไปนี้:
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัท ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัท เนื่องจากหุ้นกู้ดังกล่าวเป็นภาระผูกพันที่ไม่ด้อยสิทธิและไม่มีหลักประกันของบริษัท
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย)ที่ 'AAA(tha)’ – วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้ในการดำเนินกิจการทั่วไปของบริษัท ปัจจัยสนับสนุนอันดับเครดิต อันดับเครดิตของหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL อยู่ในระดับเดียวกันกับอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัทที่ 'AAA(tha)' ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ในการจัดอันดับเครดิตของฟิทช์
SUPER ได้รับความไว้วางใจจากไอซีบีซี
SUPER ได้รับความไว้วางใจจากไอซีบีซี
(ไทย) ปล่อยกู้บริษัทย่อยวงเงิน 307 ลบ. ลงทุนโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ฯ กำลังการผลิตรวม 9 MW เผยก่อสร้างแล้ว 40-50% จ่อ Aug 2018
ธนาคารไอซีบีซี (เอเชีย) เลือกใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยของ หัวเว่ย ขับเคลื่อนการยกระดับและพัฒนาการเงินข้ามพรมแดน – การเงินข้ามพรมแดนกำลังพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมาจากการเปิดเสรีตลาดทุนของจีน โดยมีโอกาสมากมายเกิดขึ้นจากการพัฒนาเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า ยกตัวอย่างเช่น ธนาคารอินดัสเตรียล แอนด์ คอมเมอร์เชียล แบงก์ ออฟ ไชน่า (เอเชีย) หรือ ไอซีบีซี (เอเชีย) ที่เริ่มดำเนินธุรกิจเงินหยวนข้ามพรมแดนในปี 2556 จนกระทั่ง ณ สิ้นปี 2560
ฟิทช์ยืนยันอันดับเครดิต 'AAA(tha)/F1+(tha)’ ของโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ซึ่งเลื่อนวันเริ่มต้นโครงการ – สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากประกาศอันดับเครดิต เรื่อง 'ฟิทช์ให้อันดับเครดิตโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ AAA(tha)/F1+(tha) และหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิที่ AAA(tha)' เมื่อวันที่ 18 เมษายน
ฟิทช์ให้อันดับเครดิตโครงการหุ้นกู้ MTN ของบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี(ไทย) ที่ AAA(tha)/F1+(tha) และหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิที่ AAA(tha) – พร้อมกันนี้ฟิทช์ประกาศให้อันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ 'AAA(tha)' แก่หุ้นกู้ระยะยาว ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ ICBCTL มูลค่ารวมไม่เกิน 5 พันล้านบาท (ครั้งที่1/2561) โดยหุ้นกู้ดังกล่าวจะเสนอขายเป็นชุด วัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืม และ/หรือ
ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) เตรียมเสนอขายตราสารด้อยสิทธิเดือนมีนาคมนี้ พร้อมแต่งตั้งธนาคารกรุงเทพและธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย – ดร.จื้อกัง หลี่ ประธานกรรมการ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) เปิดเผยว่า ในเดือนมีนาคมนี้ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) เตรียมออกและเสนอขายตราสารด้อยสิทธิ ครั้งที่ 1/2561 อายุ 10 ปี 6 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2571 โดยธนาคารมีสิทธิไถ่ถอนก่อนกำหนดได้หลังจาก 5 ปีนับจากวันที่ออกตราสาร หรือตามเงื่อนไขที่กำหนด ราคา 1,000 บาทต่อหน่วย