ข่าวประชาสัมพันธ์ไมโครซอฟท์ | newswit

ยานา ออโตโมทีฟ โซลูชั่น ใช้ขุมพลังของไมโครซอฟท์ เอไอ ช่วยธุรกิจยานยนต์เปลี่ยนไปใช้ระบบดิจิทัลอย่างราบรื่น – เว็บไซต์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเทคโนซอฟท์ ออโตโมทีฟ ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ โดยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถสำรวจคุณสมบัติและคุณประโยชน์ของโซลูชั่นอันครอบคลุมของยานา ซึ่งมุ่งเน้นในส่วนของการบูรณาการเข้ากับเทคโนโลยีไมโครซอฟท์
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ ได้รับการยอมรับจากไอดีซี มาร์เก็ตสเคป ให้เป็นผู้นำด้านบริการไมโครซอฟท์ บิสิเนส แอปพลิเคชันส์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในการประเมินผู้จำหน่ายประจำปี 2566-2567 – ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก (Hitachi Solutions Asia Pacific) ผู้ให้บริการโซลูชันแพลตฟอร์มโมโครซอฟท์ (Microsoft) ระดับแถวหน้า มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทฯ จัดอยู่ในกลุ่มผู้นำในรายงานประเมินผู้ให้บริการไมโครซอฟท์ บิสิเนส แอปพลิเคชันส์
SCBX จับมือไมโครซอฟท์ ประเทศไทย
SCBX จับมือไมโครซอฟท์ ประเทศไทย
เปิดเวทีการแข่งขัน Responsible AI HackFest ภายใต้แนวคิด Responsible AI for Fintech and Thai Business – นายเดนนิส 04 Dec
ไมโครซอฟท์เปิดตัว Surface Laptop
ไมโครซอฟท์เปิดตัว Surface Laptop
Studio 2 ในไทย – ไมโครซอฟท์เริ่มเปิดจอง Surface Laptop Studio 2 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป 28 Nov
ไมโครซอฟท์ โชว์ศักยภาพ AI Copilot
ไมโครซอฟท์ โชว์ศักยภาพ AI Copilot
พร้อมสนับสนุนลูกค้าองค์กร อย่างรอบด้าน ในงาน AI Summit ครั้งแรกของประเทศไทย – ในงาน Microsoft AI Summit 22 Nov
รัฐบาลไทยและไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือ
รัฐบาลไทยและไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือ
เพื่อนำประเทศไทยมุ่งสู่อนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมดิจิทัลและ AI – 16 Nov
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ขับเคลื่อนโซลูชันเจเนอเรทีฟเอไอเพื่อความสามารถในการสร้างเนื้อหาและความยั่งยืนด้วยไมโครซอฟท์ อาซัวร์ โอเพ่นเอไอ – ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในแง่การจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติ หันมาใช้ความสามารถของเจเนอเรทีฟเอไอ (GenAI) เพื่อเสริมศักยภาพให้แก่ลูกค้าและพลิกโฉมการดำเนินงานภายในของบริษัทชไนเดอร์ อิเล็คทริค อาศัยความร่วมมืออันยาวนานร่วมกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) โดยนำไมโครซอฟท์ อาซัวร์ โอเพ่นเอไอ (Microsoft Azure OpenAI)
ซีเมนส์ร่วมมือไมโครซอฟท์ขับเคลื่อนการนำ
ซีเมนส์ร่วมมือไมโครซอฟท์ขับเคลื่อนการนำ
AI มาใช้ในภาคอุตสาหกรรม – ไมโครซอฟท์ และ ซีเมนส์ ผนึกความร่วมมือต่อเนื่อง นำประสิทธิภาพ Generative AI 08 Nov
ไมโครซอฟท์เผยโฉม Surface รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ
ไมโครซอฟท์เผยโฉม Surface รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ
AI Surface Laptop Go 3 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้ – พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Surface Laptop Go 3 20 Oct
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว Dell
เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว Dell
APEX Cloud Platform for Microsoft Azure ส่งมอบนวัตกรรมไฮบริดคลาวด์สำหรับองค์กร – 28 Sep
แพลตฟอร์มเพโลตันอยู่ในศูนย์ข้อมูลของไมโครซอฟท์ อาซัวร์ ซิดนีย์แล้ว – เนื่องจากลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์อย่างต่อเนื่อง พัฒนาการด้านโครงสร้างพื้นฐานครั้งสำคัญนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ผู้ใช้งาน อินเตอร์เฟซผู้ใช้งาน และประสิทธิภาพระบบที่ดีขึ้นกว่าเดิมเป็นพิเศษ บริษัทพลังงานต่าง ๆ ทั่วโลกสามารถใช้งานแพลตฟอร์มเพโลตัน ซึ่งมีสภาพแวดล้อมบนคลาวด์ที่ปลอดภัยและขยายขนาดได้
PwC ประเทศไทย จับมือ ไมโครซอฟท์
PwC ประเทศไทย จับมือ ไมโครซอฟท์
(ประเทศไทย) จัดงานสัมมนา 'ก้าวต่อไปของธุรกิจบริการทางการเงินไทยยุคดิจิทัล' – 01 Sep
อีวาย เผยขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีบริการให้ความเชื่อมั่นใหม่กว่า 20 รายการจากการผนึกกำลังกับไมโครซอฟท์ ในปีแรกของโครงการลงทุนวงเงิน 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ – อีวาย (EY) ประกาศขยายความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) โดยที่ทางอีวายเพิ่งลงทุนครบ 12 เดือนแรกตามแผนการลงทุนระยะเวลา 4 ปี ในวงเงินกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้บริการแพลตฟอร์มเทคโนโลยีตรวจสอบเพื่อให้ความเชื่อมั่น (Assurance) แบบใหม่
เคพีเอ็มจีและไมโครซอฟท์บรรลุข้อตกลงการนำ
เคพีเอ็มจีและไมโครซอฟท์บรรลุข้อตกลงการนำ
AI ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการให้บริการด้านวิชาชีพ – ความร่วมมือระหว่างสององค์กรชั้นนำในครั้งนี้ 02 Aug
สวยเป๊ะในคลิกเดียว! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวฟีเจอร์เมคอัพเสมือนจริงครั้งแรกบนไมโครซอฟท์ ทีมส์ – เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) ประกาศความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) ในการนำเสนอวิธีการใหม่ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการวิดีโอคอล ด้วยการแต่งหน้าแบบเสมือนจริงในไมโครซอฟท์ ทีมส์ (Microsoft Teams)เมย์เบลลีน บิวตี แอป (Maybelline Beauty App) ในไมโครซอฟท์ ทีมส์
ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับ 4 หลักทรัพย์ใหม่ DRx อ้างอิงหุ้น Alphabet, Microsoft, Nvidia และ DR อ้างอิงหุ้น Baidu เริ่มซื้อขาย 21 มิ.ย. นี้ – ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับ DR เข้าจดทะเบียน 4 หลักทรัพย์โดยเป็น DRx 3 หลักทรัพย์ และ DR 1 หลักทรัพย์ โดยในส่วนของ DRx นั้นจะอ้างอิงหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq สหรัฐอเมริกา ทั้งหมด ได้แก่ บริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (MSFT80X)
กรุงไทย ก้าวนำเทรนด์ AI เปลี่ยนโลก
กรุงไทย ก้าวนำเทรนด์ AI เปลี่ยนโลก
เสนอขาย DR และ DRx อ้างอิง 4 หุ้นเทคชั้นนำ ดีเดย์ 21 มิ.ย.นี้ – นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ 07 Jun
ไมโครซอฟท์เผยผลวิจัยล่าสุด ชี้
ไมโครซอฟท์เผยผลวิจัยล่าสุด ชี้
AI เปลี่ยนบทบาทการทำงานในยุคใหม่ – หลังจากที่ได้เปิดตัวบริการ Microsoft 365 Copilot ไปเมื่อต้นปีนี้ 29 May
โซนาตา ซอฟต์แวร์ ภาคภูมิใจในการร่วมมือกับไมโครซอฟท์ เพื่อเปิดตัวไมโครซอฟท์ แฟบริค – ไมโครซอฟท์ แฟบริค คือแพลตฟอร์มการวิเคราะห์แบบรวมและครบวงจร ซึ่งรวบรวมข้อมูลและเครื่องมือการวิเคราะห์ทั้งหมดที่องค์กรต้องการมาไว้ในที่เดียว โดยจะชวยให้องค์กรสามารถจัดการข้อมูลได้ในที่เดียว ด้วยชุดประสบการณ์การวิเคราะห์ที่ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น เพื่อช่วยเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันในปัจจุบัน
ชัตเตอร์สต็อกเตรียมเข้าซื้อกิจการกิฟฟี คลังและเสิร์ชเอนจินภาพ GIF ที่ใหญ่ที่สุดในโลก – ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์ที่พลิกโฉมวงการ รวมถึงบริษัทสื่อและการตลาดดิจิทัล ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทเข้าสู่การทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการเข้าซื้อกิจการกิฟฟี (GIPHY, Inc.) จากบริษัทเมตา แพลตฟอร์มส์ (Meta Platforms, Inc.) โดยกิฟฟีเป็นคลังรูปภาพ gif
ไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ได้รับการยกย่องจากไมโครซอฟท์ เป็นผู้ให้บริการไมโครซอฟท์ อาชัวร์ ระดับแถวหน้า – ไมโครซอฟท์มอบสถานะผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต ให้กับผู้ที่ให้บริการโซลูชันอาชัวร์ได้อย่างเหนือชั้นและเหนียวแน่นมากที่สุด ผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต ล้วนมุ่งให้บริการโซลูชันและแอปพลิเคชันโดยมีผลลัพธ์ทางธุรกิจของลูกค้าเป็นหลักสำคัญ โดยไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างเข้มงวดทั้งในเรื่องความรู้ทางเทคนิค
ซีเมนส์และไมโครซอฟท์ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพภาคอุตสาหกรรมผ่านเทคโนโลยี
ซีเมนส์และไมโครซอฟท์ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพภาคอุตสาหกรรมผ่านเทคโนโลยี
Generative AI – ซีเมนส์และไมโครซอฟท์ร่วมมือดึงศักยภาพเทคโนโลยี Generative AI มาช่วยธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ 24 Apr
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก (Hitachi Solutions Asia Pacific) ได้รับรางวัล Winner at the 2023 Microsoft Singapore and Asia Pacific Region Partner of the Year – งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกย่องพันธมิตรของไมโครซอฟท์ (Microsoft Partners)  ที่ได้นำเสนอโซลูชั่นที่รองรับการทำงานของธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลง และสร้างนวัตกรรมที่ทันสมัยให้แก่องค์กรต่าง ๆ เช่น ภาคอุตสาหกรรม องค์กรเอกชน รัฐบาล รัฐวิสาหกิจ
พีทีที ดิจิตอล ผนึกไมโครซอฟท์
พีทีที ดิจิตอล ผนึกไมโครซอฟท์
ยกระดับการทำงานและความปลอดภัยด้วยคลาวด์ระดับโลก ชูอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญ 05 Apr
เอไอเอสและไมโครซอฟท์ ร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรม
เอไอเอสและไมโครซอฟท์ ร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรม
AI ที่ตอบโจทย์ธุรกิจปั้นคนทำงานสู่นวัตกร ด้วย Microsoft Power Platform – ในโอกาสนี้ 31 Mar
คีวู คอนซัลติ้ง ประกาศจับมือกับไมโครซอฟท์ มอบความปลอดภัยทางไซเบอร์ – คีวู คอนซัลติ้ง อิงค์ (Kivu Consulting, Inc.) ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำและพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับบริษัทประกันและสำนักงานทนายความ มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับไมโครซอฟท์ (Microsoft) เพื่อมุ่งมั่นร่วมมือกันช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ
SiS ประกาศความพร้อม เปิดตัวเป็นพันธมิตรกับไมโครซอฟท์อย่างเต็มตัว
SiS ประกาศความพร้อม เปิดตัวเป็นพันธมิตรกับไมโครซอฟท์อย่างเต็มตัว
เดินหน้านำคลาวด์สร้างศักยภาพในกลุ่มธุรกิจทุกระดับ ทุกพื้นที่ทั่วไทย – ปัจจุบัน SiS Mar 2023
โซนาตา ซอฟต์แวร์ ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรผู้รวมระบบสำหรับโซลูชันคลาวด์ด้านเกษตรและอาหารตัวใหม่ของไบเออร์ – โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทชั้นนำด้านวิศวกรรมดิจิทัลและการปรับปรุงความทันสมัยของบริการ ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้รวมระบบ หรือ TOP SI (System Integrator) ของโซลูชันคลาวด์ด้านเกษตรและอาหารที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของไบเออร์ (Bayer) ทั้งนี้ เนื่องจากมีทักษะที่จำเป็นสำหรับการใช้งานโซลูชันคลาวด์ตัวใหม่
ไมโครซอฟท์ ประกาศผู้ชนะการแข่งขัน
ไมโครซอฟท์ ประกาศผู้ชนะการแข่งขัน
อิมเมจิ้นคัพ ประเทศไทย 2023 ชูนวัตกรรม AI for All เพื่อผู้มีความเสี่ยงโรคหัวใจ – Mar 2023