ข่าวประชาสัมพันธ์ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์ | newswit

PwC Middle East เตรียมเปิดตัวศูนย์บริการระดับภูมิภาคใหม่ล่าสุดในบาห์เรน – บริษัท ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส ตะวันออกกลาง หรือ PwC Middle East เตรียมจัดตั้งศูนย์บริการแห่งใหม่ในกรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 โดยศูนย์ฯ ดังกล่าวจะให้บริการด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบเชิงกลยุทธ์และให้คำปรึกษาแก่สถาบันระดับโลกหลายแห่ง เป้าหมายของ PwC Middle East คือการขยายตลาดในภูมิภาคตะวันออกกลาง และศูนย์ฯ
มูลนิธิ EDF รับมอบเงินจาก ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส
มูลนิธิ EDF รับมอบเงินจาก ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส
คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เพื่อสมทบเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลน – บริษัท/องค์กรที่สนใจร่วมจัดกิจกรรมระดมทุน Apr 2022
ก.ล.ต. ร่วมกับ อบก. สมาคม บจ.
ก.ล.ต. ร่วมกับ อบก. สมาคม บจ.
และ PwC จัดสัมมนา นโยบายเพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจคาร์บอนต่ำ – งานสัมมนาในครั้งนี้ Dec 2021
รายงานของ UOB, PwC, SFA เผยบริษัทฟินเทคในสิงคโปร์ดึงดูดเงินทุนจากทั่วโลกมากที่สุดในอาเซียน
รายงานของ UOB, PwC, SFA เผยบริษัทฟินเทคในสิงคโปร์ดึงดูดเงินทุนจากทั่วโลกมากที่สุดในอาเซียน
– จากรายงาน "FinTech in ASEAN: From Start-up to Scale-up" ที่เผยแพร่โดยธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ Nov 2019
บสย. ตั้ง ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์ฯ นั่งที่ปรึกษาปรับโครงสร้างองค์กร
บสย. ตั้ง ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์ฯ นั่งที่ปรึกษาปรับโครงสร้างองค์กร
– ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า Apr 2019
PwC ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวผลสำรวจแนวโน้มเศรษฐกิจและการเติบโตของรายได้ในมุมมองซีอีโออาเซียนปี 59 – งานแถลงข่าวฯ ในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สื่อมวลชนได้รับฟังข้อมูลความคิดเห็นของซีอีโอ ทั้งในระดับโลก และระดับภูมิภาคอาเซียนว่า มีมุมมองต่อการขยายตัวของเศรษฐกิจโลก และผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อการเติบโตของรายได้ในปีนี้อย่างไร นอกจากนี้ ยังคาดการณ์ถึงโอกาส อุปสรรค และความท้าทายที่ภาคธุรกิจต้องเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งมีผลต่อการดำเนินธุรกิจของไทยทั้งในระยะ 12
PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นผู้ตรวจสอบผลคะแนนงานประกาศรางวัล
PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นผู้ตรวจสอบผลคะแนนงานประกาศรางวัล
“นาฏราช” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 – สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (Radio-Television Jun 2015
PwC ประเทศไทย แถลงข่าวผลสำรวจแนวโน้มเศรษฐกิจและการเติบโตรายได้ของซีอีโออาเซียนปี 58 – งานแถลงข่าวฯในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สื่อมวลชนได้รับฟังข้อมูลความคิดเห็นของซีอีโอทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาคอาเซียนว่ามีมุมมองต่อการขยายตัวของเศรษฐกิจโลก และผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อการทำรายได้ของตนในปีนี้อย่างไร นอกจากนี้ ยังคาดการณ์ถึงโอกาส อุปสรรค และความท้าทายที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจของไทยในระยะ 12 เดือนข้างหน้า
PwC ประเทศไทย แถลงข่าวผลสำรวจแนวโน้มเศรษฐกิจและการเติบโตรายได้ของซีอีโออาเซียนปี58 – งานแถลงข่าวฯในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สื่อมวลชนได้รับฟังข้อมูลความคิดเห็นของซีอีโอทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาคอาเซียนว่ามีมุมมองต่อการขยายตัวของเศรษฐกิจโลก และผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อการทำรายได้ของตนในปีนี้อย่างไร นอกจากนี้ ยังคาดการณ์ถึงโอกาส อุปสรรค และความท้าทายที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจของไทยในระยะ 12 เดือนข้างหน้า
PwC ประเทศไทย จัดงานสัมมนาภาษีและกฏหมายประจำปีครั้งที่ 16: ปรับโครงสร้างธุรกิจ – บริหารความเสี่ยงอย่างยั่งยืน รับมือปฏิรูปภาษีไทย – งานสัมมนาประจำปีครั้งนี้ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ให้บริษัทเอกชน นักลงทุน หน่วยงานภาครัฐ นักธุรกิจ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน เตรียมรับมือกับโอกาส ความท้าทาย รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงต่างๆ หลังความไม่สงบและปัจจัยความไม่แน่นอนได้คลี่คลายลง ในขณะที่สภาวะเศรษฐกิจโลกเริ่มเห็นสัญญาณฟื้นตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นผู้ตรวจสอบผลคะแนนงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 – “ในนามของ PwC ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในการเป็นส่วนหนึ่งในฐานะคณะทำงานอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งรางวัลนาฏราช ถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จที่มอบให้กับคนในวงการบันเทิง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกียรติสูงสุดต่อผู้ที่ได้รับ รวมทั้งยังเป็นกำลังใจให้แก่ ศิลปิน นักแสดง ผู้ผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์ รวมทั้งบุคคลเบื้องหน้า และเบื้องหลัง
PwC เปิดผลสำรวจ “ซีอีโอไอที-สื่อสาร”
PwC เปิดผลสำรวจ “ซีอีโอไอที-สื่อสาร”
มั่นใจรายได้-ศก.โลกปี’57 โต เล็งจ้างงานเพิ่ม ยุคเทคโนโลยีหมุนเร็ว – นางสาว วิไลพร ทวีลาภพันทอง Feb 2014
PwC ชี้ภัยคุกคามความปลอดภัยข้อมูลทั่วโลกพุ่ง
PwC ชี้ภัยคุกคามความปลอดภัยข้อมูลทั่วโลกพุ่ง
25% เตือนบริษัทไทยเร่งปรับกลยุทธ์ รับมืออาชญากรไซเบอร์ก่อนเปิดเออีซี – Jan 2014
PwC ประเทศไทย จัดงานสัมมนาภาษี Paying Taxes 2014: The global picture – ทั้งนี้รายงาน “Paying Taxes 2014” ถูกจัดทำขึ้นเป็นปีที่ 9 โดยความร่วมมือระหว่าง PwC และ World Bank group และยังเป็นส่วนหนึ่งของรายงาน “Doing Business” ซึ่งถูกจัดทำโดย World Bank โดยในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ทาง PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งใน 6 ประเทศทั่วโลกที่จัดงานนำเสนอผลการศึกษาครั้งนี้ งานสัมมนาครั้งนี้
PwC จัดงานสัมมนาภาษีและกฏหมายประจำปีครั้งที่ 15: ติดอาวุธความรู้ด้านภาษี มุ่งสู่วิถีการเปลี่ยนแปลงของโลก – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--PwC ประเทศไทย PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) เครือข่ายบริษัทผู้ให้บริการทางด้านการตรวจสอบบัญชี บริการให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายและภาษี และบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจรายใหญ่ของโลก ขอเรียนเชิญท่านผู้สื่อข่าวร่วมงานสัมมนาการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นผ่านการวางแผนภาษีอย่างมีประสิทธิภาพ ครั้งที่ 15 ในหัวข้อ
PwC โชว์รายได้ปี 56 ทำนิวไฮ ทะลุ 3.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตั้งเป้าลงทุนกว่า 1 พันล้านเหรียญฯ ในตลาดเกิดใหม่ใน 3 ปี – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--PwC ประเทศไทย PwC (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) บริษัทผู้ให้บริการด้านการตรวจสอบบัญชี บริการให้คำปรึกษาด้านภาษี และบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจรายใหญ่ของโลก เปิดเผยถึงผลการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัททั่วโลกในรอบปี 2556 (สิ้นสุด ณ 30 มิถุนายน 2556) ว่า
ภาพข่าว: PwC-ตลท.จัดสัมมนาให้ความรู้แก่ผู้สื่อข่าว – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--PwC ประเทศไทย บริษัท PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) โดยคุณขจรเกียรติ อรุณไพโรจนกุล ผู้บริหารและหุ้นส่วนสายงานตรวจสอบบัญชี ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยคุณบดินทร์ อูนากูล รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานบริหาร จัดอบรมให้ความรู้แก่สื่อมวลชนในหัวข้อ “อ่านงบการเงิน เพื่อการเสนอข่าว” ณ ห้องประชุม 1109 อาคาร ตลท. เมื่อเร็วๆนี้ -กผ-
PwC ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงาน Press Briefing แนะให้ความรู้ประเด็น “อ่านงบการเงิน เพื่อการเสนอข่าว” – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--PwC ประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส เอบีเอเอส) ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้จัดงาน Press Briefing ขึ้นในหัวข้อ "อ่านงบการเงิน เพื่อการเสนอข่าว" ณ อาคารตลท. โดยมีคุณขจรเกียรติ อรุณไพโรจนกุล
PwC คาดยอดผลิตรถยนต์ทั่วโลกปี'56 โต 2.3% หลังดีมานต์ตลาดเกิดใหม่เอเชีย-แปซิฟิกหนุน มองแนวโน้มอุตฯออโต้ไทยผงาด 'อาเซียน' โตตามเป้า แม้ทิศทางครึ่งหลังขาลง – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--PwC ประเทศไทย บริษัท PwC (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) คาดการณ์ถึงแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์โลกว่าจะยังคงเดินหน้าขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในระยะ 3-5 ปีข้างหน้า แม้ปัญหาวิกฤตหนี้ยุโรปและการฟื้นตัวอย่างช้าๆของเศรษฐกิจสหรัฐฯ
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส เอบีเอเอส จัด Press Briefing อ่านงบการเงิน เพื่อการเสนอข่าว – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส เอบีเอเอส จำกัด (PwC) ขอเชิญท่านหรือผู้แทน ร่วมพบปะพูดคุยกับ คุณขจรเกียรติ อรุณไพโรจนกุล ผู้บริหารและหุ้นส่วนสายงานตรวจสอบบัญชี จาก PwC ในการให้ความรู้เกี่ยวกับงบการเงินของบริษัทจดทะเบียน
PwC ปรับโครงสร้างรุกธุรกิจที่ปรึกษา ร่วมทุนบุกตลาดอาเซียน หลังมองแนวโน้มภูมิภาคสดใสในอีก5ปีข้างหน้า – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--PwC ประเทศไทย บริษัท PwC (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) ประกาศจัดตั้งธุรกิจร่วมทุนในการให้บริการธุรกิจที่ปรึกษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับบริษัทในเครือข่ายจากนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกาและในภูมิภาคเดียวกัน โดยตั้งเป้ารุกธุรกิจที่ปรึกษาในตลาดอาเซียนในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ยกระดับคุณภาพบริการ บุคลากร
PwC คาดแนวโน้มคน Gen Y ในองค์กรพุ่งปี’59 แนะธุรกิจปรับกลยุทธ์คนรุ่นใหม่-เก่า ต้านปัญหาสมองไหลก่อนเปิด AEC – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--PwC ประเทศไทย PwC (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) เผยผลการศึกษาพบ จำนวนคนวัยทำงานยุค Generation Y หรือ Millennials ของบริษัทจะมีสัดส่วนถึงร้อยละ 80 ของแรงงานทั้งหมดในอีก 3 ปีข้างหน้า ขึ้นแท่นการเป็นผู้บริหารแทนคนยุค Baby Boomers สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ทั่วโลก ภาคธุรกิจต้องเร่งปรับกลยุทธ์การทำงานแบบเก่า หรือ
PwC คาดควบรวม “กลุ่มแบงก์” เอเชียแปซิฟิกปีนี้ฮอต แม้วิกฤตหนี้ยุโรปฉุดจำนวน-มูลค่าดีลทั่วโลก คาดสถาบันการเงินจากเอเชีย มีแนวโน้มเข้ามาทำธุรกิจในไทยมากขึ้น – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--PwC ประเทศไทย PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) คาดการณ์ถึงกระแสการควบรวมธุรกิจธนาคารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปีนี้ ว่าจะมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างแข็งแกร่งสวนทางกับภาพรวมกิจกรรมการเทคโอเวอร์แบงก์ในยุโรป-สหรัฐที่ยังคงซบเซา พร้อมมองทุนยักษ์ใหญ่จากจีน
PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นผู้ตรวจสอบผลคะแนนงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2555 – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--PwC ประเทศไทย บริษัท PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) นำโดย หุ้นส่วนสายงานตรวจสอบบัญชี และ Technology, Information, Communications and Entertainment (TICE) Leader นาง ณฐพร พันธุ์อุดม ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องการประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน งานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์ นาฏราช ประจำปี 2555 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4
ภาพข่าว: PwC จัดงาน CRO Forum ครั้งที่ 1 หัวข้อ Risk Resilience: Governance, Risk and Compliance (GRC) เพื่อพลิกกลยุทธ์บริหารจัดการความเสี่ยง – กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--PwC Thailand PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) นำโดย คุณวารุณี ปรีดานนท์ หุ้นส่วนสายงานบริหารความเสี่ยง (Risk and Control Solutions) นำทีมกูรูด้าน GRC & Risk Management จัดงาน CRO Forum ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ Risk Resilience: Governance, Risk and
PwC ร่วมงานเสวนาพิเศษ “ปฏิรูปโครงสร้างภาษีไทย เพื่อไทย หรือ เพื่อใคร?” – กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--PwC Thailand เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) นำโดย คุณถาวร รุจิวนารมย์ หุ้นส่วนกรรมการอาวุโสและกรรมการบริหาร สายงานภาษีและกฏหมาย ได้รับเชิญจากสำนักข่าวออนไลน์ ThaiPublica ให้ร่วมเป็นวิทยากรในงานเสวนา ครั้งพิเศษ "ปฏิรูปโครงสร้างภาษีไทย เพื่อไทย หรือเพื่อใคร?" โดยงานเสวนาดังกล่าว
PwC จัดงาน Breakfast Talk เกาะประเด็นร้อน Sustainability reporting กับการพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืน – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--PwC ประเทศไทย PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) นำโดย นางสาว สวาสดิ์วดี อนุมานราชธน หุ้นส่วนสายงานที่ปรึกษา พร้อมด้วย นาย กุลเวช เจนวัฒนวิทย์ ส่วนงานที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและการบริหารการเปลี่ยนแปลง นำทีมกูรูด้าน Sustainability and Climate Change (S&CC) จัดงาน PwC Breakfast Briefing ครั้งที่ 6
PwC คาดดีลควบรวมกิจการพลังงานเอเชียแปซิฟิกปีนี้ฮอต แซงหน้ายุโรป-สหรัฐ จับตากลุ่มไฟฟ้า, สาธารณูปโภค, พลังงานทดแทน – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--PwC ประเทศไทย PwC ประเทศไทย (ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส) คาดการณ์ถึงกระแสการควบรวมกิจการพลังงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปีนี้ ว่าจะมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างแข็งแกร่ง สวนทางกับภาพรวมกิจกรรมการเทคโอเวอร์ในยุโรป-สหรัฐที่ยังคงซบเซา พร้อมมองทุนยักษ์ใหญ่จากจีน ญี่ปุ่นยังคงกว้านซื้อของดี-ราคาถูกจากทั่วโลก