ข่าวประชาสัมพันธ์ไนกี้กอล์ฟ | newswit

ระเบิดศึก “ไนกี้ โอเพ่น 2016”
ระเบิดศึก “ไนกี้ โอเพ่น 2016”
การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่ทุกคนรอคอย 25 มกราคมนี้ – การแข่งขัน "ไนกี้ โอเพ่น 2016" Jan 2016
บรูคส์ เคปก้า, โทนี่ ฟิเนา และอีก
บรูคส์ เคปก้า, โทนี่ ฟิเนา และอีก
12 นักกอล์ฟเด่น เซ็นต์เข้าสังกัดไนกี้ – บรูคส์ เคปก้า นักกอล์ฟอเมริกัน วัย 25 ปี เทิร์นโปรเมื่อปี 2555 Jan 2016
CounterFlex ปรับแต่งพัตเตอร์ของคุณได้อย่างที่ต้องการ – "จากผลวิจัยของเรา พบว่ามีนักกอล์ฟเพียง 30 เปอร์เซนต์เท่านั้นที่สามารถหาสมดุลย์ระหว่างจังหวะและท่วงทำนองการตีของตัวเองได้ โดยมีมวลน้ำหนักถ่วงดุลย์อยู่ที่ปลายบนสุดของด้ามซึ่งเป็นปกติที่เราพบเจออยู่ในด้ามพัตเตอร์ทั่ว ๆ ไป ส่วนนักกอล์ฟอีก 70เปอร์เซนต์ที่เหลือนั้นสามารถเล่นได้ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้มวลขนาด 75 กรัมนี้วางไว้ที่กลางด้ามหรือปลายด้านล่างของด้ามจับ และด้วยเทคโนโลยี CounterFlex นี้
ภาพข่าว: สัมผัสรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ไนกี้ FI Impact 2 เบาสบายสวมใส่ได้ทั้งในและนอกสนาม –
สัมผัสรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ไนกี้ FI Impact 2 – หลังจากรองเท้ากอล์ฟ FI Impact รุ่นแรกประสบความสำเร็จอย่างดี ในรุ่นที่สองนี้ได้ปรับปรุงการยึดเกาะและความยืดหยุ่นขึ้นอีก ในขณะที่การออกแบบ Dynamic Fit ได้ช่วยกำจัดช่องว่างระหว่างเท้ากับรองเท้าเพื่อสร้างความสบายในขณะสวมใส่และช่วยกระชับส่วนกลางของเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีการแนะนำรองเท้าลูน่า คอนโทรล 3 (Lunar Control 3) ที่มีโทนสีใหม่ๆ
ไทเกอร์ วูดส์ พร้อม 8 นักกอล์ฟไนกี้ลงดวลสวิง
ไทเกอร์ วูดส์ พร้อม 8 นักกอล์ฟไนกี้ลงดวลสวิง
ณ สนามอันเก่าแก่ด้วยรูปลักษณ์การแต่งกายแนวใหม่ – คอลเลคชั่นชุดใหม่จากไนกี้ กอล์ฟ Jul 2015
ไนกี้ กอล์ฟ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Nike Golf club Collection เพื่อร่วมรำลึกประวัติศาสตร์กีฬากอล์ฟของรายการ The Open – คอลเลคชั่นใหม่ของ Nike Golf Club Collection ออกแบบให้ร่วมรำลึกถึงประวัติศาสตร์ของวงการกอล์ฟ เปิดตัวที่การแข่งขัน The Open Championship ณ สนาม St. Andrews ในสก็อตแลนด์ คอลเลคชั่นนี้ได้ถูกออกแบบให้สามารถใส่เล่นกอล์ฟในสนามและใส่เป็นแบบลำลองได้เมื่ออยู่นอกสนามด้วย
สัมผัส Nike ENGAGE เวดจ์ใหม่ที่รวมสุดยอดนวัตกรรมเพื่อเกมลูกสั้นที่เฉียบคม – พลาดไม่ได้ โอกาสที่คุณจะได้สัมผัส Nike ENGAGE เวดจ์ใหม่จากไนกี้กอล์ฟ และอุปกรณ์กอล์ฟอื่นๆ ได้ที่สนามไดร์ฟชั้นนำใกล้บ้านคุณ ติดตามรายละเอียดได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Nike Golf และ Nike Golf Fanpage: www.facebook.com/nikegolfth
ซูซาน เพตเตอร์เซน คว้าแชมป์รายการ LPGA เป็นครั้งที่ 15 – “ฉันพยายามเล่นอย่างสุดฝีมือและจบให้ดีที่สุด ฉันรู้สึกว่าฉันเล่นได้ดีมากในช่วงสัปดาห์นี้ และรู้สึกดีมากที่ฉันกลับมาได้” ซูซาน เพตเตอร์เซน กล่าว ซูซาน เพตเตอร์เซน ได้ใช้อุปกรณ์กอล์ฟของไนกี้ตลอดการแข่งขันจนสามารถจบได้ที่ 22 อันเดอร์ และทำสถิติไว้ที่ 2 อีเกิ้ล และ 21เบอร์ดี้ ในช่วงของการแข่งขัน ด้วยชุดเหล็กคู่กาย Vapor Pro Combo
สิทธิพิเศษเมื่อซื้อลูกกอล์ฟไนกี้ เรซิน รับทันที เฮด คัฟเวอร์ พร้อมลายเซ็นรอรี่ย์ แม็คอิลรอย จำนวนจำกัด –
“Ripple” ภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดจากไนกี้
“Ripple” ภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดจากไนกี้
ไทเกอร์ วูดส์ ผู้เป็นแรงบันดาลใจของรอรีย์ แมคอิลรอย – ด้วยแนวทางนี้ ไนกี้ กอล์ฟ Apr 2015
ออกแบบให้สวมใส่ได้ทั้งนอกและในสนามกอล์ฟ
ออกแบบให้สวมใส่ได้ทั้งนอกและในสนามกอล์ฟ
– “อันที่จริงมันก็ไม่มีอะไรผิดที่เราจะแต่งตัวเพื่อลงสนามตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมา Mar 2015
ภาพข่าว: ไนกี้ กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า TW 15 รองเท้ากอล์ฟรุ่นซิกเนเจอร์ของ ไทเกอร์ วูดส์ – TW 15 รองเท้ากอล์ฟรุ่นซิกเนเจอร์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ได้รวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยี Flyweave ที่ส่วนบนของรองเท้าทำให้รองเท้าเบา ถ่ายเทอากาศดี และส่วนกลางเท้าเป็นการรวมเทคโนโลยีทั้ง 2 แบบคือ Dynamic Fit และ Dynamic Flywire เข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและมั่นคง รวมทั้งการออกแบบพื้นรองเท้าด้านนอกแบบ Nike Free-inspired
ไนกี้ กอล์ฟ รับ ซิมิน เฟ็ง เข้าสู่ทำเนียบนักกีฬาของไนกี้ – ซิมิน เฟ็ง เคยเล่นให้กับมหาวิทยาลัย Vanderbilt ช่วงปี 2013-2014 และเคยได้รับชัยชนะจาก 2 รายการในนามบุคคล รวมทั้งเคยช่วยนำทีมได้รับชัยชนะจากรายการ SEC Championship และ NCAA East Regional อีกด้วย โดยนักกอล์ฟสาววัย 19 ปีรายนี้ได้พาทีมทำแต้มเฉลี่ยได้ถึง 71.74 นักกอล์ฟสาวจีนซิมิน เฟ็ง เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมของ Beijing Women’s Golf Team และ China National Women’s Golf Team
เร่งทะยานขึ้นเป็นผู้นำในสนามกอล์ฟ – Spring/Summer 2015 Collection ออกแบบให้คงความเย็นสบายขณะสวมใส่ด้วยเทคโนโลยี Elite Cooling ที่ใช้วัสดุ Dri-FIT ชั้นเยี่ยมที่มีการรออกแบบทางนวัตกรรมให้โครงสร้างเนื้อผ้ามีการถ่ายเทอากาศได้ และการเจาะรูระบายอากาศด้วยเลเซอร์เพื่อให้คงความเย็นสบายได้สูงสุด “สิ่งที่เราได้จากแนวความคิด Elite Cooling คือการระบายอากาศแบบถักทอฝังลงไปในเนื้อผ้า ในชุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิ
เป็นเจ้าของไดร์ฟเวอร์ ไนกี้ เวเปอร์ ก่อนใคร พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ตั้งแต่15-31 มกราคมนี้เท่านั้น –
โอเลเซ่น คว้าชัยชนะจากรายการ ISPS Handa Perth International ด้วยชุดเหล็ก Nike Vapor ที่ให้ความแม่นยำและควบคุมได้ – ชัยชนะครั้งนี้นับเป็นชัยชนะแรกสำหรับชุดเหล็กใหม่ Vapor Pro จากไนกี้ กอล์ฟ อีกด้วย ซึ่งโอเลเซ่นเล่นบนกรีนได้อย่างร้อนแรงตลอดสี่วันของรายการนี้ที่ออสเตรเลีย โอเลเซ่น ลงเล่นในวันสุดท้ายด้วยสกอร์ที่นำอยุ่ถึง 3 ช็อต หลังจากสามวันแรกจบด้วยสกอร์ 64, 69 และ 67 ที่เล่นผ่านมาได้อย่างร้อนแรงด้วยชุดเหล็ก
ภาพข่าว: Nike Vapor ชุดเหล็กใหม่ล่าสุดจากไนกี้กอล์ฟ เพื่อพลังและความแม่นยำที่สมบูรณ์แบบ –
รอรีย์ แมคอิลรอย วางแผนที่จะทดสอบไดร์ฟเวอร์ตัวใหม่ Nike Vapor Pro – รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟของไนกี้ กอล์ฟ ที่ครองมือหนึ่งของโลกในขณะนี้ มีแผนที่จะเพิ่มพลังลงสู่ถุงกอล์ฟของเขาในสัปดาห์นี้ด้วยการนำไดร์ฟเวอร์รุ่นล่าสุด Vapor Pro ลงทดสอบในสนามแข่งขันรายการ Ryder Cup 2014 ที่สกอตแลนด์ ไดร์ฟเวอร์ตัวใหม่นี้มีคุณลักษณะที่เฉพาะตัวด้วยสีดำที่ด้านบน สีเหลืองสะท้อนแสงที่ โพรงด้านหลังที่เว้าลึก และ Compression Channel ให้พลังพุ่งทะยานด้วยสปินต่ำ
พอล เคซี่ย์ นักกอล์ฟของไนกี้ กอล์ฟ คว้าชัยได้อย่างสวยงามในรายการ KLM Open – ไฮไลท์ของ พอล เคซีย์ ในการแข่งขันครั้งนี้ อยู่ในวันที่ 3 ซี่งทำสกอร์ได้ 62 ซึ่งทำให้พอลยังยืนหยัดที่จะชิงชัย ณ สนาม Kennemer Golf and Country Club ในเมือง Zandvoort ต่อไป โดยเขาทำ 9 เบอร์ดี้ ได้จากการพัตต์บนกรีนได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพัตเตอร์ Nike Method 006 ซึ่งเป็นพัตเตอร์ตัวเดียวกับที่ รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก
รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟไนกี้คว้าชัยชนะได้ต่อเนื่องอีกครั้ง และขึ้นนำเป็นมือหนึ่งของโลก – หลังจากที่รอรีย์เพิ่งจะได้รับชัยชนะสดๆ ร้อนๆ จาก The Open Championship เมื่อสัปดาห์ก่อน และเหลือเพียงอีกหนึ่งสัปดาห์ก็จะถึงรายการเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ในการแข่งขันครั้งนี้รอรีย์ออกสวิงด้วยไดร์ฟเวอร์ Nike Covert 2.0 Tour และลูกกอล์ฟ RZN Black โดยตีไกลเฉลี่ยได้ถึง 335 หลาจากแท่นที และไกลกว่าค่าเฉลี่ยของสนามมากถึง 35 หลา
Nike Lunar Adapt รองเท้ากอล์ฟหญิงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ไนกี้ กอล์ฟ – ไนกี้กอล์ฟ เปิดตัว Lunar Adapt รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่สำหรับนักกอล์ฟสุภาพสตรี เริ่มวางจำหน่าย 1 กรกฎาคม นี้ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่มีความเป็นผู้หญิง และดูโฉบเฉี่ยวแนวสปอร์ต รวมทั้งสอดแทรกสีสันสะดุดตา ผนวกกับพื้นรองเท้าแบบวัฟเฟิลของไนกี้ที่ให้การยึดเกาะและการควบคุมที่ดีเยี่ยม ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่เหมาะกับทั้งการใส่ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ Lunar Adapt
ไนกี้ กอล์ฟ เตรียมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Nike Lunar Waverly และ Lunar Mont Royal – ไนกี้ กอล์ฟ เผยโฉมรองเท้ารุ่นใหม่ 2 สไตล์ ที่เกิดจากแรงบันดาลใจที่หยั่งรากลึกสั่งสมมากว่า 4 ทศวรรษในการออกแบบรองเท้ากีฬาของไนกี้ ให้เป็นรองเท้าที่เหมาะกับการใส่ในช่วงซัมเมอร์ได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงการสวมใส่อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนและระยะเวลาที่ต้องใส่ยาวนานขึ้นเมื่ออยู่ในสนามกอล์ฟ รองเท้ากอล์ฟจากไนกี้ กอล์ฟ รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้
มิเชล วี นักกอล์ฟของไนกี้ กอล์ฟ คว้าชัยชนะได้อย่างงดงามในรายการ U.S. Women’s Open – การฉลองชัยชนะของเธอได้มีขึ้นบนกรีนหลุม 18 พร้อม ๆ กับเพื่อนนักกอล์ฟอื่น ๆ ในรายการนี้ “วันนี้ฉันรู้สึกสนุกมาก ตื่นขึ้นตอนเช้าด้วยความตื่นเต้น และรู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับโอกาสที่มาถึงครั้งนี้ ตอนกำลังเดินมาถึงหลุม 18 ฉันรู้สึกขนลุกด้วยความตื่นเต้นหลายครั้ง และไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะได้ชัยชนะครั้งนี้” มิเชล วี กล่าว
ไนกี้กอล์ฟเผยโฉมเสื้อผ้าสำหรับนักกีฬาสู้ศึกยู เอส โอเพ่น – เสื้อผ้ากอล์ฟของนักกีฬาในศึก ยู เอส โอเพ่นในปีนี้ ออกแบบภายใต้แนวคิด “วิศวกรรมเพื่อความยิ่งใหญ่” นักกีฬาทุกคนจะเริ่มเกมกอล์ฟด้วยเสื้อผ้าออกแบบมาให้เหมาะกับอากาศร้อน เนื้อผ้าเบา นุ่มเมื่อสัมผัสกับผิวกาย มีตาข่ายที่ถักทอมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้อากาศหมุนเวียน ระบายความร้อนได้ดี
ลุ้นรับลูกกอล์ฟไนกี้ เรซินใหม่กับ
ลุ้นรับลูกกอล์ฟไนกี้ เรซินใหม่กับ
กิจกรรม “RZN Head to Head Challenge” – May 2014
ปลดปล่อยวงสวิงอย่างอิสระด้วยรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ TW’ 14 Mesh จากไนกี้ กอล์ฟ – ไนกี้ กอล์ฟ วางจำหน่ายรองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ในตระกูลรองเท้ารุ่น TW’ 14 ที่ออกแบบให้สามารถระบายอากาศได้ ปรับเปลี่ยนเพื่อใส่ได้ตามโอกาส และเหมาะกับสภาพอากาศในฤดูร้อน โดยรองเท้ากอล์ฟรุ่น TW’ 14 Mesh นี้ได้ผสานเอานวัตกรรมทางเทคโนโลยีจาก TW’ 14 รุ่นก่อนไว้ด้วย อย่างเช่น NIKEiD คือการให้เลือกพื้นรองเท้าด้านนอก รวมทั้งรายละเอียดอื่นๆ
สิทธิพิเศษเมื่อซื้อไนกี้ VRS Covert
สิทธิพิเศษเมื่อซื้อไนกี้ VRS Covert
2.0 รับทันทีลูกกอล์ฟเรซิน (RZN) ใหม่ไปทดสอบก่อนใคร! – เพียงคุณซื้อไดร์ฟเวอร์วี อาร์ เอส โคเวิร์ท 2.0 รุ่น Tour Feb 2014