ข่าวประชาสัมพันธ์ไทม์เม็กซ์ | newswit

ไทม์เม็กซ์ จับมือ ฟอร์ทไนท์ สร้างด่านพิเศษ เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์ ขึ้นแท่นแบรนด์นาฬิการายแรกของเมตาเวิร์สอย่างเป็นทางการ – และกลายเป็นแบรนด์นาฬิการายแรกที่มีเกาะเฉพาะในฟอร์ทไนท์ ครีเอทีฟ (Fortnite Creative)ไทม์เม็กซ์ (Timex(R)) แบรนด์นาฬิกาที่มียอดขายอันดับ 1* เปิดตัวประสบการณ์เชิงโต้ตอบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นพร้อมที่จะ "เรซ อะเกนสท์ ไทม์เอ็กซ์" (Race Against TimeX) ในฟอร์ทไนท์ (Fortnite(R))
ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป และ Judith Leiber Couture ประกาศความร่วมมือและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ – ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป (Timex Group) ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลกกว่า 165 ปี ประกาศสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิเชิงกลยุทธ์ใหม่กับ Judith Leiber Couture แบรนด์หรูระดับโลกความร่วมมือนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 กันยายน 2564 ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 2 แบบ ได้แก่ นาฬิกาดิจิทัลรุ่น T80 และนาฬิกาอนาล็อกรุ่น Q  ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น มีศิลปะ
ไทม์เม็กซ์ จับมือ โคคา-โคล่า เปิดตัวนาฬิการุ่น Limited Edition เฉลิมฉลองข้อความแห่งความสามัคคี – ไทม์เม็กซ์ (Timex (R)) ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตนาฬิกาและหัตถศิลป์ เปิดตัวคอลเลคชันนาฬิกาสไตล์วินเทจรุ่น Limited Edition โดยร่วมมือกับโคคา-โคล่า (Coca-Cola(R)) โดยนาฬิการุ่นนี้เป็นการรวมตัวของทั้ง 2 แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน เพื่อประกาศข้อความอมตะแห่งความอดทนและความหวัง ไทม์เม็กซ์เปิดตัวนาฬิกาที่ระลึก 3 รุ่นที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองโฆษณา
ไทม์เม็กซ์เปิดตัวนาฬิกาใหม่หลายรุ่นในคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 – ไทม์เม็กซ์ (Timex(R)) ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก เปิดตัวคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนในวันนี้ ซึ่งได้รับการออกแบบที่ Giorgio Galli Design Lab ในมิลาน ประเทศอิตาลี โดยคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 นี้มีทั้งนาฬิการุ่นเดิมที่เพิ่มสายการผลิตและนาฬิกาดีไซน์ใหม่ที่รักการผจญภัย ซึ่งแสดงถึงจิตวิญญาณของแคมเปญ We Don't Stop(TM) ของแบรนด์นี้
ไทม์เม็กซ์ ผนึกกำลัง อาดิดาส คว้าสิทธิผลิตและจัดจำหน่ายนาฬิกาภายใต้แบรนด์ อาดิดาส ออริจินอลส์ – "เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ต้อนรับอาดิดาสเข้ามาในฐานะอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะร่วมงานกับเรา มีเพียงไม่กี่แบรนด์บนโลกที่มีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำ และอาดิดาสซึ่งเป็นแบรนด์มีประวัติอันยาวนานบวกกับสไตล์ที่ชัดเจนนั้น ถือเป็นแบรนด์ที่อยู่ในลำดับต้นๆ ของรายชื่อดังกล่าว ทั้งนี้ทางบริษัทเล็งเห็นว่า คนยุคมิลเลนเนียลและเจน Z ให้ความสนใจกับนาฬิกาข้อมือกันมากขึ้น
Timex(R) เปิดตัวแคมเปญใหม่ WE DON'T STOP(TM) รับห้วงเวลาที่ต้องใช้ความบากบั่น – Timex(R)  (ไทม์เม็กซ์) ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ WE DON'T STOP(TM) พร้อมอัปเดตสโลแกนของแบรนด์ "It takes a licking and keeps on ticking" อันเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อถ่ายทอดมุมมองและเข้าถึงหัวใจของแบรนด์อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นให้สอดรับกับศตวรรษที่ 21 ในการเปิดตัวแคมเปญใหม่ครั้งนี้ Timex
มาสเตอร์การ์ดจับมือแท็ปปี้ นำร่องเพิ่มฟังก์ชันการชำระเงินในนาฬิกาไทม์เม็กซ์
มาสเตอร์การ์ดจับมือแท็ปปี้ นำร่องเพิ่มฟังก์ชันการชำระเงินในนาฬิกาไทม์เม็กซ์
– มาสเตอร์การ์ด ผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน และแท็ปปี้ เทคโนโลยี (Tappy Technologies) Nov 2019
ชวนช้อปเพลิน แบบสบายกระเป๋าในงาน
ชวนช้อปเพลิน แบบสบายกระเป๋าในงาน
Timex Warehouse Sale 70% งานนี้ของมันต้องโดน!! – เชิญช้อปได้ที่ร้าน Watch Else Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ Apr 2018
THE TIMEX EASY READER ได้รับความนิยมเหนือกาลเวลามาถึงปัจจุบัน
THE TIMEX EASY READER ได้รับความนิยมเหนือกาลเวลามาถึงปัจจุบัน
และเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี – Oct 2017
TIMEX ผนึกกำลัง SilMach รังสรรค์นาฬิกาข้อมือระบบ MEMS เรือนแรก ปฏิวัติวงการนาฬิกาทั่วโลก – TIMEX จะเปิดตัวนาฬิการะบบ MEMS เรือนแรกของแบรนด์ภายในคอลเลคชันปี 2019 Tobias Reiss-Schmidt ซีอีโอและประธาน TIMEX Group กล่าวถึงความร่วมมือที่จะมาพลิกโฉมวงการครั้งนี้ว่า "ความร่วมมือกับ SilMach ทำให้ Timex ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับวงการนาฬิกาได้อีกครั้ง Timex กับ SilMach จะจับมือกันพลิกโฉมอุตสาหกรรมนาฬิกา
Spring Summer Collection 2017
Spring Summer Collection 2017
นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ Timex (ไทม์เม็กซ์) และ Anne Klein (แอนน์ ไคลน์) – กว่า 165 ปีที่ TIMEX Apr 2017
A STUNNING COLLABORATION! “TIMEX
A STUNNING COLLABORATION! “TIMEX
x RED WING” – Timex ได้นำนาฬิกาคลาสสิกวินเทจอย่างรุ่น The Waterbury (วอเตอร์บิวรี่) Feb 2017
A STUNNING COLLABORATION! “TIMEX
A STUNNING COLLABORATION! “TIMEX
x RED WING” – Timex ได้นำนาฬิกาคลาสสิกวินเทจอย่างรุ่น The Waterbury (วอเตอร์บิวรี่) Jan 2017
“ไทม์เม็กซ์ วีเม่น คลาสสิก” เรือนเวลา
“ไทม์เม็กซ์ วีเม่น คลาสสิก” เรือนเวลา
หรูหรา สง่างาม สไตล์คลาสสิก ของคุณผู้หญิง – ไทม์เม็กซ์ วีเม่น คลาสสิก มาพร้อมกับตัวเรือนโลหะสีเงินทรงกลมขัดเงาวาว Apr 2016
“ไทม์เม็กซ์ เม็น วีคเอ็นเดอร์”
“ไทม์เม็กซ์ เม็น วีคเอ็นเดอร์”
เท่และมีสไตล์ ในแบบฉบับคุณ – ไทม์เม็กซ์ เม็น วีคเอ็นเดอร์ (TW2P72000) ราคา 3,300 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ Apr 2016
“ไทม์เม็กซ์ ไอคิว โครโน ไทเมอร์”
“ไทม์เม็กซ์ ไอคิว โครโน ไทเมอร์”
เรือนเวลาสปอร์ตสุดหรู ผสานกลไกอัจฉริยะ – "ไอคิว โครโน ไทเมอร์ (IQ CHRONO TIMER)" Mar 2016
“ไทม์เม็กซ์ เอ็กซ์พีดิชั่น เซียร์ร่า”
“ไทม์เม็กซ์ เอ็กซ์พีดิชั่น เซียร์ร่า”
เรือนเวลาสปอร์ตสุดแกร่ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ – ดีไซน์การออกแบบของ "เอ็กซ์พีดิชั่น เซียร์ร่า" (EXPEDITION® Feb 2016
“ไทม์เม็กซ์ เม็น เอ็กซ์พิดิชั่น
“ไทม์เม็กซ์ เม็น เอ็กซ์พิดิชั่น
เมทัล สเกาท์” เรือนเวลาสุดเท่สำหรับผู้รักการผจญภัย – ไทม์เม็กซ์ ขอแนะนำ นาฬิการุ่นใหม่ในตระกูล เอ็กซ์พิดิชั่น Dec 2015
“ไทม์เม็กซ์ เดอะ วอร์เทอร์บิวรี่ เดท” ความคลาสสิกแห่งเรือนเวลาจาก ไทม์เม็กซ์ – ไทม์เม็กซ์ เดอะ วอร์เทอร์บิวรี่ เดท โดดเด่นและคงความคลาสสิกสง่างามในรูปแบบดีไซน์ย้อนยุคของด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 42 มิลลิเมตร และหน้าปัดโทนสีดำอันเรียบง่าย สร้างอารมณ์ย้อนยุคด้วยแท่งหลักชั่วโมงร่วมกับตัวเลขอารบิกด้วยวัสดุโลหะสีเงินและเข็มทรงคลาสสิกทั้งสาม โดยมีเข็มชั่วโมงเป็นทรงกระสวยพร้อมสัญลักษณ์ "T" เพื่อสื่อถึงความเป็น ไทม์เม็กซ์
ไทม์เม็กซ์ เดอะ วอร์เทอร์บิวรี่ โครโนกราฟ บลู และ โครโนกราฟ โกลด์ เวอร์ชั่นล่าสุดของนาฬิกาจับเวลาสุดคลาสสิกเพื่อสืบสานตำนานแห่ง ไทม์เม็กซ์ – เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ไทม์เม็กซ์ เดอะ วอร์เทอร์บิวรี่ โครโนกราฟ บลู และ ไทม์เม็กซ์ เดอะ วอร์เทอร์บิวรี่ โครโนกราฟ โกลด์ ที่ถูกรังสรรค์ความงดงามขึ้นด้วยดีไซน์ย้อนยุคอันทรงคุณค่าบนตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 42 มิลลิเมตร พร้อมแป้นกดกับเม็ดมะยมแบบดั้งเดิม จับคู่มากับสายหนังแท้เส้นหรู
ไทม์เม็กซ์ จุดประกาย เอิร์ธอาวร์ 2015 ด้วย ไทม์เม็กซ์ อินดิโกล ไนต์-ไลต์ – ไทม์เม็กซ์ (Timex) ผู้นำแห่งการผลิตนาฬิกาของโลกมากว่า 160 ปี ได้สร้างชั่วโมงที่มีพลังที่สุดของตนโดยการรณรงค์ให้เกิดสำนึกอันดีงามขึ้นทั่วโลกในโอกาสที่ เอิร์ธอาวร์ ชั่วโมงแห่งโลก ประจำปี 2015 อันเป็นรากแก้วแห่งความเคลื่อนไหวในระดับปฐมภูมิที่ผู้คน ทั่วโลกสามารถปฏิบัติร่วมกันเพื่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างกว้างขวางที่สุดซึ่งจัดโดย World Wide Fund for Nature
“ไทม์เม็กซ์ วีคเอ็นเดอร์ 40” เท่ อย่างมีสไตล์ ในแบบที่เป็นคุณ – ไทม์เม็กซ์ วีคเอ็นเดอร์ 40 มี 4 เวอร์ชั่นให้เลือกสรร คือ 1. เวอร์ชั่นตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีครีม เข็มชั่วโมงกับนาทีสีดำ สายหนังสีน้ำตาลช็อกโกแลตสุดเรียบขรึม (รุ่น T2P495) 2. เวอร์ชั่นตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีครีม เข็มชั่วโมงกับนาทีสีดำ สายหนังสีน้ำตาล คาเมลให้อารมณ์ย้อนยุค (รุ่น T2P492) 3. เวอร์ชั่นตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีครีม เข็มสีเงิน
“ไทม์เม็กซ์ วีคเอ็นเดอร์ 40 บ็อกซ์เซ็ต” ของขวัญสุดเท่ สำหรับคนพิเศษ – ไทม์เม็กซ์ นาฬิกาอเมริกันยอดขายอันดับหนึ่ง ขอเสนอ ไทม์เม็กซ์ วีคเอ็นเดอร์ 40 บ็อกซ์เซ็ต สเปเชี่ยลเซ็ตชุดพิเศษที่ประกอบด้วย นาฬิกา ไทม์เม็กซ์ วีคเอ็นเดอร์ 40 เวอร์ชั่นล่าสุดของคอลเลคชั่น วีคเอ็นเดอร์ หนึ่งใน คอลเลคชั่นนาฬิกา ไทม์เม็กซ์ ที่ขายดีที่สุดทั่วโลก ซึ่งมาในตัวเรือนสีเงินเงาวาวขนาดใหญ่ 40 มิลลิเมตร เข้ากับยุคสมัย พร้อมหน้าปัดสีครีมแสนละมุน
อวดโฉมเรือนเวลารุ่นพิเศษ “Originals Special Edition 1962” ฉลอง ไทม์เม็กซ์ ครบรอบ 160 ปี – นาฬิกาไทม์เม็กซ์ ทุกคอลเลคชั่นได้ถูกออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ เทคโนโลยีขั้นสุดยอด ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ มีความเป็นผู้นำในด้านแฟชั่นที่ทันสมัย จึงไม่น่าแปลกใจที่นาฬิกาภายใต้แบรนด์ ไทม์เม็กซ์ มีชื่อเสียงเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วโลก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแวดวงของนักสะสมนาฬิกาทั้งหลาย เรือนเวลาคอลเลคชั่น “ออริจินัล
เดินทางข้ามผ่านกาลเวลากับนาฬิกา “ไทม์เม็กซ์” – เรื่องราวของไทม์เม็กซ์ ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 1850 ในชื่อบริษัทนาฬิกา วอเตอร์บูรี คล็อค (Waterbury ) เป็นผู้ผลิตเครื่องบอกเวลาราคาไม่แพงมาก สำหรับชาวเอมริกันชนชั้นทำงาน ผลิตภัณฑ์ของบริษัท วอร์เตอร์แบรี่ คล็อค เติบโตอย่างโดดเด่นด้วยประเพณีอันยาวนานแห่งนวัตกรรมการประดิษฐ์นาฬิกา ได้รับการพัฒนาขี้นในเมืองคอนเน็คติกัต บริเวณ นอกาทัค ริเวอร์ วัลเล่ย์ (Naugatuck River Valley)
ไทม์เม็กซ์ จัดงานใหญ่ ฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานครบรอบ 160 ปี “TIMEX 160th Years Anniversay” – โดย มร.กัวลิเอลโม เบอร์ทานี - รองประธานกรรมการบริหาร, ตลาด เอเชีย ไทม์เม็กซ์ (Mr. Guglielmo Bertani Vice President, Asia Market, Timex) ร่วมกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจากคุณโทนี่ รากแก่น ดาราดังหนุ่มหล่อ เท่ห์ ทายาทศิลปิน ที่มีสไตล์ของตัวเอง เข้าร่วมพูดคุยและเป็นตัวแทนบ่งบอกถึงความมีสไตล์ แบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง
ไทม์เม็กซ์จัดงานใหญ่ ฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานครบรอบ 160 ปี “TIMEX 160th Years Anniversay” – โดย มร.กัวลิเอลโม เบอร์ทานี รองประธานกรรมการบริหาร ตลาดเอเชีย ไทม์เม็กซ์ ร่วมกล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก คุณโทนี่ รากแก่น ดาราดังหนุ่มหล่อ เท่ห์ ทายาทศิลปิน ที่มีสไตล์ของตัวเอง เข้าร่วมพูดคุยและเป็นตัวแทนบ่งบอกถึงความมีสไตล์ แบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง สะท้อนผ่านเรือนเวลา Timex โดยมี คุณนุ้ย-สุจิรา เป็นพิธีกร
ไทม์เม็กซ์ จัดงาน “TIMEX 160th Years Anniversary” – โดยมร.กัวลิเอลโม เบอร์ทานี รองประธานกรรมการบริหาร ตลาดเอเชียไทม์เม็กซ์ (Mr. Guglielmo Bertani Vice President, Asia Market, Timex) ร่วมกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจากคุณโทนี่ รากแก่น ดาราดังหนุ่มหล่อ เท่ห์ ทายาทศิลปิน ที่มีสไตล์ของตัวเอง เข้าร่วมพูดคุยและเป็นตัวแทนบ่งบอกถึงความมีสไตล์ แบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง สะท้อนผ่านเรือนเวลา Timex โดยมี
ใหม่! นาฬิกาไทม์เม็กซ์ รุ่นสุภาพสตรี สลิม โพรไฟล์ สายสแตนเลสลายถัก – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--แอลเอฟ เอเชีย ไทม์เม็กซ์ นาฬิการุ่นสุภาพสตรี สลิม โพรไฟล์ สายสแตนเลสลายถัก (Timex Women’s Slim profile mesh band) ไทม์เม็กซ์ นาฬิกาแฟชั่นสไตล์อเมริกันสำหรับผู้หญิง ดีไซน์ แฟชั่นเรียบหรู ตัวเรือน และสายแบบ Slim พอดีกับข้อมือ สายถักแนวเรียบๆ เข้ากันอย่างลงตัวกับหน้าปัดทรงกลม พร้อมวัสดุคุณภาพ ตัวเรือนและสายทำจากสแตนเลส ให้ความคงทน และสวยงาม
Timex ร่วมเดินแบบโซน Adventure ในงานเปิดตัว “Celebrating Watch Galleria of Lifestyle Launch Party” – กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--แอลเอฟ เอเชีย บริษัท แอลเอฟ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ส่งนาฬิกาไทม์เม็กซ์ ร่วมฉลองงานเปิดตัว “Celebrating Watch Galleria of Lifestyle Launch Party” ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน ท็อป จรณ โสรัตน์ เดินแบบในธีมงาน Adventure ใส่นาฬิกาไทม์เม็กซ์ รุ่น Aviator-T2P103 (ไทม์เม็กซ์ เอวิเอเตอร์)