ข่าวประชาสัมพันธ์โอกาโมโต | newswit

'OCC' อัพเดทผู้เช่า ล่าสุดคว้าบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น
'OCC' อัพเดทผู้เช่า ล่าสุดคว้าบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น
'มารูเบนิ' เช่าพื้นที่อาคารเปิดสำนักงานใหญ่ – สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ 24 Oct
'OCC' ต้อนรับผู้เช่าใหม่ 'อะมาดิอุส'
'OCC' ต้อนรับผู้เช่าใหม่ 'อะมาดิอุส'
ผู้นำบริการด้านเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก – 28 Sep
มาถึงไทยแล้ว!! – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--ฮายาชิ โปรดักส์ บริษัท ฮายาชิ โปรดักส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวของถุงยางอนามัยโอกาโมโต ขอแนะนำ “โอกาโมโต รุ่น 003” (Okamato 003) แบบบางเฉียบที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และยังได้รับการโหวตให้เป็น Best Condom ถึง 10 ปีซ้อนจากผู้ใช้ทั่วโลก ในเว็บ www.condomdepot.com ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง บางเพียง 0.03 มิลลิเมตร แต่ให้ความปลอดภัยสูงสุดไม่ฉีกขาด บรรจุ 2
เชิญร่วมประกวด Miss Okamoto Memo Contest 2007 – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--โอกาโมโต บริษัท โอกาโมโต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตถุงยางอนามัยโอกาโมโตจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับนิตยสาร Memo และ Memovery ขอเชิญหญิงสาวที่มีความมั่นใจ ทันสมัย และมีบุคลิกภาพดีทุกท่าน สมัครเข้าร่วมกิจกรรมการประกวด Miss Okamoto memo Contest 2007 เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย
“โอกาโมโต” ถุงยางอนามัยที่มียอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด 5 รุ่น พร้อมก้าวเป็นผู้นำภายในสามปี – กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ออล สไมล์ คอมมูนิเคชั่น บริษัท ไอดีเอส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายถุงยางอนามัยคุณภาพระดับโลก ภายใต้ชื่อ “Okamoto” ซึ่งเป็นถุงยางอนามัยที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ร้าน 3 Some RCA โดยภายในงานได้รับเกียรติ จากคุณถนัด