ข่าวประชาสัมพันธ์โรนัลโด้ | newswit

เฮอร์บาไลฟ์ ประกาศขยายความร่วมมือกับคริสเตียโน
เฮอร์บาไลฟ์ ประกาศขยายความร่วมมือกับคริสเตียโน
โรนัลโด ในฐานะผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการมานานกว่า 10 ปี – ไมเคิล จอห์นสัน 21 Sep
วิสิทปอร์ตุกอล ยึดบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์ เกาะกระแสเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งคริสเตียโน โรนัลโด โปรโมทประเทศ – วิสิทปอร์ตุกอลหวังใช้สโลแกน "Close to US" (ใกล้สหรัฐ) ในการส่งเสริมความหลากหลายของการท่องเที่ยวในโปรตุเกสและภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งมีผลกระทบมากที่สุดต่อสาธารณชนชาวอเมริกัน จากธรรมชาติสู่ประวัติศาสตร์ จากเกลียวคลื่นสู่มรดก จากเมืองสู่หมู่บ้าน จากชนบทสู่เกาะ
ตำนานคืนถิ่น! โรนัลโด จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายลุ้นพา
ตำนานคืนถิ่น! โรนัลโด จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายลุ้นพา
แมนฯยูไนเต็ด กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง – ชม "CR7" ประเดิมโอลด์ แทรฟฟอร์ด "ผีแดงปะทะสาลิกาดง" ศึกทรูพรีเมียร์ลีก Sep 2021
'ช้อปปี้’ เอาใจแฟนบอล! เปิดตัว
'ช้อปปี้’ เอาใจแฟนบอล! เปิดตัว
CR7 Official Store ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale – สำหรับไฮไลท์สำคัญของการเปิดตัว CR7 Offcial Store Nov 2019
ช้อปปี้ เปิดตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง
ช้อปปี้ เปิดตัวซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง
คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด – คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า Aug 2019
คริสเตียโน โรนัลโด เปิดตัวคอมมิค
คริสเตียโน โรนัลโด เปิดตัวคอมมิค
Striker Force 7 เนื่องในวัน Free Comic Book Day 4 พฤษภาคม – นักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริสเตียโน โรนัลโด May 2019
โรนัลโด-เอ็มบัปเป้-กรีซมันน์ ชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเวที
โรนัลโด-เอ็มบัปเป้-กรีซมันน์ ชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเวที
Globe Soccer Awards ที่ดูไบ – (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/658771/LaPresse_Logo.jpg ) (รูปภาพ: Nov 2018
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนด้านโภชนาการ อย่างเป็นทางการให้กับคริสเตียโน โรนัลโด – "คริสเตียโน โรนัลโด มีทักษะพรสวรรค์การเล่นที่โดดเด่นเหนือชั้น อีกทั้งเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในยุคปัจจุบัน เขาแบ่งปันความเชื่อมั่นในคุณค่าของโภชนาการที่ดีและสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงเช่นเดียวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น รวมทั้งศรัทธาในจุดมุ่งหมายของเราในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้ผู้คนบนโลกนี้มีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น
คริสเตียโน โรนัลโด เปิดตัวแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “STRIKER FORCE 7” ร่วมกับ Graphic India และ VMS Communications – คริสเตียโน โรนัลโด นักกีฬาชื่อดังระดับโลก ประกาศจับมือกับ Graphic India ผู้สร้างสรรค์นวนิยายภาพและแอนิเมชั่นแนวซูเปอร์ฮีโร่ และ VMS Communications บริษัทจัดการคอนเทนต์และการตลาดดิจิทัลบนมือถือ เพื่อสร้างสรรค์และเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ "STRIKER FORCE 7" ทั้งในรูปแบบแอนิเมชั่น คอมมิค สิ่งพิมพ์ เกม และดิจิทัลคอนเทนต์
“โรนัลโด” สวมบทฮาในโฆษณาตัวใหม่ของ “สนิกเกอร์ส” – สนิกเกอร์ส (SNICKERS(R)) เจ้าของแคมเปญระดับโลก "อย่าให้ความหิว ทำให้คุณเปลี่ยนไป" กลับมาอีกครั้งพร้อมแคมเปญต่อเนื่อง "ความหิวทำให้คุณสับสน" โดยเมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โรนัลโด นักเตะชาวบราซิลเจ้าของฉายา "o Fenomeno" หรือ "the phenomenon" ถูกบันทึกภาพขณะกำลังเชียร์ทีมอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นคู่ปรับตลอดกาลของบราซิล ในเกมที่อาร์เจนตินาลงฟาดแข้งกับสเปนที่กรุงมาดริด
“แอ๊บบอต” จับมือนักเตะซูเปอร์สตาร์ “คริสเตียโน โรนัลโด” ชวนคนรุ่นใหม่บริจาคโลหิต – เลือดเป็นองค์ประกอบที่ร่างกายขาดไม่ได้ แต่ผู้คนมากมายไม่เห็นความสำคัญจนกระทั่งจำเป็นต้องใช้เลือดจริงๆ ในแต่ละปีมีการผ่าตัดใหญ่มากถึง 234 ล้านครั้งทั่วโลก และหลายครั้งจำเป็นต้องมีการถ่ายเลือดหรือให้เลือด ดังนั้น การบริจาคเลือดอย่างสม่ำเสมอจึงมีความสำคัญมาก รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:
คริสเตียโน โรนัลโดผนึกกำลังเฮอร์บาไลฟ์ ชวนแฟนบอลชาวไทย ร่วมสนุกกับแคมเปญระดับโลกผ่านวิดีโอคอนเทสต์ –
คริสเตียโน โรนัลโดและเปเล่ร่วมแสดงในโฆษณาออนไลน์ชิ้นใหม่ของเอมิเรตส์ – สายการบินเอมิเรตส์ผู้เชื่อมโยงผู้คนและสถานที่ทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน ได้นำสองนักเตะขวัญใจแฟนๆต่างยุค มาร่วมงานกันในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ตัวใหม่ที่นำเสนอความเหนือระดับของห้องรับรองบนเครื่องของสายการบินเอมิเรตส์ การเปิดตัวในครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงสองเดือนก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014
ทีวีไกด์: ลาลีกาสเปน 2012 ประจำวันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส โรนัลโด้ถ่ายโฆษณาโชว์ลูกคอ-บีทบ็อกซ์ "คริสเตียโน โรนัลโด" มาดใหม่ ขอถอดชุดบอล-รองเท้าสตั๊ด มาจับไมค์ดูบ้าง ในโฆษณาเพื่อโปรโมตรองเท้ารุ่นใหม่ให้กับ "ไนกี" โดยควง "เปเป้" กองหลังเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทั้งโชว์ลูกคอ และทำบีทบ็อกซ์ด้วย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ควง เปเป้ กองหลังจอมโหดเพื่อนร่วมทีม
ความเคลื่อนไหวข่าวกีฬา ลาลีกาสเปน 2012 – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--อาร์เอส สื่อสเปน เปิดฉากคุ้ยข่าว "คริสเตียโน โรนัลโด" เต็มที่ เผยดาวเตะทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้แจ้งต่อ "ฟลอเรนติโน เปเรซ" ประธานสโมสรแล้วว่า ต้องการอำลาทีม ขณะที่สาเหตุเชื่อว่า เป็นเพราะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงอาจไม่พอใจเรื่องสัญญา กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของวงการฟุตบอลทันที หลัง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล
โตโยต้าต่อสัญญาพรีเซ็นท์เตอร์ “คริสเตียโน โรนัลโด” เสริมภาพลักษณ์รถกระบะ คุณภาพระดับโลก “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลงนามในสัญญาร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลก “คริสเตียโน โรนัลโด” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และแชมป์การแข่งขันฟุตบอล “ลาลีก้า” สเปนในทีม “รีล มาดริด” เพื่อเป็นพรีเซ็นท์เตอร์โฆษณาชุดใหม่
โรนัลโด คอฟฟี่ เป็นกาแฟปรุงสำเร็จผสมโสมและใยอาหารขอแนะนำ 2 สูตรใหม่ – กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--โรนัลโด คอฟฟี่ โรนัลโด คอฟฟี่ เป็นกาแฟปรุงสำเร็จผสมโสมและใยอาหาร 3,000 มก. (สูตรบำรุงสุขภาพและการขับถ่าย) ขอแนะนำ 2 สูตรใหม่ คือ คลอโรฟิลด์ผสมวิตามิน c (สูตรล้างพิษ)และ EGCG ผสมแอลคานิทีนและไฟเบอร์(สูตรลดน้ำหนัก)ผลิตจากวัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศและผ่านการตรวจสอบทุกส่วนผสมและขั้นตอนการผลิต มี HALAL, GMP , HACCP และ ISO จึงเชื่อถือได้ในคุณภาพสินค้า
ยูนิลีเวอร์ชูกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ส่ง “เคลียร์ เมน” นำร่องรุกตลาดผู้ชาย ดึงกลุ่มผู้ชายคลั่งบอลลุ้นเชียร์โรนัลโดแมทซ์หยุดโลกที่สเปน – กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าบุกตลาดผู้ชาย ส่งแชมพู เคลียร์ เมน เจาะไลฟ์สไตล์ผู้ชายชอบฟุตบอล ดึงคริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลระดับโลกนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมส่งแคมเปญ “เชียร์แมทซ์หยุดโลก ลุ้นโชคไปสเปน”
คาสตรอล หยิบชิ้นปลามัน คว้านักเตะลีลาเทพเบอร์ 1 ของโลก “คริสเตียโน โรนัลโด” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น ล่าสุด “คริสเตียโน โรนัลโด” ปีกจอมสับที่ชั่วโมงนี้ปฏิเสธไม่ได้ถึงความเป็นนักเตะสุดฮอตอันดับ 1 ของโลก ได้ประกาศลงนามสัญญานาน 3 ปี กับ คาสตรอล ยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โดยสัญญาดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในปี 2554 คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ
โรนัลโดพร้อมด้วยรองเท้าคู่ใจไนกี้ เมอร์คิวเรียล ลงแข่งฟุตบอลโลกที่เมืองน้ำหอม – กรุงเทพ--14 ก.ค.--ไนกี้ โรนัลโด นักเตะทีมชาติบราซิลซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น นักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดของโลก เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยสวมรองเท้าฟุตบอลไนกี้ อาร์ 9 เมอร์คิวเรียล พร้อมกับการปรากฎตัวครั้งแรกของรองเท้า อาร์ 9 เมอร์คิวเรียลนี้ โรนัลโด