มีมากกว่าหนึ่งวิธีที่จะกล่าวคำขอบคุณ ฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่โรงแรมเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพฯ

04 Nov 2016

โรงแรมเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพฯ ชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้าพร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูงในบรรยากาศสบายๆ ที่ห้องอาหารแมริออท คาเฟ่ ด้วยเมนูอาหารรสเลิศประจำเทศกาล ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. นี้ ซึ่งทางเชฟ เควิน บี โทมัส พ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรมเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพฯ ได้เนรมิตบุฟเฟต์อาหารนานาชนิดประจำเทศกาลขอบคุณพระเจ้า อาทิ ไก่งวงอบจากเตา ที่อัดแน่นไปด้วยไส้ที่มีกลิ่นอายของเทศกาลวันหยุด ราดด้วยซอสแคนเบอร์รี่กลมกล่อม มันฝรั่งอบหอมกรุ่น ราดด้วยน้ำเกรวี่เข้มข้น มาคู่กับขาแกะจากออสเตเรียย่างร้อนๆ กุ้งล๊อปเตอร์ แฮมอบน้ำผึ้ง และอาหารทะเลสดใหม่ พลาดไม่ได้กับพาเหรดของหวานสไตล์โฮมเมด

มีมากกว่าหนึ่งวิธีที่จะกล่าวคำขอบคุณ ฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่โรงแรมเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพฯ

แมริออท คาเฟ่ บุฟเฟ่ต์ วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษจิกายน 2559

แกรนด์ ดินเนอร์ บุฟเฟต์ 2,400++ ต่อท่าน

ดื่มไวน์แบบไม่จำกัด 1,100++ ต่อท่าน

สำหรับท่านที่จัดงานเลี้ยงฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่บ้าน หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ร้านขนมบางกอกเบกกิ้ง คัมปานี สามารถช่วยท่านเตรียมอาหารสำหรับฉลองวันขอบคุณพระ โดยท่านสามารถเลือกเมนูอาหารและขนมได้ที่ร้านขนมบางกอกเบกกิ้ง คัมปานี สั่งจองล่วงหน้าเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น

ห้องอาหารแมริออท คาเฟ่ และร้านขนมบางกอกเบกกิ้ง คัมปานี ตั้งอยู่ที่ ชั้นล๊อบบี้ โงแรมเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพฯ สำหรับข้อมูลิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร.02-656-7700. หรือเยี่ยมชมเว็ปไซร์เราได้ที่ www.jwmarriottbangkokhotel.com ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นผ่านทางโซเชียลมีเดีย ที่ www.facebook.com/JWMarriottBKK, www.instagram.com/JWMarriottBKK ไลน์@: JWMarriottBKK

มีมากกว่าหนึ่งวิธีที่จะกล่าวคำขอบคุณ ฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่โรงแรมเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพฯ มีมากกว่าหนึ่งวิธีที่จะกล่าวคำขอบคุณ ฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่โรงแรมเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพฯ
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit